#6 โลชั่นบำรุงผิวจอห์นสัน ที่จะทำให้ผิวของคุณอ่อนโยนราวกับเป็นเด็กอีกครั้ง

#6 โลชั่นบำรุงผิวจอห์นสัน ที่จะทำให้ผิวของคุณอ่อนโยนราวกับเป็นเด็กอีกครั้ง

โลชั่นจอห์นสัน

ผิวพรรณ ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับสาว ๆ อย่างเรา แต่ไม่เพียงจะสำคัญเฉพาะตัวเราเองเท่านั้น ใครที่ได้พบเห็นผิวที่สวยงามสุขภาพดี ต่างก็ต้องหลงใหล โดยเฉพาะผิวที่เนียนนุ่มละเอียดราวกับเด็ก ยิ่งทำให้น่าสัมผัส การมีผิวที่ดีได้

ก็ต้องเกิดจากสุขภาพที่ดีทั้งภายนอกและภายใน เกิดจากการดูแลผิวและการบำรุงผิวที่ดี สำหรับใครที่อยากได้ผิวเด็กดูอ่อนเยาว์แล้วล่ะก็ โลชั่นจอห์นสัน ผลิตภัณฑ์ชื่อดังสำหรับเด็ก เขาก็ได้ผลิตโลชั่นที่ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ออกมาให้สาว ๆ ที่อยากมีผิวนุ่มละมุนได้ใช้กันด้วยล่ะ ไปดูกันเลย

อยากมีผิวอ่อนเยาว์เหมือนเด็กต้องทำอย่างไร

 

โลชั่นจอห์นสัน

 

1.ดื่มน้ำ

หากคุณอยากมีผิวที่อ่อนเยาว์สดใสเต่งตึงและมีสุขภาพดีแล้วล่ะก็ การดื่มน้ำมาก ๆ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณ และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว นอกจากนั้นยังป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยบนผิวหนังได้ง่าย ส่งผลให้ผิวของคุณอ่อนเยาว์

 

2.หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่

แน่นอนว่าใคร ๆ ต้องเคยได้ยินเรื่องนี้อยู่แล้ว ว่าการสูบบุหรี่ทำให้แก่ลงกว่าวัยอันควร ซึ่งไม่ได้ผลเฉพาะผิวหน้าของคุณเท่านั้น แต่รวมไปถึงผิวกายของคุณด้วย ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้ผิวของคุณดูแก่ลง แต่ยังตามมาด้วยปัญหา เช่น มะเร็งปอด มะเร็งช่องปาก และโรคอื่น ๆ

 

3. รักษาน้ำหนัก

อาจจะดูไม่เกี่ยวข้องเท่าไหร่กับการอยากมีผิวที่อ่อนเยาว์ แต่หากคุณอ้วนเกินไป หรือผอมเกิน สังเกตหรือไม่ว่าผิวของคุณจะดูสุขภาพไม่ดีมากนัก เพราะหากคุณมีภาวะน้ำหนักเกิน ผิวของคุณจะเต็มไปด้วยไขมันและเซลลูไลท์ หรือหากคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป ผิวของคุณก็ดูแห้งเหี่ยว ดังนั้น สุขภาพจึงสำคัญมาก ๆ เมื่อสุขภาพดี ผิวก็จะดีตามไปด้วย

 

4.ออกกำลังกายเป็นประจำ

การออกกำลังกาย เป็นอีกวิธีที่ช่วยทำให้ผิวมีสุขภาพดี เพราะเมื่อสุขภาพดีจากภายใน ภายนอกย่อมดีตามไปด้วย และการออกกำลังกายยังช่วยป้องกันความเสี่ยงของโรคได้ แพทย์ที่ได้ทำการวิจัยเรื่องนี้ ได้บอกไว้ว่า การออกกำลังกายมีผลอย่างไม่น่าเชื่อ มันสามารถช่วยให้ร่างกายของคุณอ่อนเยาว์ลงได้ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม

 

5.ดูแสสุขภาพสมอง

นอกจากสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีแล้ว การดูแลสุขภาพสมองก็สำคัญด้วย การดูแลในที่นี่หมายถึง คุณต้องหมั่นกำจัดความเครียด และหมั่นทำให้สมองปลอดโปร่ง สังเกตหรือไม่ว่าคนที่เครียดอยู่ตลอดเวลาจะดูแก่เร็ว ดังนั้น คุณอาจจะหาเวลาไปสงบจิตสงบใจ พักผ่อน หรือนั่งสมาธิ สิ่งเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นให้คุณไม่แก่ก่อนวัยอันควร

 

แนะนำ #6 โลชั่นบำรุงผิวจอห์นสัน 

 

1.โลชั่น จอห์นสัน เบบี้  สูตรไม่มีน้ำหอม
โลชั่นจอห์นสัน

จอห์นสัน เบบี้ โลชั่น สูตรไม่มีน้ำหอม เป็นสูตรที่ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เพราะมีความอ่อนโยนมาก ไม่มีทั้งสีและไม่มีน้ำหอม ทั้งยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว และช่วยชะลอการสูญเสียความชุ่มชื่นของผิวอีกด้วย ที่สำคัญ ผ่านการทดสอบจากทางการแพทย์แล้วว่าอ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิว ทำให้ผิวนุ่มและดูสุขภาพดี

ปริมาณ 300ml
ราคา 189THB
2. โลชั่น จอห์นสัน เบดไทม์ เบบี้
โลชั่นจอห์นสัน

โลชั่น จอห์นสัน เบดไทม์ เบบี้ เป็นสูตรที่ออกแบบมาเพื่อการผ่อนคลายโดยเฉพาะ ด้วยกลิ่นหอมของโลชั่น จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และด้วยเป็นสูตร “เบดไทม์” จึงเหมาะกับการทาก่อนนอน

ด้วยเนื้อโลชั่นที่บางเบา ซึมเข้าผิวง่าย และกลิ่นหอมละมุน จะทำให้การนอนหลับของคุณสบายมากขึ้น โลชั่น จอห์นสัน เบดไทม์ เบบี้ ตัวนี้

มีสารสกัดจากดอกมะลิและดอกลิลลี่ที่ให้ความหอม และมีส่วนผสมพิเศษจากดอกไม้นานาชนิด นอกจากจะทำให้ผิวของคุณนุ่มราวกับเด็กน้อยแล้ว ยังหลับลึกอีกด้วย

ปริมาณ 200ml
ราคา 129THB
3. โลชั่น จอห์นสัน เฟซ แอนด์ บอดี้ คอตตอนทัช
โลชั่นจอห์นสัน

โลชั่น จอห์นสัน เฟซ แอนด์ บอดี้ คอตตอนทัช เป็นโลชั่นที่อ่อนโยนมาก ๆ เพราะสูตรนี้เขาทำมาเพื่อให้อ่อนโยนต่อผิวของเด็กแรกเกิดเลยทีเดียว โดยในโลชั่นจะผสานไปด้วยสารสกัดจากฝ้ายธรรมชาติ และไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและสี ใครที่ชอบสูตรอ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับผิวบอบบาง ต้องตัวนี้เลย

ปริมาณ 500ml
ราคา 279THB
4.โลชั่น จอห์นสัน มิลค์ โอ๊ต
โลชั่นจอห์นสัน

โลชั่น จอห์นสัน มิลค์ โอ๊ต ประกอบไปด้วยสารสกัดจากน้ำนมธรรมชาติและข้าวโอ๊ต ซึ่งจะเข้าไปบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื่น ได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีค่า ph ที่เหมาะกับผิวเด็ก

จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน และผ่านการทดสอบจากแพทย์แล้วว่า ไม่อันตรายต่อผิวของเด็ก นอกจากนั้นยังมีโปรตีนจากน้ำนมที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้นุ่มนวล

ปริมาณ 500ml
ราคา 265THB
5.โลชั่น จอห์นสัน มิลค์  ไรซ์
โลชั่นจอห์นสัน

โลชั่น จอห์นสัน มิลค์  ไรซ์  มีคุณค่าจากสารสกัดของน้ำนมธรรมชาติและข้าว สามารถบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นได้ยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง ไม่ระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดการแก้ นอกจากนั้นยังมีวิตามินและแร่ธาตุมากมายหลายชนิดจากข้าว จึงทำให้ผิวของคุณได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดและนุ่มนวลประดุจผิวเด็ก

ปริมาณ 500ml
ราคา TH239B
6.โลชั่น จอห์นสัน เบบี้
โลชั่นจอห์นสัน

โลชั่น จอห์นสัน เบบี้  เป็นโลชั่นที่อยู่คู่จอห์นสันมานานกว่าร้อยปี จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิวจริง ๆ โลชั่นสูตรนี้ ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว และอ่อนโยน เหมาะกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคาย ทั้งยังมีสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าวช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นของผิวมากขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 500ml
ราคา 125THB

รีวิวโลชั่นจอห์นสันจากผู้เคยใช้

 

เราใช้จอห์นสันแอนด์จอห์นสันสีชมพู  ใช้มาหลายปีแล้วตอนแรกที่ซื้อเพราะชอบกลิ่น คล้ายๆกลิ่นตัวเด็กน้อย 555+ ไม่ฉุนน้ำหอม ทาไปเรื่อยจะรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น เนียน ไม่ขาวนะแต่จะออกชมพู ๆ แต่ต้องทาเป็น2-3เดือนขึ้นไปถึงจะรู้สึกความเปลี่ยนแปลง

โลชั่นจอห์นสัน
รีวิวจาก pantip โดยคุณปิงปองแสนซน อ่านรีวิวเพิ่มเติม

เราใช้จอนสัน สูตรสีฟ้าขาวอ่าค่ะ Baby milk ฟินมากกก ผิวนุ่มฝุดๆ เราใช้สบู่เหลวสูตรเดียวกันด้วย ผิวนุ่ม เหมือนเนียนๆขาวๆขึ้นด้วย อิอิ
โลชั่นจอห์นสัน
รีวิวจาก pantip โดยคุณสมาชิก 1042621 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

หน้าแห้งหน้าลอกแนะนำสีชมพูนะคะ เหตุการณ์เกิดกับตัวเองเลยค่ะ เราแพ้ครีมหน้าเราทั้งแห้งทั้งลอกเป็นขุยๆ มีคนแนะนำมาว่าลองใช้ดู ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อคืนเดียวเท่านั้นหน้าเราหายอ่ะเราเองยังอึ้งเลย ไม่แปลกถ้าคนไม่เคยลองจะไม่เชื่อ ต้องพิสูจน์ด้วยตนเองค่ะ แต่แอบเหนียวนิดนึงนะก่อนจะลงแป้งพับก้อลงแป้งฝุ่นก่อนนะจ๊ะสาวๆ หมดปัญหาหน้าแห้งชัว
โลชั่นจอห์นสัน
รีวิวจาก pantip โดยคุณสมาชิก 3154595 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

โลชั่นบำรุงผิวจอห์นสัน คืนผิวสู่ความเยาว์วัย

โลชั่นจอห์นสัน อันที่จริงมีอีกมากมายหลายสูตรให้คุณได้ลองเลือกใช้ แต่เราได้ยกทั้ง 6 สูตรนี้มาแนะนำสำหรับคนที่ยังหาทางอออกไม่ได้ว่าจะใช้สูตรไหนดี เอาเป็นว่า หากชอบสูตรไหน คิดว่าสูตรไหนใช่สูตรไหนชอบ ก็ซื้อไปลองใช้กันดู โลชั่นจอห์นชั่นเป็นยี่ห้อที่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก จึงมั่นใจได้ในเรื่องของความอ่อนโยนและความปลอดภัย

สกินแคร์Latest articles in the category