คลีน แอนด์ เคลียร์ เคลียร์ให้ชัดราคา!!! โฟมล้างหน้าแต่ละตัวของ Clean& Clear

คลีน แอนด์ เคลียร์ เคลียร์ให้ชัดราคา!!! โฟมล้างหน้าแต่ละตัวของ Clean& Clear

Clean&Clear คลีน แอนด์ เคลียร์

เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับคนเป็นสิว ผิวมันโดยเฉพาะ สำหรับโฟมล้างหน้าของเค้าถูกเล่าขานกันมาอย่างยาวนาน ผลจากการใช้แล้วดีจริง เห็นผลจริง เพราะในเรื่องของการล้างหน้าเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนจะต้องล้างหน้าเป็นประจำวันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็นหากต้องการมีผิวหน้าใส ไม่มัน เพื่อเป็นการทำความสะอาดใบหน้า ชำระล้างสิ่งสกปรกรวมถึงความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเราที่ไปเผชิญต่อโลกกว้างมาทั้งวันรวมไปถึงขณะตอนนอนที่ผิวหนังสามารถสร้างไขมัน ทำให้เกิดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ที่อาจจะก่อให้เกิดสิวได้ ดังนั้นสาวๆควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เน้นควบคุมความมันโดยเฉพาะ สำหรับคนที่มีสภาพผิวหน้ามัน หน้าจะได้ใส ไม่มีสิวกันนะคะ

โฟมล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์

โฟมล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์ราคา ?

โฟมล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์

สำหรับหลายคนที่สงสัย ว่าราคาสำหรับโฟมล้างหน้าของคลีนแอนด์เคลียร์แต่ละตัวนั้นมีราคาเท่าไร มีราคาต่างกันไหม หรือว่ามีคุณบัติต่างๆ เหมือนหรือแตกต่างกัน คุณมาถูกทางแล้วค่ะ สำหรับวันนี้จะมาเคลียร์ให้ชัดสำหรับราคาโฟมล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์ที่ทุกคนต้องการทราบ พร้อมทั้งบอกรายละเอียดแต่ละตัว ส่วนผสมต่างๆ เพื่อให้ทุกคนสามารถศึกษาและเลือกได้อย่างตรงกับสภาพผิว เพื่อเผยผิวสวย ใส ไร้สิว และแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด วันนี้เรามีมาให้ถึง 4 ตัว ดังนี้เลยค่ะ

Clean & Clear Deep Action Cleanser
โฟมล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์
ภาพจาก https://web.facebook.com/CleanandClearTH/

โฟมล้างหน้าคลีน แอนด์ เคลียร์สำหรับคนผิวมัน ที่มีสารสกัดจากข้าว rice extract ช่วยล้างทำความสะอาดผิวหน้าหมดจด รวมทั้งเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก ความมันบนผิวหน้า พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ไม่ทำให้หน้ามันได้ยาวนาน ด้วยสำหรับตัวนี้ ล้างแล้วหน้่ไม่แห้งตึง เพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้าอีกด้วย เป็นเนื้อโฟม ให้กินหอมอ่อนๆด้วยนะคะ

ปริมาณ  100g
ราคา  129 THB

 ตัวนี้ล้างได้สะอาดดีค่ะ คุมมันดี กลิ่นดี ใช้แล้วสิวไม่เพิ่มด้วย ล้างออกง่าย รีวิวจาก pantip K.ดวงดาวสายรุ้งยูนิคอร์น : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ของคลีนแอนด์เคลียร์เองค่ะ ทำความสะอาดได้หมดจด ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เป็นสิว รีวิวจาก cosmenet K.NamfhonKJ : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

หน้าไม่มัน อ่อนโยนดีมาก ผิวนุ่ม ล้างหน้าสะอาดดี ใช้แล้วล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้ กลิ่นหอม ฟองเยอะ รีวิวจาก cosmenet K.Baby : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เป็นโฟมล้างหน้าคู่ใจเลย ใช้ตั้งแต่เรียนมัธยมจนทำงานแล้วก็ยังใช้อยู่ เคยลองใช้ยี่ห้ออื่นบ้าง แต่ก็ไม่ชอบเท่าตัวนี้ ชอบกลิ่น หอมดี ฟองเยอะ ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาด ควบคุมความมันพอโอเค ป้องกันสิวดีด้วยค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Dolly smo : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

Clean & Clear Deep Action Daily Pore Cleanser
โฟมล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์
ภาพจาก https://web.facebook.com/CleanandClearTH/

โฟมล้างหน้าสูตร สูตรแอ๊ปเปิ้ล & บีดส์สครับ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน เป็นสิว ตัวนี้ช่วยได้ดี ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ขจัดสิวเสี้ยนได้อย่างอ่อนโยน แล้วก็มี PureRice ที่ช่วยเรื่องควบคุมความมัน ทำให้หน้าไม่แห้ง ช่วยให้รูขุมขนกระชับมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนอย่างที่ควรจะเป็น คนเป็นสิวสามารถใช้ได้เลยค่ะ

ปริมาณ  50g/100g
ราคา  58/108THB

หน้านุ่ม ล้างออกง่าย ไม่ระคายเคืองหน้า หน้าสะอาดสดชื่น กลิ่นหอม อ่อนโยนดี ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง รีวิวจาก cosmenet K.imf16 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมมีเม็ดบีส อ่อนโยน ผิวนุ่ม ล้างหน้าสะอาดดี ใช้แล้วล้างออกง่าย ผิวไม่แห้งตึงหลังใช้ หน้าไม่มัน รีวิวจาก cosmenet K.Baby : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ล้างหน้าล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด เกลี้ยงเกลา มีกลิ่นหอม หน้าไม่แห้งตึง มีความชุ่มชื่น  รีวิวจาก cosmenet K.Fai Nunwimon : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

Clean & Clear Essentials Self-Foaming Facial Wash
โฟมล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์
ภาพจาก https://web.facebook.com/CleanandClearTH/

สำหรับตัวนี้เป็นเจลที่มีหัวปั๊มพิเศษทำให้เกิดฟองเนียนนุ่ม เหมาะสำหรับคนหน้ามัน ช่วยควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชม.!! สูตรปราศจากน้ำมัน (Oil-Free) ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ช่วยควบคุมความมันได้ดี มีส่วนผสมสารแอนไทด์-แบคทีเรีย ช่วยป้องกันการเกิดสิว ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน หายขาด ล้างหน้าสะอาดไร้สิ่งตกค้าง

ปริมาณ 150 ml
ราคา  159 THB

ตัวนี้โอเคเลยค่าา เราชอบใช้ตอนไปตจว. เพราะจะชอบลืมหยิบที่โฟมที่ใช้อยู่เป็นประจำไป 55555555 ถือว่ามาทดแทนได้ดี ราคาไม่แพงด้วย เป็นโฟมนุ่มๆ  รีวิวจาก cosmenet K.Momogoodwish : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ชอบที่กดหัวปั๊มโฟมทำสบู่เหลวกลายเป็นโฟมนุ่มที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า และสามารถกำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้ดี ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.Rachael: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ส่วนตัวเราว่า โฟมนุ่ม ฟองเยอะ อ่อนโยนดี ไม่ระคายเคืองหน้า หน้าสะอาดสดชื่น กลิ่นหอม หน้าไม่ตึง รีวิวจาก cosmenet K.ต้องตา : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

Clean & Clear Essentials Foaming Wash
โฟมล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์
ภาพจาก https://web.facebook.com/CleanandClearTH/

ตัวนี้เป็นเจลสำหรับล้างหน้า เหมาะสำหรับคนหน้ามัน เป็นสิว ช่วยควบคุมความมันได้จริงยาวนาว 8 ชม. ยอดขายอันดับ 1 ของคลีนแอนด์เคลียร์ มีส่วนผสมของสารแอนตี้-แบคทีเรีย ช่วยป้องกันสาเหตุการเกิดสิวและสิวเสี้ยน มาในราคาไม่ถึงร้อยบาทค่ะ ซื้อเลยแบบไม่ต้องคิดเยอะ

ปริมาณ  100 ml
ราคา 95 THB

ใช้อยู่ค่ะ ทั้งแบบเจลและปั้มโฟม เป็นตัวที่ใช้ประจำมาหลายขวด

ทำความสะอาดได้ดีค่ะ กลิ่นหอม รีวิวจาก pantip K.Midnight All Day : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ผมใช้ตอนเช้าและเย็นล้างแล้วหน้าใสเลยครับ รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น สิวก็ขึ้นน้อยสองสามเม็ดครับหน้าฝืดนิดหน่อยครับ  รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2911108 : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมดี ฟองเยอะ นุ่ม เเละตีฟองง่ายใช้เเค่ 2-3 พอล้างเสร็จหน้าดูสะอาดขึ้น สำหรับเราตั้งเเต่ใช้ clean&clear สิวที่เป็นก็เริ่มหายไม่ค่อยมีสิวขึ้นใหม่เลย
รีวิวจาก cosmenet K.Kanokket Keawprasong : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 สรุปราคาของโฟมล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์

บอกได้เลยว่าโฟมล้างหน้าแต่ละตัวของคลีนแอนด์เคลียร์เป็นของถูกและดีของจริง ราคาดีมากตอบโจย์สำหรับคนเป็นสิวและงบน้อย ไม่ต้องคิดหนักเลยบางตัวไม่ถึงหนึ่งร้อยอย่างเช่น Clean & Clear Essentials Foaming Wash เพียงแค่ 95 บาทเท่านั้น สามารถทำให้หน้าใส ไร้สิวได้ หรือสำหรับคนผิวมันที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยคบคุมความมัน โฟมล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงเลย เพราะสำหรับคลีนแอนด์เคลียร์แล้วเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อสำหรับการควบคุมความมันได้ดี สามารถควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนานถึง 8 ชม. ของจริง คุมมันได้จริง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ไม่เชื่อก็ต้องลองแล้วละคะทุกคน

 

สกินแคร์Latest articles in the category