ลบเมคอัพหมดจด ด้วยคลีนซิ่ง #2 สูตรจากลอรีอัล

ลบเมคอัพหมดจด ด้วยคลีนซิ่ง #2 สูตรจากลอรีอัล

คลีนซิ่ง ลอรีอัล

 

ในแต่ละวันสาวๆ ก็ต้องแต่งหน้า ไหนจะต้องเจอฝุ่น มลภาวะต่างๆ การทำความสะอาดผิวหน้า เป็นสิ่งที่ต้องทำเป็นกิจวัติประจำทุกวัน เพื่อช่วยทำให้ต้องทำความสะอาดให้หมดจด ไม่เช่นนั้น สิวตามมาแน่นอน จึงต้องเลือกคลีนซิ่งเพื่อใช้เช็ดเมคอัพที่กันน้ำ และสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้หมดจด โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหน้า ช่วยป้องกันสิวที่จะเกิดขึ้นได้ วันนี้มีคลีนซิ่ง ลอรีอัล ขวดสีชมพูและสีฟ้า เป็นสูตรอ่อนโยน ช่วยขจัดเมคอัพได้หมดจด มาแนะนำสาวๆ ที่กำลังหาคลีนซิ่งดีๆ ราคาไม่แพง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้องคลีนซิ่ง ลอรีอัล 

 

คลีนซิ่งลอรีอัล หรือ คลีนซิ่งวอเตอร์ ทรีอินวัน เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด ช่วยดูซับความมันส่วนเกิน เครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองใดๆ เพราะมีไมเซลล่า ช่วยทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กช่วยดูดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวให้หลุดออกแบบไม่ต้องออกแรงเช็ดผิวหน้าเลย  นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเกินไป และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

 

วิธีใช้
1. เทผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งลอรีอัลลงบนสำลีให้ชุ่มฉ่ำ
2. ใช้สำลีที่ชุ่มเช็ดลงบริเวณผิวหน้าที่แห้ง ให้ทั่วอย่างเบามือ
3. เช็ดให้ทั่วผิวหน้าและเปลี่ยนสำลีไปเรื่อยๆ จนกว่าผิวหน้าจะสะอาด
“ผิวสะอาด คือ ไม่มีคราบเครื่องสำอางติดมาบนแผ่นสำลีอีก”

คลีนซิ่ง ลอรีอัล  ซื้อได้ที่ไหน

 

1. คลีนซิ่งลอรีอัล   L’OREAL PARIS 3 in 1 Micellar Water สูตรสีชมพู

คลีนซิ่ง ลอรีอัล

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ ขวดสีชมพูของลอรีอัล มีไมเซล่าช่วยดูดเมคอัพกันน้ำ และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวให้หลุดออกแบบไม่ต้องออกแรงเช็ดผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าสะอาดถึงรูขุมขน ช่วยดูซับความมันส่วนเกิน มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจดอย่างอ่อนโยน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 299 THB

ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายมากจ้า เพราะผ่านเค้าได้ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคืองมาแล้วจ้า เราใช้เองก็ไม่ระคายเคืองค่ะ เช็ดเครื่องสำอางพวกเบสเมคอัพได้ออกหมดจด ลิปกลอส ลิปแมทท์ที่เนื้อพิกเม้นท์แน่นๆออกประมาณ 90% ไม่มีกลิ่น ไม่แสบผิว ไม่มีความมัน ผิวนุ่มๆหลังเช็ด
รีวิวจาก cosmenet  คุณ  Morfeen

คลิกอ่านคลีนซิ่งลอรีอัลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้หลังจากที่เราได้ทดสอบกันไปแอบเป็นม้ามืดในรอบที่3ที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้ดีอีกตัว ซึ่งความรู้สึกส่วนตัวของป๊อปอายหลังเช็ดเสร็จยังมีความชุ่มชื่นกับผิวอยู่แต่ออกแนวจะเหนียวหน้าหน่อยๆ ไม่รู้สึกแสบตาเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายนะคะเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ถือว่าเป็นตัวที่ราคากับปริมาณคุ้มค่าเลยที่เดียวค่ะ ให้ไป8/10คะแนน
รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 929696

คลิกอ่านคลีนซิ่งลอรีอัลเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากเช็ดเพียงครั้งแรกเครื่องสำอางก็หลุดออกเกือบหมด พอเช็ดครั้งที่สองก็ไม่ทิ้งคราบเครื่องสำอางอีกเลย และยังไม่ทำให้ผิวแห้งอีกด้วย ตัวนี้ไม่มีกลิ่นน้ำหอม หรือ กลิ่นแอลกอฮอล์ใดใดทั้งสิ้น ให้ 10 เต็ม 10 ไปเลยค๊า..
รีวิวจาก women.mthai  คุณ ข้าวฟ่างจ๋า

คลิกอ่านคลีนซิ่งลอรีอัลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ทำไมถึงพึ่งได้ลองงง!! คลีนซิ่งลอรีอัล ไมเซลล่า วอเตอร์ คือดีมากๆๆ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดมากๆ เช็ดแล้วหน้าก็ไม่แห้งไม่ตึง ที่สำคัญตอนเช็ดตาก็ไม่แสบ แล้วราคาไม่แรง 299 บาทเอง
รีวิวจาก twitter  คุณ _georgiejr

คลิกอ่านคลีนซิ่งลอรีอัลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ปกติเป็นคนผิวหน้ามันเลยทำให้เป็นสิวง่ายมากๆ ส่วนตัวไม่ค่อยได้ใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์อะไรพวกนี้อยู่แล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้เพื่อนได้แนะนำให้ลองใช้ทำความสะอาดดู เพราะการล้างหน้าให้สะอาดอยู่เสมอจะช่วยให้เกิดสิวได้ยากขึ้น  จูเลยตัดสินใจเลือกเมคอัพรีมูฟเวอร์ของ Loreal Paris ที่เป็น Micellar water ซึ่งจะช่วยในเรื่องกำจัดสิ่งสกปรกได้ทั่วถึงกว่าบวกกับสูตรนี้เค้าเคลมมาว่า นอกจากที่จะลบเมคอัพได้อย่างหมดจดแล้ว ยังคงช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นและที่สำคัญเลยคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ซึ่งเหมาะมากๆกับคนที่ผิวแพ้ง่าย  หลังจากที่จูได้ลองใช้มาเกือบ 1 เดือน ก็เห็นผลต่างแล้วว่า ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นและสิวเริ่มลดลง หลังจากการทำความสะอาดหน้า รู้สึกขึ้นมาได้เลยว่าผิวสะอาดขึ้นมากและพร้อมที่จะลงสกีนแคร์ได้อย่างสบายใจเพราะไม่มีสิ่งสกปรกใดๆอุดตันซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Juu

คลิกอ่านคลีนซิ่งลอรีอัลเพิ่มเติมได้ที่นี่

 ตัวนี้เหมือนเป็นฝาแฝดกับการ์นิเย่ ความรู้สึกหลังใช้คือ ให้ผิวชุ่มชื่น และเหนอะหนะหนึบผิวนิดหน่อย คนผิวมันน่าจะไม่ชอบ แต่พอล้างด้วยน้ำเปล่าแล้วไม่แห้งตึง ไม่แสบผิวรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิว เช็ดแล้วไม่ฝืด ไม่สากหน้า ถ้ามีโปรก็จะซื้อตุนอีก ให้ 8.5/10 คะแนน
รีวิวจาก pantip  คุณ iloveaday

คลิกอ่านคลีนซิ่งลอรีอัลเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. คลีนซิ่งลอรีอัล  L’OREAL PARIS Bi-Phase 3 in 1 Micellar Water สูตรสีฟ้า

คลีนซิ่ง ลอรีอัล

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งลอรีอัลขวดสีฟ้า เป็นสูตรน้ำ ช่วยดูซับเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกให้สะอาดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน สามารถทำให้เมคอัพกันน้ำหลุดออกมาอย่างง่ายดายไม่ต้องออกแรงถู ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง  ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว และให้ความชุ่มชื้นผิวหน้า ไม่ทำให้แห้งตึง และที่สำคัญตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

ปริมาณ 95 ml
ราคา 119 THB

ผิวชุ่มชื่นอาจจะเหนอะหนะเล็กน้อย คนผิวมันน่าจะไม่ชอบกัน ความรู้สึกหลังใช้จะแตกต่างกับยี่ห้ออื่น ๆ ที่เราเคยใช้มาก็คือชุ่มชื้นกว่า แต่ก็รู้สึกมัน ๆ แต่พอล้างด้วยน้ำเปล่าแล้วไม่แห้งตึงนอกจากนั้นก็ไม่ทำให้ระคายเคืองตาแบบและไม่แสบผิวเวลาผิวลอกซึ่งถือว่าเป็นข้อดีของเจ้าคลีนซิ่งนี้ด้วยค่ะ ไม่มีน้ำหอมแต่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย
รีวิวจาก trueid  คุณ Teamccer

คลิกอ่านคลีนซิ่งลอรีอัลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ระหว่างเช็ดลื่นปรื๊ดกว่า cleansing water ทั่วไปค่ะ เช็ดทำความสะอาดได้ดี แต่ๆๆๆ พอใช้สัก 1 สัปดาห์ ก็ดันมีสิวอุดตันขึ้นข้างๆกรอบหน้า ทั้งๆที่ skin care และ make up ต่างๆ ก็ไม่ได้เปลี่ยน (ปกติ พิมพ์จะไม่มีสิวแถวๆนี้ ถ้ามี แสดงว่าส่วนประกอบบางตัวของผลิตภัณฑ์ที่เปลียนใหม่ อาจจะไม่เหมาะกับผิวหน้าเรา) สรุปว่าใช้ทั้งหน้าไม่ได้ เพราะเป็นสิว เลยเอามาใช้แทน eye and lip makeup remover ค่ะ
รีวิวจาก jeban  คุณ Namtarn Pim

คลิกอ่านคลีนซิ่งลอรีอัลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนที่ใช้ตัวนี้แรกๆ ก็ไม่ได้เกิดอาการแพ้ใดๆ แต่พอใช้ไปซักพัก เริ่มมีเม็ดเล็กๆ ขึ้น
รีวิวจาก cosmenet  คุณ Emilie

คลิกอ่านคลีนซิ่งลอรีอัลเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป คลีนซิ่ง ลอรีอัล 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับคลีนซิ่งลอรีอัล สูตรสีชมพูและสีฟ้า ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำ เป็นสูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยสลายเมคอัพออกได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องออกแรงถูกให้เกิดการระคายเคืองผิว  พร้อมทั้งช่วยดูซับความมันส่วนเกิน เครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว สำหรับสาวๆ ที่กำลังตัดสินใจ ตัวนี้เชียร์เลย  ทั้งนี้ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ตัวนี้ถ้าเทียบกับคุณภาพ ตัวนี้ถือว่าถูกมากเลย ถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรพพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category