แนะนำ 「โทนเนอร์พี่จุน 」ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner ที่ชาว pantip รีวิวเด็ด!

แนะนำ 「โทนเนอร์พี่จุน 」ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner ที่ชาว pantip รีวิวเด็ด!

ทำความรู้จัก “โทนเนอร์พี่จุน”

กำลังมาแรงเป็นที่นิยมอย่างมากในโลกออนไลน์กับผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner ที่มีพรีเซ็นเตอร์ดังอย่างหนุ่มคิม จุน มยอน หรือ ซูโฮ หนึ่งในสมาชิกวง EXO การันตีถึงประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก

ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ปลุกผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาเปล่งปลั่งกระจ่างใส จนเกิดเป็นกระแสโด่งดังทั้งในเกาหลีและไทย ที่สาว ๆ ต้องรีบจับจองหามาใช้ตามกันเป็นแถว

โทนเนอร์พี่จุนpantip, โทนเนอร์พี่จุนของปลอม

โทนเนอร์พี่จุนดีอย่างไร

โทนเนอร์แบรนด์ ANUA ไม่ได้มีดีแค่การได้หนุ่ม “ซูโฮ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เท่านั้น หากยังประสิทธิภาพนั้นเป็นโทนเนอร์ที่ช่วยบำรุงและปรับสภาพผิวหน้าให้สมดุลอย่างลงตัว ด้วยสารสกัด Houttuynia Cordata Extract (77%) จากใบ Heartleaf  ที่รู้จักกันในภาษาไทยว่าใบคาวตองหรือพลูคาว

โทนเนอร์พี่จุนpantip, โทนเนอร์พี่จุนของปลอม

เป็นสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิวลดการอักเสบระคายเคืองจากสิวและการโดนแดดทำร้ายได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลดสิวผดลงได้ ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น กระชับเรียบเนียน รอยแดง รอยดำ ต่าง ๆ จะค่อย ๆ ลดเลือนลง ดังที่ชาวพันทิปสมาชิกหมายเลข 6088419 ถึงกับตั้งกระทู้รีวิวและแนะนำให้คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายไม่ควรพลาดใช้โทนเนอร์พี่จุน

กระทู้นี้ก็จะมารีวิวแบบจริงๆกันค่ะ รีวิวนอกกระแสเลย ด้วยความสงสัยว่าที่เขารีวิวกันนักหนาว่าดีเหมือนเอาน้ำจากสวรรค์มาอาบหน้าเนี่ย จริงรึเปล่า?

รีวิวสำหรับเรา ผิวเราเป็นผิวผสม ไม่ได้แพ้ง่าย แต่มีสิวเสี้ยนง่ายมาก สิวไม่เยอะแต่มีรอยแดงรอยดำประปราย หลังจากที่เราใช้มาได้ประมาณสองเดือน จนตอนนี้เหลือเกือบครึ่งขวดแล้ว(พอดีใช้เปลืองไปหน่อย555) รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นจริงๆค่ะ รูขุมขนเล็กลง หน้าเนียนขึ้น รอยสิวก็จางลงเร็วขึ้น

สำหรับตอนเป็นสิว นางช่วยได้มากค่ะ ลดสิวอักเสบได้ดีสมคำร่ำรือ สิวเสี้ยนก็ลดลงด้วย จนตอนนี้รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริงๆค่ะ สิวไม่ค่อยขึ้นเลย ถึงมาก็น้อยมากๆ ผิวก็ดูอิ่มน้ำมากขึ้น เสียดายที่ลงรูปให้เห็นภาพไม่ได้นะคะแงง

ต้องขอขอบคุณรีวิวจากกระทู้ [CR] “โทนเนอร์พี่จุน” ที่คนเป็นสิวและแพ้ง่ายไม่ควรพลาด! ของ สมาชิกหมายเลข 6088419 เป็นอย่างมาก และนอกจากนี้ยังมีรีวิวอื่น ๆ อีกจำนวนมาก

ส่วนตัวใช้แล้วดีนะคะ จะเห็นผลในเรื่องรูขุมขนดูเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิม ที่ใข้ก็เพราะรีวิวทั้งหลายว่าใช้ดีเนี่ยแหละค่ะ เลยตัดสินใจสั่งมาใช้ เรื่องแพ้ไหม เราไม่แพ้นะคะ ใช้ได้ปกติเลยค่ะ รีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 232869 อ่านต่อ ที่นี่
เอนัวคือเริ่ดมาก ทั้งสิวผด สิวอักเสบ หลังเช็ดเป็นโทนเนอร์เสร็จ เอาเทใส่สำลีมาส์กหน้าก้ได้ค่ะ ผิวมันจะดูใสอิ่มน้ำ สิวก็ยุบลง สิวผดหายนะ ส่วนตัวชอบมาก รีวิวจาก สมาชิกหมายเลข 4418525 อ่านต่อ ที่นี่

จุดเด่นของโทนเนอร์พี่จุนที่ชาว Pantip การันตี

โทนเนอร์ตัวนี้มีข้อดีตรงที่เป็นสูตรน้ำบางเบา ซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยนใช้ได้กกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหม ซิลิโคน และพาราเบน ที่สำคัญสามารถใช้เป็นได้ทั้งโทนเนอร์ และน้ำตบ เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก ๆ

โทนเนอร์พี่จุนpantip, โทนเนอร์พี่จุนของปลอม

วิธีใช้โทนเนอร์พี่จุนที่ชาว Pantip แนะนำ

  • วิธีแรกสามารถใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดหน้าตามปกติ โดยเริ่มจากหยดโทนเนอร์ลงในแผ่นสำลี 2 -3 หยด แล้วเช็ดทำความสะอาดภายหลังจากล้าหน้า จะช่วยขจัดคราบสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุมขน และปรับสภาพผิวไปในตัว
  • วิธีที่สองใช้แบบเอสเซ็นส์น้ำตบ หยดผลิตภัณฑ์ทาบนใบหน้าให้ทั่ว พร้อมกับตบนวดวนเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้า เพื่อให้สารบำรุงต่าง ๆ ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก
  • วิธีที่สามสามารถใช้ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์พี่จุน แบรนด์ ANUA เป็นมาส์กหน้า ด้วยการหยดเนื้อโทนเนอร์ลงบนสำลีแผ่นแล้วนำมาวางแปะให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 15 – 20 นาที เอาแผ่นสำลีออกแล้วนวดวนทั่วหน้าเบา ๆ ให้ตัวน้ำโทนเนอร์ซึมซาเข้าสู่ผิวจนหมด

โทนเนอร์พี่จุนมีขายที่ไหนบ้าง

ปัจจุบันเราสามารถหาซื้อโทนเนอร์พี่จุน หรือโทนเนอร์แบรนด์ ANUA ได้ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป เช่น วัตสัน อีฟแอนด์บอย และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลย หรือสามารถสั่งซื้ออ่อนไลน์ได้ตามช่องทางต่าง ๆ อย่าง konvy, Beautycool, lasada, หรือ shopee ได้เลย

แต่ต้องระวังว่าจะเป็นโทนเนอร์พี่จุนของปลอมหรือไม่ โดยพิจารณาความน่าเชื่อถือของร้านค้าที่จัดจำหน่าย และรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์สังเกตตรงฉลากจะมี QR Code สามารถสแกนเช็คได้ สามารถสอบถามขอมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >>คลิก<<

โทนเนอร์ พี่ จุน ของ ปลอม, โทนเนอร์ พี่ จุน pantip

บทสรุปการฟื้นฟูผิวหน้าด้วย “โทนเนอร์พี่จุน”

ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner หรือที่รู้จักกันในนาน “โทนเนอร์พี่จุน” ถือเป็นสกินแคร์ที่น่าลองใช้ตัวหนึ่งเลย โดดเด่นเรื่องฟื้นฟูผิวจากปัญหาสิว และรูขุมขนกว้าง ให้ผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น

การันตีได้จากรีวิวจำนวนมากใน pantip ใครที่ยังไม่เคยใช้อยากให้ลองเปิดใจร่วมสัมผัสและพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ช่องทางหลักของแบรนด์ >> คลิก << การันตีว่าได้ของแท้ 100% มั่นใจว่าจะไม่ใช่โทนเนอร์ที่จุนของปลอม

สกินแคร์Latest articles in the category