รีวิวมัดรวม #5 สกินแคร์ฝรั่งเศส สุดฮิตจากPantip

รีวิวมัดรวม #5 สกินแคร์ฝรั่งเศส สุดฮิตจากPantip

สกินแคร์ฝรั่งเศสแตกต่างจากสกินแคร์ที่อื่นยังไงบ้าง ?

หากเป็นสกินแคร์บ้านเราก็คงจะถูกออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย โดยจะขึ้นชื่อในเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้นและไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวัน หรือช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น แต่เหล่าสกินแคร์ฝรั่งเศลนั้นจะถูกออกแบบมาให้เหมาะกับสาวๆที่ผิวหน้าต้องการความชุ่มชื้นส่วนใหญ่ เพราะสภาพอากาศที่หนาวเย็น ทำให้ก่อปัญหาผิวแห้ง ลอก กวนใจสาวๆได้ แต่ก็มีผลิตภัณฑ์บางตัว ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า รวมทั้งเป็นสกินแคร์ที่ขึ้นชื่อใครไปเป็นต้องหิ้วกลับกันทุกราย ไปดูกันเลยว่า สกินแคร์ฝรั่งเศลสุดฮิตที่ถูกใจสาวๆและหนุ่มๆนั้นจะมีอะไรบ้าง

สกินแคร์ฝรั่งเศลที่สาวๆควรมีติดบ้าน

  1. Bioderma Photoderm LASER SPF50+ Crème
จัดส่งฟรี BIODERMA Photoderm Laser ไบโอเดอร์มา โฟโตเดิร์ม เลเซอร์ SPF 50+ครีมกันแดด สำหรับผิวหลังทรีตเมนต์ 30 มล. ราคาเพียง 865 บาท เท่านั้น คุณสม… | ครีมกันแดด

สกินแคร์ตัวแรกที่สาวๆ Pantip ต่างรีวิวกนอย่างไม่ขาดสายก็คือครีมกันแดดของ Bioderma Photoderm LASER SPF50+ Crème สัญชาติฝรั่งเศล ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับผิวแพ้หาย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและแอลกอฮอล์ที่ก่อให้เกิดการแพ้ได้ รวมทั้งถูกออกแบบมาให้เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวในเรื่องของริ้วรอยและจุดด่างดำ ทำให้จุดด่างดำแลดูจางลงและริ้วรอยดูตื้นขึ้น นอกจากจะมีสารกันแดด SPF50+ แล้วยังสามารถปกป้องผิวหน้าของสาวๆและหนุ่มๆจากรังสี UVA และ UVB ได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ครีมกันแดด ของ Bioderma Photoderm LASER SPF50+ Crème ตัวนี้ยังจดสิทธิบัตรรับรองเพื่อยืนยันในประสิทธิภาพของสกินแคร์ที่สามารถปกป้องผิวหน้าของเราไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี ใครสนใจก็ไปหามาลองกันได้เลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1020 THB
เป็นตัวกันแดดที่ใช้ดีมาก เนื้อผลิตภัณฑ์สีขาว ทาแล้วซึมไวมากและไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถป้องกันแสงแดดได้ดี รีวิวจาก cosmenet.in.th:ajareeee
เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และคนที่ต้องการครีมกันแดดที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ทาเนื้อครีมลงไปบนผิวแล้ว จะแห้ง แมททันทีเลยค่ะ รีวิวจาก Pantip:Femmemy ดูเพิ่มเติมได้ที่

2.CAUDALIE Vinosource Moisturizing Sorbetface cream

สกินแคร์ฝรั่งเศสPantip

มาที่สกินแคร์บำรุงผิวหน้า สัญชาติฝรั่งเศลอีกตัวกันที่ถูกรีวิวใน Pantip โดยเจ้า CAUDALIEทVinosource Moisturizing Sorbet face cream ตัวนี้จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวหน้าไว้ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จากองุ่นที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำราวกับผลองุ่นที่เต็มไปด้วยน้ำ และยังคงอุดมไปด้วยวิตามิน C และ E ช่วยให้ผิวหน้าสดใส และรู้สึกนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อ่อนโยนต่อผิวหน้าทำให้ผิวหน้าผ่อนคลายและลดรอยแดงจากสิวรวมทั้วริ้วรอยได้ หากใครต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าก็ไปหามาลองกัยได้เลย

ปริมาณ 40 ml
ราคา 1500 THB
ตัวนี้เป็นครีมบำรุงให้ความชุ่มชื้น รู้สึกว่าจะผสมพวก anti-oxydants มาให้นิดหน่อย ให้ความชุ่มชื้นดีพอสมควร แต่ถ้าผิวแห้งมากหรือลอก ก็ยังเอาไม่อยู่นะ แสบหน้าอยุ่ >< รีวิวจาก Pantip:Femmemy ดูเพิ่มเติมได้ที่

3. La Roche-Posay Effaclar Duo Corrective and Unclogging Anti-Imperfection Care

สกินแคร์ฝรั่งเศสPantip

สกินแคร์สัญชาติฝรั่งเศลที่ดูแลผิวในเรื่องของปัญหาสิว โดยช่วยลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวและยังช่วยลดปัญหาสิวและแบคทีเรียตัวร้ายที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวต่างๆตามมาได้อีกด้วย นอกจากจะลดและยับยั้งแบคทีเรียแล้ว ส่วนผสมอย่าง อควา ยังมีส่วนผสมของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อผิวทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น และปรับสมดุลผิวให้ผิวสวยกระจ่างใสไร้สิว ใครหาตัวช่วยรักษาสิวอยู่ก็ไปหามาลองกันได้เลย

ปริมาณ 40 ml
ราคา 760 THB

เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวง่ายค่ะ ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวด้วย ซึมง่าย และลดการเกิดสิวใหม่ แนะนำเลยค่ะ

รีวิวจาก cosmenet.in.th:emmary  ดูเพิ่มเติมได้ที่

สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5407330

ผู้เชี่ยวชาญจาก ลา โรช โพเซย์ ขออนุญาตให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ้ พลัส เพื่อประกอบการตัดสินใจนะคะ

สำหรับเอฟฟาคลาร์ ดูโอ พลัส เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ปรับสมดุลสกิน ไมโครไบโอม เพื่อลดปัญหาผิวที่เป็นสิวและการอุดตันของรูขุมขนไม่ให้เกิดปัญหาสิวซ้ำซาก รวมไปถึงลดการอักเสบ ลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิว และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าค่ะ หากคุณสมาชิกฯ มีปัญหาผิวเป็นสิวเกิดซ้ำ ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ และมีรอยแดง รอยดำจากสิวอยู่แล้ว สามารถเลือกใช้ สำหรับเอฟฟาคลาร์ ดูโอ พลัส เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวได้ค่ะ ^^ Pantip:ผู้เชี่ยวชาญจาก ลา โรช โพเซย์ ดูเพิ่มเติมได้ที่

4.La Roche Posay ANTHELIOS XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+

สกินแคร์ฝรั่งเศสPantip

มาที่สกินแคร์ปกป้องผิวจากแสงแดด โดย La Roche Posay ANTHELIOS XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ ถูกออกแบบมาให้อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย และผู้ที่มีปัญหาสิว นอกจากนี้ป้องกันรังสี UVA และ UVB จากแสงแดดที่เป็นภัยต่อผิวหน้าของสาวๆและหนุ่มๆได้ดีอีกด้วย และยังกันน้ำกันเหงื่อได้ทำให้เครื่องสำอางไม่ไหลระหว่างวันแน่นอนใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,300 THB
ตัวนี้ใช้อยู่ค่ะ กำลังจะหมดละ คือเหมาะกับผิวแพ้ง่ายดีค่ะ แต่หลังใช้ผิวจะวอกแปปนึง จากนั้นกันแดดจะเซ็ตตัว แล้วถึงจะปกติ แต่โดยรวมเราก็ชอบนะ รีวิวจาก cosmenet.in.th:Niche  ดูเพิ่มเติมได้ที่
เราใช้ตัวนี้นะANTHELIOS XL EXTREME FLUID SPF 50+ PPD38
แรกๆก็ขาวเหมือนกัน แล้วแบบเป็นขุยขาวๆด้วย ทำรองพื้นลอกด้วย 55555
ตอนนี้ลงไว้แล้วนวดเบาๆให้มันซึมแล้วรอแห้งนะ เอามือแนบๆนวดๆหน้า นั่นแหละ 555
แล้วก่รอจนแห้งค่อยถู หรือลงอย่างอื่นนะะ เราใช้วิธีนี้หาย แต่ใจเย็นๆนะ เดี๋ยวก้ได้รีวิวจากPantip:สมาชิกหมายเลข 1213803  ดูเพิ่มเติมได้ที่

5. Eucerin ultra sensitive Toner

สกินแคร์ฝรั่งเศสPantip

แบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีในไทย โดยประสิทธิภาพของ Toner ตัวนี้จะช่วยกระชับรูขุมขนให้รูขุ่มขนแลดูเล็กลง ทำให้ผิวหน้าสะอาดและชุ่มชื้นยิ่งขึ้น และยังอ่อนโยนต่อผิวเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจาก พาราเบน แอลกอฮอล์ สารเคมีที่ทำร้ายผิว คืนสภาพผิวนุ่มชุ่มชื้นหลังแต่งหน้าอีกครั้ง ให้ผิวหน้าผ่อนคลายยิ่งขึ้นทุกครั้งหลังล้างหน้า ใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 200 ml
ราคา 700 THB
เป็นโทเนอร์ที่ใช้ประจำเลย ซื้อของแบรนด์อื่นคือแทบจะไม่ได้หยิบมาใช้เท่าของยูเซอรีน เพราะมันไม่แสบ ไม่คันหน้าเลย เช็ดแล้วรู้สึกสบายหน้าจริงๆ เราชอบที่เค้าไม่ผสมแอลนี้แหละ สอยต่อแน่นอน รักแล้วรักเลย รีวิวจาก cosmenet.in.th:Rosese  ดูเพิ่มเติมได้ที่
สวัสดีจ้า วันนี้เรามีสกินแแคร์ของดีมาบอกต่อ ใช้จริงแล้วชอบจริงๆ และเราจะมาทำการรีวิวผลิตภัณฑ์สำหรับเพื่อนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หวังว่าจะถูกใจใครหลายคนนะคะ ส่วนตัวแล้วผลลัพธ์จากการใช้เป็นที่น่าพอใจมาก เห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดีขึ้นภายใน 7 วันเลยนะคะ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3421060 ดูเพิ่มเติมได้ที่

สกินแคร์ฝรั่งเศสเหมาะสำหรับสาวเอเชียหรือไม่

สกินแคร์ในประเทศฝรั่งเศสเองก็มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ เหมาะสำหรับความต้องการของสาวๆและหนุ่มๆ บางแบรนด์เองก็ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ส่วนใหญ่จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นรวมทั้งบำรุงผิวหน้า แต่สกินแคร์ที่นำมาบอกต่อนั้นล้วนแต่ช่วยขจัดปัญหาผิวหน้าได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว หรือริ้วรอยจุดด่างดำ รวมทั้ง ครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอีกด้วย หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

 

สกินแคร์Latest articles in the category