เครื่องล้างหน้าติดเทรนด์เเห่งปี Foreo เเนะนำ #5 รุ่นฮิตพร้อมรีวิว

เครื่องล้างหน้าติดเทรนด์เเห่งปี Foreo เเนะนำ #5 รุ่นฮิตพร้อมรีวิว
เครื่องล้างหน้าforeoรีวิว
https://shopee.co.th/

กลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับเครื่องล้างหน้าอัตโนมัติ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ตัวช่วยที่ทำให้เราล้างหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด เเละถ้าหากจะพูดถึงเครื่องล้างหน้าเเบบซิลิโคนเเล้วล่ะก็ หลาย ๆ คนก็คงจะต้องคิดถึงเเบรนด์ชื่อดังอย่าง Foreo กันอย่างเเน่นอน

เพราะเป็นเเบรนด์ที่ผลิตเครื่องล้างหน้าออกมามากมายหลากหลายรุ่นมากที่สุด คุณภาพดีเป็นอันดับต้น ๆ อีกทั้งยังฮอตฮิตติดลมบนเป็นสินค้าที่มีคนเเนะนำเป็นอันดับหนึ่งมาอย่างยาวนาน ผู้เขียนจึงไม่พลาดที่จะนำเครื่องล้างหน้าของ Foreo ที่เป็นรุ่นยอดนิยมที่เขาว่ากันว่าดีจริง ๆ มาฝากผู้อ่านที่น่ารักทุกคน จะมีรุ่นไหนที่น่าใช้บ้างเราไปดูกันเลยค่ะ

#5 เครื่องหน้าล้าง Foreo รุ่นฮิตพร้อมรีวิวสุดปัง

 

1.เครื่องล้างหน้า Foreo รุ่น Luna Play Plus
เครื่องล้างหน้าforeoรีวิว
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-play-plus/v/mint

เครื่องล้างหน้ารุ่น Luna Play Plus เป็นรุ่นที่มีขนาดกระทัดรัดราคาไม่เเพง ใช้ระบบสั่นเเบบ T-Sonic ควบคู่กับขนเเปรงซิลิโคนเเบบ 2 ขนาด ที่มีความอ่อนโยนเเละสามารถเข้าซอกซอนทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดได้ครบทุกซอกทุกมุม อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วให้หลุดออก จึงทำให้ผิวหน้าของเรามีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

สี Midnight,Mint,Fuchsia,Pearl Pink,Purple,Sunflower,Aquamarine
ราคา 2,200THB

เนื่องจากว่าเพิ่งได้มาสดๆ ร้อนๆ 5555 ก็เลยยังไม่สามารถสรุปผลได้ 100% ค่ะ แต่จากที่ใช้มา 4-5 วัน ก็คือ ชอบบบบบ ครั้งแรกที่ใช้ยังไม่รู้สึกขนาดนั้นค่ะ แต่พอใช้ต่อไป รู้สึกได้ว่าสิวเสี้ยนขึ้นช้าลง ผิวหน้านุ่มขึ้น เรื่องสิวอุดตัน สิวอักเสบ เท่าที่ใช้ก็คือคงเดิม ไม่ได้มีเพิ่มขึ้น ชอบความรู้สึกตอนลง skincare มากๆ เหมือนจะซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นด้วยล่ะค่ะ

รีวิวจากคุณ : Mini_Meen

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

Foreo play plus เป็นเครื่องล้างหน้าที่ใช้ระบบ T sonic วิธีใช้งานก็ง่าย แค่ใช้ foreo แทนมือเปล่าในการล้างหน้า ใช้เวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น ล้างหน้าด้วยเจลหรือโฟม ที่ไม่ใช่สครับ หรือซิลิโคนเบส ให้ foreo ผ่านน้ำ และถูวนให้ทั่วใบหน้า จุดละ 15 วินาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ข้อดี: ราคารับได้ ขนาดกำลังดี  ไม่เล็กไม่ใหญ่ พกง่าย ใช้ง่าย สั่นแรง แต่ถ้าผิวแพ้ง่ายไม่รู้ว่าจะแรงไปไหม ล้างสะอาดมากจริง หน้าเรียบขึ้นทันที ไม่เอี๊ยดด ทาครีมซึมเร็วขึ้นแบบรู้สึกได้
ข้อเสีย : มีแบบเดียวไม่ได้แบ่งตามสภาพผิว ถ้าถ่านหมดต้องไขเปลี่ยนถ่าน ถ้าไว้ในห้องน้ำ น็อตเป็นสนิมแน่นอน
สำหรับผลเรื่องสิวเสี้ยนและสิวอุดตันต้องใช้เวลา และความต่อเนื่องในการใช้

รีวิวจากคุณ : Belle

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

2.เครื่องล้างหน้า Foreo รุ่น Go For Normal Skin
เครื่องล้างหน้าforeoรีวิว
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-go-for-normal-skin/v/luna-go-for-normal-skin

เครื่องล้างหน้ารุ่น Go จาก Foreo เครื่องนี้ เป็นเครื่องล้างหน้าขนเเปรงซิลิโคนที่มี 2 ขนาดในตัวเดียว สามารถซอกซอนทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก มีให้เราเลือก 4 สีตามสภาพผิวของเรา อีกทั้งยังมีโหมด Anti Aging ช่วยนวดกระตุ้นใบหน้าเเละมีน้ำหนักเบาทำความสะอาดง่าย จึงเหมาะกับผู้ที่ชอบการเดินทางบ่อย ๆ

สี ชมพูสำหรับผิวธรรมดา
ราคา 3,780 THB

สรุปหลังจากใช้มา 1 ปี คุ้มค่าแก่เงินที่เสียไปเป็นอย่างยิ่ง จะรุ่นไหนก็แล้วแต่ความชอบและราคาของแต่ละคน แนะนำว่าเป็น Must Have Item >> คำเตือน อย่าวางไว้ในห้องน้ำที่เปียกนานๆ เพราะของบางคนขึ้นจุดราดำดำ แม้ว่าทางแบรนด์เค้าจะบอกว่าซิลิโคนเป็น Medical Grade แต่เราเอามาล้างหน้า ก็ป้องกันไว้ก่อน ใช้เสร็จเช็ดให้แห้ง เก็บในห้องน้ำก็ได้แต่ต้องเป็นส่วนที่แห้งน้า

รีวิวจากคุณ : หมูย่างเพื่อนบ้านต้นไม้

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

บอกเลยนะคะว่าสายบิวตี้ต้องมีติดตัวสักชิ้น คือล้างหน้าสะอาดแบบหมดจด และยังใช้นวดครีมบำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกกกกจริงๆ แนะนำเพื่อนใช้มาได้ 6 เดือน ผิวกระจ่างใส และเด้งขึ้นมากๆ ใครๆ ก็หลงรักถ้าได้ลอง

รีวิวจากคุณ : Happypari

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

3.เครื่องล้างหน้า Foreo รุ่น Luna Mini 2
เครื่องล้างหน้าforeoรีวิว
https://www.kingpower.com/product/foreo-luna-mini-2-pearl-pink-8282998?lang=en

เครื่องล้างหน้ารุ่น Luna Mini 2 ใช้ระบบ T-Sonic ความสั่น 8,000 ครั้งต่อนาที ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงระดับรูขุมขน โดยใช้เวลาเพียงหนึ่งนาทีเท่านั้น อีกทั้งตัวปุ่มซิลิโคนนั้นมีความอ่อนโยนไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว  สามารถปรับระดับเเรงสั่นได้ 8 ระดับ ตัวเครื่องมีขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก

สี Fuchsia,Sunflower Yellow,Aquamarine, Midnight,Mint
ราคา 4,290 THB

ดีจริงค่ะ เราใช้  Mini 2  ใช้เเล้วรู้สึกว่า สิวอุดตันบนหน้าลดลงเเบบสังเกตได้เลย
ผิวสวยเริ่มจากการล้างหน้าเราเชื่อคำนี้มากๆ ค่ะ
คุ้มกับการลงทุนจริงๆ ค่ะ

รีวิวจากคุณ : 1047232

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

สรุปแล้วตัวนี้นอกจากจะช่วยล้างหน้าให้สะอาด ไม่เสี่ยงต่อการเป็นสิวอุดตัน ตอนแรกเราใช้ความแรงสูงสุด ปรากฎว่าหน้าแดง แนะนำว่าใครที่ผิวบอบบางใช้ความแรงระดับต่ำก็พอแล้วค่ะ ความน่าเลิฟของเครื่องนี้อีกอย่างคือ ไม่ต้องคอยเปลี่ยนหัวซิลิโคนบ่อย ๆ ให้สิ้นเปลือง พกพาง่าย ไปเที่ยวก็พกไปได้อยู่ค่ะ สำหรับที่สนใจก็ไปตามสอยกันได้ที่ Sephora ทุกสาขาในราคา 6,640 บาท ใครลองใช้แล้วเป็นยังไง อย่าลืมมาคอมเมนต์บอกกันด้วยนะคะ

รีวิวจากคุณ : Beauty Editor

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Wongnai

เครื่องล้างหน้า Foreo รุ่น Luna 2
เครื่องล้างหน้าforeoรีวิว
https://www.kingpower.com/product/foreo-luna-2-for-sensitive-skin-8282993?lang=en

เครื่องล้างหน้ารุ่น Luna 2 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ฮิตมาก ๆ ที่สามารถช่วยในการทำความสะอาดผิวไปพร้อม ๆ กับการทำ Spa มีโหมด Anti-Wrinkle ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย มีให้เลือกหลากหลายตามสภาพของผิว ดีไซน์รูปทรงมาให้จับสะดวกเเละเข้าถึงใบหน้าได้ทุกซอกทุกมุม ช่วยให้ใบหน้าดูยกกระชับเเละดูสุขภาพดีเมื่อเราใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

สี สีม่วงสำหรับผิวเเพ้ง่าย
ราคา 7,090 THB

ก้อยมีสิวอุดตันขึ้นบริเวณแก้ม เห่อขึ้นอยู่พักนึง อาจจะเพราะด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน สิวเห่อดูไม่ได้เลย แต่วันนี้หน้าใสขึ้นเยอะมาก รู้สึกได้เลยว่าสิวอุดตันลดลง หน้าสะอาดมากขึ้น ปกติก้อยจะเป็นสิวอุดตันบริเวณแก้มซ้ายประจำ แต่ตอนนี้แทบไม่มี ไม่ใช่ไม่มีนะคะ เรียกว่า”แทบ”ไม่มี ทั้งๆ ที่ใช้คลีนซิ่งตัวเดิม วิธีการล้างหน้าแบบเดิม เพียงแต่ใช้เจ้า LUNA 2 มาช่วยทำความสะอาด เท่ากับว่าก้อยทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดขึ้นกว่าเก่า เจ้าตัว LUNA 2 สามารถซอกซอนทำความสะอาดขจัดเครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้าลึกถึงรูขุมขน ก้อยว่า LUNA 2 นี่แหละ เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ผิวหน้าก้อยมีสิวอุดตันและสิวผดน้อยลง

รีวิวจากคุณ : Koionusa

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

รู้งี้น่าจะซื้อตั้งนานแล้ว ผิวหน้าสะอาดพร้อมรับการบำรุงเต็มขั้นที่แท้ทรู เลือกแบบ sesitive skin เพราะคิดว่าใช้ได้กับทุกโอกาส ไม่ว่าหน้าเป็นสิว หรือ ตอนปกติ ชอบมาก คุ้มค่าต่อการลงทุน เคยใช้นวดบ้าง

รีวิวจากคุณ : Panch Horvejkul

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

เครื่องล้างหน้า Foreo Luna 3
เครื่องล้างหน้าforeoรีวิว
https://www.foreo.com/luna-3

เครื่องล้างหน้า Foreo Luna 3 ที่พัฒนาคุณสมบัติให้มีคุณภาพมากกว่ารุ่น Luna 2 ทั้งในเรื่องของขนเเปรงซิลิโคนที่นุ่มขึ้นถึง 25% เเบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น รวมถึงสามารถปรับระดับความสั่นของเครื่องได้ถึง 16 ระดับ มีขนเเปรงที่เเข็งเเรงทนทานตลอดอายุการใช้งานโดยไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ สามารถเชื่อมต่อ Application เพื่อเช็คสภาพผิวเเละดูขั้นตอนการใช้เครื่องเพื่อช่วยยกกระชับใบหน้าได้อีกด้วยค่ะ

สี สีม่วงสำหรับผิวเเพ้ง่าย
ราคา 8,180 THB

Foreo luna 3 คือดีมากค่ะ เมื่อก่อนอคติมากคิดว่าแค่เครื่องสั่นเวลาล้างหน้าจะทำให้สะอาดแค่ไหนกัน ราคาก็แพง แต่เห็นเพื่อนหลายคนซื้อมาใช้แล้วว่าดี เราเลยลองดู แล้วพบว่าเฮ้ยคือมันดีมากๆ รู้สึกหน้าสะอาดมาก สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด คุณภาพสมราคาจริง

รีวิวจากคุณ : Imkiitty

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

ดีมาก ๆ ตอนแรกก็กังวลว่าจะระคายเคืองผิว แล้วยิ่งทำให้สิวขึ้นมั้ย แต่เปล่าเลย หลังจากใช้ไป1อาทิตย์ ผิวหน้าเรียบขึ้น สิวเสี้ยนรอบจมูก ดีขึ้นเยอะเลย หัก 1 คะแนน เรื่องขนาดและดีไซน์ เราว่าจับไม่ค่อยถนัดมือ มันดูใหญ่ไปนิด ซอกซอนตามจุดได้ไม่ค่อยละเอียดมากนัก

รีวิวจากคุณ : ศรุดา

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

บทสรุปส่งท้าย

จากรุ่นทั้งหมดที่ผู้เขียนได้นำมาเเนะนำในบทความนี้ จะเห็นได้ว่ามีความเเตกต่างกันทั้งในเรื่องของราคา,ขนาด,คุณสมบัติ,เเละฟังก์ชั่นการใช้งาน ดังนั้นหากว่าเราต้องการที่จะเลือกซื้อเครื่องล้างหน้าสักตัว เราก็ควรจะพิจารณาถึงความเหมาะสมเเละราคาที่สามารถรับได้เพื่อให้เรารู้สึกว่าคุ้มค่ามากที่สุด เเละถ้าหากว่าใครที่คิดว่าเครื่องล้างหน้าเเบรนด์นี้ราคาสูงจนเกินไป เราก็อาจจะใช้วิธีการอื่น ๆ ในการดูเเลเเละทำความสะอาดผิวหน้าของเราก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category