โทนเนอร์คีล ปลอบประโลมผิว ปราบสิวอยู่หมัด

โทนเนอร์คีล ปลอบประโลมผิว ปราบสิวอยู่หมัด

สกินแคร์ที่เรียกว่าโทนเนอร์

โทนเนอร์คือผลิตภัณฑ์ที่เปรียบเสมือนตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้า โดยช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุลพร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่

บางตัวยังช่วยควบคุมความมัน ลดการอักเสบบนใบหน้า ลดสิว ทำให้ผิวไม่อุดตัน และช่วยเติมน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้นฉ่ำเด้งน่าสัมผัส ซึ่งโทนเนอร์คีลมีคุณสมบัติครบทุกองค์ประกอบของโทนเนอร์ที่ดี เรามาทำความรู้จักโทนเนอร์สูตรที่ขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาลของคีลกันเลยค่ะ

โทนเนอร์คีล

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

 

โทนเนอร์คีล
shopee.com

 

โทนเนอร์สูตรคลาสสิคจากคีล ที่ครองใจผู้ใช้มาอย่างยาวนาน เพราะเป็นสูตรที่ปราศจากแอลกอฮอล์ จึงสามารถใช้ได้กับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน

ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดผดผื่นสิวอักเสบได้อยู่หมัด ทั้งยังมีสารสกัดที่มาจากธรรมชาติต่าง ๆ มาดูกันว่ามีอะไรและคุณสมบัติเป็นยังไงบ้างค่ะ

ส่วนผสมที่สำคัญและคุณสมบัติที่มีต่อผิว

 

โทนเนอร์คีล
shopee.com

 

สารสกัดจากดอกคาเลนดูล่า : ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมสภาพของผิวหน้า ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดอาการระคายเคืองและการอักเสบ และยังช่วยลดการอุดตันของรูขุมขนอีกด้วย

สารสกัดจากรากสมุนไพรคัมฟรี : ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

สารสกัดจากหญ้าเจ้าชู้ชั้นดี : ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ปรับสมดุลผิว ลดอาการอักเสบและระคายเคือง

 

ราคาและช่องทางการสั่งซื้อทางออนไลน์

 

โทนเนอร์คีล
beautykissy.com

 

ปริมาณ 125 / 250 / 500 ml
ราคา 900 / 1,500 / 2,700 THB

รีวิวจากผู้ใช้จริง

โทนเนอร์คีล
preorder-only.com

เป็นคนไม่ชอบใช้โทนเนอร์เลยค่ะเพราะคิดว่าไม่จำเป็น แต่ก็ลองซื้อมาปรากฏว่าชอบมาก ลูกรักเลย เหมือนหน้าจะถูกกับของแบรนด์นี้ ใช้แล้วหน้าดีขึ้น สิวผดหาย ไม่แพ้ กลิ่นก็หอม ไม่ระคายเคืองผิว ชอบมาก ๆ หมดแล้วก็คงซื้อต่อแต่ราคาก็แรง แต่ก็พอรับได้ค่ะ ผิวผสมนะคะ 😉

รีวิวจาก vanilla คุณ Piraya lee คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายแบบมาก ๆ แล้วก็เป็นสิวผด ใช้อะไรก็แพ้ สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่ายบางตัวก็แพ้ T.T เราก็แบบลองมาเรื่อย แล้วก็พังมาเรื่อย 55+ โทนเนอร์ก็เปลี่ยนมาหลายอันมาก จนมาลองของคีล เพราะแบบมันสำหรับคนผิวแพ้ง่ายแล้วก็คนรีวิวเยอะมาก ๆ เราก็ไปซื้อที่ช้อป เค้าก็แนะนำเราว่าเออเนี่ยแบบเรามีสิวผดเยอะ ตัวนี้ช่วยได้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายด้วย เลยลองซื้อมาขวด 250ml จากอีฟแอนด์บอยมาลองก่อน ตอนแรกก็รู้สึกเฉยๆเหมือนว่ามันชุ่มชื้นขึ้นนิดนึงแต่ไม่ค่อยช่วยอะไรมาก หน้าเราแห้งด้วย มันแค่แถวจมูก เลยหนดโทนเนอร์ใส่สำลีแล้วแปะไว้ รู้สึกว่ามันดี ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผดลดลง แล้วก็ไม่ระคายเคืองไม่แพ้เลย ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมอ่อนๆแนวธรรมชาติ มันดีมาก ๆ อ่ะ ปจบ.เพิ่งใช้ขวด 500ml ที่ซื้อมาจากช้อปหมดไป กำลังจะซื้อเพิ่มอีกขวด เป็นโทนเนอร์ในดวงใจจริง ๆ 💕

รีวิวจาก cosmenet คุณ Thanlapat คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทุกคนนนนน!! Toner ตัวนี้มันดีมาก!!! บอกก่อนเลยว่าตัวนี้ควักเงินในกระเป๋าซื้อมาเองเลยจ้า คุณภาพมันดีต่อใจแยมมากค่ะ คือตัวนี้เหมาะกับทั้งคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย หรือผิวหน้าบอบบางมาก ใช้อะไรก็แพ้ เพราะแยมก็เป็นมันทุกอย่างเลยค่ะ แต่พอใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้เลยจริง ๆ ค่า ตอนแรกแยมลองใช้ขวดเล็กที่เป็นตัว Tester ก่อน เพราะไม่แน่ใจว่าจะแพ้ไหม แต่พอใช้แล้ว ก็ไม่แพ้เลยค่ะ ซึ่งกระปุกเล็กกระปุกนึง ใช้ได้เป็นเดือนเลยนะคะ แยมเลยไปสอยขวดใหญ่มาต่อค่ะ  พอใช้ไปประมาณ 2-3 อาทิตย์ สิ่งที่สังเกตุได้คือ Toner ตัวนี้ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้าเราอย่างมากค่ะ อย่างปกติแยมเป็นคนหน้าแห้ง แล้วพอทาเมคอัพ หน้าก็จะเป็นขุย ๆ แต่พอมาใช้ Toner ของ KIEHL’S เวลาแต่งหน้า หน้าก็ดูเนียนเรียบ ไม่แห้ง Makeup ติดทนมากขึ้น ผิวดูชุ่มชื่นมากขึ้นด้วยค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ HappyYammy ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายโทนเนอร์คีล

โทนเนอร์คีล

ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนของ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner จึงทำให้โทนเนอร์คีลเป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้มาโดยตลอด ซึ่งถือว่าเป็นอันดับต้น ๆ ของโทนเนอร์ที่หลายคนนึกถึง โดยเฉพาะคนที่มีผิวอ่อนแอบอบบางแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ เพราะว่าของเขาดีจริง และยังช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category