แนะนำ 5 โทนเนอร์ลดสิว ตัวเด็ดจาก 7-11

แนะนำ 5 โทนเนอร์ลดสิว ตัวเด็ดจาก 7-11

โทนเนอร์คือผลิตภัณฑ์เช็ดหน้าทำความสะอาดและบำรุงผิวที่ขาดไม่ได้ของสาวกชาวรักผิวทุกคน โดยเฉพาะปัญหาสิวที่กวนใจใครหลายคน ซึ่งโทนเนอร์ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่ช่วยจัดการปัญหานี้ได้ แต่จะเลือกใช้โทนเนอร์ของอะไรดีที่ราคาไม่แพง และหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป วันนี้เรามี 5 โทนเนอร์ตัวเด็ดสำหรับลดสิวเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายอยู่ใน 7-11 มาแนะนำกันค่ะ

แนะนำ 5 โทนเนอร์ลดสิว ตัวเด็ดจาก 7-11

โทนเนอร์ลดสิว น้ำเกลือ Klean&Kare
โทนเนอร์ สิว 7 11

น้ำเกลือล้างแผลสามารถใช้แทนโทนเนอร์สำหรับเช็ดสิวได้ เพราะสะอาดปราศจากเชื้อโรค อ่อนโยนต่อผิว ไม่แสบหรือระคายเคือง ที่สำคัญราคายังถูกกว่าโทนเนอร์ทั่วไปเป็นเท่าตัว ใครที่อยากสวยแบบสะอาดแต่เน้นประหยัดแนะนำตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ  1,000 ml
ราคา  59 THB

สรุปเราคิดว่าน้ำเกลือคลีนแอนด์แคร์เหมาะมากสำหรับใช้เช็ดแผลหัวสิว ใครที่มีสิว ชอบแกะสิว (อันที่จริงไม่ควรทำ) แนะนำให้เป็นไอเท็มติดตัวเลย หัวสิวหลุดปุ๊บ เช็ดด้วยน้ำเกลือปั๊บ สิวแห้งไวแน่นอน

รีวิวจาก pantip คุณ preppypeung คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เรา สิวอุดตัน สิวอักเสบรุมเร้า เฮ้อ เซ็ง อาจจะเป็นผลมาจากใช้คลีนซิ่งออย เราก็ได้ยินเรื่อง ใช้น้ำเกลือ อันโด่งดัง ส่วนตัวแล้ว ชอบน่ะ ใช้แทนโทนเนอร์ สบายกระเป๋า คุณภาพดีกว่าโทน เนอร์ ราคาแพง ๆ อีกจร้า

รีวิวจาก vanilla คุณ yuizy คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์ลดสิว Clean&Clear Clear Fairness Toner
โทนเนอร์ สิว 7 11

โทนเนอร์ของ Clean&Clear ขวดสีชมพู สูตรนี้จะมีแอลกฮอล์น้อยกว่าสูตรขวดสีฟ้า จึงไม่ค่อยระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย แถมยังมีสารสกัดจากกุหลาบและน้ำผึ้ง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  100 ml
ราคา  103 THB

ใช้หมดแล้วคะ ตัวนี้จะมีแอลกอฮอล์น้อยกว่าตัวสีฟ้า กลิ่นหอมกว่า เช็ดหน้าสะอาดดี ควบคุมความมัน แต่ความขาวใสยังไม่เห็นผลคะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Nittaya Kaa คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตอนเพิ่งลองใช้แรก ๆ รู้สึกยิบ ๆ ที่ผิวหน้าเล็กน้อยตอนเช็ด คงเพราะมีส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว แต่ก็ไม่ได้มีผลร้ายอะไรค่ะ ผ่านไปสักพักก็ไม่แสบ ไม่ยิบ ๆ อีก รู้สึกเฉย ๆ ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจริง ๆ ค่ะ ส่วนตัวรอยสิวจางลง และเมื่อใช้ตอนที่มีสิวอักเสบขึ้น ก็จะไม่ค่อยเป็นรอยดำ รอยแดงค่ะ (และแอบรู้สึกว่าสิวหายอักเสบดีขึ้น) รูขุมขนกระชับ หลังเช็ดหน้าผิวไม่แห้งตึงค่ะ กลิ่นอาจจะไม่หอมมาก แต่ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะไม่ถึงกับเหม็น สรุปพึงพอใจมากค่ะ และจะไปซื้อมาใช่อีก

รีวิวจาก vanilla คุณ newlady คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์ลดสิว อภัยภูเบศร Herbal Toner
โทนเนอร์ สิว 7 11

โทนเนอร์ที่มีสารสกัดจากสมุนไพร 3 ชนิด ได้แก่ มะขามป้อม แตงกวา และใบบัวบก ยกขบวนมาทำให้ผิวหน้าของคุณกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื้น พร้อมกระชับรูขุมขนที่กว้างให้ดูเล็กลง สินค้าแบรนด์ไทยแต่คุณภาพระดับพรีเมี่ยม น่าลองไปใช้กันดูค่ะ

ปริมาณ  200 ml
ราคา  108 THB

เห็นขายในเซเว่นขวดใหญ่ดี ราคาไม่แพง เลยลองซื้อมาใช้แบบไม่คาดหวังอะไร แต่มันดีมากกก ตอนแรกกลัวว่าจะแพ้พวกสมุนไพรแต่ไม่เลย กำจัดสิ่งสกปรกได้ดี เช็ดแล้วสำลีมีครายสีน้ำตาล ๆ ติดออกมา รู้สึกหน้าสะอาด ไม่ทำให้เกิดสิวด้วย

รีวิวจาก vanilla คุณ reddandelion คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์อภัยภูเบศ ของไทย ๆ เหมาะกับผิวคนไทยอย่างเรา ๆ ตัวนี้ทาแล้วสบายผิวมาก ๆ บรีสเคยติดสารหน้าแหกพรุน ใช้ตัวนี้ไม่มีอาการแพ้หรือแสบแต่อย่างใด อ้อ!!!ต้องบอกก่อนว่าบรีสเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน ถ้าอากาศร้อนจะมันมากกกกกก แพ้ง่ายค่ะ

บรีสเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วนำมาเช็ดหน้ายิ่งสดชื่นผิวมาก ๆ จ้ะ บรีสใช้มาปีกว่า ๆ ไปเจอนางที่ 7-11 ข้างล่างคอนโด ด้วยความที่นางเป็นสมุนไพรและไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ก็เลยหยิบติดมือกลับมาใช้ ใช้แล้วติดใจจนถึงทุกวันนี้เลยนะฮะราคาก็ถูกม๊ากกก 150 บาทเบา ๆ แต่ปริมาณเยอะนะ 200 มิลลิลิตร บอกเลยว่าถูกจริตที่สุดเท่าที่เคยใช้มา คนแพ้ง่ายไปตำเหอะ

รีวิวจาก jeban คุณ Breezeny8_Blogลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์ลดสิว Neutrogena Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์ สิว 7 11

โทนเนอร์ตัวดังสำหรับคนเป็นสิวและมีผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้ระคายเคืองและอ่อนโยนต่อผิว ช่วยทำความสะอาด ช่วยปรับสภาพของผิวหน้าให้เตรียมพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่ และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวอีกด้วย จึงไม่ทำให้แห้งตึง

ปริมาณ  150 ml
ราคา  167 THB

พื้นฐานเป็นคนผิวแพ้ง่าย มีสิวค่ะ
พอใช้ตัวนี้หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น
กลิ่นธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ ราคาไม่แพง
เทจากขวดก็ลักษณะเหมือนน้ำเลยค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Pangrakkuma

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นโทนเนอร์กันตายตัวหนึ่ง
ใช้หลายยี่ห้อวนไป แต่กลับมาใช้ตัวนี้ทุกครั้ง
ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง รู้สึกสะอาด มีกลิ่นหอม แต่ไม่ฉุนน้ำหอม
ซื้อไว้สำหรับเวลาเดินทางก็ดี เพราะเช็ดได้หลายรอบโดยไม่ต้องกลัวเปลือง
ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย สำหรับคนเริ่มใช้โทนเนอร์ใหม่ ๆ แนะนำมาก ๆ

รีวิวจาก vanilla คุณ patttung024555ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์ลดสิว Smooth E Acne Clear Whitening Toner
โทนเนอร์ สิว 7 11

โทนเนอร์สำหรับคนเป็นสิวผิวมัน ช่วยกำจัดแบคทีเรีย ซึ่งเป็นต้นตอของการเกิดสิว ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ขจัดสิ่งอุดตัน จึงช่วยลดและควบคุมความมันบนใบหน้า พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นไปในตัว จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ปริมาณ  150 ml
ราคา  295 THB

ใช้แล้วสิวผดลดลง แต่ค่อนข้างใช้เวลา เหมือนจะไม่มีแอลกอฮอล์ด้วย พอดีใช้หมดไปสักพักแล้ว ไม่แสบหน้า ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง ค่อนข้างอ่อนโยน เหมาะสมสำหรับคนเป็นสิวและแพ้ง่าย

รีวิวจาก cosmenet คุณ Kittikan คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

– มีแอลกอฮอล์ค่อนข้างแรง แต่ช่วยลดความมัน
– เติมน้ำให้ผิวได้พอสมควร ใช้แล้วหน้ามันน้อยลง เมื่อใช้เป็นประจำ
– ไม่ช่วยเรื่องสิวเท่าไหร่ แต่ไม่เพิ่มสิว
– ความรู้สึกใช้แล้วสดชื่นดี คือลดความมัน ให้ผิวที่ชุ่มชื้น แต่ยังไงก็ต้องลงครีมต่อเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณข้างแก้ม
– รูขุมขนลดชั่วคราว พอเลิกใช้ก็เหมือนเดิม

ควรเพิ่มสารบำรุงให้มากกว่านี้ เพราะถ้าดูส่วนผสมกับราคาแล้วถือว่าแพงไป ไม่มีสารบำรุงอะไรมากนัก

สรุป มีก็ใช้ ไม่มีก็ไม่ใช้ก็ได้ ไม่ถึงขนาดขาดไม่ได้

รีวิวจาก vanilla คุณ Sixpenceคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายโทนเนอร์ลดสิวจาก 7-11

สำหรับโทนเนอร์ลดสิวจาก 7-11 ทั้ง 5 ตัวนี้ มีบางตัวที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อยู่ แม้ว่าจะช่วยทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้อย่างหมดจด แต่อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายมาก ๆ จึงควรเลือกไปใช้สูตรที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์จะดีกว่า ซึ่งได้แก่ โทนเนอร์สมุนไพรของอภัยภูเบศ และโทนเนอร์ขวดสีฟ้าของ Neutrogena ค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category