ไขข้อข้องใจกับ ‘ครีมมาดาม’ ใช้ดีจริงหรือไม่พร้อมบอกวิธีสังเกตของปลอม VS ของจริง

ไขข้อข้องใจกับ ‘ครีมมาดาม’  ใช้ดีจริงหรือไม่พร้อมบอกวิธีสังเกตของปลอม VS ของจริง

ครีมมาดาม

หลากหลายคำถามเกี่ยวกับครีมมาดาม

ในช่วงหลังๆมานี้ธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ในเมืองไทยเติบบโตขึ้นมาก จึงไม่แปลกที่เราจะได้พบเห็นครีมและเครื่องสำอางค์สำหรับผิวหน้ายี่ห้อใหม่ๆผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด บางยี่ห้อก็ดังเปรี้ยงปร้าง แต่บางรายก็โชครายทุนหายกำไรหดเพราะมีทุนไม่หนาพอที่จะสู้รายใหญ่ๆได้ แต่อีกด้านหนึ่งดวยความที่เส้นทางนี้มาไวไปไวและรวยไวจึงยังคงมีผู้ผลิตครีมโนเนมหรือแบนรด์ของตนเองอยู่เรื่อย และหนึ่งในนั้นคือครีมมาดาม ครีมที่เราได้นำมาวิเคราะห์เจาะลึกกันในบทความนี้ค่ะ

หากจะพูดถึงครีมมาดาม หลายคนอาจจะร้องอ๋อ เพราะครีมนี้ดังมากในหมู่วัยรุ่นและคนทั่วไป เนื่องด้วยราคาที่ไม่สูงมาก สรรพคุณโดดเด่นในเรื่องความขาว ใช้แล้วหน้าใสราวกระจก จึงมีคนให้ความสนใจมาก แต่ในอีกมุมหนึ่งภายใตความขาวครีมนี้อาจจะมีสารอันตรายแอบแฝงอยู่ก็เป็นได้ ดังที่เราเคยเห็นในเคสหน้าพังต่างๆที่ใช้ครีมขาวไวและราคาถูกจนเสียโฉมเพราะสารสเตียรอยด์มากันก็เยอะ  แต่ทั้งนี้เราจะไม่ขอพาดพิงในเรื่องนี้แต่เราจะขอนำเสนอในมุมมองที่เป็นกลางๆเพื่อความปลอดภัยนะจ้ะ

ส่วนใหญ่แล้วครีมหน้าขาวที่ขายกันอยู่ทั่วไปมักจะไม่มีเลข อย. รวมถึงครีมมาดามก็ด้วย ตรงจุดนี้เราก็งพอเข้าใจแล้วว่า หากมีความเสี่ยงหรือความผิดพลาดเสียโฉมเราจำเป็นต้องรับผิดชอบตนเองทั้งหมด ทางครีมไม่รับผิดชอบเด้อ หากใครคิดจะใช้ครีมหน้าขาวเป็นทางลัดผิวสวยใสอาจจะต้องคิดทบทวนดีๆ และแนะนำให้อ่านรีวิวกันก่อนซื้อจะดีมาก

 

ครีมมาดามมีส่วนผสมอะไรบ้าง

หลักๆแล้วครีมมาดามมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติตามแต่ละสูตรของครีมเช่น สาหร่ายทะเลลึก ไข่มุก โสม คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่งและอาบูติน เป็นต้น ส่วนผสมอื่นๆนอกเหนือจากนี้ยังคงเป็นความลับของทางครีมที่ไม่สามารถเปิดเผยได้  ทั้งนี้หากจะให้ตอบคำถามที่เกี่ยวกับว่าใส่สารปรอทและสเตียรอยด์หรือไม่นั้นเรามิอาจจะตอบได้นะจ้ะ ในส่วนของ อย.คุณผู้อ่านทุกท่านสามารถเข้าไปตรวจเลข อย ของครีมมาดามได้ตามเว็บไซต์ของ อย เองได้เลย

วิธีดูครีมมาดาม อันไหนแท้อันไหนปลอม

อันดับแรกให้สังเกตจากโลโก้กันก่อน โลโก้นั้นจะของแท้จะเป็นวงกลมนูนและคาดลายเฉียง

ต่อมาให้สังเกตตัว s หากอยู่บนกล่องกระดาษตัว s จะเป็นร่องลึก หากไม่ลึกคือปลอมจ้า

ข้อสังเกตต่อมา s บนขวดผลิตภัณฑ์จะมีความสมส่วนและสีเข้มมากกว่า หากไม่ตรงตามนี้คือปลอมจ้า ปลอมกันเก่งปลอมยันเงา

ลายแทงครีมมาดาม หากมีใจก็ตามมาา

ครีมมาดาม
ครีมมาดาม

    ครีมมาดาม ครีมเพื่อหน้าขาวใสราวกับกระจก เนื้อครีมมีความเข้มข้นสูงควรทาบางๆ เนื้อครีมมีความหนืดอยู่พอสมควร ใครที่หน้ามันอาจจะต้องทาน้อยมากๆ ทาเยอะมีเยิ้มแน่นอนจ้า ส่วนในเรื่องความขาวกระจ่างใสและไร้รอยสิวเขารับประกันใน 7 วัน ทันใจมากแม่

ปริมาณ 20g
ราคา 595THB

อันนี้ขอเล่าเลย เพราะเจอมากับตัว ก่อนลองใช้ก็ศึกษาอยู่นานเหมือนกัน เค้าบอกว่าที่โดนประกาศว่าอันตรายเป็นของปลอม ส่วนของจริงปลอดภัย  เราก็เลยซื้อจากตัวแทนที่เชื่อถือได้ว่ารับมาโดยตรงจากบริษัท ใช้ไปซักพัก หน้าก็ขาวขึ้น แถมเส้นเลือดที่แก้มก็ชัดขึ้น ก็ยังไม่เลิกใช้นะครับ ใช้ต่อไป ปรากฏว่า เส้นเลือดฝอยเห็นชัดมากทั้งหน้า ขอย้ำว่าทั้งหน้า เลยเลิก แต่ดีที่ตั้งแต่เกิดมาใช้ครีมปรอทแล้วไม่เคยแพ้ ถึงขั้นสิวเห่อ พอเลิกใช้หน้าก็กลับมาปกติเหมือนเดิม ครีมเค้าปลอดภัยหรือไม่ เราใช่ถูกหรือผิดวิธีก็ไม่แน่ใจ แต่อยากให้ จขกท. ศึกษาให้ดีก่อนใช้นะครับ  ส่วนผมคงไม่มีทางกลับไปใช้อีกและ

รีวิวจากpantip   : คุณzennerychin

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

พอใช้ไปหน้าดีกว่าเดิม เเต่ก้ทาบ้างไม่ได้ทาบ้าง ขี้เกียจ เเต่สิวยุบไวเเต่อาจจะทิ้งรอยบ้าง พอครีมหมดก้ไม่ได้ซื้ออิก เมื่อช่วงก่อนปิดเทอมสิวเห่อขึ้นเยอะก้เลยสั่งครีมมาใช้ใหม่จนครีมหมด ก้ไม่ได้ซื้อ เเร้วสิวเห่อมากกว่าเดิมอีกค่ะ พอปิดเทอมเลยตัดสินใจเลิกใช้เเบบหักดิบเลยค่ะ ผลคือหน้าพัง สิวอุดตันขาวๆเยอะมาก หน้าผากอย่างเยอะ  ตอนนี้อักเสบ รอยเต็มหน้า

รีวิวจากpantip   : คุณ 2121230

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ครีมมาดาม

ครีมมาดาม คิดให้ดีก่อนซื้อ

สุดท้ายนี้เราไม่ขอพูดอะไรมากเพราะไม่อยากกระทบกับทางแบรนด์ แต่เราอยากให้ทุกท่านตัดสินใจด้วยตัวเองมากกว่า หลายคนใช้ดีถูกกับผิวหน้าก็ยินดีด้วย แต่หลายคนที่ใช้ครีมประเภทนี้ก็ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาเพราะเสียโฉมมากันก็เยอะ ไหนจะค่ารักษาผิวหน้าก็หลายบาท ไม่คุ้มกันสักนิด อย่างไรก็ตามอย่าเห็นแก่ของถูกและควรเลือกซื้อสินค้าที่มี อย.รับรองจะปลอดภัยกว่า ฝากไว้ให้คิสสสส

 

ครีมLatest articles in the category