รวม #6โฟมล้างหน้าลดสิว เผยผิวใส

รวม #6โฟมล้างหน้าลดสิว เผยผิวใส

การล้างหน้าช่วยลดสิวได้ จริงหรือไม่

สาเหตุของการเกิดสิวนั้นมาจากหลายสาเหตุ และหนึ่งในนั้นคือการล้างหน้าไม่สะอาดและทิ้งคราบสกปรก มลภาวะ และสิ่งตกค้างที่ผิว รวมไปถึงการล้างหน้าไม่สะอาด ทำให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียต่างๆที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้ เพราะฉะนั้นหากต้องการที่จะเป็นสิวหรือไม่ก่อให้เกิดสิว ควรจะใส่ใจกับการล้างหน้าให้สะอาด เพื่อช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

โฟมล้างหน้าลดสิว

#1 Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser
โฟมล้างหน้าลดสิว
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th
คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของสบู่ มีส่วนผสมของ Moisturizing Film ที่ช่วยทำให้หน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึง
มีส่วนผสมของ Glycerin, Panthenol ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และเป็นสูตร Non-comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขนทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยลดสิวได้จริง คลีนเซอร์ในตำนาน

ปริมาณ  500 ml
ราคา  265 THB

เราเป็นสิวผดที่หน้ากับตัวนะ พอใช้แล้วสิวผดลดลง เห็นชัดเลยคืออาการคันกับผื่นแพ้ลดลงมากอ่ะ ผิงนุ่มดีขึ้นด้วยลองๆ ที่สำคัญคือไม่แพ้เลยจ้า รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข3538316 : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

สำหรับเราส่วนตัวโอเคเลยนะ คือเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากมีสิว ทั้งใบหน้าและก็สิวที่หลัง คือตามหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วไม่เป็นสิวมานาน แล้วช่วยให้สิวลดลง ตอนเเรกที่ตัดสินใจซื้อเซตาฟิล เพราะทางแบรนด์มีการเคลมไว้อยู่แล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายด้วยเลยกล้าที่จะลองใช้ เราใช้ทั้งหน้ากับลำตัวเลย พอหลังจากใช้ คือสิวที่หลังไม่ขึ้น และก็ลดลงด้วย มาดูที่หน้าก็คือสิวไม่ขึ้นอีกเช่นเดียวกัน และหลังล้างหน้าไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้ง มีความชุ่มชื้นดี ส่วนตัวเราคิดว่าค่อนข้างดีเลยนะ เหมาะสมกับราคา รีวิวจาก pantip Littlerosylady  : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

ส่วนตัวใช้แล้วสิวผดลดลงนะคะ เป็นคนแพ้ง่ายมากๆ เวลาโดนฝุ่น ลม หรือแดดร้อนๆ สิวผดขึ้นแล้ว พอมาใช้ตัวนี้ดีมากๆ สิวลดลงเลย แต่ไม่ได้หายไปทันทีนะคะ ต้องใช้เวลานิดนึง เพราะผลิตภัณฑ์อ่อนโยนมากๆ ชอบที่ให้ความชุ่มชื้นด้วย หน้าไม่แห้งตึงหลังล้างเลย รู้สึกผิวสดชื่น รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5709254 : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

#2  Smooth E Babyface Foam

Smooth E Babyface Foam
โฟมล้างหน้าลดสิว
https://shopee.co.th/SMOOTH-E-Babyface-Foam

ถ้าเกี่ยวกับสิวต้องนึกถึงสมูทอีกันแน่นอนเลยค่ะ จากวลีเด็ดสมูทอีโฟม โฟมไม่มีฟอง คุ้นหูคุ้นตาเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าเวชสำอางธรรมชาติ ทำให้การล้างของเราทั้งสะอาดแล้วยังไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นสาเหตุของสิวอีกด้วย แถมอุดมไปด้วยด้วยวิตามินอีที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ทำให้หน้านุ่ม ชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์ ใช้ได้ทุกสภาพผิว คนเป็นสิวใช้ได้ เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน

ปริมาณ  120 g
ราคา  245 THB

เป็นโฟมล้างหน้าสามัญประจำบ้านจริงๆเหมือนที่ท่านอื่นๆรีวิวไว้ค่ะ จะเปลี่ยนใจไปใช้ยี่ห้ออะไรๆ สรุปก็วนมากลับมาใช้เหมือนเดิม ใช้มาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง แต่ไม่เคยรีวิวเลย
สภาพผิวหน้า : หน้ามัน เป็นสิวง่าย แพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง
คือเป็นสิวตลอดเวลาตั้งแต่เด็กยันแก่555 แต่ก็ใช้ได้ตลอดจนนับหลอดไม่ถ้วน แอบนอกใจบ่อยๆ แต่ก็กลับมาใช้เหมือนเดิม ช่วยลดสิว หน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ แลดูสะอาด ชุ่มชื้น ไม่ได้ช่วยเรื่องขาวใส แค่ไม่มีสิวก็โอเคแล้วค่ะ หน้ากระชับนิดนึง เพราะเป็นเบบี้เฟรชโฟม หน้าไม่เหี่ยว ยิ่งตอนนี้เริ่มเปลี่ยนไลน์การใช้สมูทอีเป็น 2 อย่างแล้วค่ะ ล้างหน้าเสร็จ ทาครีมสมูทอีที่เป็นเสมือนมอยเจอร์ไรเซอร์ต่อ ต่อไปคงเริ่มพิจารณากันแดดสมูทอีต่อไปค่ะ รีวิวจาก vanilla K.Chanutporn : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

มันดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ใช้มาหลายหลอดแล้ว คนเป็นสิวควรมีนะคะ กลิ่นหอมแบบละมุนๆ แต่เข้าตาแสบนะคะ ล้างแบบตามแนวรูขุมขน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หน้านุ่ม ล้างได้สะอาด ชอบมาก 10 10 10! รีวิวจาก vanilla K.JinkerBelle : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

ตอนแรกที่ใช้รู้สึกว่า ต้องใช้โฟมปริมาณเยอะๆหน่อยถึงจะสะอาดเพราะมันไม่มีฟองเลย แต่ความจริงแล้วไม่เกี่ยวเลยค่ะ อาจจะต้องถูวนไปวนมาบนใบหน้าสักพักจนล้างสิ่งสกปรกหลุดออก ตอนแรกอาจจะรู้สึกลื่นๆแต่มันก็ทำให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ตอนล้างหน้าเสร็จก็รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดดีค่ะ ราคาไม่แพงมากถือว่าคุ้มค่าค่ะ เพราะถ้าใช้ไปเรื่อยๆจะช่วยลดการเกิดสิวด้วย เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงแบรนด์นึง หาก ลองหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็จะเจอรีวิวเยอะแยะมากมายเกี่ยวกับแบรนด์นี้ ให้คะแนนความพึงพอใจ 5/5 ค่ะ รีวิวจาก thiyaphani.wordpress  : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

#3 Preme Nobu Natural Face Foam

Preme Nobu Natural Face Foam
โฟมล้างหน้าลดสิว
ภาพจาก https://www.konvy.com/

โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน พลังจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบสิ่งสกปรกใบหน้าสะอาด บำรุงผิวด้วย Tea Tree Oil, Chlorophyllin, Hop & Sage Extract พร้อมขจัดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ไม่ทำให้เกิดสิว ไม่มีน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวผสม

ปริมาณ  100 g
ราคา  275 THB

ล้างแล้วรู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก ไม่มีสิวอุตตัน ราคาน่ารัก คุณภาพเริสเลอเมื่อเทียบกับราคา หน้าแพ้ง่ายแต่ใช้ตัวนี้แล้วรอด รีวิวจาก daisy.jeban : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่

โฟมล้างหน้าเนื้อสีเขียว กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกเย็นๆสดชื่น ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ล้างหน้าได้สะอาดดีค่ะ รีวิวจาก daisy.jeban : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าเพิ่มเติมคลิกที่นี่

#4 Acne-Aid Liquid Cleanser

Acne-Aid Liquid Cleanser
โฟมล้างหน้าลดสิว
ภาพจาก Cosmenet

เป็นคลีนเซอร์อันดับ 1 ที่แพทย์ส่วนใหญ่แนะนำ เนื่องจากเป็นโฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนมาก มีค่าphใกล้เคียงกับผิว ช่วยปรับสมดุลไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เหมาสำหรับคนเป็นสิว ช่วยปรับสมดุลผิว สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ หลายคนใช้แล้วสิวหายจริงจากคนเป็นสิวกลายเป็นผิวใสหน้าเนียนไร้สิว

ปริมาณ  100 ml
ราคา  209 THB

หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง เหมือนกับว่าผิวดูพอดี ไม่แห้งและไม่มัน หลังจากใช้มาต่อเนื่องเกือบ 2 สัปดาห์ ไอซ์รู้สึกได้เลยว่า ตรงจุดที่เป็นสิวอักเสบ สิวดูยุบลง สิวใหม่เกิดน้อยลง สภาพผิวหน้าโดยรวมดูดีขึ้น แต่ต้องรอดูระยาว เพราะทุกๆอย่าง จะต้องใช้เวลา เค้าสามารถใช้ร่วมกับยาสิวชนิดอื่นได้ด้วยยยย รีวิวจาก pantip K.Nida_jett :อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

หลังจากใช้มา 1 Week จะเห็นว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยและไม่ค่อยมีสิวอักเสบขึ้นด้วยและอีกอย่างนึงคือรู้สึกว่าหน้าตัวเองมันน้อยลง สรุปก็คือลีน่าใช้ตัวนี้มานานมากแล้วตั้งแต่มหาลัยเพราะราคาถูกด้วยและผลลัพธ์ดี ก็พูดได้เลยแหละว่าคือของถูกและดีและชอบมากๆยังไงก็ต้องมีติดบ้าน! แต่ถ้าใครอยากลองก่อนเค้าก็มีหลายไซต์ให้เลือก ลีน่าหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับๆเพื่อนๆที่กำลังอยากลองใช้นะคะ สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า สวัสดีค่า รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

#5 Mentholatum Acnes Clear & Whitening Face Wash

Mentholatum Acnes Blackhead & Oil Controlling Wash
โฟมล้างหน้าลดสิว
ภาพจาก https://www.facebook.com/acnesthailand/

โฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ คุมมัน มีส่วนผสมของ Microbeads ลดสิวเสี้ยน และ Centella Asiatica สารสกัดที่ช่วยบรรเทารอยสิว ลดรอยสิว ช่วยลดปัญหาสิวทิ้งรอย มีสารสกัดจากอะโวคาโด ควบคุมความมันได้ยาวนาน ดูน้อยลง ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจน

ปริมาณ  100 g
ราคา  125 THB

สำหรับคนที่หน้ามันมากๆ ไม่มีปัญหาหน้าแห้ง เราว่าตัวนี้อาจจะได้ผลดี ต้องลองดูนะคะ

จุดเด่นของตัวนี้
• กลิ่น : 9.5/10 สำหรับกลิ่นของตัวนี้เราชอบค่ะ หอมอ่อน ถึงหอมมาก ซึ่งคนที่ไม่ชอบน้ำหอมหรือแพ้ เราคิดว่าควรเลี่ยงตัวนี้เลย (เราเองก็ด้วย T T) เนื้อโฟมนุ่มมาก ให้ความรู้สึกดีตอนใช้
• ความสะอาด : 9/10 รู้สึกว่าหน้าสะอาดมาก และเย็นๆ หน้า
• ความรู้สึกหลังล้าง : หน้านิ่ม รู้สึกหน้าสะอาด เหมือนจะกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย
• ลดการเกิดสิว : ให้ 9/10 ลดการเกิดสิวอักเสบ ลดสิวอุดตัน สิวผด ได้ดี
• หาซื้อง่ายค่ะ 10/10 รีวิวจาก pantip หมายเลขสมาชิก 2447546 :อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

 #6 Kiehl’s Blue Herbal Acne Cleanser Treatment

Kiehl’s Blue Herbal Acne Cleanser Treatment
โฟมล้างหน้าลดสิว
ภาพจาก www.konvy.com

โฟมล้างหน้าที่มีประสิทธิภาพสูงจากคีลส์ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและคราบมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้หมดสิ้น ไม่ทำให้ผิวแห้งและผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยเสริมสร้างเกาะคุ้มกันผิว ช่วยปลอบประโลมและป้องกันสิวอักเสบ สิวหัวดำ และสิวหัวขาว เป็นสูตรที่ผสมสมุนไพร ทำให้หน้ารู้สึกสดชื่นหลังล้างหน้า

ปริมาณ  150 ml
ราคา  890 THB
อ่อนโยนดี สิวลดลง ผิวสะอาดสดชื่น ไม่อุตตัน ไม่แห้งหลังล้าง ขจัดสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยน รีวิวจาก cosmenet k.imf16 :อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

สิวลด ล้างแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่อุตตัน ผิวสดชื่น สะอาดหมดจด อ่อนโยนดี ไม่แห้งตึงหลังล้าง รีวิวจาก cosmenet k.PP :อ่านรีวิวโฟมล้างหน้าลดสิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปโฟมล้างหน้าลดสิว

โฟมล้างหน้าชุ่มชื่น
https://www.manaskincarethailand.com

สำหรับคนเป็นสิวต้องหมดกังวลเรื่องของการใช้โฟมล้างหน้า เพราะว่า 6 ตัวนี้สามารถใช้ได้จริงไม่เพียงแต่คนเป็นสิวแต่คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะแต่ละแบรนด์เป็นโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยปรับสมดุลและไม่ทำร้ายผิว พร้อมการบำรุงผิว สามารถช่วยให้สิวหายได้

สกินแคร์Latest articles in the category