เรื่องควรรู้ก่อนจะใส่คอนแทคเลนส์ พร้อมแนะนำคอนแทคเลนส์แฟชั่นลาย Pony ที่ใส่แล้วดูมุ้งมิ้งเหมือนม้าโพนี่สุด ๆ

เรื่องควรรู้ก่อนจะใส่คอนแทคเลนส์ พร้อมแนะนำคอนแทคเลนส์แฟชั่นลาย Pony ที่ใส่แล้วดูมุ้งมิ้งเหมือนม้าโพนี่สุด ๆ
benetton saldi
marella black friday
marella outlet
emme marella outlet online
mandarina duck outlet
borse mandarina duck outlet
tata italia scarpe
fsu football jersey
dr air martens
borse mandarina duck outlet
commanders jerseys
gabba castelli
alberto guardiani
24 bottles clima
gabba castelli
คอนแทคเลนส์ลาย pony
https://lh3.googleusercontent.com

เจอกันอีกแล้วนะคะเพื่อน ๆ วันนี้ก็เช่นเคยเจอกับเรามาพร้อมกับหัวข้อที่เกี่ยวกับ คอนแทคเลนส์ อีกแล้วนะคะ (อย่าเบื่อกันน้า >-<) เพื่อน ๆ คนไหนพึ่งมาเริ่มใส่คอนแทคเลนส์กันบ้างคะ รู้มั้ยเอ่ยว่าต้องปฏิบัติยังไงบ้างก่อนมาเริ่มใส่และระหว่างที่ใส่อยู่ เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางที่ถูกต้องให้เพื่อน ๆ ปฏิบัติตามได้

เราเลยมานำเสนอ ข้อควรรู้ในการใส่คอนแทคเลนส์ และทางเราอยากแนะนำเพื่อน ๆ ให้รู้จักกับคอนแทคเลนส์แฟชั่นที่มีมีลวดลายน่ารัก ๆ มากมาย วันนี้ขอนำเสนอ คอนแทคเลนส์ลาย Pony กันน้าค้า เพื่อความแบ๊วของเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกันเลยค่าาาา ~~~~~~~~~~

 

ข้อควรรู้ในการใส่คอนแทคเลนส์

คอนแทคเลนส์ ลาย pony

พบจักษุแพทย์ ก่อนที่จะเริ่มใส่คอนแทคเลนส์ควรพบแพทย์เพื่อปรึกษาปัญหาที่มี เพื่อให้สามารถรู้ได้แน่ชัดว่าเรามีปัญหาด้านสายตาในทางไหน เพราะปัญหาทางสายตามีทั้งสั้น ยาว เอียง และคอนแทคเลนส์ก็มีรองรับทุกประเภท ทั้งนั้นควรปรึกษาจักษุแพทย์เพื่อจะประเภทของคอนแทคเลนส์ที่เหมาะสมกับตัวเองคอนแทคเลนส์ ลาย pony

ล้างมือให้สะอาด ควรล้างมือให้สะอาดทุกครั้งก่อนที่จะทำการใส่หรือถอดคอนแทคเลนส์ จากนั้นก็เช็ดด้วยผ้าสะอาด เพื่อไม่ให้สารตกค้างอยู่ตามนิ้วมือ ไม่งั้นจะเกิดการมีสารสกปรกตกค้างเวลาที่จับเลนส์

คอนแทคเลนส์ ลาย pony

ใช้น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์เท่านั้น ห้ามใช้น้ำประปา น้ำเกลือ ในการล้างหรือแช่คอนแทคเลนส์ ให้ใช้น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์เฉพาะเท่านั้น เนื่องจากไม่มีสารเฉพาะที่ทำการฆ่าเชื้อในเลนส์

คอนแทคเลนส์ ลาย pony

ห้ามใส่คอนแทคเลนส์นอนหลับเด็ดขาด ควรถอดคอนแทคเลนส์ออกก่อนนอนเสมอ ถึงแม้คอนแทคเลนส์บ้างรุ่นจะผลิตขึ้นมาให้สามารถใส่นอนได้ แต่ก็ควรถอด เพราะเวลาหลับอาจทำให้ตาแห้งได้ และเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคได้อย่างดี

แนะนำคอนแทคเลนส์ลาย Pony

Little Pony Gray – Pretty Doll

คอนแทคเลนส์ ลาย pony
https://fh.lnwfile.com/v0hiqe.jpg

คอนแทนเลนส์รุ่น little Pony Gray สีเทาของยี่ห้อ Pretty Doll ที่ออกสีเทาอมฟ้าทำให้ดวงตาสดใสดูโตเหมือนตุ๊กตามาก ๆ เลย เป็นรุ่นเลนส์ Mini ที่ขนาดเท่าตาจริงของเราใส่แล้วกลมกลืนสุด ๆ ไปเลย มีค่าอมน้ำ 38% ไม่ทำให้ตาแห้งระหว่างวันแน่นอน ใส่แล้วดูน่ารักเหมือนตุ๊กตาไปเลย ใส่ได้ทั้งหญิงและชายเลย อย่าลืมหามาใส่กันนะ

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  69 THB

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้งาน

ให้ความเป็นตาน้ำข้าวมว๊าก ใส่แล้วตาดูคมเล็กน้อยสีของเลนส์จะเป็นสีเทาอ่อน ตัดขอบด้วยสีเทาเข้มเล็กน้อย(ขอบไม่เด่นมาก)

รีวิวจาก Jeban.com : Porropzii อ่านรีวิวเพิ่มเติม

รุ่นนี้เป็นคอนแทคเลนส์ที่ไซส์เท่าตาเลย เน้นความธรรมชาติสุดๆ ขอบไม่ฟุ้งเกินไป ดูนัวร์ๆ คล้ายตาฝรั่งตาน้ำข้าวมาก พอใส่แล้วรู้สึกเปลี่ยนลุค สายฝอห้ามพลาดตัวนี้ค่ะ

รีวิวจาก prettydoll.com อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Pony Brown – Wink

คอนแทนเลนส์ ลาย pony
https://fh.lnwfile.com/945v15.jpg

คอนแทคเลนส์รุ่น Pony Brown ของยี่ห้อ Wink ที่มีสีน้ำตาลประกายทองมีลวดลายเป็นประกายทำให้ดวงตาน่าค้นหามาก ๆ ไม่ว่าจะแต่งหน้าแนวไหนก็เอาอยู่หมด เข้ากับทุกลุคทุกเพศ ทุกวัยเลยจริง ๆ ควรมีมาก ๆ ใครที่คิดกำลังหาคอนแทคเลนส์ที่สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ รุ่นนี้ตอบโจทย์สุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  69 THB

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้งาน

รุ่นนี้ไม่พูดเยอะเพราะสวยจริงไม่จกตา ชอบมาก! ใส่แล้วเนียน ละมุน ตาสวยจริง! เป็นรุ่นสีน้ำตาลที่ใส่ทีไรก็มีแต่คนถามนะ ไล่สีมาไม่หลอกตา ไม่ลอยเกิน ใส่ถ่ายรูปแล้วสวยมากกกก ก.ไก่ล้านตัว

รีวิวจาก Jeban.com : Ladylilac-J อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ซื้อ Wink lens มาลองใส่คู่แรกจนถึงตอนนี ้บอกได้เลยว่าชอบมากและคงจะซื ้อวนไปอีกเพราะแอมมี่ชอบในความสวยงามของลวดลายตัวคอนแทคเลนส์และความสบายตา ใส่แล้วไม่หนักหรือแสบตา โดยส่วนตัวแอม มี่เองให้หัวใจคอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี ้

รีวิวจาก Jeban.com : Ammy VeryGood อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Mini Pony Brown – Sweety Plus

คอนแทคเลนส์ ลาย pony
https://fh.lnwfile.com/_/fh/_raw/fq/y4/x8.jpg

คอนแทคเลนส์ยี่ห้อ Sweety Plus รุ่น Mini Pony Brown สีน้ำตาลอ่อน ทำให้ตาดูหวานอ่อนโยนมาก ๆ ใครที่กำลังอยากแต่งลุคคุณหนูใส ๆ รุ่นนี้สามารถตอบโจทย์ได้เลยย ทำให้ลุคดูซอฟหวานน่าเข้าหามาก ๆ เลยล่ะค่ะ ต้องจัดแล้วน้าคุณหนูทั้งหลายยย

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  69 THB

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้งาน

ใส่คอนแทคเลนส์รุ่นนี้แล้วแล้วดูร่าเริง อะเลิท ตลอดเวลา

รีวิวจาก Jeban.com : Yvesfird Beauty อ่านรีวิวเพิ่มเติม

“MINI PONY BROWN” ลายนี้คือฮิตสุดๆ หลายยี่ห้อทำออกมาแข่งกัน ขายดีทุกแบรนด์รุ่นโปรดค่ะ สีสวยขนาดเท่าตาจริง ไปตำซะ

รีวิวจาก Pantip : Grizzly Beer อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

Pony Gray – Wink

คอนแทคเลนส์ล ลาย pony
https://fh.lnwfile.com/av7dgp.jpg

ไหนใครอยากสายฝอเชิญทางนี้เลยจ้าาา รุ่นนี้ชื่อว่า Pony Gray ของ Wink สีเทาอมฟ้าที่ทำให้หน้าดูคม สวยสะเด็ดสุด ๆ ไปเลยนะจ๊ะ แต่งลุคสวยเข้มบล็อกตาหนัก ๆ ด้วยโทนน้ำตาลเข้มเป็นอะไรที่เข้ากันสุด ๆ ไปเลย ใครเห็นก็นึกว่าเกิดที่อเมริกา

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  69 THB

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้บริการ

 สีสวยด้วยค่ะ ใส่แล้วสวยมากๆ ลายนี้ตาไม่ดุ ด้วย
รีวิวจาก Shopee : aomjaiss อ่านรีวิวเพิ่มเติม
สีเทานัวๆตัดขอบ ที่บอกเลยว่าใครใส่ก็ดูซอฟขึ้นมาทันที ตาโตบ๊องแบ๊ว
ใครอยากหวานแต่ไม่เลี่ยนแนะนำมารุ่นนี้เลยค่ะ
รีวิวจาก Jeban : Ladylilac-J อ่านรีวิวเพิ่มเติม

Pony Blue – Wink

คอนแทคเลนส์ล ลาย pony
https://fh.lnwfile.com/gdg42w.jpg

สายแฟนซีมาทางนี้เลยจ้าาา Pony Blue By Wink สีฟ้าน้ำทะเลที่สวยสุด ๆ ไปเลย จะแต่งหน้าลุคหวานหรือคม ๆ ก็เอาอยู่ทั้งนั้น ควรมีติดโต๊ะเครื่องสำอางนะ หากวันไหนอยากเปลี่ยนลุคขึ้นมา เริ่ม ซื้อเลย!

ระยะเวลา  รายเดือน
ราคา  69 THB

รีวิวปัง ๆ จากผู้ใช้บริการ

เลนส์รุ่นนี้สีอ่อนกว่าในภาพตัวอย่างเยอะเลย ออกฟ้าอ่อนๆเทาๆ ไม่ได้ดูน้ำเงินแบบในรูปค่ะ

รีวิวจาก Shopee : s****e อ่านรีวิวเพิ่มเติม
รุ่นนี้ไม่พูดเยอะเพราะสวยจริงไม่จกตา ชอบมาก! ใส่แล้วเนียน ละมุน ตาสวยจริง! เป็นรุ่นสีฟ้าที่ใส่ทีไรก็มีแต่คนถามนะ ไล่สีมาไม่หลอกตา ไม่ลอยเกิน ใส่ถ่ายรูปแล้วสวยมากกกก ก.ไก่ล้านตัว
รีวิวจาก Jeban : Ladylilac-J อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปข้อควรรู้และคอนแทคเลนส์ลาย Pony

คอนแทคเลนส์ ลาย pony

เป็นไงกันบ้างคะ หวังว่าจะได้สาระกันไม่มากก็น้อยน้าาา ส่วนใครที่ใส่คอนแทคเลนส์อยู่ก็อย่าลืมดูแลทำความสะอาดเลนส์ให้สะอาด ปราศจากเชื้อโรคอยู่เสมอนะ เพื่อความปลอดภัยของดวงตาเราต่อไปค่ะ

และแนวทางการแนะนำคอนแทคเลนส์แฟชั่น ลายสุดน่ารักอย่าง Pony เป็นยังไงบ้าง ถูกใจลายไหนกันบ้าง หาลายที่ถูกใจแล้วอย่าลืมแต่งหน้าแต่งตัวสวย ๆ ถ่ายลงโซเซียลอวดให้โลกรู้ไปเลยนะว่าเรามันปัง ฮิ_ฮิ
ครั้งหน้าจะมีสาระน่ารู้อะไรมาฝากเพื่อน ๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์ หรือในหัวข้ออื่น ๆ ฝากติดตามกันด้วยน้าค้าาา ส่วนวันนี้ก็สบายดีค่า ขอให้ทุกคนมีสุขภาพดวงตาที่แข็งแรงงงง ~~

ความกังวลLatest articles in the category