#3 มหาเทพครีมรักษาหลุมสิว 7 11 ช่วยสยบปัญหาแผลสิว รอยแดง รอยดำให้หายเหมือนได้หน้าใหม่

#3 มหาเทพครีมรักษาหลุมสิว 7 11 ช่วยสยบปัญหาแผลสิว รอยแดง รอยดำให้หายเหมือนได้หน้าใหม่

หลุมสิว แผลเป็นจากสิวเกิดจากอะไร?

ครีมรักษาหลุมสิว 7 11
ภาพจาก: https://www.vejthani.com/th/2020/06/

       แค่เฉพาะปัญหาสิวที่มารบกวนใจทุกวันก็ว่าทุกข์ที่สุดแล้วแต่หลังจากที่สิวหายมันก็ยังคงทิ้งร่องรอย และหลุมลึกให้เราต้องปวดใจกันเล่น ๆ อีก ขอบอกเลยว่ายิ่งใครที่เป็นสิวอักเสบ หรือเป็นสิวโพรงหนอง ก็จะยิ่งทำให้เกิดหลุมลึกที่มาจากการยุบตัวของผิวหลังจากที่มันหายแล้ว หลุมลึกนั้นมีสาเหตุจากการเกิดพังผืดใต้รอยแผลขณะผิวของเรากำลังสมานตัว ซึ่งนั่นถือถือเป็นปัญหาใหญ่ที่หาวิธีรักษายาก อาจต้องถึงขั้นทำเลเซอร์หมดเงินไปเป็นหมื่น ๆ แต่ก็ยังพอมีหนทางอย่างการมองหาตัวช่วยดี ๆ ในการดูแลผิว และปัญหาหลุมสิวฝังรากลึกเหล่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าอาจใช้เวลานานแต่เป็นการรักษาให้หายในระยะยาว โดยเราจะยก 3 มหาเทพครีมรักษาหลุมสิว 7 11 ที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาสิว และรอยแผลสิวมาก ๆ มาดูว่าจะมีของยี่ห้ออะไรมาแนะนำบ้าง

3 มหาเทพครีมรักษาหลุมสิว 7 11

1.BK Acne Expert Bright
ครีมรักษาหลุมสิว 7 11
ภาพจาก: https://www.konvy.com/bk/bk-acne-expert-bright-30g-31303.html
       แน่นอนถ้าพูดเรื่องสิวก็ต้องนึกถึงครีมของ BK รวมทั้งเรื่องหลุมสิว รอยแผลจากสิวพี่แกก็ดูแลได้ครอบคลุม เป็นครีมรักษาหลุมสิว 7 11 ที่ควรค่าแกการพกพาไว้มากทีเดียว ยิ่งได้รับรางนวัตกรรมในการลดปัญหาสิวจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เรื่องความน่าเชื่อถือคงไม่ต้องพูดมาก และด้วยความเป็นครีมที่มีสารสกัดมาจากพืชตามธรรมชาติอย่างใบบัวบก กรดอ่อนจากผลไม้ และวิตามินซีซึ่งจะมาช่วยเรื่องสลายสิวฝ้าให้จางลง บำรุงผิวที่เคยเสียหายจากการเป็นสิวให้จางหายไป มาพร้อมสารสกัดจากต้นไทม์ป่าที่จะมาปรับผิวให้สว่างสดใสขึ้นเมื่อเราใช้อย่างต่อเนื่อง รับรองเลยว่าใครที่ได้ใช้แล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีมาก ๆ จนอยากซื้อแบบหลอดใหญ่เลย แต่ตอนนี้ลองไปหาซื้อแบบซองมาใช้กันดูก่อนได้ รับรองหน้าใสปิ๊ง กลับมาเรียบเนียนดังเดิมแน่นอน
ปริมาณ 30 ml
ราคา  389 THB
         รู้สึกว่าสิวบางจุดลดลง แต่บางจุดก็คือเป็นสิวที่แบบมาขึ้นอะไรตอนนี้555 ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้นและรอยแดงจากสิวบางจุดหายไป หายไปจริง!! รู้สึกปลื้มแบบจริงจังเลย รู้สึกดีมากที่เลือกซื้ออันที่ 2 มาเพื่อใช้ ช่วงหลัง ๆจูนแบบหน้าเป็นสิว ไม่รู้แพ้อะไรมา พอเจอเจ้าตัวนี้คือเอาใจไปเลอ เทเงินซื้อจ้า
รีวิวจาก Jeban: Juneminney_
อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
          จากผลการใช้งานประมาณ 1 สัปดาห์นะคะ ดี้จะมีทั้งรอยดำจากสิวเก่าที่ค่อยข้างชัด กับรอยแดงเล็กๆจากสิวที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ และสีผิวที่ไม่ค่อยสม่ำเสมออยู่ค่ะ จากการทดลองใช้และการสังเกตุผิวตัวเองในทุกๆวัน ดี้พบว่า BK Acne Expert Bright เด่นในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวค่ะ ดี้เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง และนอนในห้องแอร์ทุกคืน BK Acne Expert Bright ทำให้ผิวของดี้ยังมีความชุ่มชื้นได้ตลอดเวลาค่ะ ในส่วนของการลดรอยแดงที่เกิดขึ้นใหม่ทำได้ดีเลยค่ะ หลังจากใช้ไปได้ 3 วันก็เริ่มจางลงแล้ว ส่วนรอยดำที่มีมานานยังสังเกตุผลได้ไม่ชัดเจนค่ะ
รีวิวจาก Cosmenet: Chalidy68 อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก
2.TOMEI Anti-Acne Cream
ครีมรักษาหลุมสิว 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Tomei-Anti-Acne-Cream-1-5-g-***TOMEI-ACNE-CREAM-PLUS
     ต้องขอบอกก่อนเลยว่าถ้าจะรักษาสิว หรือรอยแผลจากสิวให้นึกถึงผลิตภัณฑ์ของโมเมอิด้วยเลย เพราะครีมตัวนี้ดังสุด ๆ เรื่องลดการอักเสบของสิว ละยังช่วยเรื่องรอยแผลเป็นจากสิว อีกทั้งยังเป็นครีมที่ช่วยดูแลปัญหาสิวได้ครอบคลุมมาก ๆ  ทั้งลดการอุดตัน ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย บำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ที่สำคัญทาแล้วไม่แสบไม่คัน ไม่ระคายเคืองผิวเพิ่ม ตอบโจทย์คนเป็นสิวครบอยู่นะ ไม่ได้เน้นแค่ลดรอยสิวอย่างเดียว เน้นทาเฉพาะจุดจ้า 2 เวลา เช้า-ก่อนนอน สามารถดูแลผิวแบบ 7 ประการในหลอดเดียวกับครีมแต้มสิว ทั้งช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดการบวมแดงที่เกิดจากการอักเสบของสิว พร้อมลดความมัน บำรุงผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก

ปริมาณ  5 ml
ราคา  270 THB
       หลังจากที่ใช้ tomei ไป 5 วันผลที่ได้คือสิวอักเสบน้อยลง แต่ก็ไม่ได้หายไป 100% ค่ะ ความประทับใจจึงยังไม่มากคะ. แต่ดีกว่ายาแต้มสิวอื่นๆตรงที่ทาเยอะผิวก็ไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย และรู้ ชสึกรูขุมขนกระชับขึ้นคะ
รีวิวจาก Vanilla: lapmanee อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
       ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบเพลง หลังใช้ พอใจมากๆกับผลที่ได้ สิวยุบลง ไม่เป็นรอย   ไม่เป็นแผลเป็นให้ความชุ่มชื่นได้ดีค่ะ ไม่แสบไม่คันยิบ ๆ ด้วยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla: Plengb26 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
3.Dragon’s Blood Scar Gel
ครีมรักษาหลุมสิว 7 11
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Puricas-Dragon%27s-Blood-Scar-Gel-8-.
      มาถึงครีมเจลลดรอยแผลเป็น รอยสิว รอยแดง รอยดำของดราก้อนบลัด ตัวนี้นี่ขอยกให้เป็นครีมรักษาหลุมสิว 7 11 ขั้นเทพเลยเพราะมันค่อนข้างเห็นผลเร็วมากทีเดียว ครีมตัวนี้มีช่วยฟื้นฟูผิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ผิวกระจ่างใส รอยแผลดูจางลง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Dragon’s Blood ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ช่วยปกป้องเซลล์ผิว ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยซ่อมแซมคอลลาเจน สมานแผลและเติมเต็มชั้นผิวหนัง สารสกัดจากหัวหอมช่วยลดรอยแผลเป็นและจุดด่างดำให้ดูจางลง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ นอกจากนี้ก็ยังมีว่านหางจระเข้ ใบบัวบก และกผักบุ้งทะเล ที่ผสานพลังกันมาดูแลผิวหน้าของเราจากหลุมสิวได้อย่างล้ำลึก เรียกว่าเป็นครีมอีกตัวที่อยากให้ไปซื้อมาใช้มากจริง ๆ 


ปริมาณ  8 ml
ราคา  290 THB

        รีวิวจากการใช้เองจริงๆค่ะ เหตุเกิดจากอุบัติเหตุรถชนค่ะ ได้แผลถลอกมาเยอะเลย แผลนี้ค่อนข้างลึกกว่าแผลอื่นๆ กังวลมากกลัวจะเป็นแผลเป็น คีลอยด์ต่างๆ เลยหาข้อมูลดูรีวิวมาเจอตัวนี้ กลิ่นค่อนข้างแปลกๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ใช้ดีมากเลยค่ะ แผลค่อนข้างจางเร็ว ไม่เป็นแผลเป็นน่าเกลียดจนเกินไป เทียบกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นที่ลองใช้ ตัวนี้เห็นผลค่อนข้างชัดเจนที่สุดค่ะ ใช้กับรอยสิวยิ่งจางเร็วค่ะ 1-2 วันก็เห็นผลเลยสำหรับเรานะ ใช้มา5หลอดแล้ว

รีวิวจาก cosmenet: Nattarikaอ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก
       กลิ่นแบบรากไม้​ โบราณ555นี่ไม่ติด​ ช๊อบบบ​ เรื่องของสิว… ถ้าบีบสิววันนี้แล้วแต้ม​บวกพอกตรงจุดนั้นไว้เลยนะวันต่อมาคือผิวจะเป็นสะเก็ดที่หลุดออกแล้ว​ ผิวเรียบเสมอ​ เล้ยยย  แต่จะยังมีสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอในจุดนั้นเลยนะ​ทาต่ออีกสักสัปดาห์คือรอยหายไปตอนไหนไม่รู้เรียบเนียนไม่หลุมไม่ดำ
รีวิวจาก cosmenet: Mygift NKอ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

บทส่งท้าย 3 มหาเทพครีมรักษาหลุมสิว 7 11

       เรียกได้ว่าเป็น 3 ครีมรักษาหลุมสิว 7 11 ที่น้อยคนจะไม่รู้จักเพราะว่าเป็นแบรนด์ที่มีรีวิวเยอะ และขึ้นชื่อเรื่องการดูแล ฟื้นฟู รักษาผิวที่มีปัญหาสิวมาค่อนข้างนาน และคนส่วนใหญ่ที่ใช้ต่างก็ชื่นชอบในผลลัพธ์ที่ได้ แน่นอนว่าการรักษาด้วยสกินแคร์ราคาถูกหาซื้อได้ตามเซเว่นแบบนี้อาจจะไม่ได้เห็นผลรวดเร็วเหมือนการไปฉีดยา หรือเลเซอร์ แต่เป็นวิธีรักษาที่ปลอดภัย และช่วยให้ผิวหน้าเรากลับมาดีในระยะยาว ดังนั้น ลองไปหาซื้อครีมทั้ง 3 ตัวนี้มาใช้ดูรับรองว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นแน่นอน

ครีมLatest articles in the category