รวบรวมรีวิวน้ำตบเซวาจากผู้ใช้จริง เวอร์ชั่น 2020

รวบรวมรีวิวน้ำตบเซวาจากผู้ใช้จริง เวอร์ชั่น 2020

รวบรวมรีวิวน้ำตบเซวาหรือน้ำตบวุ้นเส้นจากผู้ใช้จริง เวอร์ชั่น 2020

น้ำตบเซวาน้ํา ต บ เซ วา

น้ำตบเซวาหรือน้ำตบวุ้นเส้นคืออะไร

เป็นผลิตภัณฑ์ในรูปแบบน้ำตบ (water base) หนึ่งในประเภทของสกินแคร์ที่เป็นที่นิยมมากในเหล่าดาราและเซเลบทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศก็เช่นกัน ซึ่งน้ำตบเซวามีส่วนผสมของโสมหรือเรียกว่าน้ำตบโสมก็ย่อมได้ค่ะ นางข้นชื่อว่าเป็นน้ำตบก็คือนางมีส่วนผสมที่เข้มข้นมากแบบขั้นสุด สามารถบำรุงได้อย่างล้ำลึกมากกว่าครีมธรรมดาทั่วไปถึงหลายเท่าเลยค่ะ โดยตัวน้ำตบเซวาเน้นการช่วยบำรุงผิวเป็นหลัก เนื้อของเค้าจะมีความบางเบา เพื่อทำให้ซึมซาบเข้าผิวได้อย่างง่ายและรวดเร็วที่สุด เพราะฉะนั้นเหล่าๆสาวๆที่รักในการดูแลผิวไม่ควรพลาด อย่าให้กาลเวลาหน้าเราไปด้วย เราต้องคงสภาพผิวเราเอาไว้เสมือนโลกหยุดเดินค่ะ

รีวิวจริงจากผู้ที่เคยใช้น้ำตบเซวาหรือน้ำตบวุ้นเส้น

 น้ำตบโสม SEWA = 8/10 จะบอกว่านางเริ่ดอยู่นะคะ ช่วยต่อต้านริ้วรอย ผิวละเอียดขึ้น แถมเหมาะกับผิวแพ้ง่ายนะคะเพราะไม่มีน้ำหอมด้วย ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นมากๆเลยคะ รูขุมขนกระชับเล็กลงด้วย ผิวเนียนขึ้นแต่งหน้าง่ายขึ้น มีกลิ่นโสมอ่อนๆ ซึมไว ดีงามค่ะส่วนตัวชอบเลย รีวิวจาก Pantip James_Himbo : อ่านรีวิวน้ำตบเซวาฉบับเต็มคลิกที่นี่
เอสเซนส์ตัวนี้คือดีมากเลยนะ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ มาใช้เราอยากแนะนำเอสเซนส์โสมของ SEWA INSAM ESSENCE มันโอเคมากๆ เรื่องกระชบรูขุมขนอะเห็นได้ชัดมาก หน้าเนียนขึ้น ดูดีขึ้นแบบจริงๆ แต่ทั้งนี้ก็แอบมีข้อเสียอยู่นะจ๊ะ คือด้วยความที่เราเป็นรอยดำจากสิวมาค่อนข้างนาน สกินแคร์ตัวนี้ไม่ได้ตอบโจทย์เรื่องรอยมากขนาดนั้น คือจางลงในระดับที่สังเกตได้ว่างจาง แต่ไม่ได้หายไปอย่างว่องไวนะคะ ที่เห็นใสๆ รอยหายๆ เราใช้ตัวช่วยในการลดรอยสิวเพิ่มอีกทีแต่เรื่องรูขุมขน ความกระจ่างใส และเรื่องริ้วรอย ความเรียบเนียน เราคอนเฟิร์มว่าของเขาดีจริงๆ  คุ้มค่ามากกับเงินที่ซื้อ รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 3367809 : อ่านรีวิวน้ำตบเซวาฉบับเต็มคลิกที่นี่
เรื่องความซึมซาบและความเข้มข้นของน้ำตบเราให้ 5/5 เพราะไม่รู้สึกติดขัดใจอะไรเลยขณะตบหน้า
เรื่องการแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง เราให้ 4/5 เพราะหน้าเราค่อนข้างดูเนียนขึ้นหลังใช้
เรื่องลดเลือนริ้วรอย เราให้ 3/5 รู้สึกว่ารอยสิวดีขึ้น คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก
เรื่องแก้ปัญหาผิวแห้ง เราให้ 4/5 รู้สึกชุ่มชื่นหลังตบเสร็จ
เรื่องแก้ปัญหาพวกรอยแดง จุดด่างดำ 4/5 เพราะรอยแดงเราเริ่มลดจริงๆ จุดด่างดำก็ค่อยๆลดลง รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 4104071 : อ่านรีวิวน้ำตบเซวาฉบับเต็มคลิกที่นี่
วันนี้บาสก็จะมารีวิว คือ…..น้ำโสม SEWA สรุปความคุ้มค้าที่เราได้เสียเงินไปราคา 1190 บาทนั้น
-ความเห็นส่วนตัวบาสว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปนะครับ
-ได้เอสเซนต์ที่มีมาตรฐานการผลิตจากประเทศเกาหลี
-เจ้าของแบร์นเป็นคนที่มีชื่อเสียงและความรู้ด้านความงามพอสมควร
-ใช้ได้นาน 2ปั้มต่อครั้งตบเบาๆก็ทั่วหน้าแล้วครับ รีวิวจาก Pantip Marukokung : อ่านรีวิวน้ำตบเซวาเพิ่มคลิกที่นี่
รีวิวจากผู้ใช้จริงเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ความดีงามของน้ำตบเซวาหรือน้ำตบวุ้นเส้น

ว่ากันว่าน้ำตบเซวานางคือน้ำตบที่บำรุงผิวครอบคลุมทั้งจักวาลเลยค่ะ ตัวนางเองเครมว่าสามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวและบำรุงผิวได้ 10 ประการต่อการใช้เพียง 1 ครั้ง!!! อมก. อยากรู้แล้วใช่ไหมคะ มาดูกันเลยค่ะ อย่างแรกช่วยให้รูขุมขนที่กว้างของเราเล็กลง ผิวยกกระชับมากยิ่งขึ้น ลดความหย่อนคล้อยของใบหน้า ลดจุดด่างดำ พวกรอยฝ้าจางลง ช่วยบำรุงให้ผิงมีการฟื้นฟู ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวมีความเปลงปลั่ง อวบอิ่มและทำให้ผิวนุ่มเนียนขึ้น ที่สำคัญช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย(กระซิบนะคะแค่ขึ้นเลข2-3ก็สามารถเริ่มดูแลกันได้เลยค่ะจะได้ไม่สายเกินไปค่ะทุกคน) มากไปกว่านั้นนางเป็นตัวน้ำตบยิ่งทำให้ใช้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะสำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีม น้ำตบเซวาตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอน ผิวแผ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อีกด้วยค่ะ

น้ำตบ วุ้นเส้นน้ํา ต บ เซ วา

วิธีใช้น้ำตบเซวาหรือน้ำตบวุ้นเส้นที่ถูกต้อง

วิธีใช้คือหยด น้ำตบเซวาลงเป็นบนมือประมานพอเหมาะ ถูให้ทั่วมือ จากนั้นแตะเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพียงไม่กี่วินาทีน้ำตบเซวาก็จะซึมซาบเข้าผิวเราอย่างง่าย ซึ่งน้ำตบเซวาเป็นessence water ดังนั้นควรใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงหลังหน้าเสร็จเพื่อเป็นการเปิดผิวหรือปรับความสมดุลให้ผิวเพื่อพร้อมสำหรับครีมตัวอื่นๆในลำดับต่อไป อีกทั้งตัวนี้จะช่วยให้ครีมตัวอื่นที่ใช้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตามลำดับการใช้เครื่องสำอางทั้งหมดได้ดังนี้ โฟมล้างหน้า โทนเนอร์ น้ำตบเซวา เซรั่ม ครีมต่างๆ (อย่าลืมทากันแดดกันด้วยนะคะทุกคน)

ไขข้อข้องใจน้ำตบเซวาหาซื้อที่ไหน ซื้ออย่างไร

ตอนนี้หลายคนคงอยากจะซื้อน้ำตบเซวากันแล้วใช่ไหมคะ แล้วก็มีคำถามว่ามันหาซื้อได้ทางไหนหากอยากจะซื้อมาใช้ ง่ายมากค่ะ ซื้อได้จากช่องทางตามด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ เพียงคลิกหรือดูรายละเอียดได้เลยค่ะ

 

SEWA Insam Essence
น้ำตบ วุ้นเส้นน้ํา ต บ เซ วา
น้ำตบโสมเข้มข้น ประสิทธิภาพสูง ตัวบำรุงผิวแบบล้ำลึกถึงชั้นผิวด้านใน เนื้อบางเบา ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

ปริมาณ  120 ml
ราคา  1,190 THB

 

น้ำตบLatest articles in the category