น้ำตบ ชิเซโด้ ช่วยฟื้นฟูผิว ใช้ดีจนต้องใช้ต่อ

น้ำตบ ชิเซโด้ ช่วยฟื้นฟูผิว ใช้ดีจนต้องใช้ต่อ
น้ำตบ ชิเซโด้
ภาพจาก www.freepik.com

 

ในอายุที่เพิ่มขึ้น ผิวของคนเราก็จะเปลี่ยนไป แต่เราไม่สามารถหยุดความสวยของเราได้ การเลือกใช้สกินแคร์จึงสำคัญมาก เพราะในอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผิวไม่กระชับ ผิวไม่เด้งไม่ฟู เพราะอาการขาดน้ำ จึงต้องบำรุงผิวด้วยน้ำตบที่มีประสิทธิภาพเรื่องฟื้นฟูผิว ทำให้รู้สึกผิวกระชับ ดูยืดหยุ่น คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดทั้งวัน และที่สำคัญต้องเติมน้ำให้ผิวมีความชุ่มชื้นตลอดวัน ทำให้เผยผิวหน้าที่อิ่มน้ำ ทำให้ผิวดูสุขภาพดีอย่างน้ำตบ ชิเซโด้ที่เอามาแนะนำในวันนี้ ซึ่งสามารถช่วยให้ผิวของคุณดูอ่อนกว่าวัยยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้องน้ำตบ ชิเซโด้

 

น้ำตบ ชิเซโด้ ตัวใหม่ 2020 เป็นโลชั่นบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ด้วย VP8+ Technology ที่ช่วยดูแลปัญหาผิว 8 ประการ ที่เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น ในการช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ให้กลับมามีผิวเรียบเนียน ทำให้รู้สึกผิวกระชับ ดูยืดหยุ่น คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดทั้งวัน ช่วยปกป้องและเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น Textol โพลีเมอร์แบบใหม่ที่ให้เนื้อสัมผัสที่เข้มข้นแต่เบาสบายผิว ช่วยให้ซึมซาบเข้าผิวอย่างรวดเร็ว บางเบา พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จาก Green Floral เพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

 

คุณสมบัติโดดเด่นของน้ำตบ ชิเซโด้

 

•  ช่วยปกป้องผิวให้ดูสุขภาพดี

•  ฟื้นบำรุงผิวด้วย VP8+ Technology

•  ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ

•  ให้ผิวเรียบเนียน รู้สึกผิวกระชับ

 

 

วิธีใช้ 
1. หยดโลชั่นลงสำลีประมาณ 3 หยด
2. ลูบไล้ ให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ
3. ทำประจำเช้า – เย็น

ซื้อน้ำตบ ชิเซโด้  ได้ที่ไหน

 

 Shiseido Revitalizing Treatment Softener Lotion Soin

น้ำตบ ชิเซโด้

  น้ำตบ ชิเซโด้

ปริมาณ 150 ml
ราคา 3,300 THB

 

รีวิว น้ำตบ ชิเซโด้ จากผู้ใช้จริง

 

ชอบมากค่ะ กลิ่นดีมาก หลายคนอาจคิดว่าปริมานแค่นี้ทำไมราคาแรงจัง แต่เนื้อโลชั่นมันเข้มข้นมาก ใช้เพียงนิดเดียวเท่านั้น ขนาดไม่ใหญ่พกใส่กระเป๋าได้ โปรนี้คุ้มมากๆๆๆ

รีวิวจาก beauticool คุณ pangsos คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

กลิ่นหอมอ่อนๆ ชุ่มชื้นแต่ตอนใช้ตัวนี้เทบนสำลีแล้วปาดหน้าก็มีความแสบเบาๆ นี้่ก็แอบกลัวจะแพ้อยู่เหมือนกัน ต้องรอดูอีกซักนิด

รีวิวจาก konvy คุณ si***ar คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นหอมอ่อนๆ บางเบาสบายหน้าไม่เหนียวเหนอะ ชุ่มชื่นดีคะ

รีวิวจาก beauticool คุณ Beauti Member

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผิวกระชับ และรู้สึกชุ่มชื้นดีค่ะ

รีวิวจาก beauticool คุณ Naristha Thiravirojana

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบของญี่ปุ่นเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป น้ำตบ ชิเซโด้ 

 

สำหรับสาวๆ ที่ต้องการฟื้นฟูผิว ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าไม่กระชับเนื่องจากวัยที่เพิ่ม น้ำตบ ชิเซโด้ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ที่สุดเลย เพราะตัวนี้โดดเด่นในเรื่องช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ให้กลับมามีผิวเรียบเนียน ทำให้รู้สึกผิวกระชับ ดูยืดหยุ่น คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ตลอดทั้งวัน ถ้าหากใครกำลังหาลงทุนน้ำตบดีๆ ตัวนี้เป็นตัวหนึ่งที่เชียร์ เพราะมีคุณสมบัติเทพๆ และไม่ก่อให้เกิดการแพ้แม้ว่าผิวแพ้ง่าย

น้ำตบLatest articles in the category