เจาะลึกเเปรงล้างหน้า #5 รุ่นสุดฮิตจาก Foreo

เจาะลึกเเปรงล้างหน้า #5 รุ่นสุดฮิตจาก Foreo

เเปรงล้างหน้าforeo

เเปรงล้างหน้าที่ฮิตติดกระเเสในช่วงที่ผ่านมาจะเป็นเเบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก Foreo ซึ่งเป็นเเบรนด์เเปรงล้างหน้าชั้นนำจากประเทศสวีเดน ที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าในการช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เเละเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว จึงได้รับความไว้วางใจจากสาว ๆ ทั่วโลกที่เป็นสาวกของเเบรนด์นี้มาอย่างยาวนาน เเละผู้ที่เคยใช้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้ดีเเละมีความทนทานสามารถใช้ได้อย่างยาวนานคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปค่ะ

คุณสมบัติของเเปรงล้างหน้า Foreo

สำหรับเเปรงล้างหน้ายี่ห้อ Foreo นั้น มีคุณสมบัติที่โดดเด่นจนสามารถครองใจสาว ๆ ทั่วโลกได้ดังนี้

1.ตัวเครื่องใช้ระบบสั่นเเบบ T-Sonic เเรงสั่น 8,000 ครั้งต่อนาที สามารถปรับระดับความสั่นได้ตั้งเเต่ 8 ระดับจนถึง 16 ระดับ ทำให้เหมาะกับสภาพผิวที่หลากหลายของเเต่ละคน เเละสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของเราได้

2.ขนเเปรงซิลิโคนที่ถูกดีไซน์ออกมาเป็นพิเศษให้สามารถเข้าซอกซอนทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด เเปรงซิลิโคนของเเบรนด์นี้นั้นมีความอ่อนโยนต่อผิวหน้าเป็นอย่างมากการันตีได้จากรีวิวของผู้ใช้ เค้าใช้วัสดุคุณภาพที่ปราศจากการเกิดเเบคทีเรียบนขนเเปรงตลอดอายุการใช้งาน

3.มีฟังก์ชั่นที่หลากหลายทั้งโหมดช่วยนวดกระตุ้นเซลล์ผิว โหมด Anti Aging ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย โหมดทำสปาผิวหน้า เเละยังสามารถเชื่อมต่อกับเเอปพลิเคชั่นเพื่อช่วยวิเคราะห์สภาพผิวหน้าของเราได้อีกด้วย

4.มีรุ่นที่ผลิตออกมาให้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตัวอย่างเช่น รุ่นที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางเเพ้ง่าย รุ่นสำหรับผิวผสม รุ่นสำหรับสาวผิวมัน จึงทำให้เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเลือกซื้อเเปรงล้างหน้าให้เข้ากับสภาพผิวของตนเอง

#5 เเปรงล้างหน้า Foreo รุ่นยอดนิยม

เเปรงล้างหน้า Foreo Luna Go For sensitive Skin
เเปรงล้างหน้าforeo
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-go-for-sensitive-skin/v/luna-go-for-sensitive-skin?q=

เเปรงล้างหน้ารุ่นนี้ใช้เทคโนโลยี T-Sonic เเรงสั่น 8,000 ครั้งต่อนาที ตัวนี้ทางเเบรนด์เคลมไว้ว่าสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างเครื่องสำอางเเละความมันบนใบหน้าได้ถึง 99.5% มีโหมดนวดบำรุงเเละยกกระชับผิวหน้า เเละโหมด Anti-Aging ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ขนเเปรงซิลิโคนขนาดกำลังพอดี ใช้ในการช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายเเล้วให้หลุดออกได้อย่างอ่อนโยน

ราคา  3,780 THB.

ความรู้สึกหลังได้ใช้มาประมาณเกือบ 1 สัปดาห์ คือ รู้สึกล้างหน้าได้สะอาดขึ้นมาก หลังล้างเสร็จ ผิวหน้านุ่ม สิวเสี้ยนบริเวณจมูกและคางลดลง ส่วนสิวอุดตันข้างแก้มและกรามที่อยู่ไม่ลึก บางเม็ดก็หลุดออกมาเอง โดยไม่ต้องไปบีบให้ช้ำหน้า ผิวหน้าส่วนอื่นๆที่ไม่ได้มีปัญหาสิว หรือผิวไม่เรียบเนียน ก็เนียนยิ่งขึ้นไปอีก ในส่วนของโหมด Anti-Aging สังเกตจากตัวเอง และคนรอบข้างทักว่าหน้าเล็กลง แต่ไม่ได้เห็นชัดขนาดไปทำเลเซอร์ยกกระชับนะคะ คิดว่าช่วยทำให้หน้ากระชับได้นิดหน่อย และการบวมน้ำบนใบหน้าลดลง รู้สึกได้ว่าครีมซึมลงผิวได้ดีขึ้น ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะทำความสะอาดได้ล้ำลึกขึ้น และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้ครีมทำงานได้ดีขึ้นค่ะ สำหรับใครที่ลังเลว่าจะซื้อดีมั้ยนะ ขอยืนยันอีกเสียงว่าเครื่องล้างหน้า เป็นอีกสิ่งนึงที่คุ้มค่ากับการลงทุนจริงๆ การล้างหน้าให้สะอาด เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของสกินแคร์ให้ทำงานได้ดีขึ้นมากค่ะ 

รีวิวจากคุณ : Pang_Sugarrune
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

สำหรับเราถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมาก เพราะเราเป็นคนผิวเเพ้ง่าย สิวขึ้นบ่อย สิวผด อุดตัน สิวเสี้ยน สารพัดสิว ตั้งแต่ใช้เครื่องนี้หน้าสะอาดขึ้นมักมาก สิวค่อย ๆ หาย โดยเฉพาะพวกสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ขึ้นน้อยมาก ถ้าช่วงนั้นไม่ได้เป็นประจำเดือนแทบไม่ขึ้นเลยค่ะ ผิวหน้าดูดี ใส สว่าง กระจ่าง สะอาดขึ้น จับแล้วก็นิ่มๆเนียน ๆ เด้ง ๆ ไม่เเพ้ไม่ระคายเคือง  เราใช้ตัวสีม่วง สำหรับผิวเเพ้ง่ายใช้ปีกว่า ๆแล้วมีแต่คนทักว่าหน้าใสขึ้น ผิวหน้าดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ตอนนี้เลิฟตัวนี้มาก ๆ ค่ะ

รีวิวจากคุณ : 6078020
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
เเปรงล้างหน้า Foreo Luna Mini 2
เเปรงล้างหน้า Foreo
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-mini-2/v/sunflower

เเปรงล้างหน้าตัวนี้ใช้ระบบสั่นเเบบ T-Sonic Pulsations เเรงสั่น 8,000 ครั้งต่อนาที มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ตัวขนเเปรงมี 2 เเบบคือเเบบขนเเปรงขนาดเล็กใช้ทำความสะอาดบริเวณใบหน้าทั่วไป ส่วนอีกด้านที่เป็นปุ่มขนาดใหญ่กว่า จะใช้ทำความสะอาดในบริเวณที่เข้าถึงยากเเละจุดที่มักจะมีสิวเสี้ยนอุดตัน สามารถปรับระดับเเรงสั่นได้ถึง 8 ระดับ ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัดจับถนัดมือ

ราคา  4,590 THB.

หลังใช้เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า แล้วใช้โทนเนอร์เช็ดตามปกติ จะเห็นว่าไม่มีดำๆติดมาเลย เวิรค์มากๆ จะเห็นว่าหน้าขึ้นเงาเลย ที่เงา ๆ ไม่ได้มันนะคะ แต่ผิวลื่นมาก ๆ เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ฟินสุด ๆ ๆ ตอนนี้เป็นไอเท็มที่รักเลย และขาดไม่ได้ของปุ่นไปแล้ว สำหรับสาวๆคนไหนสนใจ สามารถซื้อ FOREO LUNA Mini 2 ได้ที่ Sephora ได้เลยค่า

รีวิวจากคุณ : PoonxPoon
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

รู้สึกล้างหน้าสะอาด ได้ลองใช่แล้วติดใจมากๆ ตอนแรกลังเลอยู่นานว่าจะซื้อมาลองดีไหม เพราะเห็นคนรีวิวเยอะมาก เพราะได้ลองแล้วอยากให้คนอื่นได้ลองค่ะ แนะนำสำหรับใครที่ยังลังเลค่ะ รู้สึกล้างหน้าสะอาด ได้ลองใช่แล้วติดใจมากๆ ตอนแรกลังเลอยู่นานว่าจะซื้อมาลองดีไหม เพราะเห็นคนรีวิวเยอะมาก เพราะได้ลองแล้วอยากให้คนอื่นได้ลองค่ะ แนะนำสำหรับใครที่ยังลังเลค่ะ

รีวิวจากคุณ : Sasawan
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora
เเปรงล้างหน้า Foreo Luna 3 For Normal Skin
เเปรงล้างหน้าforeo
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-3-for-normal-skin/v/normal-skin

เเปรงล้างหน้ารุ่นใหม่ที่พัฒนามาจาก Luna 2 ตัวนี้ใช้เทคโนโลยี T-Sonic Pulsations เช่นกัน เเต่สามารถปรับระดับความเเรงของเครื่องได้ถึง 16 ระดับ มีฟังก์ชั่นเชื่อมต่อเเอปพลิเคชั่นสั่งการการทำงานระบบนวดกระตุ้นผิว ขนเเปรงซิลิโคนยาวขึ้นกว่าเดิมเเละนุ่มยิ่งขึ้น จึงทำให้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึกมากขึ้น อีกทั้งยังมีให้เลือกตามสภาพผิวคือ สีม่วงสำหรับผิวบอบบาง สีชมพูสำหรับผิวทั่วไป เเละสีฟ้าสำหรับผิวผสม

ราคา  8,900 THB.

หลังจากที่แอมได้ใช้ประมาณสองอาทิตย์ รู้สึกว่าสิวอุดตันลดลงอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าไม่ได้หายไปร้อยเปอร์เซนต์แต่ลดลงไปเยอะมากๆ เป็นที่น่าพอใจมาก

ชอบที่แบตอึดทน ใช้ได้นานมาก อย่างแอมถ้าใช้วันละครั้งก็ปีกว่านู่นเลยถึงจะชาร์จอีกที ไม่ต้องดูแลอะไรมาก ทุกครั้งที่ทำความสะอาดหน้าเสร็จก้อแค่ล้างน้ำเปล่าแล้วก็ตากแห้งได้เลย ตอนแรกที่แอมเห็นเครื่อง Luna 3 คิดว่าเครื่องมันใหญ่มาก แต่พอหลังจากได้ใช้ครั้งแรกคือชอบในความใหญ่นี้ แปรงใหญ่สะใจ พอได้อันใหญ่ ก็ไม่อยากได้อันเล็กอีกเลย

รีวิวจากคุณ : Ammery
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

FOREO LUNA 3 ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก/ความรู้สึกก่อนใช้ คืออยากซื้อมานานมากแล้ว ติดที่ราคามันแรงไปหน่อย เห็นเค้าว่ากันว่าสะอาด ความรู้สึกภายหลังใช้ ข้อดี หน้าสะอาดขึ้นมาก สิวอุดตันคือหายเกลี้ยง หน้าแฟนเรานุ่มขึ้นเลยอ่ะ ผิวแบบเรียบเนียนสุด ๆ ดีมากๆเลย ข้อด้อย ราคาแรงไปนิด แต่คุ้มค่าซื้อซ้ำไหม เค้าบอกว่าอยู่ได้เป็นสิบ ๆ ปีโน่น

รีวิวจากคุณ : Aumiko
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
เเปรงล้างหน้า Foreo Luna Play Plus
เเปรงล้างหน้าforeo
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-play-plus/v/purple

เเปรงล้างหน้าตัวนี้เป็นรุ่นที่ราคาไม่เเรงมาก ซึ่งคุณสมบัติก็จะไม่ได้หลากหลายเท่ากับรุ่นสูง ๆ เเต่ตัวนี้ใช้เทคโนโลยีเเบบ T-Sonic 8,000 ครั้งต่อนาที ที่มาพร้อมกับหัวเเปรงซิลิโคนสองขนาดเพื่อให้เหมาะสำหรับการใช้งานเเละการนวดใบหน้า ตัวเครื่องใช้ถ่าน AAA ที่สามารถใช้ได้ถึง 400 ครั้งสำหรับถ่าน 1 ก้อนหากถ่านหมดก็สามารถเปลี่ยนถ่านได้ เเละยังกันน้ำได้ดีพกพาได้สะดวก ทำความสะอาดง่ายเพียงล้างด้วยน้ำเปล่าเเล้ววางไว้ให้เเห้งค่ะ

ราคา  2,200 THB.

เนื่องจากว่าเพิ่งได้มาสด ๆ ร้อน ๆ 5555 ก็เลยยังไม่สามารถสรุปผลได้ 100% ค่ะ แต่จากที่ใช้มา 4-5 วัน ก็คือ ชอบบบบบ ครั้งแรกที่ใช้ยังไม่รู้สึกขนาดนั้นค่ะ แต่พอใช้ต่อไป รู้สึกได้ว่าสิวเสี้ยนขึ้นช้าลง ผิวหน้านุ่มขึ้น เรื่องสิวอุดตัน สิวอักเสบ เท่าที่ใช้ก็คือคงเดิม ไม่ได้มีเพิ่มขึ้น ชอบความรู้สึกตอนลง skincare มาก ๆ เหมือนจะซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นด้วยล่ะค่ะ

รีวิวจากคุณ : Mini_Meen
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban
ที่เราได้หลักๆก็คือผิวเรียบเนียนขึ้น สิวเสี้ยนน้อยลงมาก จากปกติเราต้องลองสิวเสี้ยนทุก 1 -2 อาทิตย์ แต่ตั้งแต่ใช้มาเราแทบไม่ลอกสิวเสี้ยนเลย คือมันยังมีอยู่แหละ เพราะเราเป็นคนรูขุมขนกว้าง แต่มันไม่ได้โผล่มาเป็นตอๆ เป็นสตรอเบอร์รี่ แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก มันดีกว่าการใช้สครับเป็นประจำมากๆ เห็นผลได้ชัดเจนเลย ประทับใจมาก
รีวิวจากคุณ : De la femme
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
เเปรงล้างหน้า Foreo LUNA Mini 2 Candy Collection
เเปรงล้างหน้าforeo
https://www.sephora.co.th/products/foreo-luna-mini-2-candy-collection/v/lollipop-pink

เเปรงล้างหน้าคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ออกมาเอาใจสาว ๆ ที่ชอบสีสันเเบบเเคนดี้น่ารัก ๆ ซึ่งตัวนี้ก็มีคุณสมบัติในการช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ดีไม่เเพ้รุ่นอื่นเลย เเปรงล้างหน้ารุ่นนี้ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีกว่าการล้างด้วยมือถึง 6 เท่า ใช้เทคโนโลยีการสั่นเเบบ  T-Sonic pulsations 8,000 ครั้งต่อนาที สามารถปรับระดับเเรงสั่นได้ 8 ระดับ ตัวปุ่มซิลิโคนขนาดพอเหมาะเเละมีความอ่อนโยนสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวหน้า

ราคา  4,590 THB.

ของจริงสีสวยน่ารักมากก จับถนัดมือ ใช้งานง่ายกันน้ำอีกด้วย ที่สำคัญไม่ใหญ่เกินไป ลองใช้ล้างหน้ามา2วันรู้สึกว่าหน้าสะอาดมากขึ้น เนียนๆนุ่มๆยังไงไม่รู้ แต่เรื่องสิวลดลงยังไม่เห็นผลนะต้องลองใช้ไปก่อนอีกสักพัก มีโหมดสั่นให้เลือกได้หลายระดับชอบตรงนี้แหละ รู้สึกมีไว้ก็อุ่นใจดีนะ

รีวิวจากคุณ : Parinda
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sephora

ทนกระแสไม่ไหวเหมือนกันค่ะ ยิ่งอ่านรีวิวนี้ยิ่งอยากใช้ เพิ่งฝากพี่สาวหิ้วจากเกาหลีราคาที่โน่นถูกกว่าที่ไทยพอสมควร แต่เราเอาmini 2 candy สีแดง ลายน่ารัก

รีวิวจากคุณ : โลกจะดีถ้าไม่มีจอมเเซะ
คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

บทส่งท้ายเเปรงล้างหน้า Foreo

จะเห็นได้ว่าเเปรงล้างหน้าของ Foreo นั้นมาเเรงมาก ๆ มีคนให้ความสนใจอยู่ตลอดเวลารวมถึงรุ่นที่พึ่งจะออกวางจำหน่ายก็ขายดีเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน ถึงเเม้ว่าเเปรงล้างหน้า Foreo นั้นจะมีราคาที่ค่อนข้างสูงเเต่ถ้าเทียบกับความคุ้มค่า เเละอายุการใช้งานที่คงทนเเล้วก็ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ อีกทั้งเเบรนด์นี้จะมีการการันตีตัวเครื่องทุกรุ่น หากมีปัญหาสามารถส่งเคลมได้จึงน่าจะเป็นเหตุผลให้เเบรนด์นี้ยังคงมียอดขายที่ดีตลอดมา

สกินแคร์Latest articles in the category