ทำไมต้องเลเซอร์ขนขา?? เเล้วการเลเซอร์ขนขามีผลข้างเคียงหรือไม่?!!! พร้อมบอกพิกัด#5คลินิกเลเซอร์ขนขาเเละบอกราคาละเอียดสุด!!!

ทำไมต้องเลเซอร์ขนขา?? เเล้วการเลเซอร์ขนขามีผลข้างเคียงหรือไม่?!!! พร้อมบอกพิกัด#5คลินิกเลเซอร์ขนขาเเละบอกราคาละเอียดสุด!!!
เลเซอร์ ขน ขา ราคา
https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=882&shop_id=136

“ใครบ้างที่ต้อง เลเซอร์ขนขา!!!”

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆหลายคนเคยมีปัญหาเกี่ยวกับขนขากันบ้างหรือเปล่าคะ?? ซึ่งขนขาที่ยาวเเละเยอะมากเกินไป ทำให้เราหมดความมั่นใจเเละไม่กล้าที่จะเเต่งตัว ซึ่งปัญหาเหล่านี้เกิดได้ทั้งผู้หญิงเเละก็ผู้ชายเลยน้า

เเต่เอ๊ะ!! เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่า ตอนนี้มีตัวช่วยเเล้วน้าาา วันนี้เราขอเเนะนำคลินิกที่มีบริการกำจัดขนขา เรารวบรวมมาทั้งหมด 5 คลินิกนะคะทุกคนนน เดินทางง่าย เเละมีมาตรฐานเเน่นอนน้าา ใครที่อยากรู้ว่าราคาเท่าไหร่ คลินิกอยู่ตรงไหน ตามมาดูได้เลยค่ะทุกคนนน!!!

เเต่เพื่อนๆรู้หรือไม่?? ทำไมเราต้องเลเซอร์ขนขา?? เเล้วผลข้างเคียงเมื่อเราเลเซอร์ขนขามีอะไรบ้างน้าาา ไปดูกันน

ทำไมต้องเลเซอร์ขนขา?? ผลข้างเคียงมีหรือไม่??

การเลเซอร์ขนขาถือว่าเป็นอีกทางเลือกของเพื่อนๆที่ต้องการกำจัดขนขาที่ยาวๆออกนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสงสัยกันหรือไม่ว่า ทำไมน้าาา ต้องเลเซอร์ด้วย เเล้วใครบ้างที่ควรทำ!!! ตามมาดูเลยค่ะ!!

ทำไมต้องเลเซอร์ขนขา!!!

  • เพื่อเพิ่มความมั่นใจ!! การเลเซอร์ขนขาทำให้เรามั่นใจมากขึ้นนะคะ เเละกล้าที่จะเเสดงออก กล้าที่จะทำกิจกรรมต่างๆ โชว์ขาเนียนสวย ซึ่งการที่มีความมั่นใจถือว่าเป็นข้อดีมาก เพราะเมื่อเรามั่นใจทุกอย่างก็จะออกมาดีน้าา
  • ประหยัดเวลาเเละขนไม่เเข็ง ไม่เป็นตอ!! การเลเซอร์ขนขามีข้อดีเยอะนะคะทุกคน ปกติเรากำจัดเอง ขนที่ขึ้นในครั้งต่อไป จะเเข็งเเละคันมากๆ บางคนถึงขั้นเป็นเเผลเลยน้าา เเต่เมื่อเราเลเซอร์ ขนที่ขึ้นมารอบถัดไปจะอ่อนเเละบางลงเยอะมากๆค่ะ
เลเซอร์ ขน ขา ราคา
http://www.nitithamclinic.com/laser-technology/hair-removal-laser-diode-laser/

 ผลข้างเคียงจากการเลเซอร์ขนขา!!!

  • ผิวไหม้!! การเลเซอร์เเน่นอนอยู่เเล้วว่า ต้องใช้ความร้อนในการรักษานะคะ ดังนั้น หลังจากที่ทำเลเซอร์เเล้ว อาจจะมีรอยไหม้หรืออาการเเสบเเละร้อนที่ขาของเราได้นะคะ เเต่ถ้าเพื่อนๆเกิดอาการแบบนั้น ต้องรีบเเจ้งคุณหมอน้าา เพราะทางคุณหมอจะมียาทาให้หลังจากเลเซอร์เสร็จค่ะ
  • บางรายเกิดอาการบวม!! อันนี้เป็นเเค่บางเคสนะคะทุกคน การเลเซอร์บางคนอาจจะเเพ้เเล้วไม่ได้เเจ้งคุณหมอก่อนว่ามีการเเพ้ยา หรือ สารอะไรหรือเปล่า?? ซึ่งไม่ต้องตกใจไปนะคะ เพราะทางคลินิกสามารถรักษาได้น้าา เเต่ขอบอกก่อนเลยว่า ถ้าเพื่อนๆเเพ้ยาหรือเเพ้สารอะไรควรที่จะเเจ้งคุณหมอก่อนที่จะทำนะคะ
  • ผิวเข้มขึ้นบางจุด!! การที่เราใช้เลเซอร์อย่างที่บอกเพื่อนๆไปข้างต้นนะคะว่า การใช้เลเซอร์เป็นการใช้ความร้อนในการช่วยรักษาน้าา ซึ่งอาจจะมีบางจุดที่เนื้อตรงนั้นเราอ่อนพอโดนความร้อนทำให้สีผิวของเราเข้มมากขึ้น!
เลเซอร์ ขน ขา ราคา
https://www.looknatural.gr/laser-

บอกพิกัด#5คลินิกเลเซอร์ขนขา ราคาปังๆ คุณภาพดีสุดดด!!

  1. FioraClinic ฟิออร่าคลินิก
    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/photos/a.

    ขอเเนะนำที่เเรกเลยนะคะ เป็นคลินิกที่อยู่ย่าน มหาชัยน้าาา ซึ่งดาราไปทำเยอะมากกก มีบริการกำจัดขาหลายอย่างเลยนะคะ ไม่ว่าจะขนขา ขนรักเเร้ หนวด ซึ่งเพื่อนๆสามารถเดินทางไปได้เลยน้าา โทรจองคิวไว้ก่อนจะดีที่สุดนะคะ ราคาไม่เเรงเลย เเถมช่วงนี้ ทางคลินิกมีโปรโมชั่นเยอะมากๆเลย ใครที่สนใจสามารถติดต่อตามเบอร์ด้านล่างได้เลยนะคะ

    เบอร์ 099 414 5662
    ราคา  3,890 THB
    เป็นคลินิกที่ให้บริการแบบเป็นกันเอง เอาใจใส่ให้คำแนะนำที่มีประโยชน์มาก มีโปรโมชั่นใหม่ๆอยู่เสมอ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำอยู่ค่ะ
    รีวิวจาก Google : กมล ติตราภิรดี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คุณหมอน่ารักมือเบาเป็นกันเองค่ะ เจ้าหน้าที่ให้คำอธิบายก่อนและหลังทำดีค่ะ พูดเพราะ บริการดีมากประทับใจมากค่ะ ๆ ๆ ๆ กลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

    รีวิวจาก Facebook : Thanthita Theerakigthayakorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  2. THE KLINIQUE

    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/photos/a.261510730586011/2017576691646064

     

    มาเเล้วจ้าาา คลินิกที่อั้มเป็นพรีเซนเตอร์ รับรองว่าปังมากก ทางคลินิกมีบริการหลายอย่างเลยนะคะ ส่วนบริการกำจัดขนมีทั้ง กำจัดขนขา ขนรักเเร้เลยน้าาา รีวิวเยอะมากกกก เเถมราคาไม่เเรงมากด้วยนะคะ ถือว่าถูกเลย ซึ่งคลินิกอยู่ที่สยามน้า คุณหมอเเละพี่ๆพนักงานดูเเลดี ให้คำเเนะนำดีมากกก ใครสนใจสามารถโทรสอบถามก่อนได้นะคะ

    เบอร์ 080-000-9800
    ราคา  เริ่มต้นที่ 999 THB

    ผมพาแฟนไปทำที่ the klinique คับ พอดีอ่า กระทู้ http://pantip.com/topic/30506458 นี้ ซึ่งมีโปรรักแร้รายครั้ง ครั้งละ 990 บาท น่าสนใจดีแฟนผมเลยตกลงใจลองทำดูก่อน หลังทำครั้งแรกขนแฟนผมขึ้นช้าลงจนเห็นได้ชัด เลยคิดว่าก็โอเคอยู่นะ

    รีวิวจาก Pantip  : taido อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    ประทับใจในผลการยิงเลเซอร์ของคลินิกนี้แล้ว เรายังประทับใจในบริการด้วย คุณหมอยิงให้ทุกครั้ง ไม่มีการให้พนักงานยิงให้เหมือนกับหลาย ๆ คลินิก ดูและดีทั้งก่อนยิงและหลังยิง พี่ที่ทำงานไปยิงเคราและหนวด ต้องทายาชาก็ไม่มีการคิดเงินเพิ่ม พนักงานประำจำร้านสุภาพกับลูกค้าดีค่ะ แต่ถ้าสนใจ YAG ถ้าเป็น The Klinique ต้องไปที่สยามค่ะ ตอนแรกก็กะจำทำ YAG แต่พอทำด้วยเครื่อง Novamax ผลที่ได้ก็น่าพอใจทีเดียวค่ะ

    รีวิวจาก Pantip  :  phukboong69 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  3. เมโกะ คลินิก Meko Clinic
    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    https://www.facebook.com/mekobeauty/photos/a.435135667435/10158643919667436

     

    มาถึง คลินิกเมโกะเเล้วน้าาา เพื่อนๆคงเคยได้ยินเเต่รีวิวทำจมูกที่เมโกะใช่ไหมคะ ซึ่งทางคลินิกเมโกะมีบริการกำจัดขนด้วยน้าาา ขอบอกว่าเนียนมากกก รูขุมขนไม่กว้างด้วยนะคะ เเต่ราคาจะเเอบเเรงนิดหน่อยน้าาา เเต่คุ้มมากๆ คุณหมอใจดีเเละดูเเลดีสุดไรสุดเด้อออ ซึ่งมีคอร์สให้เพื่อนๆเลือกเยอะนะคะ ใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้เลยน้าาา

    เบอร์
    081 272 0022
    ราคา  12,000THB
    ดีค่ะ เพราะเป็น yag laser ส่วนเราพนักงานไม่ได้ตื้อมากมายนะคะ แต่ต้องระวังครั้งที่ 6-8 ต้องทำภายในหกเดือนหลังจากทำครั้งที่ 5 แล้วค่ะ

    หลังจากยิงเลเซอร์ได้ 3 วัน ถ้าเป็นการโกนขนปกติ ป่านนี้คือขนจะเริ่มเป็นตอขึ้นมาละ แต่พอโกนแล้วยิงเลเซอร์ สามวันผ่านไปขนยังไม่มีท่าทีว่าจะขึ้นเลยค่ะ ชอบมากกกกก แต่อันนี้ต้องบอกก่อนน้าว่าขนจะยังไม่หายถาวร ก็ต้องทำไปเรื่อย ๆ ขึ้นอยู่กับสภาพขนของแต่ละคนด้วยเน้ออออออ

    รีวิวจาก bebreview  : Nattapohn Chunwirat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    http://bebreview.com/2021/01/04/gentle-yag-meko-clinic/
  4. DNA Clinic

    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    https://www.facebook.com/dnaskinclinic/photos/a.225113074249464/3010281879065889/

     

    ใครที่กำลังตามหา คลินิกราคาเบา ไม่เเรงมากสำหรับการกำจัดขนขา ขอเเนะนำคลินิกนี้เลยน้าาา ดาราทำเยอะมากกกก ซึ่งราคาถูกสุด ทางคลินิกมีการกำจัดขนแบบ กำจัดตั้งเเต่รากขนขาเลยนะคะ ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีมากๆ มีความเนียนเด้ออออ เเละคุณหมอ พี่ๆๆพนักงานบริการดีมาก ให้คำเเนะนำตลอดการรักษาค่ะ

    เบอร์
    086 901 8413
    ราคา 1,700  THB
    เป็นคลินิกที่บริการดีมาก มีทีมแพทย์มืออาชีพ แนะนำเลยครับ
    รีวิวจาก Google : nakarin singhasut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    เราซื้อดีล ensogo กำจัดขนรักแร้ ที่ร้าน DNA clinic ที่สยาม บริการดีมากๆๆๆค่ะ

    รีวิวจาก Pantip  : sysine อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  5. La GRÂCE Beauty Club

    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    https://www.facebook.com/lagracebeautyclub/photos/a.276274152525936/908618009291544/

     

    สุดท้ายยย ขอเเนะนำคลินิกที่คนรู้จักเยอะมาก ทางคลินิกมีทั้งหมด 9 สาขาเลยนะคะทุกคนนน สะดวกที่ไหน เดินทางไปได้เลยทุกคลินิกพร้อมบริการค่ะ ซึ่งเป็นคลินิกทางความงามนะคะ เเต่มีบริการกำจัดขนด้วยน้าาา ทั้งขนขา ขนรักเเร้ เเละขนของน้องลับเราน้าาา ราคาก็ไม่เเรงมากนะคะ อยู่ในระดับปานกลางน้าา ใครที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้เลยน้า

    เบอร์
    087 494 9000
    ราคา 2,400 THB

    ทำที่ ลา กราซ  ตอนเเรกทำเพราะตามเพื่อน
    หลังๆ มีโปรหลังบ้านเรื่อยๆ สำหรับลูกค้าประจำ

    รีวิวจาก Pantip  :  เหมียวหมู อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    La Grace Clinic ข้อดีก็คือไม่เจ็บ ไม่ระคายเคือง และหลังทำรูขุมขนกระชับขึ้น แลดูกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งปริมาณที่ขึ้นใหม่จะลดลงและบางลงทุกครั้ง จากคนที่ไม่เคยทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้เลย บอกเลยว่าประทับใจกับการทำเลเซอร์ขนรักแร้ที่ ลา กราซ และจะไปทำต่อเนื่องแน่นอน

    รีวิวจาก naraphatto.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้ว เลเซอร์ขนขาดีหรือไม่??

เลเซอร์ ขน ขา ราคา
https://www.iskycenter.com/en/service/729/gentle-yag-

เพื่อนๆหลายคนก็ยังมีคำถามในใจกันอยู่ใช่ไหมคะว่า ตกลงการเลเซอร์ขนขาเนี่ย ดีจริงหรือเปล่าน้าา เเล้วราคาเเพงหรือเปล่า จะคุ้มจริงๆหรออออ??? ขอบอกเลยนะคะว่า การที่จะบอกว่า เลเซอร์ขนขาดีนั้นก็จะขึ้นอยู่กับว่า เพื่อนๆจะสะดวกแบบไหนมากกว่าน้าา ข้อดีของการเลเซอร์ขนขาคือ

ขนของเราที่ขึ้นมาใหม่รองสอง จะอ่อนลงเเละน้อยลงด้วยนะคะ เเต่ถ้าเพื่อนๆเลือกที่จะกำจัดเอง ขนที่ขึ้นมานั้น จะเเข็งเเละเยอะกว่าเดิมน้าา วันนี้เราต้องลาไปเเล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้าาา

ขนขาLatest articles in the category