เรื่องควรรู้ก่อนจะใส่คอนแทคเลนส์ พร้อมแนะนำคอนแทคเลนส์แฟชั่นลาย Pony ที่ใส่แล้วดูมุ้งมิ้งเหมือนม้าโพนี่สุด ๆ

เรื่องควรรู้ก่อนจะใส่คอนแทคเลนส์ พร้อมแนะนำคอนแทคเลนส์แฟชั่นลาย Pony ที่ใส่แล้วดูมุ้งมิ้งเหมือนม้าโพนี่สุด ๆ
คอนแทคเลนส์ลาย pony
https://lh3.googleusercontent.com

เจอกันอีกแล้วนะคะเพื่อน ๆ วันนี้ก็เช่นเคยเจอกับเรามาพร้อมกับหัวข้อที่เกี่ยวกับ คอนแทคเลนส์ อีกแล้วนะคะ (อย่าเบื่อกันน้า >-<) เพื่อน ๆ คนไหนพึ่งมาเริ่มใส่คอนแทคเลนส์กันบ้างคะ รู้มั้ยเอ่ยว่าต้องปฏิบัติยังไงบ้างก่อนมาเริ่มใส่และระหว่างที่ใส่อยู่ เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางที่ถูกต้องให้เพื่อน ๆ ปฏิบัติตามได้

เราเลยมานำเสนอ ข้อควรรู้ในการใส่คอนแทคเลนส์ และทางเราอยากแนะนำเพื่อน ๆ ให้รู้จักกับคอนแทคเลนส์แฟชั่นที่มีมีลวดลายน่ารัก ๆ มากมาย วันนี้ขอนำเสนอ คอนแทคเลนส์ลาย Pony กันน้าค้า เพื่อความแบ๊วของเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกันเลยค่าาาา ~~~~~~~~~~

 

ข้อควรรู้ในการใส่คอนแทคเลนส์

คอนแทคเลนส์ ลาย pony

พบจักษุแพทย์ ก่อนที่จะเริ่มใส่คอนแทคเลนส์ควรพบแพทย์เพื่อปรึกษาปัญหาที่มี เพื่อให้สามารถรู้ได้แน่ชัดว่าเรามีปัญหาด้านสายตาในทางไหน เพราะปัญหาทางสายตามีทั้งสั้น ยาว เอียง และคอนแทคเลนส์ก็มีรองรับทุกประเภท ทั้งนั้นควรปรึกษาจักษุแพทย์เพื่อจะประเภทของคอนแทคเลนส์ที่เหมาะสมกับตัวเองคอนแทคเลนส์ ลาย pony

ล้างมือให้สะอาด ควรล้างมือให้สะอาดทุกครั้งก่อนที่จะทำการใส่หรือถอดคอนแทคเลนส์ จากนั้นก็เช็ดด้วยผ้าสะอาด เพื่อไม่ให้สารตกค้างอยู่ตามนิ้วมือ ไม่งั้นจะเกิดการมีสารสกปรกตกค้างเวลาที่จับเลนส์

คอนแทคเลนส์ ลาย pony

ใช้น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์เท่านั้น ห้ามใช้น้ำประปา น้ำเกลือ ในการล้างหรือแช่คอนแทคเลนส์ ให้ใช้น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์เฉพาะเท่านั้น เนื่องจากไม่มีสารเฉพาะที่ทำการฆ่าเชื้อในเลนส์

คอนแทคเลนส์ ลาย pony

ห้ามใส่คอนแทคเลนส์นอนหลับเด็ดขาด ควรถอดคอนแทคเลนส์ออกก่อนนอนเสมอ ถึงแม้คอนแทคเลนส์บ้างรุ่นจะผลิตขึ้นมาให้สามารถใส่นอนได้ แต่ก็ควรถอด เพราะเวลาหลับอาจทำให้ตาแห้งได้ และเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้อย่างดี

แนะนำคอนแทคเลนส์ลาย Pony

Little Pony Gray – Pretty Doll

คอนแทคเลนส์ ลาย pony
https://fh.lnwfile.com/v0hiqe.jpg

คอนแทนเลนส์รุ่น little Pony Gray สีเทาของยี่ห้อ Pretty Doll ที่ออกสีเทาอมฟ้าทำให้ดวงตาสดใสดูโตเหมือนตุ๊กตามาก ๆ เลย เป็นรุ่นเลนส์ Mini ที่ขนาดเท่าตาจริงของเราใส่แล้วกลมกลืนสุด ๆ ไปเลย มีค่าอมน้ำ 38% ไม่ทำให้ตาแห้งระหว่างวันแน่นอน ใส่แล้วดูน่ารักเหมือนตุ๊กตาไปเลย ใส่ได้ทั้งหญิงและชายเลย อย่าลืมหามาใส่กันนะ

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  69 THB

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้งาน

ให้ความเป็นตาน้ำข้าวมว๊าก ใส่แล้วตาดูคมเล็กน้อยสีของเลนส์จะเป็นสีเทาอ่อน ตัดขอบด้วยสีเทาเข้มเล็กน้อย(ขอบไม่เด่นมาก)

รีวิวจาก Jeban.com : Porropzii อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รุ่นนี้เป็นคอนแทคเลนส์ที่ไซส์เท่าตาเลย เน้นความธรรมชาติสุดๆ ขอบไม่ฟุ้งเกินไป ดูนัวร์ๆ คล้ายตาฝรั่งตาน้ำข้าวมาก พอใส่แล้วรู้สึกเปลี่ยนลุค สายฝอห้ามพลาดตัวนี้ค่ะ

รีวิวจาก prettydoll.com อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Pony Brown – Wink

คอนแทนเลนส์ ลาย pony
https://fh.lnwfile.com/945v15.jpg

คอนแทคเลนส์รุ่น Pony Brown ของยี่ห้อ Wink ที่มีสีน้ำตาลประกายทองมีลวดลายเป็นประกายทำให้ดวงตาน่าค้นหามาก ๆ ไม่ว่าจะแต่งหน้าแนวไหนก็เอาอยู่หมด เข้ากับทุกลุคทุกเพศ ทุกวัยเลยจริง ๆ ควรมีมาก ๆ ใครที่คิดกำลังหาคอนแทคเลนส์ที่สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ รุ่นนี้ตอบโจทย์สุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  69 THB

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้งาน

รุ่นนี้ไม่พูดเยอะเพราะสวยจริงไม่จกตา ชอบมาก! ใส่แล้วเนียน ละมุน ตาสวยจริง! เป็นรุ่นสีน้ำตาลที่ใส่ทีไรก็มีแต่คนถามนะ ไล่สีมาไม่หลอกตา ไม่ลอยเกิน ใส่ถ่ายรูปแล้วสวยมากกกก ก.ไก่ล้านตัว

รีวิวจาก Jeban.com : Ladylilac-J อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ซื้อ Wink lens มาลองใส่คู่แรกจนถึงตอนนี ้บอกได้เลยว่าชอบมากและคงจะซื ้อวนไปอีกเพราะแอมมี่ชอบในความสวยงามของลวดลายตัวคอนแทคเลนส์และความสบายตา ใส่แล้วไม่หนักหรือแสบตา โดยส่วนตัวแอม มี่เองให้หัวใจคอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี ้

รีวิวจาก Jeban.com : Ammy VeryGood อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Mini Pony Brown – Sweety Plus

คอนแทคเลนส์ ลาย pony
https://fh.lnwfile.com/_/fh/_raw/fq/y4/x8.jpg

คอนแทคเลนส์ยี่ห้อ Sweety Plus รุ่น Mini Pony Brown สีน้ำตาลอ่อน ทำให้ตาดูหวานอ่อนโยนมาก ๆ ใครที่กำลังอยากแต่งลุคคุณหนูใส ๆ รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ได้เลยย ทำให้ลุคดูซอฟหวานน่าเข้าหามาก ๆ เลยล่ะค่ะ ต้องจัดแล้วน้าคุณหนูทั้งหลายยย

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  69 THB

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้งาน

ใส่คอนแทคเลนส์รุ่นนี้แล้วแล้วดูร่าเริง อะเลิท ตลอดเวลา

รีวิวจาก Jeban.com : Yvesfird Beauty อ่านรีวิวเพิ่มเติม

“MINI PONY BROWN” ลายนี้คือฮิตสุดๆ หลายยี่ห้อทำออกมาแข่งกัน ขายดีทุกแบรนด์รุ่นโปรดค่ะ สีสวยขนาดเท่าตาจริง ไปตำซะ

รีวิวจาก Pantip : Grizzly Beer อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

Pony Gray – Wink

คอนแทคเลนส์ล ลาย pony
https://fh.lnwfile.com/av7dgp.jpg

ไหนใครอยากสายฝอเชิญทางนี้เลยจ้าาา รุ่นนี้ชื่อว่า Pony Gray ของ Wink สีเทาอมฟ้าที่ทำให้หน้าดูคม สวยสะเด็ดสุด ๆ ไปเลยนะจ๊ะ แต่งลุคสวยเข้มบล็อกตาหนัก ๆ ด้วยโทนน้ำตาลเข้มเป็นอะไรที่เข้ากันสุด ๆ ไปเลย ใครเห็นก็นึกว่าเกิดที่อเมริกา

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  69 THB

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้บริการ

 สีสวยด้วยค่ะ ใส่แล้วสวยมากๆ ลายนี้ตาไม่ดุ ด้วย
รีวิวจาก Shopee : aomjaiss อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สีเทานัวๆตัดขอบ ที่บอกเลยว่าใครใส่ก็ดูซอฟขึ้นมาทันที ตาโตบ๊องแบ๊ว
ใครอยากหวานแต่ไม่เลี่ยนแนะนำมารุ่นนี้เลยค่ะ
รีวิวจาก Jeban : Ladylilac-J อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Pony Blue – Wink

คอนแทคเลนส์ล ลาย pony
https://fh.lnwfile.com/gdg42w.jpg

สายแฟนซีมาทางนี้เลยจ้าาา Pony Blue By Wink สีฟ้าน้ำทะเลที่สวยสุด ๆ ไปเลย จะแต่งหน้าลุคหวานหรือคม ๆ ก็เอาอยู่ทั้งนั้น ควรมีติดโต๊ะเครื่องสำอางนะ หากวันไหนอยากเปลี่ยนลุคขึ้นมา เริ่ม ซื้อเลย!

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  69 THB

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้บริการ

เลนส์รุ่นนี้สีอ่อนกว่าในภาพตัวอย่างเยอะเลย ออกฟ้าอ่อนๆเทาๆ ไม่ได้ดูน้ำเงินแบบในรูปค่ะ

รีวิวจาก Shopee : s****e อ่านรีวิวเพิ่มเติม
รุ่นนี้ไม่พูดเยอะเพราะสวยจริงไม่จกตา ชอบมาก! ใส่แล้วเนียน ละมุน ตาสวยจริง! เป็นรุ่นสีฟ้าที่ใส่ทีไรก็มีแต่คนถามนะ ไล่สีมาไม่หลอกตา ไม่ลอยเกิน ใส่ถ่ายรูปแล้วสวยมากกกก ก.ไก่ล้านตัว
รีวิวจาก Jeban : Ladylilac-J อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปข้อควรรู้และคอนแทคเลนส์ลาย Pony

คอนแทคเลนส์ ลาย pony

เป็นไงกันบ้างคะ หวังว่าจะได้สาระกันไม่มากก็น้อยน้าาา ส่วนใครที่ใส่คอนแทคเลนส์อยู่ก็อย่าลืมดูแลทำความสะอาดเลนส์ให้สะอาด ปราศจากเชื้อโรคอยู่เสมอนะ เพื่อความปลอดภัยของดวงตาเราต่อไปค่ะ

และแนวทางการแนะนำคอนแทคเลนส์แฟชั่น ลายสุดน่ารักอย่าง Pony เป็นยังไงบ้าง ถูกใจลายไหนกันบ้าง หาลายที่ถูกใจแล้วอย่าลืมแต่งหน้าแต่งตัวสวย ๆ ถ่ายลงโซเซียลอวดให้โลกรู้ไปเลยนะว่าเรามันปัง ฮิ_ฮิ
ครั้งหน้าจะมีสาระน่ารู้อะไรมาฝากเพื่อน ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์ หรือในหัวข้ออื่น ๆ ฝากติดตามกันด้วยน้าค้าาา ส่วนวันนี้ก็สบายดีค่า ขอให้ทุกคนมีสุขภาพดวงตาที่แข็งแรงงงง ~~

ความกังวลLatest articles in the category