ผลิตภัณฑ์กำจัดขนขามีกี่เเบบ?? พาส่อง #5 ยี่ห้อกำจัดขนขา คุณภาพปังๆ ขาเนียนได้ภายใน 5 นาที!!!

ผลิตภัณฑ์กำจัดขนขามีกี่เเบบ?? พาส่อง #5 ยี่ห้อกำจัดขนขา คุณภาพปังๆ ขาเนียนได้ภายใน 5 นาที!!!
กํา จัด ขน ขา
https://th.wikihow.com

“ไม่อยากเลเซอร์ มีผลิตภัณฑ์กำจัดขนเเนะนำหรือเปล่าคะ???”

สวัสดีค่ะทุกคน เดี๋ยวนี้อะไรก็เเพงไปหมด อยากที่จะประหยัดเงินไว้ เเต่ก็อยากกำจัดขนขาออก เลเซอร์ก็เเพงด้วย  เฮ้อ! ได้ยินเพื่อนๆบ่นแบบนี้เเล้ว เราก็อดไม่ได้ที่จะมาบอก ไอเทมดีๆที่สามารถทำเองได้ที่บ้านเเละหาซื้อได้ง่ายมากกกก ขอเเนะนำเพื่อนๆเลย สำหรับผลิตภัณฑ์กำจัดขนนั้นเองน้า

ซึ่งปัจจุบันมีหลายยี่ห้อมากกก เพื่อนๆคงกำลังคิดอยู่ใช่ไหมคะ ว่าจะเลือกซื้อยี่ห้อไหนดี?? วันนี้เรารวบรวมมาทั้งหมด 5 ยี่ห้อน้าาา ใครที่เป็นมือใหม่หรือมีงบน้อย ลองเลือกดูได้เลยยย

เเต่เอ๊ะ!! ก่อนที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กำจัดขน เพื่อนๆรู้หรือเปล่าคะ ว่า ผลิตภัณฑ์กำจัดขนเนี่ย มีกี่เเบบ!! งั้นไม่รู้ ตามมาดูเลยยย!!

ผลิตภัณฑ์กำจัดขนขามีกี่แบบกันน้าาา!!!

ผลิตภัณฑ์กำจัดขนมีหลายแบบนะคะทุกคน ยิ่งปัจจุบันมีออกมามากมาย วันนี้เราเอามาให้รู้จักทั้งหมด  3 แบบน้าา งั้นเราไปดูกันเลยยยย!!!

ผลิตภัณฑ์กำจัดขน มี 3 แบบ!!

  • แบบสเปรย์ หรือแบบมูสนั้นเองง!! ซึ่งแบบนี้ก็นิยมใช้กันเยอะนะคะ สำหรับปัจจุบัน ถือว่าเป็นแบบที่ฮิตเลยน้าาา ซึ่งใช้ง่ายมากๆ เพียงเเค่ฉีดสเปรย์ลงบนขนของเรา เเล้วทิ้งไว้ เวลาขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่เลือกใช้นะคะ จากนั้นเช็ดออกกก!! ข้อดีคือ ง่ายเเละสะดวกมาก ไม่เจ็บด้วยน้าา ข้อเสียคือ อาจจะเลอะหน่อยนะคะ เพราะมันเป็นแบบฉีดน้า

    กํา จัด ขน ขา
    https://shopee.co.th
  • แบบครีม!! การใช้แบบครีมจะง่ายเเละสะดวกมากๆ ซึ่งวิธีใช้เพียงเเค่ทาครีมลงบนขนเราเท่านั้น เเล้วรอ เวลาต้องขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่เราใช้นะคะ ซึ่งแบบครีมข้อดีเลยจะไม่เลอะเทอะน้าา ใช้ง่าย พกพาง่ายเพราะหลอดไม่ใหญ่มาก

    กํา จัด ขน ขา
    http://www.pikool.com
  • เเบบเเว๊ก!! วิธีนี้นิยมมากเช่นกันนะคะ หลายคนบอกว่า เมื่อเราเเว๊กเเล้ว ขนจะขึ้นช้ากว่าวิธีอื่นๆน้าา ซึ่งการเเว๊กจะทำโดย ใช้เเผ่นเเว๊กมาเเปะที่ขนขา ทิ้งไว้เเล้วดึงออกนะคะ แบบนี้จะเจ็บไหม ต้องเเล้วเเต่บางยี่ห้อน้าาา

    กํา จัด ขน ขา
    https://zienzienblog.wordpress.com/2019/11/07

เเนะนำ#5ผลิตภัณฑ์ กำจัดขนขาที่เพื่อนๆต้องมีติดบ้านนน!!

  1.  Lady bella Hair remover

    กํา จัด ขน ขา
    https://shopee.co.th

    บอกลายี่ห้ออื่นไปได้เลยน้าา ขอเเนะนำตัวนี้เลย ขอบอกว่าผู้ชายก็สามารถใช้ได้นะคะทุกคนนน มันปังมากๆๆ ซึ่งเป็นแบบสเปรย์นะคะ ฉีดง่ายมากก ใช้ง่ายสุดๆทุกคนน เพียงเเค่ฉีด ทิ้งไว้สักพัก ขนก็เริ่มอ่อนเเละหลุดเเล้วน้าา ฉีดออกมาจะเป็นเนื้อโฟมนะคะ ซึ่งใครที่อยากลอง มีทั้งขวดใหญ่เเละขวดเล็กน้าาา ขอเเนะนำมากๆสำหรับใครที่ขนเยอะสุด เเล้วอยากเอาออกกกก

    ปริมาณ 175 ml
    ราคา 399 THB
    ลองใช้แล้วถือว่าใช้ง่าย ขนออกค่อนข้างเกลี้ยง ผิวหลังโกนเนียนดีค่ะ เราใช้มาทั้งแบบครีม แบบแว๊ก แบบโฟมนี่ใช้ยี่ห้อนี้ครั้งแรกถือว่าดีคะ มันสะดวกมาก ถ้าหมดก็ซื้ออีก
    รีวิวจาก beauticool : hydeiest  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    จะบอกว่า บางที่ขนหลุดออกไม่หมด พอเราใช้นิ้วถูวนๆ ขนหลุดออกมาหมดเลยค่ะ  เรียกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ ครีมกำจัดขนที่เคยใช้โยนทิ้งไปค่ะ  เจอสเปรย์ตัวนี้ที่กำจัดขนได้โหดมากจริงๆ   ขนหน้าแข้งคุณผู้ชายหายวับเลยค่ะ

    รีวิวจาก Jeban : Melanie Greis  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  2. Veet Hair Removal Cream 

    กํา จัด ขน ขา
    https://www.allonline.7eleven.co.th/p

    เป็นยี่ห้อที่เพื่อนๆน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเลยใช่ไหมคะทุกคนนน ซึ่งยี่ห้อนี้อยู่กับเรามานานมาก เเต่ก็ยังคงคุณภาพ ใช้ดีอยู่เด้อออ มีจำหน่ายที่ 7-11 ด้วยนะคะ สะดวกมากๆ ราคาไม่ได้เเรงมากมาย หลังจากใช้เสร็จผิวมีความเนียนเเละใช้งานง่ายมากๆ เพียงเเค่ทาเเล้วทิ้งไว้ 3-5 นาที เเต่ขอบอกไว้ก่อนน้าา ว่ายี่ห้อนี้ กลิ่นแอบเเรงนิดหน่อยนะคะ ใครอยากลอง ไปตำเลยยย

    ปริมาณ 25 ml
    ราคา 157 THB

    ความรู้สึกหลังทำเสร็จ:

    – อย่างแรกเลยคือ แอบรู้สึกว่ามันแสบๆ ยิปๆ แต่แค่แป๊บเดียวเท่านั้น

    – สองคือไม่มีรอยแดง หรือผื่นขึ้นแต่อย่างได้ #ตอนแรกแอบกลัวจะแพ้ =_=

    – สามคือผิวเรียบ เลือน เนียนกริ๊บ สัมผัสได้จริง! แล้วก็ขาวใสขึ้นด้วย อันนี้เห็นได้ชัดเจนเลย~ (^_^)

    – สำหรับกุ้งหลังใช้แล้ว(ณ ตอนนี้)ลูบแล้วไม่เป็นตอ เหมือนไม่มีอะไรโผล่ขึ้นมาเลยสักนิดดดดด!

    รีวิวจาก Jeban : kungkang  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    เราใช้ก็โอเค นะคะ เรียบเนียนดีค่ะ สะดวก รวดเร็ว
    แต่เราไม่ชอบกลิ่นมัน เหม็นสารเคมี (เหมือนยาน้ำย้อมผม กลิ่นแรงๆ ฉุนๆ)

    รีวิวจาก Pantip :  s_ma kit  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  3. GIRLY KISS Wax Strips Strawberry 

    กํา จัด ขน ขา
    https://shopee.co.th

    เนื่องจาก ดูแบบสเปรย์เเละแบบครีมกันไปเเล้วนะคะ เรามาดูแบบเเว๊กบ้างดีกว่าา ขอเเนะนำตัวนี้เลยน้าา เป็นเเว๊กที่มีหลายกลิ่นมากกก ซึ่งยี่ห้อนี้เขามีทั้งหมด 5 กลิ่นนะคะทุกคนน ภายในกล่องจะมีทั้งหมด 10 เเผ่นเด้อออ ซึ่งเเผ่นไม่ได้ใหญ่มาก พอดีมือเลยน้า เเต่ละกลิ่นจะมีตัวบำรุงต่างกันนะคะ เราขอเเนะนำเป็นสีชมพูน้า จะช่วยบำรุงให้ผิวยังชุ่มชื่น ใครที่อยากได้เเว๊กกำจัดขนพร้อมบำรุง ขอเเนะนำยี่ห้อนี้เลยน้าาา ราคาถูกด้วย!!

    ปริมาณ  11 ml
    ราคา  99 THB
    ไอเทมนี้เราให้  4/5  คะแนนค่ะ
    บรรจุภัณฑ์: สวยงามน่ารักน่าใช้ ดึงดูสายตา
    ราคา: ไม่แพง ค่อนข้างคุ้มค่า
    คุณภาพ: ดีคุ้มราคา ใช้ได้เลยล่ะ กำจัดขนไปได้  80-90% ที่เหลือยังต้องพึ่งน้องแหนบเพื่อเก็บรายละเอียด
    กลิ่น: ไม่เห็นมีกลิ่นเลยอ่ะ ดมแล้ดมอีกไม่เห็นได้กลิ่นเลมอนเลย
    ปริมาณ:  10  แผ่นก็จริง แต่ใช้ได้อย่างมากก็สองครั้งเท่านั้นเองนะ
    ความเจ็บ:  3/5 คะแนนค่ะ ไม่เจ็บเท่าไหร่ สบายๆ แต่ไม่เหมาะกับน้องจั๊กนะ เพราะลองแล้วถลอกเลยอ่ะ T^T
    รีวิวจาก bloggang :  mainblog  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คุณภาพ : ใช้เห็นผล อาจจะอยู่ได้ถึง 1 อาทิตย์ ขนก็ขึ้นใหม่นะคะ  9/10

    ราคา :  95-100 บาท ไม่เกินนี้ค่ะ  (1กล่อง มี 10 แผ่นค่ะ)  10/10

    หลังการใช้แล้ว แอมรู้สึกมั่นใจในการใส่ขาสั้น ที่มีขาที่เรียบเนียนเหมือนใส่ถุงน่องเลยค่ะขอบคุณสำหรับผลิตภัณฑ์ดีดีนะคะ

    รีวิวจาก Jeban : barbiekiku  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  4. HA-MO-I Hair Remover
    กํา จัด ขน ขา
    https://shopee.co.th/Ha-mo-i-

    ใครที่กำลังตามหา ครีมกำจัดขนที่กลิ่นไม่เเรง เเถมช่วยบำรุง ต้องยี่ห้อนี้เลยน้าาา ซึ่งยี่ห้อนี้มาเเรงมากกก เป็นแบบอ่อนโยน ละมุนมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆนะคะ เเละยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับขาเราอีกน้าาา ตัวนี้ใช้ง่ายเป็นแบบครีมนะคะ เพียงเเค่ทาเเล้วทิ้งไว้ 15 นาทีนะคะ เเล้วจากนั้นล้างออกหรือเช็ดออกได้เลยน้าาา ราคาแอบเเรงกว่ายี่ห้ออื่นน้าา เเต่ถือว่าคุ้มกับผลลัพธ์มากๆ

    ปริมาณ  100 ml
    ราคา  360 THB

    เนื้อครีม : มีความเข้มข้นใช้นิดเดียวสามารถกลบขนได้มิดเลยค่ะ
    บริเวณที่กำจัดขน : แขน ขา ใต้วงแขน หน้าอก ลำตัว จุดซ่อนเร้น
    กลิ่น : ไม่มีกลิ่นฉุนเมี่อเทียบกับตัวอื่น หอมอ่อนๆ
    ระยะเวลา: อย่างต่ำ 5 นาทีค่ะ ถ้าขนแข็งมาก เพิ่มเป็น 10-15 นาที
    *** สามารถใช้กับน้องสาวได้ ไม่ระคายเคือง ไม่แสบ ไม่คัน อ่อนโยนต่อผิว มีวิตามิน E เมื่อใช้ไปเรื่อยๆผิวจะกระจ่างใสขึ้น และขนขึ้นช้าลงค่ะ ปลื้มมากค่ะ Hamoi ฮาโมอิ ขนหลุดเยอะมากภายในเวลา 5 นาที คุณแฟนยังอึ้งเลย ให้คะแนน 5/5 ***

    รีวิวจาก Pantip :สมาชิกหมายเลข 4294390  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    ระทับใจม๊ากกก ผลลัพธ์คือดือ ทิ้งไว้แค่5นาทีคือขนหลุดเกลี้ยงง ผิวเรียบเนียนทันทีเลย ไม่ระคายเคืองผิวด้วย กลิ่นหอม บีบนิดเดียวใช้ได้เยอะมาก ครีมข้น คุ้มค่าสุดๆจ้าสาวๆ

    รีวิวจาก Pantip :  Itspleng  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  5. O-derma hair remover foam 
    กํา จัด ขน ขา
    https://ammayongyiiko.blogspot.com/2017/01/review-o-derma-hair-remover-foam.html

     

    เพื่อนๆคนไหนที่ยังหลงรักการกำจัดขนแบบ ใส่เนื้อมูสกำจัด เราขอเเนะนำยี่ก้อนี้เลยน้าา เป็นยี่ห้อที่ปังมากๆ รีวิวเยอะมากกก หลายๆคนติดใจ เพราะตัวมูสมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

    เเละยังทำให้ขนหลุดง่ายมากกก เพียงไม่อีกนาที เเละที่สำคัญตัวนี้เป็นสูตรเย็นนะคะ ไม่ต้องกลัวที่จะเเสบเลยน้า เเละยังมีสารช่วยให้ความชุ่มชื่น กระชับรูขุมขนด้วยนะคะทุกคนนน ต้องตำเเล้วน้าาาราคาก็จะเเอบเเรง เเต่คุณภาพดีขนาดนี้ ยอมจ่าย!!

    ปริมาณ  120 ml
    ราคา  490 THB

     สรุปข้อดีคือถ้ากำจัดขนพี่ลิงยาวเฟื้อยและขึ้นแน่นแบบนี้ได้ ขนอ่อนๆของผู้หญิงไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ คือมันดีมาก หลุดยันโคนผิวงี้เนียน ไม่ต้องออกแรงถูหรือเช็ดแรงๆทีสำคัญไม่เจ็บเลย ไม่ต้องเลือกตกยากออกจากความคมของมีดโกน ไม่ต้องมานั่งกลั้นน้ำตากับการแว็กซ์ขนแบบเดิมๆ บอกลาหนังไก่จากการถอน ที่สำคัญราคาเป็นมิตรมากๆ ขวดนึงใช้ได้นาน ทำเองได้ทั้งตัว ไม่ต้องง้อผู้ช่วย ขณะทำก็ไม่มีอาการแสบคัน ก็ถือว่าเป็นทางเลือกใหม่สำหรับสาวๆที่อยากมีผิวใสไร้ขนจริงๆ ข้อเสีย 1. คงจะเป็นกลิ่นที่ไม่เป็นดังคำเคลมเป็นกลิ่นเคมี เหมือนครีมกำจัดขนทั่วไป แต่ก็ไม่ได้เหม็นจนทนไม่ไหว อย่างที่บอกออกแนวน้ำยาเปลี่ยนสีผมประมาณนั้น กับช่วงเวลาสั้นๆแค่ 10 นาที เพื่อความสวยเราทำได้ค่ะ2. คุมพื้นที่ในการแว๊กไม่ได้เหมือนแบบครีม ตอนฉีดโอเคเลือกจุดได้ แต่พอแป๊บนึง โฟมเปลี่ยนเป็นน้ำไหลลงพื้นเลย  สมมุติว่ากำจัดขนแนวบิกินี่คงลำบาก จั๊กแร้ก็เช่นกัน

    คะแนน ให้ 8/10

    รีวิวจาก Jeban : Thasa SFX Makeup  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    โดยสรุปแล้วมีนคิดว่า การกำจัดขนด้วยมูสของ O-Derma Hair Remover Foam ก็ถือเป็นอีกเทคโนโลยีนึงที่น่าสนใจค่ะ มันมีความสะดวกสบายในการกำจัดขน ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ ข้อดีที่ชัดเจนเลยก็คือมันช่วยให้ผลิตภัณฑ์มีความสม่ำเสมอเท่ากันทุกบริเวณ (ถ้าคุ้นเคยกับมันแล้วน่ะนะคะ) แต่ก็ยังมีข้อด้อยในเรื่องของความเลอะเทอะ เพราะละอองสเปรย์นั้นควบคุมยากกว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดครีมค่ะ

    รีวิวจาก meanniek.wordpress.com   อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รู้หรือไม่!! ผลิตภัณฑ์กำจัดขนขาบางตัว มีกลิ่นเเรง!!

กํา จัด ขน ขา
https://hdmall.co.th/beauty/wax-removal-and-spa-armpit-bare-hare

รู้หรือไม่!! ผลิตภัณฑ์กำจัดขนบางตัว มีกลิ่นเเรง!!

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เพื่อนๆต้องทราบเลยนะคะ ซึ่งตัวกำจัดขนหลายๆยี่ห้อ มักมีกลิ่นที่เเรง เเละบางยี่ห้ออาจจะทำให้เราไม่ชอบเพราะกลิ่นไปเลยก็ได้น้า ซึ่งเพื่อนๆที่ใช้อาจจะต้องทำใจหน่อยน้าา เพราะน้อยยี่ห้อมากๆที่จะมีกลิ่นหอม ซึ่งส่วนใหญ่เเล้วจะมีกลิ่นเเรงหรือไม่มีกลิ่นไปเลยค่ะ

สรุปเเล้ว งบน้อยก็สามารถกำจัดขนขาได้!!

กํา จัด ขน ขา
https://zpore.com/only-hairy-girls-will-understand/

เป็นอย่างไรบ้างคะทุกคนนน ผลิตภัณฑ์ที่เราเเนะนำถูกใจหรือเปล่าา ซึ่งตัวที่เราเเนะนำสามารถหาซื้อได้ง่ายมาก ตามร้านสะดวกซื้อหรือ 7-11 ก็มีขายนะคะ โดยใครที่ไม่อยากเสียเงินมากในการเลเซอร์

วิธีนี้ถือเป็นทางออกที่ดีเลยน้าาา ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรมากมาย เพียงเเค่รอเเล้วล้างออก เเค่นั้นก็ได้ขาที่เนียนเเล้ว วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำอะไร ฝากติดตามด้วยน้าาา

ขนขาLatest articles in the category