#5 ขั้นตอนลับ สำหรับต้องการเปลี่ยนผิวคล้ำเป็นผิวขาว

#5 ขั้นตอนลับ สำหรับต้องการเปลี่ยนผิวคล้ำเป็นผิวขาว

5 ขั้นตอนลับ สำหรับต้องการเปลี่ยนผิวคล้ำเป็นผิวขาว

หากคุณกำลังหาวิธีเปลี่ยนผิวหมองคล้ำให้เป็นผิวขาวกระจ่างใส เชิญทางนี้ค่ะ รวบรวมขั้นตอนแรกไอเทมเด็ดสำหรับเป็นตัวช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้อย่างดีพร้อมบอกราบละเอียดข้อมูลอย่างแน่นอน อะไรควรหรือไม่ควรสำหรับคนผิวคล้ำ ไม่ว่าจะเป็นการบำรุง การล้างทำความสะอาด ไม่จนถึงการปกป้องผิว และไม่ว่าขั้นตอนไหนก็ขาดไม่ได้ค่ะเพราะทุกขั้นตอนสำคัญและสามารถช่วยให้ผิวขาวขึ้นได้จริง ไปดูกันเลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยโฟมล้างหน้า

Senka Perfect White Clay 
ผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.facebook.com/SenkaThailand

โฟมล้างหน้าสูตรสำหรับคนผิวคล้ำ ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้! ลักษณะเนื้อโฟมเนียนนุ่มพิเศษ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน มีส่วนผสมของไวท์เคลย์ ที่ช่วยเพิ่มความขาว ขจัดความหมองคล้ำและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ  พร้อมกับมอบความชุ่มชื่นด้วยไวท์โคคูน และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างด้วยดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด

ปริมาณ  120 g.
ราคา  179 THB
เพื่อนให้มาลองใช้ รู้สึกว่า ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น มันช่วยความกระจ่างใส หมดแล้วจะไปหาซื้อมาใช้เอง รีวิวจาก cosmenet K.Fai :1 อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

ฟองนุ่มมากกกกกกกก ละมุนดีค่ะ

กลิ่นหอมบางๆ ล้างออกแล้ว  ไม่มาก รู้สึกสะอาดดี

เพราะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าและสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุม

ขนได้ดี และทำให้หน้าเราสะอาดล้ำลึกนั่นเอง รีวิวจาก  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

หลังจากใช้หลอดสีฟ้าหมด เลยซื้อตัวนี้มาทดลองใช้ต่อ ตัวนี้ให้ความขาวใสขึ้น ถ้าเทียบกับสีฟ้าตัวนี้ฟองจะน้อยกว่า ล้างทำความสะอาดได้ดีหมดจดเหมือนกัน ราคาไม่แพง รีวิวจาก vanilla K.nidchan : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

ดีมากกกกก ก่อนที่จะใช้หน้าผากเราเป็นสิวเยอะมากเพราะล้างหน้าไม่สะอาด พอมาใช้ตัวนี้แล้ว สิวหายค่ะ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดมากๆๆ ขจัดความมันได้ดี คุมมันพอใช้ ใช้หมดแล้วหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย รีวิวจาก vanilla K.icexmini : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

ขั้นตอนที่ 2 การฟื้นฟูผิวคล้ำเสียด้วยน้ำตบ

 Melano CC Vitamin C Lotion
ผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.konvy.com

น้ำตบตัวดังอีกตัวจากญี่ปุ่น เป็นน้ำตบวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยระงับการทำงานของเม็ดสีเมลานินเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดจุดด่างดำ และปรับผิวคล้ำให้ผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ มีส่วนผสมของ Micro Vitamin C และ Vitamin E ที่ช่วยให้ผิวขาวเป็นหลัก

ปริมาณ  170 ml
ราคา  480 THB

ผลลัพธ์หลังการใช้ (ความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ) จริงๆ แล้วเราชอบใช้ตัวนี้ในวันที่ออกแดดหนักๆ ค่ะ เพราะอยากให้วิตามินเข้าช่วยซ่อมแซมผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย ทาก่อนนอนรับรู้ถึงการบำรุงที่ดี ทาเป็นประจำ ทำให้หน้าใสขึ้นได้ค่ะ ให้คะแนนโดยรวม 9.5/10 รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข54777947 : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

เนื้อโลชั่นใสๆ มีความหนืดนิดๆ ไม่ได้เหลวเป็นน้ำเปล่าแบบนั้น กลิ่นหอมแนวส้มๆ ซิตรัสๆ (ทำให้รู้สึกได้ถึงความเป็นวิตามินซี 555) ทาแล้วซึมง่ายดี หน้าจะเหนียวนิดๆ ชุ่มชื่นดี พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป รู้สึกรอยแดงจากสิวลดลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ราคาไม่แพงเลย รีวิวจาก cosmenet K.nekomi : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

กลิ่นหอมออกส้มๆ ใช้ควบคู่กับ Melano CC Vitamin C Brightening Essence เป็นประจำช่วยลดจุดด่างดำได้ดีสมกับคำเคลมได้ดีจริงๆ รีวิวจาก cosmenet K.waraporn : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

คะแนน รีวิว ★★★★★ ช่วยกระจ่างใสขึ้น ลดรอยดำได้ดี รีวิวจาก beautycool K.aye supacha : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

ขั้นตอนที่ 3 บำรุงผิวคล้ำเสียด้วยเซรั่ม

Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
ผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.kiehls.co.th

เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้น 12.5% จากคีลส์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดริ้วรอย ผิวเรียบเนียนขึ้น มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิก แอซิด ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าดูเปร่งปรั่งสดใส ไม่ทำให้เกิดริ้วรอย ทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วยประสิทธิภาพที่ผ่านการทดลองแล้วจากคลินิกโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับคนผิวคล้ำเป็นอย่างที่สุด

ปริมาณ  50 ml
ราคา  3,200 THB

รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นนะ ดูผ่องๆ สรุปแล้วเต็ม 5 คะแนน ขอให้ 4.5 คุ้มค่ากับการลงทุนแหละ ถ้าลองคำนวนขวดนึงใช้ได้ถึงสัก 2 เดือนก็คุ้มแล้ว รีวิวจาก pantip K.palaloyployploy :อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

ปกติไม่เคยใช้ vit c ยี่ห้อไหนมาก่อนเลยค่ะ เพราะเป็นคนผิวแห้ง บาง และลอกเป็นขุย จึงเน้นใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่น และด้วยเชื่อว่าการใช้ผลิตภัณฑ์จำพวก vit c ที่เป็นกรดจะยิ่งทำให้ผิวยิ่งบางลง และผิวแห้งมากกว่าเดิม จนได้มีแคมเปญนี้ในเฟส จึงได้ไปตามหาว่ามีขายที่ไหนบ้าง โดยไม่ต้องสั่งในเน็ต จนมีโอกาสได้รับผลิตภัณ์ตัวอย่างมาจากสยามพารากอน จึงได้ทดลองใช้จึงได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์ให้ความรู้สึกดีมาก ทั้งซึมลงในผิวได้เร็ว ไม่เหนอะหนะ รู้สึกว่าผิวหน้าสดชื่น หน้าดู bright ขึ้นทันที เหมือนหน้าจะตึงๆลดรอยเหี่ยวย่นลง ทำให้เป็นแบบที่กังวล เพราะผิวไม่แห้งแต่กลับชุ่มชื้นขึ้นมาก คือชอบมากถ้ามีตังจะไปจัดชุดใหญ่มาเลยค่ะ หรือถ้าได้รางวัลคงจะดีมากกว่านี้ค่ะ รีวิวจาก K.Pichapa Soison : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

บอกคำเดียวว่า “รักเลย” ใช้ไป อาทิตย์กว่า ผิวกระจ่างใจแบบเห็นได้ชัด ใช้เวลาไม่นานเหมือนแบรนด์อื่นค่ะ เป็นททาส kiehl’s ไปแล้ววว รีวิวจาก K. รักสุดา ตางคำ : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

ขั้นตอนที่ 4 กันแดดป้องกันผิวคล้ำเสีย

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++
ผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/13001/UV-Aqua-Rich-Watery-Essence-SPF50-PA-

กันแดดตัวดัง กันแดดสูตรน้ำนวัฒกรรมใหม่จากญี่ปุ่น กันแดดเป็นไอเทมนี่สำคัญมากที่สุดที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวเชียว ต้องทาทุกวัน! เพื่อป้องกันแสงแดดและรังสี Biore UV Aqua Rich ตัวนี้สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA/UVB ที่ไม่ทำให้เกิดผิวคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ และริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด กันน้ำกันเหงื่อ ประสิทธิภาพสูง สามารถกันแดดได้ยาวนานทั้งวัน ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ   50 g.
ราคา 420THB

 

กันแดดคุณภาพเยี่ยมจริงๆ จากประสบการณ์ส่วนตัว จากกิจกรรมประจำวัน นี่คือไอเทมที่จำเป็นกับชีวิตมากๆ ถ้าไม่ทากันแดดคือขาดความมั่นใจไปเลย ประทับใจที่ คุณภาพดีสามารถกันแดดได้ในระดับสูงสุดจากผลิตภัณฑ์ในท้องตลาด  ราคาจับต้องได้ ไม่แพงเวอร์ใช้แทนรองพื้นได้เลย สำหรับคนแต่งหน้าแบบไม่หนาหนัก หากเจอแดดแรงๆ นอกบ้าน ทาทับเครื่องสำอางได้ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่อุดตันให้เกิดสิว ทำความสะอาดออกง่ายไม่ตกค้าง ช่วยบำรุงผิวไปในตัว หลังจากใช้ติดต่อกันทุกวันจนเกือบหมดหลอด และบางครั้งก็เผชิญแดดแรงๆ ทุกวัน…ผิวเราก็ไม่คล้ำขึ้นเลย ประทับใจจริงบอกเลย!! ไม่ว่าจะแสงแดดในเมือง หรือแสงแดดจากสวนน้ำ : แดดจะแรงแค่ไหน รังสี UV จะร้ายกาจเพียงใด รีวิวจาก pantip K.แม่นางหนิงเอ๋อ :อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

Biore’ UV Aqua Rich Watery Essence เป็นกันแดดที่ถูกและดีอีกหนึ่งตัว ทั้งในด้านของสารกันแดด เนื้อสัมผัส และ Feeling หลังทา ไม่แปลกใจเลยที่เป็นกันแดดในดวงใจของใครหลายๆ คน รวมทั้งตัวบูมเอง รีวิวจาก pantip K. AhTee  Style : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

ขั้นตอนที่ 5 มาร์คหน้าบำรุงผิวคล้ำเสีย

Lululun Whitening Mask
ผิวคล้ำ
ภาพจาก https://www.facebook.com/lululunthailand/

มาร์คหน้าจากแบรนด์ดังในญี่ปุ่นที่เน้นช่วยเรื่องความกระจ่างใสโดยเฉพาะ และช่วยลดจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดเอสเซ้นเข้มข้นจากไฮยาลูโรนิค, พรีมโรส, ใบเชอร์รี่, ส้มเมนดาริน, วิตามินซี เป็นต้น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และ Mineral oil ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ มาร์คหน้าสำหรับสาวผิวคล้ำที่ต้องการความขาวกระจ่างใส ตัวนี้เลย

ปริมาณ  7 แผ่น
ราคา 245 THB

ตัวแนะนำมากๆสำหรับสาย whiteningค่ะ เพราะส่วนผสมเค้า
มี AA2G หรือ วิตามินซีในรูปแบบธรรมชาติ เป็นส่วนผสมอันดับแรกเลยที่ใส่มาเยอะที่สุด!!!! เริศศศศศศ แถมยังมีสรรพคุณ Antioxidant อีกด้วย มีประสิทธิภาพสูงในด้านความกระจ่างใส และริ้วรอย รีวิวจาก cosmenet K. Thancha R : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

โอ้ยขุ่นพระ นี่มันโครตๆๆๆดี ใช้ครั้งแรกก็เฉยๆนะ ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก พอใช้ครั้งที่สองเท่านั้นแหละ รู้เลยว่าหน้าเนียนขึ้นขาวขึ้น ใสแบบ ออร่ากระจาย (คิดไปเอง) หน้านิ่มอิ่มน้ำสุดๆ แบบส่องกระจกแล้วใช่อะ รักเธอคนนี้มาก เป็นมาส์กชีทที่ชอบที่สุด นำบิวตี้ไดอารี่ไปแล้วจ้าาา รีวิวจาก K.ปลาหมึกสีชมพู : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิก

 รู้สึกชอบมากกกก แห้งเร็วเว่อร์ หน้าชุ่มชื้นมากขึ้น รู้สึกหน้าดูสว่างขึ้นเล็กน้อย การลดจุดด่างดำปกติ แต่ใช้แล้วให้ความรู้สึกดีมากจริงๆ มีความอ่อนโยนจริง เพราะใช้ติดกัน 7 วัน ไม่มีสิวขึ้นมากวนใจเลย สำหรับเราแล้วมาส์กนี้คุ้มค่าสำหรับเราจริงๆ !! รีวิวจาก malhimelifestyle : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี่

บทสรุป จุดจบของผิวคล้ำเกิดขึ้นได้จริง!

เพียงแค่คุณลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่แนะนำหรืออาจจะทำตามแต่ละขั้นตอนโดยเลือกผลิตภัณฑ์ตามต้องการและที่สำคัญควรเลือกให้เหมาะกับผิวของเรา เพื่อเปลี่ยนผิวคล้ำให้เป็นผิวขาวขึ้นได้จริง เห็นผลแน่นอนค่ะ

 

ผิวดำLatest articles in the category