แชร์กันรัวๆกับ 5 อันดับ”น้ำตบรักษาสิว” ยอดฮิตตัวดัง

แชร์กันรัวๆกับ 5 อันดับ”น้ำตบรักษาสิว” ยอดฮิตตัวดัง

น้ำตบรักษาสิว

น้ำตบรักษาสิว

ช่วงนี้ใครสิวบุกหน้าบ้างยกมือขึ้น  มาจ้ะ มาติดตามบทความนี้กันกับปัญหาสิวๆที่ใครหลายคนคุ้นชิน แต่ก็ไม่ชิน แถมยังเสียความมั่นใจ บทความนี้จะมาชี้ทางสว่างในการแก้ปัญหาสิวๆด้วย น้ำตบรักษาสิว ที่เราคัดสรรมาแล้วว่า ใช้ดี สิวหาย สิวกระจาย ใช้แล้วตื่นมาหน้าใสกริ้ง จะมีน้ำตบตัวไหนบ้างนั้นมาดูกันเลยย

5 น้ำตบรักษาสิวดีๆที่คุณคู่ควร

น้ำตบรักษาสิว Biotherm Life Plankton Essence
น้ำตบรักษาสิว

แค่ชื่อเปิดหัวมาก็ร้องอ๋อ กับน้ำตบรักษาสิว Biotherm ที่แค่ชื่อก็การันตรีในคุณภาพของสินค้า แบบที่ไม่ต้องอธิบายเยอะ ขวดสีฟ้าๆใสๆ  สำหรับน้ำตบตัวนี้นั้น สรรพคุณไม่ได้มีดีแค่ช่วยให้สิวยุบหรือรอยสิวจางลงเท่านั้น แต่ยังทำให้ผิวกระชับ ฉ่ำเด้ง  ใครผิวมันไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะเยิ้ม คนผิวมันใช้ได้นะจ้ะ แต่แนะนำว่าควรใช้แค่พอประมาณ ไม่ต้องเยอะ เพราะตัวน้ำค่อนข้างเหนียว เข้มข้น เอาไว้พอกก่อนนอนดีที่สุด ตื่นมาหน้าใสมากเลยล่ะ ขอบอก

ปริมาณ 30 ml
ราคา 890 THB

 

 

 

 

 

ชอบตรงทาแล้วแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

รีวิวจากkonvy   : คุณsu***ng

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ต้องแยกออกดี ๆ นะคะ สีฟ้าอ่อนมีคำว่า Clear เพิ่มขึ้นมา ถ้าถามว่า…เหมือนกันหรือต่างกันยังงัยคือเจ้าตัวนี้จะบอกว่าตอบโจทย์คนผิวมัน หรือผิวผสมแบบเรามาก คือมันมีความบางเบาของเนื้อสัมผัส มีความเป็นน้ำมากกว่าตัวคลาสสิค มีความเคลียร์ ความเบาของตัวเอสเซ้นส์มากกว่า ไม่มีความหนืดของเนื้อเอสเซ้นส์ ใช้แล้วไม่หนักหน้าเราเลิฟนะตัวนี้ปลื้มมว๊ากกก….

รีวิวจากpantip   : คุณไม่มีนัด

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

น้ำตบรักษาสิว Dr. Andrew Weil for Origins™Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion
น้ำตบรักษาสิว

   อันนี้แค่ชื่อก็กินขาดแล้ว ใครๆจะรู้จักเจ้าน้ำตบยี่ห้อนี้ดีในนาม น้ำตบเห็ด ขวดสีเขียวๆ ที่ขายดีติดอันดับต้นๆของน้ำตบรักษาสิวกันเลยทีเดียว  จากเสียงของคนที่ใช้ต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า ใช้ดี ตัวน้ำตบสกัดมาจากเห็ดนานาชนิดและสมุนไพร ใครที่เป็นสิว สิวอักเสบ บอบบาง แพ้ง่าย แนะนำน้ำตบรักษาสิวตัวนี้เลย ปลอดภัย  ไม่มีกลิ่นเหม็น  แถมยังมีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆอีกด้วย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,800 THB

คอนเฟิร์ม1เสียงดีมากกกกกแม่  ขวดสองละจ้า เราใช้เฉพาะช่วงกลางคืนนะ แบบแทนไนท์ครีมไปเลย สิวผดเราเยอะ แล้วก็หน้ารอยแดงเยอะ ลองครั้งแรกเราก็กลัวแพ้เลยซื้อขนาด30ml.ที่เพจBeauty to homesตอนแรกก็กลัวของปลอมแต่เค้าทำคลิปสอนดูของปลอมเป็นไงเลยสบายใจกล้าซื้อ ใช้หมดขวดหน้าดีขึ้นแต่ยังไม่มากเพราะยังใช้ติดต่อกันน้อยไป เลยสั่งขวดใหญ่มาลอง ตอนนี้ก็ใช้มาเรื่อย ๆ เราชอบที่นางใช้กับยี่ห้ออื่นก็ยังเห็นผลอยู่ เลิฟเลย

รีวิวจากpantip   : คุณ5813075

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สั่งกับ konvy ครั้งที่ 2 แล้วตัวนี้ ขาดไม่ได้เลยจริงๆ วันไหนไม่ใช้ สิวผด มันทำท่าจะขึ้นตลอด ตัวเองเป็นตนแพ้ง่ายมากกก ใช้ตัวนี้เอาอยู่ เจ็บมาเยอะกับน้ำตบราคาแพงก็ไม่รอด ตัวนี้ราคาถือว่าไม่แพงถ้าเทียบกับปริมาณ ซื้อกับ konvy ราคาดี แน่ใจว่าแท้ ส่งเร็วส่งไว

รีวิวจากkonvy   : คุณH_***ok

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

น้ำตบรักษาสิว Hada Labo  Blemish & Oil Control Hydrating Lotion
น้ำตบรักษาสิว

   Hada Labo   ไหนไหนใครสาวก Hada Labo  กันบ้าง น้ำตบรักษาสิวตัวท็อปจากญี่ปุ่นที่ใครๆต่างมีติดตู้เย็น  ด้วยความที่เนื้อน้ำตบบางเบา คือเป็นน้ำเลยล่ะ ไร้กลิ่น ไม่ผสมแอลกอฮอล์ สกัดจากดอกไม้นานาชนิดและมีหลายสูตรมากกก ใครสภาพหน้าแบบไหน Hada Labo  มีหมดจ้ะ โดยเฉพาะใครที่เป็นสิว ขอแนะนำขวดสีเขียวตัวนี้เลยหอม กลิ่นมิ้นท์อ่อนๆ ตบๆก่อนนอนหลับฝันดี ตื่นมาสิวยุบ ดีขนาดนี้ต้องหาซื้อมาใช้บ้างแล้วล่ะ

ปริมาณ 170 ml
ราคา 520 THB

จะเห็นได้ว่าความมันบนผิวลดลงไปถึง 22% ถือว่าเยอะมากทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันความชุ่มชื้นบทผิวก็เพิ่มขึ้นด้วย แต่ไม่ใช่ว่าใช้แล้วหน้าจะแห้งแมทสนิท คุมมันตลอดทั้งวันนะ ประสิทธิภาพการคุมความมันจะคงอยู่ประมาณ 2-3 ชั่วโมงโดยประมาณ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น สภาพผิว ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย กิจกรรมที่ทำระหว่างวัน)

รีวิวจากpantip   : คุณAh Tee Style

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ไม่มั่นใจว่าต้องติดต่อคอนวี่ไหม แต่ยังไม่ได้ของ เห็นแจ้งว่าจะส่งช้า 3-5 วัน แต่ในนี้มันขึ้นให้เขียนรีวิวแล้ว แล้วก็เช็คพัสดุไม่ได้ ขึ้นระบบผิดพลาด อันนี้ควรทำยังไงก่อนดีเอ่ย พอกดเข้าไปดูก็จอขาว ไม่น่าเป็นที่เน็ตเรา เพราะออเดอร์อื่นที่เคยสั่งไป กดเข้าไปดูได้ปกติ มีแค่ออเดอร์ล่าสุดที่บอกระบบผิดพลาด งงนิดหน่อยแต่ไม่เข้าใจมากๆค่ะ

รีวิวจากkonvy   : คุณPu***ng

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

น้ำตบรักษาสิว Clear NoseAcne Care Solution Essencei Skin Conditioner
น้ำตบรักษาสิว

มาถึงคิวของน้ำตบรักษาสิว Clear Nose กันบ้าง น้ำตบเจ้านี้จะเป็นแบบเวชสำอางค์ก็ว่าได้ ใครกำลังมีปัญหาสิวบุกหนักๆ สิวผด ผิวมัน หน้าเยิ้มๆ หรือ ใครที่ผิวแห้งกราน ของแนะนำClear Noseตัวนี้เลย ใช้ตัวนี้จบ สยบทุกปัญหา เนื้อน้ำตบมีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วยทำให้รอยดำรอยแดงจากสิวหายเกลี้ยง เหมือนได้ผิวเกิดใหม่ และสิวไม่กลับมาเกิดซ้ำด้วยนะ รีบหาซื้อมาใช้ด่วนๆ

ปริมาณ 150 g
ราคา 429 THB

นวัตกรรมใหม่ของเอสเซนส์ สูตรน้ำ สำหรับผิวเป็นสิว ส่งตรงจาก Osaka ประเทศญี่ปุ่น เพื่อการบำรุงและฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องทุกครั้งที่ใช้ เพิ่มความชุ่มชื้นในระดับที่พอเหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ช่วยในการปรับสมดุลผิวที่เป็นสิวด้วยส่วนผสมของวิตามินบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยน

รีวิวจากpantip   : คุณ2435579

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้เป็นน้ำตบ หลังจากเช็ดโทนเนอร์
เห็นผลชัด คือ ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และซึมเข้าผิวหน้าง่ายมาก เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือใครที่ไม่อยากให้เกิดสิวขึ้น ช่วยทำให้หน้าอิ่มฟู

รีวิวจากkonvy   : คุณJuneliereview

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

น้ำตบรักษาสิว  Hatomugi
น้ำตบรักษาสิว

และแล้วก็มาถึงน้ำตบรักษาสิวอันดับสุดท้าย ที่ใครๆหลายคนน่าจะรู้จักกันดี กับ  Hatomugi  น้ำตบสีขาวขุ่นที่มาพร้อมกับขนาดใหญ่สะใจในราคาแสนจะเบากระเป๋า  Hatomugi เป็นสารสกัดจากบุกกขาวและข้างบาร์เล่จึงทำให้เนื้อน้ำตบ มีความขุ่นแต่ไม่มีอัตราใดๆต่อผิวนะจ้ะ  โป๊ะเยอะๆตบเบอะๆได้เลย ส่วนตัวน้ำตบนั้นมีความซึมไว บางเบา  ตบปุ๊บแห้งปั๊บไม่เหนียวหน้า แต่คงความชุ่มชื่นไว้ได้ในระดับที่น่าพอใจเลยทีเดียว  ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า เลิฟฟ

ปริมาณ 500 ml
ราคา 350 THB

เนื้อเจลทำออกมาได้ค่อนข้างเบา และซึมค่อนข้างง่าย เกลี่ยลงผิวปุ๊ปก็ซึมหายวับไปเลยหละ

รีวิวจากjeban  : คุณWanviset

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากที่ได้ลองใช้ทุกวัน ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ผิวแพ้ง่ายลอกเป็นคราบ พอใช้โลชั่นโทนเนอร์เป็นประจำหลังล้างหน้าผิวก็นุ่มขึ้น ไม่ลอกเป็นคราบต้นอ้อชอบใช้ก่อนแต่งหน้าค่ะ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจน้ำตบลูกเดือย ฮาโตะมูกิ เพราะใช้ได้หลายรูปแบบแต่ ราคาถูก
(ราคาอาจมีเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นหรือส่วนลด บางคนอาจหาซื้อได้ถูก) หาซื้อก็ง่ายค่ะ ตามไปเลย

รีวิวจากpantip   : คุณzvhcroano

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

น้ำตบรักษาสิว

น้ำตบรักษาสิว ไอเทมดีๆที่ควรมีติดบ้าน

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับน้ำตบรักษาสิว ที่เราได้เอามาฝากกัน น่าจะโดนใจใครหลายๆคนบ้าง ใครที่มีปัญหาสิว บอกเลยว่าที่เราแนะนำไว้ทั้ง 5 ตัวนั้น ใช้ดีจริงๆและปลอดภัยแน่นอน  แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ ก็ขึ้นอยู่สภาพผิวหน้าและการดูแลผิวของแต่ละคนด้วยนะจ้ะ

น้ำตบLatest articles in the category