#10 คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีปี 2019 โดนใจชาว Pantip ห้องแป้งมากที่สุด

#10 คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดีปี 2019 โดนใจชาว Pantip ห้องแป้งมากที่สุด

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 อยากรู้ต้องถาม pantip

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019

 

วันนี้ได้รวบรวม 10 คลีนซิ่งยี่ห้อดัง รีวิวหนักจาก Pantip มารวมไว้ให้ที่นี้แล้ว หน้าสิว หน้าแห้ง หน้ามัน ต้องใช้ยี่ห้อไหน รุ่นไหน ถึงจะดีต้องดู อย่าปล่อยให้หน้าหมองเพราะความสกปรกบนใบหน้า งานถาโถม ใช้ชีวิตหนักหน่วงแค่ไหน ยังไงก็ต้องดูแลผิวหน้าให้น่าดูด้วยนะจ้ะ

 

#10 คลีนซิ่งยี่ห้อดังโดนใจชาว Pantip เป็นที่สุด

 

1.Bifesta Cleansing Lotion
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 pantip
ภาพจาก Pantip

มาที่ตัวแรกของเรากันเลยจ้ากับ คลีนซิ่ง ของ แบรนด์บิเฟสต้า ใครไม่รู้จักแบรนด์ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะเป็นคลีนซิ่งตัวดังที่กระแทกใจสาวสาวหนุ่มหนุ่มหลายคนเลย ล้างได้สะอาดล้ำลึด หมดจด แทบจะไม่มีใครแพ้กับคลีนซิ่งตัวนี้เลย ราคาและปริมาณนั้นก็สมเหตุสมผล ใช้กันไปยาวๆกับคลีนซิ่งแบรนด์นี้

มีตัวเลือกให้เราเยอะแยะไปหมด สาวสาวคนไหนถูกใจตัวไหนก็จัดไปเลยจ้า

ปริมาณ 300ml
ราคา 390THB

สำหรับใครที่มีปัญหาสิวขึ้น เป็นสิวไม่หายสักที เราอยากให้เพื่อนๆลองสังเกตตัวเองดู ว่าเลือกใช้คลีนซิ่งที่เหมาะกับผิวของตัวเองหรือยัง จุดเริ่มต้นของสิว อย่างที่บอกว่ามีหลายปัจจัย อันดับแรกๆมาจากการล้างหน้าที่ไม่สะอาด เช็ดเครื่องสำอางออกไม่หมด ใครเป็นสิวลองใช้สูตร Acne care ดู สูตรนี้ทาออกมาโดยเฉพาะ เหมาะกับผิวที่มีปัญหาสิวอยู่ มีความอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เป็นสิวไม่ใช่สิ่งที่รักษายาก เพื่อนๆต้องมีวินัยในการดูแลตัวเอง มีความใส่ใจ และคอยสังเกตอยู่เสมอ ว่าสาเหตุที่เราเป็นสิว เกิดจากอะไรบ้าง หากรักที่จะแต่งหน้าแล้ว ต้องใส่ใจ ในการทำความสะอาดผิวของเราด้วยนะ จะได้มีผิวที่สวย กระจ่างใส รีวิวจาก Pantip : คุณ Advertorial คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ไม่มีอาการแพ้ สิวไม่เกิดเพิ่ม หลังใช้ผิวหน้าไม่แห้งตึงแต่ก็ไม่นุ่มเท่าตัวแรกเท่าไหร่ รู้สึกเหนียวหน้านิดหน่อยตัวนี้ใช้จนไม่รู้ว่าหมดไปกี่ขวดแล้วไม่รู้
จนช่วงหลังค้นพบแบบถุงเอามาเติมได้ ประหยัดไปอีก ลองเติมดูๆ รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 935280  คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

2.Bioderma Cleansing Water
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 pantip
ภาพจาก Shopee

มาถึงเวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส เป็นที่ทราบกันว่าได้รับการยอมรับมากกว่า 30 ปี ในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ซึ่งไบโอเดอมาร์นั้นได้ผสมผสานแนวคิดทางชีววิทยา
และศาสตร์แห่งผิวพรรณ จนเกิดเป็น “เวชสำอาง” ชั้นแนวหน้าของโลก

ซึ่งทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่า เรามีความเชี่ยวชาญด้านชีววิทยาแห่งผิวอย่างลึกซึ้งและเป็นศูนย์รวมผลผลิต “สิทธิบัตรนวัตกรรมเฉพาะ” ที่แพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังให้การยอมรับ และ พันธกิจ ของ BIODERMA คือมุ่งฟื้นคืนผิวที่สวยงามและมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน โดยยึดหลักความใส่ใจและการเคารพธรรมชาติของผิวพรรณ

ปริมาณ 850ml
ราคา 1,600THB

สรุปนะค่ะ ตามความคิดเห็นส่วนตัว สีชมพูชนะเลิศคะ ส่วนสีเขียวอาจจะหยิบมาใช้ในวันที่เป็นสิว เเละ สีฟ้า say bye คะไม่เอาเเล้วไม่สะอาดเเล้วยังแพ้อีก สุดท้ายนี้คนที่แพ้ง่ายอย่าไปงกกลัวเสียดายโปรโมชั่น จนไม่คิดถึงสภาพผิวหน้าตัวเอง เอามาลองมั่วๆจนเเพ้เเละอาจจะทำยิ่งเปลืองเงินค่ารักษาอีกตอนหลัง รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3092338  คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

เราก็แพ้ง่าย แต่ใช้ไบโอเดอมาสีชมพูแล้วไม่แพ้ค่ะ ถ้ากลัวแพ้ก็ลองซื้อขวดเล็กๆมาลองก่อนก็ได้นะคะที่วัตสันมีค่ะ รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 1572484  คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ผลลัพธ์สะอาดนะ มาสคาร่ากันนํ้าก็ออก กากเพชรที่ตาก็หายหมดเลย ทำความสะอาดได้ล้ำลึกจริงๆค่ะ^^ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น คนที่ไม่ได้แต่งหน้าก็ใช้ได้นะ รีวิวจาก Pantip : คุณ KukkikMala คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

3.Maybelline Micellar Water
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 pantip
ภาพจาก https://thebeautrium.com/item/maybelline-new-york-micellar-water-200ml

Maybelline ไม่ได้มีดีแค่เครื่องสำอางค์ ทางแบรนด์ก็เน้นสานคลีนผิว ซึ่งผลลัพธ์ก็แรงดีไม่แพ้เรื่องของเครื่องสพอางค์เลยนะจ้ะ ลองอ่านจากรีวิว Pantip กันได้เลย ว่าของเค้าก็แรงเหมือนกัน

ซึ่งคลีนซิ่งตัวนี้ได้ผลิตออกมาด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่สำคัญเป็นคลีนซิ่งแบบน้ำ หายห่วงว่าจะแพ้ได้เลย คนผิวบอบบางก็ใช้ได้นะ ดีไม่ดี ต้องลอง!

ปริมาณ 400ml
ราคา 259THB

ข้อดี : ทำความสะอาดเมคตอัพแบบ Non-Water proof ออกได้ค่อนข้างดี
ด้วยความที่เป็น Water Base ทำให้รู้สึสบายหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ข้อสังเกตุ : ต้องใช้คู่กับสำลี ใครพลาดพกเจ้า MAYBELLINE : Micellar Water ไปขวดเดียวทำอะไรไม่ได้นะครับ พกพาลำบากเพราะเป็น Water Base เสี่ยงต่อการหกเลอะกระเป๋า หรือกระแทกแล้วขวดแตกได้ง่ายๆ รีวิวจาก Pantip : คุณ Ah Tee Style คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

คงความชุ่มชื้นของผิว 49.3 % น้ำมันบนผิว 33.0% รีวิวจาก Pantip : คุณ KoryaTelling คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

4.Garnier Micellar Cleansing Water
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 pantip
ภาพจาก https://jazzibi404.wordpress.com/2015/12/20/garnier-micellar-water/

 

มาถึงคราวของแบรนด์ การ์นิเย่ คลีนซิ่ง สองตัวดังนี้ก็เด็ดดวงใช่ย่อย ล้างหน้าออกได้สะอาดหมดจด ไม่เหลือแม้แต่คราบความสกปรกทิ้งไว้บนหน้า ล้างออกได้แม้กระทั่งเครื่องสำอางค์กันน้ำ

มีสองสีให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเรา เลือกใช้ให้ดีเลือกใช้ให้ถูก เพื่อความสะอาดและสุขภาพดีขั้นสูงสุด

ปริมาณ 125ml
ราคา 99THB

สำหรับตัวนี้เป็นอีกตัวที่เฟิร์นหยิบใช้บ่อยและสาวๆ คงคุ้นตากันดีเค้ามีไมเซล่าเทคโนโลยีที่ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กดูดสิ่งสกปรกได้สะอาดมากน้องเค้าเช็ดเครื่องสำอางและเมคอัพได้สะอาดและหมดจดมากแค่ถูเบาๆไม่ต้องออกแรงก็สะอาดแล้วจ้า หลังเช็ดก็ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงใดๆ และไม่มีความเหนียวเหนอะหนะและคงความชุ่มชื้นไว้กับผิวหน้าของเราอยู่จ้า รีวิวจาก Pantip : คุณ BAIFERNZA คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ส่วนผสมเหมือนกับสูตรสีชมพูเป๊ะๆ ต่างกันแค่ 1 สารที่เพิ่มเข้ามาเท่านั้น นั่นคือ Alcohol Denat. แอลกอฮอล์ที่ถูกดัดแปรงโครงสร้างเพื่อลดกลิ่น เลยทำให้ไม่รู้สึกว่ามีกลิ่นของแอลกอฮอล์ซึ่งทำให้หลายคนที่ใช้ก็ไม่ได้กลัวจนเกินไป ข้อดีและสาเหตุที่ทางแบรนด์ใส่ลงมาน่าจะเพื่อปรับเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ระเหยไว ให้รู้สึกสบายผิวกว่าสูตรสีชมพูครับ ในแง่ของสารอื่นๆในสูตรเคยรีวิวในสูตรสีชมพูแล้วนะครับ ผมขอข้ามไม่ลงรายละเอียดมากนะครับ แต่ถ้าผู้อ่านอยากรู้เพิ่มเติม สามารถอ่าน รีวิวสูตรสีชมพู ได้นะครับ  รีวิวจาก Pantip : คุณ James_Himbo คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

5.Nivea acne care makeup clear micellar water
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 pantip
ภาพจาก https://adiabraun.wordpress.com/2018/04/08/nivea/

 

คลีนซิ่งของนีเวียร์นั้นได้ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุ ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวรอบดวงตา ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและอุดตัน

ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงอ่อนโยนต่อผิว และเป็นสูตรออกซิเจน บูสท์ เพิ่มการส่งผ่านออกซิเจนระหว่างเซลล์ผิว เหมือนเติมออกซิเจนทุกครั้งที่ใช้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และดูอิ่มน้ำอีกด้วย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางให้ผิวดูเนียนใส ไกล 10 ปัญหาสิว!

ปริมาณ 200ml
ราคา 189THB

เราเคยใช้ไปไม่กี่ครั้งก็เลิกใช้ เพราะ รู้สึกว่า สภาพหน้าตัวเองหลังใช้แห้งมากและแพ้เป็นสิวเลยไม่ได้ใช้อีก แต่คุณแม่ใช้ดีก็เลยยังใช้อยู่ จนถึงตอนนี้แม่ก็ยังใช้อยู่นะ นางบอกว่า ถูกและดี เราก็เอ้า ไม่ว่ากัน 555555 รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3468058 คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

โดยภาพรวมประทับใจผลิตภัณฑ์ค่ะ และจะใช้ต่อแน่นอนค่ะ ดีต่อใจ เอาคะแนนน้องไป 5 เต็ม 5 รีวิวจาก Pantip : คุณ Absonartra คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ดีค่ะ เราใช้อยู่ เราหน้ามัน มีปัญหาสิว ใช้คลีนซิ่งตัวนี้ช่วยได้เยอะค่ะ แต่ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นก็ต้องเลือกที่คุมมันด้วยนะคะ รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3252642 คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

6.Neutrogena Deep Clean Purifying Micellar Water
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 pantip
ภาพจาก Shopee

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวมีแนวโน้มแพ้ง่ายก็ตาม ด้วยนวัตกรรมท่ีล้ำหน้ากว่าคลีนซิ่งแบบน้ำทั่วไปด้วยการผสมผสาน 2 นวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าในหนึ่งเดียว ทั้งยังมีพลังไมเซล่าโมเลกุล ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กที่ช่วยดูดสลาย เมคอัพกันน้ำ ความมัน และมลภาวะ สิ่งสกปรก และยังช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว

ปริมาณ 400ml
ราคา 299THB

สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้ หนิงว่าเช็ดทำความสำอาดเครื่องสำอางได้ดีทีเดียว ไม่แสบผิว ไม่มัน และไม่ต้องถูแรง แค่วางบนผิวแป๊บเดียวก็ปาดออก เมคอัพก็หลุด สำหรับหนิงใช้สำลีแผ่นใหญ่ 2-3 แผ่นเครื่องสำอางก็หมดแล้ว หลังใช้ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ออกไปทางแห้งด้วยซ้ำ รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 5486745 คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งดวงตาและใบหน้าคะ สามารถทำความสะอาดแม้กระทั้งเครื่องสำอางที่กันน้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น รีวิวจาก Pantip : คุณ thisis_mine คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

7.La Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 pantip
ภาพจาก Shopee

 

อย่างที่ทราบกันว่าแบรนด์นี้นั้นเป็นอะไรที่อ่อนโยนต่อผิวของเรามากๆ นอกจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับคนแพ้ง่ายแล้ว แบรนด์นี้ยังได้ผลิตคลีนซิ่งน้ำแร่ธรรมชาติสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่ายมาอีกด้วย

ซึ่งได้กล่าวไว้ว่า สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดทั้งเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และมลภาวะ อ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตาหรือริมฝีปาก โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไกลโค ไมเซล่า วอเตอร์ (Glyco Micellar Water Technology) ผสานกับน้ำแร่ La Roche Posay จากธรรมชาติ

ลดการระคายเคืองหรือไม่สบายผิวหลังทำความสะอาด เช็ดเครื่องสำอางได้กว่า 98% ด้วยสำลีเพียงหนึ่งครั้ง เคลมมาขนาดนี้แล้ว ต้องไปลองใช้ดูว่าผลลัพธ์จะแรงอย่างที่เค้าได้เคลมไว้รึปล่าว

ปริมาณ 400ml
ราคา 850THB

เห็นมี Micellar ที่เค้าฮิตกันเออน่าลอง ปรากฏสะอาดดีจ้า ผิวสัมผัสเหมือนล้างน้ำเปล่า ไม่แสบหน้า ไม่แสบตา ก็คิดว่าจะสลับใช้ต่อไป รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 740081  คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

โบให้ 5 เต็ม 5 เลย ไม่ได้อวย แต่ใช้คลีนซิ่งตัวนี้เป็นสินค้าตัวเเรกที่ได้ลองใช้ พอลองใช้แล้วประทับใจ ก็เทใจให้เลย รีวิวจาก Pantip : คุณ Beau BN คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

8.Biore Perfect Cleansing Water
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 pantip
ภาพจาก https://compare-price.thairath.co.th/s/biore+perfect+cleansing/?p=3

 

ว่ากันว่าตัวนี้ คือ คลีนซิ่งสูตรน้ำแร่ธรรมชาติ ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว แม้เครื่องสำอางสูตรกันน้ำ ไร้แอลกอฮอล์และน้ำมัน ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองอย่างแน่นอน

ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ลือกใช้ให้ตรงตามผิวของเรา เพื่อการทำความสะอาดและประนิบัติผิว เพื่อผลละพธ์ที่ดีที่สุด

ปริมาณ 300ml
ราคา 390THB

คะแนนที่ให้ 9/10 ค่ะ หักที่บางครั้งออยล์เข้าตา แล้วมัวๆ เบลอๆ รีวิวจาก Pantip : คุณ Normal.Girl คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

คะแนนความพอใจ ให้ 4.5 ก็รักพี่เสียดายน้อง เลือกไม่ได้ว่าอันไหนดีกว่ากัน สรุปแล้ว เราว่าดีทั้งสองตัวเลยนะ เพียงแต่เลือกให้เหมาะกับสภาพผิว ความต้องการของแต่ละคนจะดีกว่า ใครชอบแบบออยล์ก็เลือกแบบออยล์ ส่วนใครที่ไม่เคยลองมาก่อนแล้วกลัวว่าแบบออยล์จะจัดหนักไป ก็ลองใช้แบบลิควิดดูก่อนค่ะ ประสิทธิภาพในการล้างเครื่องสำอางกันน้ำเราว่าเท่ากันเลย เลือกใช้ให้เหมาะกับผิวและความชอบก็พอค่ะ รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 898533 คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

9.Mizumi Smooth Cleansing Water
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 pantip
ภาพจาก Shopee

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่ม ราวกับไม่ได้ใช้สำลี กับคลีนซิ่งวอเตอร์ อย่างที่ทราบกันว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าตัวนี้เป็นสูตรลดแรงเสียดสีผิว

และ มิซึมิ ยังสามารถทําความสะอาดล้ำลึกหมดจด ล้างออกได้แม้กระทั่งครีมกันแดดและเครื่องสําอางกันน้ำ พร้อมคงความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้อีกด้วย

ปริมาณ 500ml
ราคา 490THB

น้องมิ ก็มา ตามกระแสหน่อยว่าชีนุ่มจริงไหม อันนี้จะว่าถูกไหม ก็ไม่นะ แต่พอมีโปรเลยถูกมาวิน คาดว่าความนุ่มมาจากเนื้อมันที่ยังไม่ซึมลงสำลีทันทีที่หยดลงไป มันจะมีช่องว่างระหว่างผิวกะน้ำ เลยรู้สึกนุ่มลื่นกว่า แต่ถ้าเทียบกันจริงๆ ถ้าชุบให้มันชุ่มๆทั้งแผ่น ก็จะไม่ต่างกันมากกับยี่ห้ออื่นจ้า ตัวนี้ผ่าน เพราะไม่แพ้ ไม่คัน ไม่เยิน ละมุนและไม่ทำให้สิวเห่อ แต่ต้องขอลองใช้ไปสักพักก่อน  ตอนนี้เอาไป 4/5 จ้าา รีวิวจาก Pantip : คุณ หมีโคอาล่าเก้าหาง คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

จุดเด่น สารที่ใช้ทำความสะอาดมีความอ่อนโยน ดังนั้นคนที่ผิวเเพ้ง่ายห่ายห่วง
มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเเก่ผิว เเละควบคุมความมันไปพร้อมๆกัน ทำให้ได้ผิว Glow แบบมีสุขภาพดีหลังเช็ด ไม่มีน้ำหอม เเอลกอฮอล์ เเละซิลิโคน ราคาย่อมเยาว์ ยิ่งช่วงโปรนี่ควรซื้อตุนไว้เลย ถือว่าเป็นของถูกเเละดีอีกชิ้นเลยก็ว่าได้ หาซื้อง่าย ตาม Watsons , Eveandboy ที่เป็นร้านดังๆก็มีหมดเเล้ว
จุดด้อย เนื่องจากทำมาเพื่อใช้กับบริเวณใบหน้า ดังนั้นใครที่เอาไปเช็ดรอบดวงตาอาจไม่เหมาะเท่าไหร่ ซึ่งบางคนอาจงก อาจอยากใช้ตัวเดียวจบ จุดนี้ก็อาจเป็นข้อเสียเพียงข้อเดียวจ้า รีวิวจาก Pantip : คุณ Thepskincrew คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม
10.Dove Micellar Cleansing Water
คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019 pantip
ภาพจาก Shopee
คลีนซิ่งทำความสะอาดเครื่องสำอาง เช็ดได้ทั่วผิวหน้า รอบดวงตาและริมฝีปากโดยไม่เป็นอันตรายใดใด
ซึ่งทาง Dove ได้เคลมไว้ว่า คือ คลีนซิ่ง ไมเซลล่าร์ วอเตอร์ ที่ผ่านเทคโนโลยีล่าสุด ทริปเปิ้ล-เพียวริฟายด์ วอเตอร์ ผสาน Nutrium Moisture ด้วยมอยซ์เจอร์ไรซิ่ง บิวตี้ เซรั่ม ทำความสะอาดอย่างหมดจด เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น สูตรปราศจากน้ำหอม ปราศจากพาราเบน ปราศจากแอลกอฮอล์ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง
ปริมาณ 235ml
ราคา 369THB
จะบอกว่าเป็นการทดสอบที่โหดมากๆ ทุ่มสุดตัวเหมือนกัน แต่ว่าพอเช็ดแล้ว ทุกครั้งก็จะใช้สำลีที่มากขึ้นตามชั้นที่เพิ่มขึ้น แต่ส่วนตัวรู้สึกชอบนะ แฮปปี้ เพราะมันทำความสะอาดได้ตั้งแต่ครั้งแรก ไม่ว่าจะหนาขนาดไหนก็ยังเช็ดออก ที่สำคัญ คือทุกครั้งที่เช็ด เหมือนตัวคลีนซิ่งไม่ได้เอาความชุ่มชื่นออกจากหน้าเรา แต่แบบยังคงให้ความชุ่มชื่นกลับมาที่ผิวด้วย และผิวแอบมีความขาวกระจ่างใสขึ้นหลังเช็ดด้วย รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 2949327 คลิกดูรีวิวฉบับเต็ม

อะไรที่มันดีในปี 2019 มันก็ยังคงดีอยู่เช่นกันในปี 2020

คลีนซิ่งยี่ห้อไหนดี 2019

เป็นยังไงกันบ้างกับคลีนซิ่ง 10 ตัวดังๆเน้นๆแน่นรีวิวจากชาว Pantip คลีนซิ่งแต่ละตัวมีทั้งข้อดีข้อเสีย เข้ากับหน้าบางคนบ้างไม่เข้ากับหน้าบางคนกว่ากันไป แต่ต่อให้คลีนซิ่งตัวนึงไม่เข้ากับหน้าเรายังไง เราก็ยังมีตัวเลือกอีกมากมายให้หาซื้อหาใช้ให้เข้ากับผิวหน้าของเราอยู่ดี อย่างไรก็ตามสาวสาวหนุ่มหนุ่มควรจะต้องล้างหน้ากันทุกวันเพื่อความสะอาดและสุขภาพอนามัยที่ดีนะจ้ะ

คลีนซิ่งLatest articles in the category