รวมรีวิว น้ำตบ Za ของถูกและดี ที่ต้องคนต้องมี!

รวมรีวิว น้ำตบ Za ของถูกและดี ที่ต้องคนต้องมี!

น้ำตบ Za

 

ถ้าพูดถึงน้ำตบ ตัวที่ต้องนึกถึงตัวแรกๆ เลยก็คือ “น้ำตบ Za” เพราะเป็นน้ำตบในตำนาน ที่โด่งดังในเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส เพียงชั่วข้ามคืน โดยการันตียอดขายอันดับหนึ่ง มาหลายปีแล้ว เชื่อว่าสาวๆ แทบจะทุกคนต้องมีตัวนี้ติดโต๊ะเครื่องแป้งแน่นอน อีกทั้งเป็นน้ำตบที่มีรีวิวเยอะมากที่สุด ตัวหนึ่ง และที่สำคัญ น้ำตบ Za ราคาถูกมาก ถือเป็นน้ำตบที่ถูกและดี ตบได้ไม่ต้องกลัวเปลืองเลย

 

ทำไมต้อง น้ำตบ Za

 

น้ำตบ Za เป็น “โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์”  มีส่วนผสมสำคัญใน ZA True White EX Essence Lotion อย่าง    ไวท์เทนนิ่งสูตรทรงประสิทธิภาพ 4MSK ที่ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายในช่วยให้สีผิวดูดูกระจ่างใส และทำให้ผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อม Olive Leaf Extract ที่ปกป้องผิวจาก UVA UVB และมลภาวะที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และ ZA True White EX Essence Lotion ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นยาวนานยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสม SPA Ingredients จากอิตาลี มมีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำ ทำให้หน้ากระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้ภายใน 7 วัน เมื่อใช้ต่อเนื่องช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว และช่วยฟื้นฟูสีผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยเสริมการทำงานของ 4MSK ให้ลงเข้าสู่ผิวชั้นในได้ลึกยิ่งขึ้น น้ำตบ Za ตัวนี้ ถือว่าคุณสมบัติครบถ้วนในราคาถูกที่สุด สมกับเป็นน้ำตบที่ขายดีอันดับหนึ่งจริงๆ ใครกำลังหาน้ำตบที่ราคาเป็นมิตรแนะนำตัวนี้เลย

 

 

หาซื้อ น้ำตบ Za จากที่ไหน

 

 

รีวิว น้ำตบ Za จากผู้ใช้จริง

 

หลังทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ มีความรู้สึกว่า ผิวนุ่มฟูขึ้น รอยแดงรอยดำจางลง และ หน้ากระจ่างใสขึ้นจริง เป็นเอสเซนส์โลชั่นที่สามารถใช้ได้หลายโอกาส เหมาะกับอากาศร้อนๆในประเทศไทยตอนนี้สุดๆ เพราะเนื้อนางบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น และ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะผิวเลย ดจีย์งาม แถมขวดสวย ทรงสูงยาวพกง่าย  1 ขวด ปริมาณ 150 ml. ใช้ได้นานเป็นเดือนเลยนะขอบอก ส่วนตัวคิดว่าต้องต่อขวด 2 แน่นอน เป็นน้ำตบเอสเซ็นอเนกประสงค์ที่ราคาไม่แรง หาซื้อง่าย บอกเลยคุ้มมาก ควรค่าแก่การไปตำสุดๆ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2435579

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบZaเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้คือถูกและดีคุ้มค่ามากๆที่สุด สำหรับสาวๆที่งบน้อย และอยากผิวใส  เราเป็นคนที่ผิวจะหมองคล้ำง่าย และต้องการ essence ที่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะ ต้องการผิวใสๆ เพราะมีร่องรอยดำจาสิวอยู่บ้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ เราคิดว่าตัวนี้เห็นผลมากในเรื่องความกระจ่างใส ผิวเนียน ขวดนึงก็เห้นผลแล้ว คือผิวจะฟูใส ราคาก็ไม่แรง โบกก่อนนอนเยอะๆตื่นมาหน้าเด้งทันที ปลื้มที่สุด ถูกและดีมีอยู่จริงจ้า

รีวิวจาก Vanilla คุณ ikyo.turismo คลิกอ่านรีวิวน้ำตบZaเพิ่มเติมได้ที่นี่

สังเกตได้ว่า ผิวดูใสขึ้น  รอยดำต่างๆลดลง ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ

ชอบผิวตอนนี้มากกก คือหน้าสดก็ยังรอด ผิวดูใสขึ้น ดูผ่องอย่างเป็นธรรมชาติ

เลิฟมาก บอกเลยว่าตัวนี้ให้ เต็ม 10 เลยค่า

รีวิวจาก jeban คุณ Prawwave คลิกอ่านรีวิวน้ำตบZaเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีมากสมคำร่ำลือค่ะ ซ์้อมาจากวัตสันตอนช่วงเซลล์ เนื้อโลขั่นมีสีใส ไม่เหลวมาก ใช้ง่าย ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน และเห็นได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจิง เป็นไอเท็มถูกและดี ขวดนึงใช้ได้นาน คุ้มค่าคุ้มราคา

รีวิวจาก Vanilla คุณ i-fies  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบZaเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้หมดมา 2 ขวดแล้วค่ะ ซื้อตอนโปร Eveandboy 1 แถม 1 ถูกดีค่ะ ใช้แล้วหน้านุ่มมากๆค่ะ รู้สึกผิวกระชับดี หน้าชุ่มชื้นไม่แห้ง เหมือนผิวเด็กงี้เลย หน้าขาวขึ้น ใสขึ้น ผ่องๆหน่อยๆค่ะ เลยเอามาทาคอด้วยจะได้ขาวเท่ากัน

รีวิวจาก Vanilla คุณ Hamp  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบZaเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป น้ำตบ Za ของถูกและดี ที่ต้องคนต้องมี!

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับน้ำตบ Za ตัวนี้เป็นน้ำตบที่โด่งดังในเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส เพียงชั่วข้ามคืน โดยการันตียอดขายอันดับหนึ่ง มาหลายปีแล้ว และมีรีวิวเยอะมาก สำหรับน้ำตบตัวนี้ ถือว่าคุณสมบัติครบถ้วนทั้งช่วยในเรื่องกระจ่างใส ลดเลือดจุดด่างดำ ให้ความชุ่มชื้น และอื่นๆ ที่สำคัญคือราคาถูกมาก น้ำตบ Za ตัวนี้สมกับเป็นน้ำตบที่ขายดีอันดับหนึ่งจริงๆ เป็นของถูกและดีตัวหนึ่งเลย  ถ้าสาวๆ คนไหนกำลังตัดสินใจมองหาน้ำตบดีๆ ราคาเป็นมิตรแนะนำตัวนี้เลย รับรองคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน

น้ำตบLatest articles in the category