# 7 คลีนซิ่งมิลค์ยอดฮิต คลีนซิ่งน้ำนมเพื่อผิวนุ่มนิ่มน่าสัมผัส

# 7 คลีนซิ่งมิลค์ยอดฮิต คลีนซิ่งน้ำนมเพื่อผิวนุ่มนิ่มน่าสัมผัส

คลีนซิ่งมิลค์

คลีนซิ่งมิลค์ คืออะไร?

หลังจากที่เราได้นำเสนอบทความเกี่ยวกับคลีนซิ่งมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็นคลีนซิ่งน้ำ คลีนซิ่งออยส์ และคลีนซิ่งเวชสำอางค์ และแล้วก็มาถึงคิวของคลีนซิ่งมิลค์ คลีนซิ่งน้ำนมน่าใช้ ที่เราได้รวบรวมมานำเสนอกันในบทความนี้ขอบอกเลยว่า น่าสนใจมากกก

อันดับแรกเรามาทำความเข้าใจกันก่อนเกี่ยวกับคลีนซิ่งมิลค์หรือคลีนซิ่งน้ำนมว่าจะเหมือนหรือแตกต่างกับคลีนซิ่งสูตรอื่นอย่างไรบ้าง

เรามาทำความเข้าใจได้ง่ายๆตามชื่อตายตัวนั้นคือคลีนซิ่งสูตรผสมน้ำนมนั้นเองจ้า เป็นคลีนซิ่งสูตรอ่อนโยนทำความสะอาดได้ดีและสะอาดพอๆกับสูตรน้ำและออส์แต่จะแตกต่างกันตรงที่ มีความหอมนมและอาจจะผสมน้ำหอมบ้างในบางยี่ห้อ และสิ่งที่ผิวหน้าสาวๆจะได้รับนั้นคือ ความนุ่ม เด้งของผิวหน้า จะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าชุ่มชื้นมากขึ้นจากน้ำนมนั้นเองจ้า อยากสัมผัสความดีงามจากคลีนซิ่งน้ำนมล่ะก็ เราได้รวมรวมมาไว้ให้สาวๆได้เลือกกันด้วย มาดุกันเลยยย

# 7 คลีนซิ่งมิลค์ ความหอมนมที่จะมาทำให้ผิวคุณนุ่มนิ่มาเหมือนก้นเด็ก

คลีนซิ่งมิลค์ La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser

คลีนซิ่งมิลค์

 คลีนซิ่งน้ำนมตัวแรกที่อยากจะนำเสนอ ได้แก่La Roche Posay Toleriane Dermo Cleanser หอมนุ่มชุ่มนมมาก ไม่แสบผิว ไม่แสบตา แต่ราคาแอบแรงไปนิด ความสะอาดใช้ได้อยู่จ้าไม่เปลืองสำลีมากนัก

ปริมาณ 200 ml
ราคา  700 THB

เหมาะสำหรับผิวแห้ง หรือผิวเซนซิทีฟ นวดเบาแล้วใช้สำลีเช็ดออก ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหรือแสบ คนเป็นสิวใช้ดี ไม่เจ็บหน้า ไม่แพ้ ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มค่ะ

รีวิวจากkonvy    : คุณmo***id

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ซื้อมาลองช่วงผิวแห้งมากกกจากยาคุม (ปกติผิวผสม แพ้ง่าย) เช็ดแล้วไม่แพ้ไม่แสบ อ่อนโยนมาก แต่เช็ดคสอ.ไม่ค่อยออก ต้องเช็ดหลายรอบแล้วเช็ดCleansingตัวประจำซ้ำอีกทีก็ยังมีสีติดสำลีอยู่ แอบอุดตันแถวทีโซนบ้าง คงเพราะเรารูขุมขนกว้างด้วยเลยไม่เหมาะกับเนื้อมิลค์ เลยต้องเอามาเช็ดคอแทน

เสียดาย เช็ดแล้วหน้านิ่ม ชุ่มชื่นดี น่าจะเหมาะกับคนไม่ค่อยแต่งหน้ามากกว่า หัก1ดาวตรงเช็ดคสอ.ไม่ค่อยออก+อุดตัน อีก1ดาวตรงราคานี่แหละ

รีวิวจากvanilla.in.th   : คุณFelinity

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งมิลค์ Clarins Cleansing Milk Alpine Herbs, Moringa

คลีนซิ่งมิลค์

ตัวต่อมาClarins Cleansing Milk Alpine Herbs, Moringa คลีนซิ่งที่หอมมาก หอมเหมือนแป้งเด็ก แต่ติดตรงที่ขวดเล็กไปนิด ใครหน้าใหญ่อาจจะต้องใช้มากกว่า1 ขวด ส่วนความสะอาดใครเมคอัพหนาๆอาจจะต้องมองผ่านนะจ้ะ

ปริมาณ 10 ml
ราคา 290 THB

ขวดเล็กมากก เท่านิ้วโป้ง แต่หอมคล้ายแป้งเด็กนิดๆ ใช้เช็ดหน้าสะอาดดีค่ะ หน้านุ่มมาก

รีวิวจากkonvy    : คุณPr***ai

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ได้รับตัวอย่างทดลองใช้จากเคาน์เตอร์ค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์สีออกเขียวนวลๆ น่าใช้มาก กลิ่นก็หอมดีค่ะ พอใช้เเล้วรู้สึกว่าเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดดีนะคะ คงเป็นเพราะโดยส่วนตัวไม่ได้เเต่งเยอะ เเค่กันเเดด+เเป้งฝุ่น เลยทำให้ไม่ว่าใช้ตัวไหนก็สะอาดหมดจด เเล้วก็ไม่ตึงผิวเเถมไม่เเพ้อีด้วยหล่ะค่ะ

รีวิวจากvanilla.in.th    : คุณlooklaimae

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งมิลค์ Biore Cleansing Milk 

คลีนซิ่งมิลค์

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ครองใจทุกวัยกับบิโอเล ไม่ว่าจะทำอะไรออกมาขายก็ขายดีติดตลาด รอบนี้ทำคลีนซิ่งมิลค์ออกมาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง นางยังคงเรื่องความอ่อนโยนต่อผิว ไม่แสบผิวแสบตาและราคาน่าประทับใจไว้ได้เสมอ เริศมากค่า

ปริมาณ 180 ml
ราคา 390 THB

ใช้สลับกับที่เป็นแบบออย ดีค่ะ หน้าไม่แห้งตึงมาก รู้สึกสะอาด สิวไม่ขึ้น ถ้าไม่มีอะไรใหม่ๆให้ลองก็จะกลับมาตายรัง

รีวิวจากkonvy    : คุณMa***on

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เนื้อเหลวๆ สีขุ่นๆ เราใช้นวดเบาๆ คลึงๆ ให้เครื่องสำอางค่อยๆ ละลายออกมา แล้วล้างด้วยน้ำเปล่า สำหรับเรารู้สึกผิวตึงหลังล้าง และไม่ค่อยถูกจริตกับการนวดๆ เลยไม่ค่อยเลิฟเท่าไร แต่ก็สามารถเอาเครื่องสำอางออกได้เยอะดี

รีวิวจากvanilla.in.th    : คุณNicky Doo

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งมิลค์ Lancome Lait Galateis Douceur Gentle Makeup Remover Milk With Papaya Extract

คลีนซิ่งมิลค์

คลีนซิ่งมิลค์ยี่ห้อหรูหราแต่ราคาจับต้องได้ ที่บ้งบอกว่าของดีไม่จำเป็นว่าราคาจะต้องแพงเสมอไป สำหรับLancome Lait Galateis Douceur Gentle Makeup Remover Milk With Papaya Extract หอม เนียน นุ่ม ใช้แล้วผิวดีแบบมีระดับ

ปริมาณ 30 ml
ราคา 350 THB

เป็นตัวคลีนซิ่งน้ำนมที่ดีตัวหนึ่งเลย เราชอบ เป็นคนชอบน้ำนม มันเหมือนได้บำรุงไปในตัว หอมอ่อนๆ เช็ดสะอาดแถมบำรุง คือดี ทดลองซื้อมาใช้ช่วงโปร ถ้าไม่แพงอาจซื้อต่อ

รีวิวจากkonvy    : คุณSa***ma

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ครีมน้ำนม กลิ่นหอมมมอะ ชอบบบ แต่ๆๆต้องใช้เยอะ หน่อยถึงจะล้างพวกคสอ.ออก กลัวหน้าเหี่ยว มือแอบหนักด้วย แหะๆ พอเช็ดสำลีแล้วรู้สึกเหนอะ หน้ามันมากกกก ตรงนี้แหละที่ไม่ชอบ แต่พอล้าง ด้วยโฟมต่อ ก็ไม่มันแล้ว ดีตรงที่อ่อนโยน แต่ล้าง พวกเบส รองพื้น คงต้องใช้เยอะและนวดกันนาน หน่อย คงไม่ซื้อต่อแล้วละ

รีวิวจาก cosmenet.in.th  : คุณpupuu

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งมิลค์ MKUP B5 Conditioning Gentle Deep Cleansing Milk

คลีนซิ่งมิลค์

 คลีนซิ่งมิลค์จัวต่อมาแค่สีขวดก็กินขาด น่าใช้มากกับMKUP B5 Conditioning Gentle Deep Cleansing Milk สีชมพูหวานแหววมาพร้อมกับความสะอาดแบบสมูทๆเช็ดๆปาดๆก็สะอาดได้ไม่ต้องเรื่องเยอะ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 499 THB

ดีมากกก ราคาถูกมากแต่ได้ปริมาณเยอะสุดๆ ลองล้างแล้วล้างเมคอัพได้ดีเลยค่ะตอนล้างรู้สึกเย็นหน้านิดๆสบายหน้ามากกก ล้างเสร็จแล้วหน้านุ่ม ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

รีวิวจากkonvy    : คุณna***n

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทดลองใช้ ราคาไม่แรง คอนวี่แพ็คดีส่งไว

รีวิวจากkonvy    : คุณic***ne

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งมิลค์ Eucerin Ultrasensitive Hyaluron Cleansing Milk 

คลีนซิ่งมิลค์

ต่อมาเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่สังคมคนไทยมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าเรื่องผิวหน้าแบบไหนยูเซอรินจัดให้ได้หมด จบทุกปัญหาผิวหน้า รอบนนี้ได้คลอดต้วคลีนซิ่งน้ำนมออกมาให้เราได้ลองใช้กัน หลายคนบอกว่าใช้ดีมากสมราคา แต่ปริมาณแอบน้อยไปหน่อยแต่ 200 mlเอง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 700 THB

คลีนซิ่งน้ำนมลูกรักเลยตัวนี้ทำความสะอาดเครื่องสำอางดีมากเราผิวหน้าแห้งแพ้ง่ายมากกก ใช้ตัวนี้ได้เลยเพราะมันช่วยเพิ่งความชุ่มชื้นให้กับผิว เช็ดเครื่องสำอางออกแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งไม่แพ้เลย

รีวิวจาก cosmenet.in.th   : คุณfarqeen

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้อันนี้แล้วหน้านิ่มมากกก ใช้วันที่แต่งหน้าเยอะหน่อยจะได้ไม่ต้องถูสำลีเยอะ นวดๆแล้วรองพื้นหนาๆ คิ้ว ตา อะไรออกหมดเลย ไม่เป็นสิวด้วย หน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำสุดๆ

รีวิวจาก vanilla.in.th   : คุณk.karnn

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งมิลค์ Bifesta Cleansing Milky Liquid

คลีนซิ่งมิลค์

มาถึงคลีนซิ่งมิลค์ตัวสุดท้ายกับBifesta Cleansing Milky Liquid คลีนซิ่งตัวดังจากแดนปลาดิบ เรื่องความอ่อนโยนต่อผิวต้องยกให้นาง รวมถึงความนุ่มชุ่มชื้นของผิวจนต้องยกนิ้วให้ ใครผิวแห้งกร้านต้องลองใช้ตัวนี้เลย

ปริมาณ 230 ml
ราคา 290 THB

คือดีงามมากคะ เริ่ด เอามาล้างเครื่องสำอางโดยที่หน้ายังแห้งแล้ววนเน้นตรงส่วนที่มัน แล้วล้างด้วยน้ำเปล่า จากออยใสๆๆจะแตกตัวเป็นสีขาวน้ำนม ล้างได้หมดจด เหมาะสำหรับล้างหน้าในวัดที่แต่งหน้าเบาๆๆ คือไม่ต้องใช้สำลีมาเช็ดให้เกิดการเสียดสีของผิว

รีวิวจากkonvy    : คุณMo***le

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากใช้คลีนซิ่งวอเตอร์มานาน เลยอยากเปลี่ยนมาใช้แบบไม่ต้องใช้สำลีดูบ้างกลัวหน้าเหยี่ยว ได้มาเจอตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ ล้างเครื่องสำอางออกง่าย แต่ไม่ได้ลองกับพวกมาสคาร่าหรืออายไลเนอร์กันน้ำนะ เพราะคิดว่าใช้อายรีมูฟโดยเฉพาะจะดีกว่า ใช้แล้วไม่แสบผิว แต่ก็ต้องระวังเข้าตาเพราะอาจระคายเคืองบ้างเล็กน้อย ล้างน้ำออกง่าย ไม่ทิ้งความมันบนผิว แต่ก็ไม่ทำให้ผิวแห้งเหมือนบางยี่ห้อที่เคยใช้ ซื้อต่อแน่นอน

รีวิวจากvanilla.in.th   : คุณporn

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

คลีนซิ่งมิลค์

คลีนซิ่งมิลค์ คลีนซิ่งดีๆที่อาจจะต้องเลือกให้ดีก่อนซื้อ

ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันมีคลีนซิ่งออกมาใหม่ๆเยอะมาก แต่เราต้องอย่าลืมว่าสภาพผิวหน้าของเราเป็นแบบไหน บางตัวอาจจะดีสำหรับผิวคนอื่นแต่ไม่ดีสำหรับผิวเราก็เป็นได้ สำหรับคลีนซิ่งมิลค์ก็เช่นกันแม้ว่าจะเป็นสูตรอ่อนโยน แต่บางตัวอาจจะผสมน้ำหอมแหละแอลกอฮอล์ถ้าเราฝืนใช้อาจจะทำให้แพ้ผิวหน้าแย่กว่าเดิมก็เป็นได้ ดูดีๆก่อนตัดสินใจซื้อนะจ้ะสาวๆ

คลีนซิ่งLatest articles in the category