ทำไมต้องเลเซอร์ขนขา?? เเล้วการเลเซอร์ขนขามีผลข้างเคียงหรือไม่?!!! พร้อมบอกพิกัด#5คลินิกเลเซอร์ขนขาเเละบอกราคาละเอียดสุด!!!

ทำไมต้องเลเซอร์ขนขา?? เเล้วการเลเซอร์ขนขามีผลข้างเคียงหรือไม่?!!! พร้อมบอกพิกัด#5คลินิกเลเซอร์ขนขาเเละบอกราคาละเอียดสุด!!!
เลเซอร์ ขน ขา ราคา
https://www.konvy.com/beautydeal/group_team.php?id=882&shop_id=136

“ใครบ้างที่ต้อง เลเซอร์ขนขา!!!”

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆหลายคนเคยมีปัญหาเกี่ยวกับขนขากันบ้างหรือเปล่าคะ?? ซึ่งขนขาที่ยาวเเละเยอะมากเกินไป ทำให้เราหมดความมั่นใจเเละไม่กล้าที่จะเเต่งตัว ซึ่งปัญหาเหล่านี้เกิดได้ทั้งผู้หญิงเเละก็ผู้ชายเลยน้า

sac eastpak
saldi falconeri
jordan 5 gore-tex
outlet geox spaccio online
alpinestars tech 7
marella black friday
iowa state football uniforms
benetton saldi
sac eastpak
terre de marins femme
geox black friday
von dutch cap
scarpe tata
zaino mandarina duck outlet
borsa prima classe

เเต่เอ๊ะ!! เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่า ตอนนี้มีตัวช่วยเเล้วน้าาา วันนี้เราขอเเนะนำคลินิกที่มีบริการกำจัดขนขา เรารวบรวมมาทั้งหมด 5 คลินิกนะคะทุกคนนน เดินทางง่าย เเละมีมาตรฐานเเน่นอนน้าา ใครที่อยากรู้ว่าราคาเท่าไหร่ คลินิกอยู่ตรงไหน ตามมาดูได้เลยค่ะทุกคนนน!!!

เเต่เพื่อนๆรู้หรือไม่?? ทำไมเราต้องเลเซอร์ขนขา?? เเล้วผลข้างเคียงเมื่อเราเลเซอร์ขนขามีอะไรบ้างน้าาา ไปดูกันน

ทำไมต้องเลเซอร์ขนขา?? ผลข้างเคียงมีหรือไม่??

การเลเซอร์ขนขาถือว่าเป็นอีกทางเลือกของเพื่อนๆที่ต้องการกำจัดขนขาที่ยาวๆออกนะคะ ซึ่งเพื่อนๆสงสัยกันหรือไม่ว่า ทำไมน้าาา ต้องเลเซอร์ด้วย เเล้วใครบ้างที่ควรทำ!!! ตามมาดูเลยค่ะ!!

ทำไมต้องเลเซอร์ขนขา!!!

  • เพื่อเพิ่มความมั่นใจ!! การเลเซอร์ขนขาทำให้เรามั่นใจมากขึ้นนะคะ เเละกล้าที่จะเเสดงออก กล้าที่จะทำกิจกรรมต่างๆ โชว์ขาเนียนสวย ซึ่งการที่มีความมั่นใจถือว่าเป็นข้อดีมาก เพราะเมื่อเรามั่นใจทุกอย่างก็จะออกมาดีน้าา
  • ประหยัดเวลาเเละขนไม่เเข็ง ไม่เป็นตอ!! การเลเซอร์ขนขามีข้อดีเยอะนะคะทุกคน ปกติเรากำจัดเอง ขนที่ขึ้นในครั้งต่อไป จะเเข็งเเละคันมากๆ บางคนถึงขั้นเป็นเเผลเลยน้าา เเต่เมื่อเราเลเซอร์ ขนที่ขึ้นมารอบถัดไปจะอ่อนเเละบางลงเยอะมากๆค่ะ
เลเซอร์ ขน ขา ราคา
http://www.nitithamclinic.com/laser-technology/hair-removal-laser-diode-laser/

 ผลข้างเคียงจากการเลเซอร์ขนขา!!!

  • ผิวไหม้!! การเลเซอร์เเน่นอนอยู่เเล้วว่า ต้องใช้ความร้อนในการรักษานะคะ ดังนั้น หลังจากที่ทำเลเซอร์เเล้ว อาจจะมีรอยไหม้หรืออาการเเสบเเละร้อนที่ขาของเราได้นะคะ เเต่ถ้าเพื่อนๆเกิดอาการแบบนั้น ต้องรีบเเจ้งคุณหมอน้าา เพราะทางคุณหมอจะมียาทาให้หลังจากเลเซอร์เสร็จค่ะ
  • บางรายเกิดอาการบวม!! อันนี้เป็นเเค่บางเคสนะคะทุกคน การเลเซอร์บางคนอาจจะเเพ้เเล้วไม่ได้เเจ้งคุณหมอก่อนว่ามีการเเพ้ยา หรือ สารอะไรหรือเปล่า?? ซึ่งไม่ต้องตกใจไปนะคะ เพราะทางคลินิกสามารถรักษาได้น้าา เเต่ขอบอกก่อนเลยว่า ถ้าเพื่อนๆเเพ้ยาหรือเเพ้สารอะไรควรที่จะเเจ้งคุณหมอก่อนที่จะทำนะคะ
  • ผิวเข้มขึ้นบางจุด!! การที่เราใช้เลเซอร์อย่างที่บอกเพื่อนๆไปข้างต้นนะคะว่า การใช้เลเซอร์เป็นการใช้ความร้อนในการช่วยรักษาน้าา ซึ่งอาจจะมีบางจุดที่เนื้อตรงนั้นเราอ่อนพอโดนความร้อนทำให้สีผิวของเราเข้มมากขึ้น!
เลเซอร์ ขน ขา ราคา
https://www.looknatural.gr/laser-

บอกพิกัด#5คลินิกเลเซอร์ขนขา ราคาปังๆ คุณภาพดีสุดดด!!

  1. FioraClinic ฟิออร่าคลินิก
    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    https://www.facebook.com/FioraByDrPhed/photos/a.

    ขอเเนะนำที่เเรกเลยนะคะ เป็นคลินิกที่อยู่ย่าน มหาชัยน้าาา ซึ่งดาราไปทำเยอะมากกก มีบริการกำจัดขาหลายอย่างเลยนะคะ ไม่ว่าจะขนขา ขนรักเเร้ หนวด ซึ่งเพื่อนๆสามารถเดินทางไปได้เลยน้าา โทรจองคิวไว้ก่อนจะดีที่สุดนะคะ ราคาไม่เเรงเลย เเถมช่วงนี้ ทางคลินิกมีโปรโมชั่นเยอะมากๆเลย ใครที่สนใจสามารถติดต่อตามเบอร์ด้านล่างได้เลยนะคะ

    เบอร์ 099 414 5662
    ราคา  3,890 THB
    เป็นคลินิกที่ให้บริการแบบเป็นกันเอง เอาใจใส่ให้คำแนะนำที่มีประโยชน์มาก มีโปรโมชั่นใหม่ๆอยู่เสมอ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำอยู่ค่ะ
    รีวิวจาก Google : กมล ติตราภิรดี อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    คุณหมอน่ารักมือเบาเป็นกันเองค่ะ เจ้าหน้าที่ให้คำอธิบายก่อนและหลังทำดีค่ะ พูดเพราะ บริการดีมากประทับใจมากค่ะ ๆ ๆ ๆ กลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

    รีวิวจาก Facebook : Thanthita Theerakigthayakorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  2. THE KLINIQUE

    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/photos/a.261510730586011/2017576691646064

     

    มาเเล้วจ้าาา คลินิกที่อั้มเป็นพรีเซนเตอร์ รับรองว่าปังมากก ทางคลินิกมีบริการหลายอย่างเลยนะคะ ส่วนบริการกำจัดขนมีทั้ง กำจัดขนขา ขนรักเเร้เลยน้าาา รีวิวเยอะมากกกก เเถมราคาไม่เเรงมากด้วยนะคะ ถือว่าถูกเลย ซึ่งคลินิกอยู่ที่สยามน้า คุณหมอเเละพี่ๆพนักงานดูเเลดี ให้คำเเนะนำดีมากกก ใครสนใจสามารถโทรสอบถามก่อนได้นะคะ

    เบอร์ 080-000-9800
    ราคา  เริ่มต้นที่ 999 THB

    ผมพาแฟนไปทำที่ the klinique คับ พอดีอ่า กระทู้ http://pantip.com/topic/30506458 นี้ ซึ่งมีโปรรักแร้รายครั้ง ครั้งละ 990 บาท น่าสนใจดีแฟนผมเลยตกลงใจลองทำดูก่อน หลังทำครั้งแรกขนแฟนผมขึ้นช้าลงจนเห็นได้ชัด เลยคิดว่าก็โอเคอยู่นะ

    รีวิวจาก Pantip  : taido อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    ประทับใจในผลการยิงเลเซอร์ของคลินิกนี้แล้ว เรายังประทับใจในบริการด้วย คุณหมอยิงให้ทุกครั้ง ไม่มีการให้พนักงานยิงให้เหมือนกับหลาย ๆ คลินิก ดูและดีทั้งก่อนยิงและหลังยิง พี่ที่ทำงานไปยิงเคราและหนวด ต้องทายาชาก็ไม่มีการคิดเงินเพิ่ม พนักงานประำจำร้านสุภาพกับลูกค้าดีค่ะ แต่ถ้าสนใจ YAG ถ้าเป็น The Klinique ต้องไปที่สยามค่ะ ตอนแรกก็กะจำทำ YAG แต่พอทำด้วยเครื่อง Novamax ผลที่ได้ก็น่าพอใจทีเดียวค่ะ

    รีวิวจาก Pantip  :  phukboong69 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  3. เมโกะ คลินิก Meko Clinic
    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    https://www.facebook.com/mekobeauty/photos/a.435135667435/10158643919667436

     

    มาถึง คลินิกเมโกะเเล้วน้าาา เพื่อนๆคงเคยได้ยินเเต่รีวิวทำจมูกที่เมโกะใช่ไหมคะ ซึ่งทางคลินิกเมโกะมีบริการกำจัดขนด้วยน้าาา ขอบอกว่าเนียนมากกก รูขุมขนไม่กว้างด้วยนะคะ เเต่ราคาจะเเอบเเรงนิดหน่อยน้าาา เเต่คุ้มมากๆ คุณหมอใจดีเเละดูเเลดีสุดไรสุดเด้อออ ซึ่งมีคอร์สให้เพื่อนๆเลือกเยอะนะคะ ใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้เลยน้าาา

    เบอร์
    081 272 0022
    ราคา  12,000THB
    ดีค่ะ เพราะเป็น yag laser ส่วนเราพนักงานไม่ได้ตื้อมากมายนะคะ แต่ต้องระวังครั้งที่ 6-8 ต้องทำภายในหกเดือนหลังจากทำครั้งที่ 5 แล้วค่ะ

    หลังจากยิงเลเซอร์ได้ 3 วัน ถ้าเป็นการโกนขนปกติ ป่านนี้คือขนจะเริ่มเป็นตอขึ้นมาละ แต่พอโกนแล้วยิงเลเซอร์ สามวันผ่านไปขนยังไม่มีท่าทีว่าจะขึ้นเลยค่ะ ชอบมากกกกก แต่อันนี้ต้องบอกก่อนน้าว่าขนจะยังไม่หายถาวร ก็ต้องทำไปเรื่อย ๆ ขึ้นอยู่กับสภาพขนของแต่ละคนด้วยเน้ออออออ

    รีวิวจาก bebreview  : Nattapohn Chunwirat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    http://bebreview.com/2021/01/04/gentle-yag-meko-clinic/
  4. DNA Clinic

    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    https://www.facebook.com/dnaskinclinic/photos/a.225113074249464/3010281879065889/

     

    ใครที่กำลังตามหา คลินิกราคาเบา ไม่เเรงมากสำหรับการกำจัดขนขา ขอเเนะนำคลินิกนี้เลยน้าาา ดาราทำเยอะมากกกก ซึ่งราคาถูกสุด ทางคลินิกมีการกำจัดขนแบบ กำจัดตั้งเเต่รากขนขาเลยนะคะ ทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีมากๆ มีความเนียนเด้ออออ เเละคุณหมอ พี่ๆๆพนักงานบริการดีมาก ให้คำเเนะนำตลอดการรักษาค่ะ

    เบอร์
    086 901 8413
    ราคา 1,700  THB
    เป็นคลินิกที่บริการดีมาก มีทีมแพทย์มืออาชีพ แนะนำเลยครับ
    รีวิวจาก Google : nakarin singhasut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    เราซื้อดีล ensogo กำจัดขนรักแร้ ที่ร้าน DNA clinic ที่สยาม บริการดีมากๆๆๆค่ะ

    รีวิวจาก Pantip  : sysine อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

  5. La GRÂCE Beauty Club

    เลเซอร์ ขน ขา ราคา
    https://www.facebook.com/lagracebeautyclub/photos/a.276274152525936/908618009291544/

     

    สุดท้ายยย ขอเเนะนำคลินิกที่คนรู้จักเยอะมาก ทางคลินิกมีทั้งหมด 9 สาขาเลยนะคะทุกคนนน สะดวกที่ไหน เดินทางไปได้เลยทุกคลินิกพร้อมบริการค่ะ ซึ่งเป็นคลินิกทางความงามนะคะ เเต่มีบริการกำจัดขนด้วยน้าาา ทั้งขนขา ขนรักเเร้ เเละขนของน้องลับเราน้าาา ราคาก็ไม่เเรงมากนะคะ อยู่ในระดับปานกลางน้าา ใครที่สนใจสามารถโทรสอบถามได้เลยน้า

    เบอร์
    087 494 9000
    ราคา 2,400 THB

    ทำที่ ลา กราซ  ตอนเเรกทำเพราะตามเพื่อน
    หลังๆ มีโปรหลังบ้านเรื่อยๆ สำหรับลูกค้าประจำ

    รีวิวจาก Pantip  :  เหมียวหมู อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

    La Grace Clinic ข้อดีก็คือไม่เจ็บ ไม่ระคายเคือง และหลังทำรูขุมขนกระชับขึ้น แลดูกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งปริมาณที่ขึ้นใหม่จะลดลงและบางลงทุกครั้ง จากคนที่ไม่เคยทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้เลย บอกเลยว่าประทับใจกับการทำเลเซอร์ขนรักแร้ที่ ลา กราซ และจะไปทำต่อเนื่องแน่นอน

    รีวิวจาก naraphatto.com อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้ว เลเซอร์ขนขาดีหรือไม่??

เลเซอร์ ขน ขา ราคา
https://www.iskycenter.com/en/service/729/gentle-yag-

เพื่อนๆหลายคนก็ยังมีคำถามในใจกันอยู่ใช่ไหมคะว่า ตกลงการเลเซอร์ขนขาเนี่ย ดีจริงหรือเปล่าน้าา เเล้วราคาเเพงหรือเปล่า จะคุ้มจริงๆหรออออ??? ขอบอกเลยนะคะว่า การที่จะบอกว่า เลเซอร์ขนขาดีนั้นก็จะขึ้นอยู่กับว่า เพื่อนๆจะสะดวกแบบไหนมากกว่าน้าา ข้อดีของการเลเซอร์ขนขาคือ

ขนของเราที่ขึ้นมาใหม่รองสอง จะอ่อนลงเเละน้อยลงด้วยนะคะ เเต่ถ้าเพื่อนๆเลือกที่จะกำจัดเอง ขนที่ขึ้นมานั้น จะเเข็งเเละเยอะกว่าเดิมน้าา วันนี้เราต้องลาไปเเล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้าาา

ขนขาLatest articles in the category