สุดปัง #3 น้ำตบ กระชับรูขุมขน ตัวเทพที่สุดในปี 2020 พร้อมรีวิวจากเว็บดังเน้นๆ

สุดปัง #3 น้ำตบ กระชับรูขุมขน ตัวเทพที่สุดในปี 2020 พร้อมรีวิวจากเว็บดังเน้นๆ
น้ำตบ กระชับรูขุมขน
ภาพจาก www.freepik.com

 

ปัญหารูขุมขนกว้าง เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงประสบกับปัญหานี้ไม่มากไม่น้อย เพราะเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่กวนใจสาวๆ ไม่จบไม่สิ้น มักจะเกิดกับใบหน้าบริเวณทีโซน เพราะเป็นจุดที่ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามาก มักจะทำให้ผิวไม่เรียบเนียน และทำให้หน้ามันมากกว่าปกติ ทำให้เกิดสิวอุดตันตามมา อีกทั้งทำให้แต่งหน้าไม่สวย เครื่องสำอางหลุดง่ายอีกด้วย วันนี้มีน้ำตบ สกินแคร์ที่ช่วยกระชับรูขุมขนในขั้นตอนเดียว ตัวดัง ตัวเด็ดในตำนาน ถือว่าลงทุนไปคุ้มค่าแน่นอน จะเป็นตัวไปไหนดูกันเลย

 

#3 น้ำตบ กระชับรูขุมขน ตัวดัง ในปี 2020

 

1. น้ำตบ กระชับรูขุมขน SK-II Facial Treatment Essence
น้ำตบ กระชับรูขุมขน

ถ้านึกถึงน้ำตบที่ช่วยกระชับรูขุมขน ก็ต้องตัวนี้เลย ตัวดังในด้านกระชับรูขุมขน ลดริ้วรอยเลยก็ว่าได้ โดย SK-II Facial Treatment Essence อุดมด้วยไปด้วย พิเทร่า× มากกว่า 90% พิเทร่า× คือส่วนผสมสุดพิเศษที่มีเฉพาะในผลิตภัณฑ์จาก SK-II เท่านั้น น้ำตบตัวนี้จึงตอบโจทย์เรื่องกระชับผิว และยังทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสอีกด้วย

ปริมาณ 230 ml
ราคา 7,400 THB

ตัวนี้สำหรับเรารักมากจ้า ช่วยกระชับผิวหน้าก่อนลงตัวน้ำบูดเอสเซ้นต์หรือเซรั่มต่างๆได้ดีมากค่ะ หน้าดูใสๆขึ้นด้วย เอามาใช้ทำมาส์กก็เวิค! น้ำขุ่นๆหน่อย ตอนใช้อาจรู้สึกเหนอะๆบ้างเดี๋ยวก็ซึมลงผิวค่ะ ซื้อต่อแน่นอนจ้า 🙂

รีวิวจาก Vanilla คุณ palmiez คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ เพราะมีกลิ่นที่ดี หอมละมุน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำจางลงชัดเจนเลยคะ  ใช้ความชุมชื้นดี

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4162139  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

2. น้ำตบ กระชับรูขุมขน LA MER The Lotion Treatment 
น้ำตบ กระชับรูขุมขน

น้ำตบตัวนี้เป็นน้ำตบลูกรัก ใช้แล้วไม่สามารถเปลี่ยนใจได้เลย แต่แอบราคาแรง ตัวนี้นอกจากช่วยกระชับรูขุมขนแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ลดการอักเสบของผิว ช่วยปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ให้มีความเรียบเนียน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ ทำให้เรียบเนียนและช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอคือตัวนี้ดีมาก

ปริมาณ 100 ml
ราคา 3,900 THB

 เสริมสร้างผิวให้แข็งแรง สิวผด ลดการอักเสบของผิว อาการแพ้ลดลง     ปรับให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน และดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ บางวันดูมี       เลือดฝาดด้วยพูดจริงๆ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4162139  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

ผิวหน้าดูกระชับมากขึ้น สังเกตได้ว่าชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ซึมซาบลงสู่ผิวได้ไวสุด ๆ ที่ชอบคือพอทาครีมตามไปก็ช่วยให้ซึมลงสู่ผิวได้ไวเช่นกัน
3. น้ำตบ กระชับรูขุมขน BioTherm Life Plankton Essence
น้ำตบ กระชับผิว

น้ำตบแพลงตอน LIFE PLANKTON™ ESSENCE  มีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟูผิว ลดการระคายเคืองและการอักเสบของผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื่น นุ่ม เนียนขึ้น เปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ มีความยืดหยุ่น ริวรอยจางลง และที่สำคัญตัวนี้ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนอีกด้วย

ปริมาณ 75 ml
ราคา 1,600 THB

ผิวแน่น ฟูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ทั้งหมดนี้ รู้สึกได้ภายใน 1 อาทิตย์ค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4162139  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

รู้สึกว่าหน้ากระชับขึ้น

รีวิวจาก beauticool คุณ yungwai26  คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้มาสักระยะนึงแล้วค่ะ จะหมดขวดละ แต่ยังไม่รู้สึกถึงความแตกต่างมาก รูขุมขนกระชะบขึ้นเล็กน้อย ไม่ระคายเคืองค่ะ อาจจะต้องรอให้ใช้หมดก่อนรึป่าวอันนี้ไม่แน่ใจ หากมีความเปลี่ยนเปลี่ยนขึ้นจะมารัวิวเพิ่มเติมคะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ I’m Beauty คลิกอ่านรีวิวน้ำตบหน้าใสฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุป น้ำตบ กระชับรูขุมขน ตัวดัง ในปี 2020

น้ำตบ กระชับรูขุมขน
ภาพจาก www.freepik.com

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับ น้ำตบ ตัวเด็ดตัวดัง ถ้าหากใครมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง อยากหาน้ำตบดีๆ มาบำรุงผิวหน้าหน้ากระชับขึ้น ก็ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ เพราะว่า 3 ตัวนี้รีวิวข้างต้นแน่นจริงๆ ค่ะ แต่ถ้าหากสาวๆ อยากทดลองใช้ละก็อย่าลืมซื้อขนาดเล็กมาใช้ก่อน เผื่อถ้าเกิดอาการแพ้ อาจจะทำให้ผิวระคายเคือง เพราะในบางตัวอาจจะมีน้ำหอม เพื่อให้เกิดการบำรุงที่ตรงจุดและรอบคอบที่สุด

น้ำตบLatest articles in the category