มารู้จักกับ #5 มาสก์หน้ารักษาสิว ตัวช่วยดูแลผิวของสาว ๆ 

มารู้จักกับ #5 มาสก์หน้ารักษาสิว ตัวช่วยดูแลผิวของสาว ๆ 

มาสก์หน้า ตัวช่วยดูแลผิวหน้าของสาว ๆ ที่มีประสิทธิภาพ โดยเจ้ามาสก์หน้าจะมีสรรพคุณมากมายในการดูแลผิว ทั้งการเติมสารอาหารให้แก่ผิว ความชุ่มชื้น และยังช่วยรักษาปัญหาผิว ฟื้นฟูให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ซึ่งเจ้ามาสก์นี้เองมีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นมาสก์ชีท มาสก์โคลน มาสก์แบบลอกออก และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยจะมีคุณสมบัติการรักษาผิวหน้าแตกต่างกันไปค่ะ 

วันนี้เราจะพาสาว ๆ มารู้จักกับมาสก์หน้ารักษาสิว ในรูปแบบมาสก์เนื้อโคลน กับคุณสมบัติในการช่วยลดสิวอักเสบ ช่วยให้สิวแห้งไว และดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ที่จะมาช่วยดูแลรักษาสาว ๆ ที่เกิดปัญหาผิว สิวอุดตัน สิวอักเสบ กระชับรูขุมขน ขจัดแบคทีเรียนบนใบหน้า ตามส่วนผสมที่แต่ละแบรนด์ใส่เข้ามา จะมีมาสก์ตัวไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูกันค่ะ

#5 มาสก์หน้ารักษาสิว ตัวช่วยดูแลผิวของสาว ๆ

1.L’Oréal Pure Clay Mask Anti-Pores
มาสก์ หน้า รักษา สิว
central.co.th

มาสก์หน้ารักษาสิวจากลอรีอัล กับสูตร Anti-pores ที่จะมาช่วยลดความมัน กระชับรูข่มขน และขจัดสิวเสี้ยนบนใบหน้าของสาว ๆ ด้วยส่วนผสมของโรสแมรี่ พร้อมกับมาสก์โคลนเนื้อเนียนนุ่มตามธรรมชาติจากประเทศโมรอกโก ที่จะช่วยผ่อนคลายผิวหน้าของสาว ๆ กับกลิ่นหอมอ่อน ๆ และความรู้สึกเย็นสดชื่นเวลาใช้  คืนหน้าเนียนใส ไร้สิวให้กับผิวหน้าอีกครั้ง

ปริมาณ 50 g
ราคา 399 THB

ใช้สูตรกระชับรูขุมขนอยู่ค่ะ หลังใช้ผิวหน้าสะอาด หน้าดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น รีวิวจาก Cosmenet : Cattleya Park คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ารักษาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ส่วนตัวชอบใช้มาส์กโคลนก่อนมาส์กชีท ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ชอบ เกลี่ยไม่ยากเท่าไหร่ ใช้แล้วรู้สึกรูขุมขนสะอาดขึ้น แต่เรื่องกระชับรูขุมขนไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้ใช้บ่อยมาก กระปุกนึงคุ้มอยู่เพราะใช้ได้นานมาก รีวิวจาก Daisy.jeban : AadiiwAiew คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ารักษาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ZiiiT Power Mud 
มาสก์ หน้า รักษา สิว
Konvy.com

กับมาสก์หน้ารักษาสิว เนื้อโคลนที่จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรกบนใบหน้า ขจัดสิวเสี้ยน และช่วยกระชับรูขุมขน ด้วยเนื้อโคลนที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทะเลเดดซี ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ สารอาหารผิว และวิตามินต่าง ๆ ที่จะมาช่วยรักษาสิว ปรับสมดุลให้กับผิวหน้า ช่วยลดความหมองคล้ำ ผลัดเซลล์ผิวหน้าอย่างอ่อนโยน และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าอีกด้วย มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม

ปริมาณ 40 g
ราคา 199 THB

ใช้ทุกๆเสาร์-อาทิตย์เลย พอกลงไปแล้วรู้สึกเย็นสบาย สดชื่น หลังล้างหน้าหน้าดูกระจ่างใสขึ้นและรูขุมขนก็ดูเล็กลง แต่เรื่องสิวถ้าใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวเลยจะไม่เห็นผล รีวิวจาก Cosmenet : kknploy คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ารักษาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อมาร์คเนียนละเอียดเหมือนครีมเลยค่ะ ทาลงไปแล้วรู้สึกเย็นๆ พอตัวมาร์คแห้งรู้สึกเหมือนมีน้ำซึมๆออกมาจากผิวคิดว่าน่าจะเป็นน้ำมันบนใบหน้า หลังล้างมาร์คออกรู้สึกเลยว่าหน้าสะอาดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ดีมากๆค่ะ รีวิวจาก Vanilla : Bs_Fantasy คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ารักษาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Origins Clear Improvement Active Charcoal Mask
มาสก์ หน้า รักษา สิว
central.co.th

มาสก์หน้าออริจิน กับส่วนผสมที่จะช่วยรักษาสิวให้กับผิวหน้าของสาว ๆ กับส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ ที่จะมาช่วยดูดสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นแบคทีเรียที่สะสมสม มลพิษระหว่างวัน หรือแม้กระทั่งคราบเครื่องสำอางบนใหน้า ทำให้การเกิดสิวอุดตันบนใบหน้าลดลง และส่วนผสมของดินขาวจากประเทศจีน ที่ยังช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม กระจ่างใส รวมถึงยังช่วยสาว ๆ ขจัดเจ้าสิวเสี้ยนกวนใจได้อีกด้วย

ปริมาณ 75 ml
ราคา 900 THB

อยากเอามาลองใช้เพราะเห็นรีวิวแล้วดี ซื้อหลอดเล็กจาก internet มาลองก่อน มาร์กแต่บริเวณจมูกกับหน้าผาก เพราะข้างแก้มแห้ง แพ้ง่าย เลยใช้อย่างอื่นแทน มีร้อนๆแสบนิดหน่อย เป็นแพรบเดียว แล้วหายเองรอแห้ง ล้างออกรู้สึกว่าสะอาดดี แต่สิวยังไม่ลดลง คงต้องลองใช้ไปนานกว่านี้ รูขุมขนเล็กลงนิดหน่อย สรุปโดยรวมไม่แพ้ ok เลย รีวิวจาก Vanilla : Wombat คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ารักษาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นตัวยืนหนึ่งในการมาร์กหน้า เพราะเหมาะกับผิวมัน ผิวผสม ช่วงดูดซับความมัน และกระชับรูขุมขน ชินกับกลิ่นเพราะใช้เป็นประจำ เวลาล้างก็ไม่ยาก ใช้สำลีชุบน้ำล้างประมาณ 4-5 แผ่น หน้าเนียนใส หลังล้าง ทำให้ผิวหน้านุ่มกระจ่างใส ชอบมากๆๆจริง รีวิวจาก Cosmenet : Natt29 คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ารักษาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่
innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X
มาสก์ หน้า รักษา สิว
innisfree.com

มาสก์หน้ารักษาสิวแบรนด์ดังจากเกาหลี กับพลังที่ดูดซับความมันบนผิวหน้าได้ดีถึง 2 เท่า ด้วยส่วนผสมจากโคลนภูเขาไฟ จากเกาะเจจู และแร่อัลคาไลน์ ที่จะมาช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการผลัดเปลี่ยนของเซลล์ผิวบนใบหน้า ช่วยให้รูขุมขนกระชับ หน้ากลับมาขาวใส เนียนนุ่มอีกครั้ง

ปริมาณ 100 ml
ราคา 590 THB

ความรู้สึกหลังใช้ สำหรับแทมมี่ แทมมี่ก็รู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวรู้สึกเนียน และแน่นขึ้นคะ ดูกระจ่างใสขึ้นและสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคะ รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดมาก และผิวของเราก็พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่ะ  รีวิวจาก Jeban : TAMMYMONSTERS คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ารักษาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้ดีมากสำหรับคนแพ้ง่ายแบบเรา คือไม่แพ้ ผิวไม่แห้งจนเกินไป ถึงกลิ่นจะแปลกๆแต่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนมีสิวผดนะ พอใช้แล้วเราจะรู้ว่าสิวผลพวกนี้จะเอาไงต่อ อันที่จะยุบก็ยุบ อันที่จะโผล่ก็โผล่ออกมา ไม่ถึงขั้นดันสิวให้เห่อนะ แต่แค่ทำให้รู้เร็วขึ้นว่าควรเอาไงกะสิวพวกนี้ต่อ55555 รีวิวจาก Vanilla : Anchalee_faa คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ารักษาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Queen Helene Mint Julep Masque
มาสก์ หน้า รักษา สิว
konvy.com

มาสก์โคลนกับคุณสมบัติรักษาสิว ด้วยส่วนผสมจากโคลนธรรมชาติผสมผสานกับกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากมิ้นต์ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของสาว ๆ อย่างล้ำลึก ขจัดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ควบคุมความมันบนใบหน้า และยังช่วยให้สิวอักเสบ หรือสิวอุดตัน ยุบตัวลงอย่างรวดเร็ว กับกลิ่นหอมที่จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นหลังการมาสก์

ปริมาณ 226.8 g
ราคา 385 THB

สิวอักเสบ สิวหัวหนอง โปะตัวนี้ทิ้งไว้หนึ่งคน อาการจะดีขึ้น หรือจะใช้พอกทั้งหน้าเพื่อลดความมัน และ ป้องกันการเกิดสิวก็ได้ แต่ยังมีสิวบางประเภทที่ตัวนี้ช่วยรักษาไม่ได้อย่างพวกสิวอุดตัน แต่ก็เป็นไอเท็มชิ้นหนึ่งที่แนนะนำสำหรับคนเป็นสิว รีวิวจาก Vanilla : money คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ารักษาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อสีเขียวมิ้น เหียวข้น เกลี่ยยากหน่อย กลิ่นหอมมิ้น พอกไว้ 20 นาทีค่ะ หลังออกง่าย เราใช้น้ำลูบแล้วนวดวนๆ แล้วล้างออก หลังใช้ หน้าขาวขึ้น เรื่องสิวต้องดูระยะยาวค่ะ รีวิวจาก Cosmenet : Meen คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้ารักษาสิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปมาสก์หน้ารักษาสิวตัวไหนดี

สาว ๆ ที่ยังลังเลใจว่าจะเลือกใช้มาสก์หน้ารักษาสิวตัวไหนดีนั้น วันนี้เราได้คัดสรรมาสก์หน้ารักษาสิวตัวดังมาให้สาว ๆ ได้ทดลองศึกษา และเลือกดู โดยแต่ละตัวล้วนมีคุณสมบัติ และสรรพคุณในการรักษาสิวที้แตกต่างกันไป อย่างไรก็ตามสาว ๆ อย่าลืมดูส่วนผสมของตัวผลิตภัณฑ์ และทดสอบก่อนใช้งาน เพื่อให้ได้มาสก์หน้ารักษาสิวที่มีคุณสมบัติตรงกับความต้องการและผิวหน้าของเรานะคะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category