หอมแบบไม่ต้องพึ่งน้ำหอม!! กับ #5 โลชั่นที่กลิ่นหอมทนนานตลอดวัน

หอมแบบไม่ต้องพึ่งน้ำหอม!! กับ #5 โลชั่นที่กลิ่นหอมทนนานตลอดวัน

ทุกวันนี้นอกจากผิวหน้าของเราจะต้องเผชิญมลภาวะในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน แสงแดด ล้วนแล้วแต่เป็นอันตรายต่อผิวของเราทั้งสิ้น ผิวกายเองก็เช่นกัน มลภาวะในแต่ละวัน ทำให้ผิวกายของเราเริ่มหยาบ แห้งกร้าน และไม่นุ่มชุ่มชื้นเหมือนแต่ก่อน ทำให้สาว ๆ ต้องเริ่มมองหาโลชั่นที่จะมาช่วยบำรุงผิวของเราแล้วใช่ไหมล่ะคะ

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำโลชั่นที่ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา ยังช่วยปกป้องมลภาวะ และฝุ่น ควันจากภายนอกที่จะทำร้ายผิวของเรา ทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมติดทนนานทั้งวัน มาเป็นสาวผิวสวย ตัวหอมกันง่าย ๆ ด้วย 5 โลชั่นน้ำหอมที่จะมาช่วยดูแลผิวกายของเรา ให้เนียนใส ดูสุขภาพดี ไม่ต่างจากผิวหน้าเลยล่ะค่ะ

#5 โลชั่นบำรุงผิว ให้หอมตลอดวัน

1. Victoria’s Secret LOVE SPELL ULTRA-MOISTURIZING
โลชั่น หอม
shopee

โลชั่นทาผิวที่ขึ้นชื่อเรื่องความหอม ติดทนนาน ของวิคตอเรียซีเคร็ท วันนี้เลยพาสาว ๆ มารู้จักกับกลิ่น Love spell ที่หอมนุ่มนวล ผสมความขี้เล่นนิด ๆ ด้วยกลิ่นของวานิลา และดอกไม้นานาชนิด ที่จะช่วยให้สาว ๆ รู้สึกผ่อนคลายตลอดทั้งวัน และด้วยส่วนผสมของ อโรเวร่า วิตามิน อี และซี ที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมทั้งคืนความขาวกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัยให้แก่สาว ๆ ทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกมากมายเลยทีเดียวล่ะค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 390 THB

กลิ่นหอมสดใส รีวิวจาก beauticool: patchareeporn.butsit คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวหอมฉบับเต็มที่นี่

ตอนทาครีมค่อนข้างจะหนืด ปาดบนผิวแล้วรู้สึกว่าเกลี่ยยากนิดนึง ไม่ค่อยลื่นปืด ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นไหม ก็ไม่นะคะ ตัวเราผิวแห้งด้วย แต่กลิ่นสุดยอด เซ็กซี่ตัวแม่มาก รู้สึกเหนือกว่าชะนีทุกนางสาวแว่น กลิ่นค่อนข้างฉุนค่ะ  รีวิวจาก pantip : สมาชิกหมายเลข 800865 คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวหอมฉบับเต็มที่นี่

2. YVES ROCHER Raspberry Lotion
โลชั่น หอม
konvy

กับโลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบาที่คงกลิ่นหอมไว้ยาวนานตลอดวัน ด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของราสเบอร์รี่ และกลิ่นมิ้นต์ ช่วยให้สาว ๆ รู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย พร้อมทั้งอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซียร์บัตเตอร์ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และสารสกัดจากธรรมชาติถึง 97% ช่วยให้ผิวกายของสาว ๆ กลับมาขาว เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีอีกครั้ง

ปริมาณ 390 ml
ราคา 349 THB

โลชั่นหอมมากกกกกกกกกกกกกกกกก หอมน่ากินนนนนนนนนนนนนนนนน รีวิวจาก konvy : Pl***an คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวหอมฉบับเต็มที่นี่

กลิ่นหอมมากๆกลิ่นเหมือนดอกไม้ให้ความรู้สึกสดชื่น กลิ่นติดทนนาน เหมาะกับคนผิวแห้ง ไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะ ถือว่าซึมเร็วค่ะ รีวิวจาก konvy : Mi***on คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวหอมฉบับเต็มที่นี่

3. Oriental Princess Beauty Blooming Violet Body lotion
โลชั่น หอม
orientalprincess

โลชั่นบำรุงผิวกับกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้ ราวกับช่วงดอกไม้ผลิบาน ที่จะมาช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมของวิตามิน อี ที่จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ช่วยฟื้นฟูผิวกายให้แข็งแรง ทั้งยังปรับสมดุลผิว pH Balance ให้เหมาะสมกับสภาพอากาศเมืองไทย พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้สาว ๆ ผ่อนคลายตลอดวัน

ปริมาณ 400 ml
ราคา 135 THB

เป็นครีมที่ทาง่าย ซึมไว ช่วยบำรุงแต่ไม่ติดทนทั้งวัน มีกลิ่นหอม ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้เป็นกลิ่นหอมๆสดชื่น ละมุนๆ ในระหว่างวันต้องทาย้ำบ่อยๆ ให้มีกลิ่นติดทน และเคลือบผิวไม่ให้แตกขุยเนื่องจากทำงานอยู่ให้ห้องแอร์ จึงจำเป็นต้องทาครีมอยู่บ่อยๆ ใครที่ชอบกลิ่นหอม และช่วยให้ความชุ่มชื้นด้วย แนะนำให้ใช้ครีมนี้เลย รีวิวจาก vanilla : maribaifern คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวหอมฉบับเต็มที่นี่

เป็นโลชั่นกลิ่นแรกที่ซื้อมาทดลองใช้ พอใช้คือแบบหลงรักเลยอะ ชอบมาก ๆๆๆๆ ทาทีไร รู็สึกดี อบอุ่น อธิบายไม่ถูก คือดีอะ รีวิวจาก cosmenet : Best Kesi คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวหอมฉบับเต็มที่นี่
4. Malissa Kiss Crazy in Love Lotion
โลชั่น หอม
malissakiss

โลชั่นน้ำหอม กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยว เซ็กซี่นิด ๆ กับเนื้อครีมบางเบา ที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิว ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากเมล็ดองุ่น กลูต้าไธโอน และอาบูติน ที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวกาย ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ผสมผสานกับอโลเวร่า วิตามิน เอ ซี และอี กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดวัน ทั้งยังช่วยสมานรอยแผลหรือ รอยแผลเป็นตามร่างกายให้จางลง ต่อต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ให้ผิวกายกลับมาขาวกระจ่างใสอีกครั้ง

ปริมาณ 75 ml
ราคา 99 THB

โลชั่นที่หอมมากๆ มากๆจริงๆค่ะ แนะนำเลย หอมมาก ทาแล้วผิวก็ชุ่มชื่นมาก ราคากับขนาดหลอดคือคุ้มมากๆเลยค่ะ แนะนำสาวๆเลยค่ะ ใช้แล้วหอมมีเสน่ห์ กลิ่นนี้น่าจะหอมที่สุดเท่าที่เคยใช้มานะคะ กลิ่นนี้หอมมากจริงๆค่ะ โดยรวมแล้วคุ้มค่ากะราคาที่ซื้อใช้มาหลายหลอดแล้วค่ะ แล้วก็จะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ รีวิวจาก konvy : Ma***ee คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวหอมฉบับเต็มที่นี่

กลิ่นหอม ไม่เหนียว รีวิวจาก beauticool : fia_36c3 คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวหอมฉบับเต็มที่นี่

5. Nivea Oil In Lotion Cherry Blossom & JOJOBA Oil
โลชั่น หอม
konvy

โลชั่นผสมผสานกับน้ำมัน มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ ของเชอรี่ บลอสซั่ม ที่จะช่วยให้สาว ๆ รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ไปตลอดทั้งวัน ด้วยสารสกัดจากโจโจ้บา ออยล์ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นบนชั้นผิวตลอดวัน ให้ผิวขาวสดชื่น เปล่งปลั่ง เป็นประกาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 89 THB

กลิ่นเชอร์รี่บลอสซั่ม หอมละมุนมากๆ ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงหวาน สดใส ความรู้สึกหลังใช้ ผิวลื่น นุ่มเด้ง ชุ่มชื่นขึ้นมาก เนื้อโลชั่นไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไวมากๆ ถึงแม้จะมีน้ำมันโจโจ้บาผสมอยู่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันเลยค่ะ ใครที่ขี้เกียจทาโลชั่น เพราะไม่ชอบความเหนอะหนะผิวหลังอาบน้ำ เราแนะนำว่าถ้าลองตัวนี้ล่ะก็ จะต้องเปลี่ยนความคิดแน่ๆ ค่ะ 🙂 รีวิวจาก vanilla : izegimoคลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวหอมฉบับเต็มที่นี่

หอม ชุมชื้นดี รีวิวจาก konvy : pa***nn คลิกอ่านรีวิวโลชั่นตัวหอมฉบับเต็มที่นี่

สรุปโลชั่นตัวหอมของยี่ห้อไหนดีนะ

สำหรับโลชั่นที่จะช่วยให้เป็นสาวตัวหอมระหว่างวันนั้น แต่ละแบรนด์ล้วนแล้วแต่เน้นเรื่องความนุ่มชุ่มชื้น ให้สาว ๆ ได้เลือกไม่ต่างกัน แล้วแต่กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์และส่วนผสมที่แตกต่างกัน สาว ๆ สามารถเลือกแบรนด์ที่มีส่วนผสมที่เหมาะกับผิวของตัวเอง พร้อมกับเลือกกลิ่นที่ชอบได้เลยค่ะ มาดูแลผิวกายให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และหอมไปตลอดวันกันนะคะ

 

สกินแคร์Latest articles in the category