เจาะลึกความพิเศษของไฮยาลูรอน! ผิวปังออร่าพุง! ด้วย #7 ไฮยาลูรอนตัวท็อป ตัวช่วยที่ทำให้ผิวอิ่มฟู พร้อมลดริ้วรอยที่เห็นได้ชัด!!

เจาะลึกความพิเศษของไฮยาลูรอน! ผิวปังออร่าพุง! ด้วย #7 ไฮยาลูรอนตัวท็อป ตัวช่วยที่ทำให้ผิวอิ่มฟู พร้อมลดริ้วรอยที่เห็นได้ชัด!!
ไฮ ยา ลู รอน
สวัสดีทุกคนค่า ถึงเพื่อน ๆ ที่มีผิวหมองคล้ำ หน้าพัง ดูโทรมและแห้งกร้าน อยากกลับมามีผิวสวยดูใสอีกครั้งหนึ่งไหมคะ วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาบอกต่อกัน…
หนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้  นั่นก็คือ “ไฮยาลูรอน” สารสกัดชนิดหนึ่งที่ถูกนำมาใช้เพื่อรันวงการผิวสวยใส ไร้ความหมองคล้ำ โดยเจ้าไฮยาลูรอนตัวนี้มีดีอย่างไร และสามารถเปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวสวยได้อย่างไร วันนี้ทุกคนจะได้รู้กัน ถ้าไม่อยากพลาดเคล็ดลับดี ๆ แบบนี้ตามมาเลยค่ะ

เจาะลึกความพิเศษของไฮยาลูรอน

ไฮ ยา ลู รอน

เชื่อว่าสาว ๆ น่าจะเคยได้ยินกรดไฮยาลูรอนแบบผ่านหูผ่านตามาบ้าง และก็มีเพื่อน ๆ จำนวนไม่น้อยที่คิดจะซื้อไฮยาลูรอนมาใช้เพื่อช่วยในการดูแลผิวของตนเอง เราเลยขอแชร์ประโยชน์ของไฮยาลูรอน รวมถึงผิวแบบไหนบ้างถึงจะเหมาะกับการใช้ไฮยาลูรอน ตามมาเลยค่าทุกคน
ไฮ ยา ลู รอน
1.ผิวเต่งตึงเด้งดึ๋งได้ด้วยไฮยาลูรอน แค่ประโยชน์ข้อแรกของไฮยาลูรอนเราก็ร้องว้าวออกมาแล้วค่ะ เพราะเราเชื่อว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่ยิ่งอายุเลยไว 20 ก็ประสบปัญหาผิวหน้าแห้งกร้านแล้วใช่ไหมเอ่ย โดยเจ้าไฮยาลูรอนมีคุณสมบัติเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิว ทำให้ผิวหนัายังคงนุ่มเด้ง เหมือนผิวเด็กและไม่ทำให้ผิวหน้าสูญเสียความชุ่มชื้นมากเกินไปอีกด้วย
2.ลดเลือนริ้วรอยร่องลึกปัญหากวนใจหญิงวัยทำงาน ปัญหาริ้วรอยเริ่มเกิดขึ้นหลังจากทำงานหนักสะสม อายุเริ่มมากขึ้นผิวหนังเริ่มอิดโรยเกิดริ้วรอยได้ง่าย โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา ซึ่งภายในสารสกัดไฮยาลูรอนมีความสามารถในการต้านสารอนุมูลอิสระและป้องกันรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดริ้วรอยหากเสริมทัพด้วยการใช้ไฮยาลูรอนจะช่วยชะลอรอยเหี่ยวย่นของผิวให้เรามีผิวกระชับเต่งตึงอยู่เสมอ
3.ปลุกเซลล์ผิวให้คืนชีพเพื่อผิวหน้าที่มีสุขภาพแข็งแรง สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาหน้าเป็นขุย ผิวไม่แข็งแรง สามารถใช้ไฮยาลูรอนบำรุงและฟื้นฟูผิวได้ลึกถึงเซลล์ผิวใต้ผิวหนังของเราเลยนะคะ ฉะนั้นอาการอักเสบ หน้าเป็นขุนจะหายไป แล้วสาว ๆ จะได้ผิวใหม่ที่แข็งแรงมากขึ้น
ไฮยาลูรอนดีแบบนี้นี่เองถึงมีสกินแคร์จำนวนไม่น้อยที่ผสมด้วยไฮยาลูรอน แต่ก่อนจะไปดูว่ามีไฮยาลูรอนยี่ห้อไหนที่ตอบโจทย์การดูแลผิวหน้า เราต้องรู้ว่าผิวหน้าของเราเหมาะกับไฮยาลูรอนหรือไม่ ถ้าอยากรู้แล้ว ตามมาทางนี้เลยค่า

ไฮยาลูรอนเหมาะกับผิวแบบใด

ไฮ ยา ลู รอน

เรื่องต้องรู้เกี่ยวกับไฮยาลูรอนก่อนที่จะซื้อไฮยาลูรอนมาใช้คือสาว ๆ ต้องรู้ว่าไฮยาลูรอนเหมาะกับสภาพผิวของเราหรือไม่ มาดูกันค่าว่าผิวของคุณเหมาะที่จะใช้ไฮยาลูรอนหรือไม่ ตามมาเลยจ้า

1.ผิวแห้ง หน้าเป็นขุย และผิวอักเสบง่าย สามารถใช้ไฮยาลูรอนได้เพราะไฮยาลูรอนมีคุณสมบัติที่ทำให้เซลล์ใต้ชั้นผิวแข็งแรงขึ้น รวมทั้งยังเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ใต้ชั้นผิวทำใช้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู จึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวแห้งที่ต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ
2. ผิวมัน รูขุมขนไม่กระชับ ปัญหานี้ก็แก้ได้ด้วยไฮยาลูรอนเช่นกันค่ะ เพราะปัญหารูขุมขนกว้างมีสาเหตุมาจากผิวสูญเสียน้ำเซลล์ใต้ชั้นผิวต้องผลิตน้ำมันมาเพื่อเคลือบผิวเอาไว้ ดังนี้การใช้ไฮยาลูรอนจะทำให้ผิวดิวอี้สุขภาพดีแบบไร้ความมัน
3.ผิวที่มีริ้วรอยล่องลึก ปัญหานี้การใช้ไฮยาลูรอนถือว่าตอบโจทย์เพราะด้วยความสามารถในการป้องกันรังสี UV จากแดงแดดและสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ไฮยาลูรอนมีคุณสมบัติชะลอการเกิดริ้วรอย และช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง
คำเตือน: สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายต้องดูปริมาณของไฮยาลูรอนเพื่อป้องกันการแพ้จนทำให้ผิวหน้าระคายเคือง นอกจากนี้สาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใมีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอมเพราะอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิวหน้าได้ค่ะ
เห็นไหมคะว่าการใช้ผลิตภัณฑ์อะไรก็แล้วแต่เราต้องดูให้ดี แต่ถ้าใครที่มีผิวที่เหมาะกับการใช้ไฮยาลูรอน ก็ตามเรามาอัปเดตไฮยาลูรอนตัวท็อปที่เปลี่ยนผิวพัง ให้กลายเป็นผิวปังในพริบตา ตามมาดูเลยค่ะ

แนะนำ 7 ไฮยาลูรอนตัวท็อป ตัวช่วยที่ทำให้ผิวอิ่มฟู

1. ไฮยาลูรอนยี่ห้อ Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum
ไฮ ยา ลู รอน
https://www.kiehls.co.th/

เซรั่มไฮยาลูรอนที่หลายคนเลือกใช้ เพราะด้วยคุณสมบัติฟื้นฟูความแข็งแรงให้ผิว ช่วยให้ผิวสมดุล

และกระชับเต่งตึงเหมือนได้ผิวใหม่ที่นุ่มเด้งเหมือนผิวเด็กอีกครั้ง เพราะด้วยส่วนผสม 11kDa Hyaluronic Acid

พร้อมทั้งสมุนไพรชิแซนดราเบอร์รี่ ใบกะเพราและรากโสมแดงที่ช่วยทั้งปรับสมดุลให้ผิวและช่วยเก็บน้ำไว้ในชั้นผิวจึงทำให้ผิวแข็งแรงและชุ่มชื่นขึ้น

ปริมาณ 30 ml
ราคา 2,700 THB
สรุปแล้ว เค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยเรื่องผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น ช่วยสตาฟผิวให้ดูเด็กลง และ ให้ผิวมีอายุน้อยลง
ด้วยส่วนผสมสมุนไพรต่างๆ จะช่วยทำให้ต้านอนุมูลอิสระได้ดี เพราะ ตระกูลเบอรี่ที่ใส่มาเยอะมาก แถมเป็นเซรั่มที่กลิ่นทาแล้วผ่อนคลายสุดๆ ซึมไว ทาปุ้บซึมปั้บ ปรับให้ผิวหน้าที่สากๆ บาล๊านซ์ได้อย่างดี ที่ใช้ต่อไปเรื่อยๆ จะช่วยให้ผิวที่ดูอ่อนล้า อ่อนเยาว์ขึ้นค่ะ เป็นจุดเริ่มต้นของความแข็งแรงของผิวเลย
รีวิวจาก Jeban คุณ Nam Petcharat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังจากที่เราได้ทดลองใช้เซรั่มตัวนี้มาเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ เรารู้สึกว่าเค้าช่วยให้ผิวผ่อนคลาย และช่วยลดระคายเคือง มีความอ่อนโยนต่อผิว และเค้าก็ยังมี hyaluronate มาช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น และอุ้มน้ำได้ดีอีกด้วย สิ่งที่เห็นได้ชัดคือรอยแดงบนใบหน้า และความระคายเคืองดีขึ้นมากๆ เลยค่ะ
รีวิวจาก Pantip คุณ Sister Charlotte อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ไฮยาลูรอนยี่ห้อ TARTE Mermaid Skin Hyaluronic H2O Serum
ไฮ ยา ลู รอน
https://www.sephora.co.th/

แบรนด์ TARTE ไม่ได้มีดีแค่เครื่องสำอางเท่านั้นนะคะ แต่สกินแคร์ของ TARTE เริ่ดไม่แพ้กัน

โดยเฉพาะเซรั่มไฮยาลูรอนตัวนี้เพราะส่วนผสมจากไฮยาลูรอน วิตามินบี 5 และสารสกัดจาก Narine Plant

จึงช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นอย่างล้ำลึก นอกจากนี้เนื้อเซรั่มยังบางเบาซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย โดยไม่ทำให้หน้ามันขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  50 ml
ราคา  1,500 THB
ปกติชอบ skincare ของแบรนด์นี้เกือบทุกอย่าง เพราะใช้แล้วเห็นผลได้ชัดเจน พอมีช่วงโปรดและเป็นไฮยา ยิ่งต้องจัด ตอนนี้อยู่ช่วงลองใช้ต้นๆยังบอกอะไรได้ไม่มาก รู้แค่ว่าซึมดี ขวดสวย
รีวิวจาก Sephora คุณ Nacha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ได้มาตอนลด 20% ค่า มีใครใช้บ้างไหมคะ เราว่ามันซึมหายไปไวมากกกกก เหมือนเอาน้ำเปล่าทา 5555 มีกลิ่นหอมนะคะ (แพ้น้ำหอมโปรดเลี่ยง) ผลคือรู้สึกว่าระหว่างวันหน้ามันน้อยลง เอาไว้ใช้ทาก่อนลงไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าอีกทีค่า
รีวิวจาก alljow คุณ Chananad อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

3.ไฮยาลูรอนยี่ห้อ AMPLE:N Serum Hyaluron Shot Ampoule
ไฮ ยา ลู รอน
https://www.konvy.com/coreana-lab/coreana-lab-ample-n-hyaluron-shot-ampoule-30ml-34589.html

ไฮยาลูรอนยี่ห้อ AMPLE:N เราอยากบอกสกินแคร์ของยี่ห้อนี้มีคุณภาพหลายตัวเลยคะและสำหรับ Hyaluron

ขวดนี้ก็ดีงามไม่แพ้กัน โดยมีคุณสมบัติที่ช่วยในการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น ใครที่มีปัญหาผิวโทรมไม่แข็งแรงสามารถใช้เซรั่มไฮยาลูรอน แก้ปัญหาผิวพัง

ให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้งได้ รวมทั้งยังช่วยไม่ให้ผิวของเราสูญเสียความชุ่มชื้นไปจนหมดอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 30 ml
ราคา  390 THB
ไฮยาฯ ตัวเติมน้ำที่ดีมากๆ คือไม่มีไม่ได้เด้อออ ต้องมี!! เพราะทำให้หน้าฟู รูขุมขนกระชับ ผิวอิ่มน้ำ มันก็จะเด้ง ผิวตึงมันก็ไม่ยับ ไม่ยับก็ไม่เกิดริ้วรอย นั่นคือที่มาว่าทำไมสูตรนี้ต้านริ้วรอยได้ด้วย ต้องใช้คู่กันสิ้ เริ่ดดดสุด
รีวิวจาก  Jeban คุณ FatkidzReview อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำให้ผิวที่แห้งขาดน้ำอยู่ ชุ่มชื้นทันที ซึมง่าย ไม่เหนอะผิวค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วผิวจะมัน ผิวจะฉ่ำน้ำ นุ่มๆ  ส้มเองเป็นคนผิวแห้งบริเวณกรอบหน้า แต่ว่าทีโซนก็ยังมีมันอยู่บ้างตัวนี้ช่วยทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นนานทั้งวันเลย สังเกตว่าเวลาแต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทนดีขึ้น ระหว่างวันผิวไม่ crack ด้วย ใครผิวแห้ง หรือผิวมันขาดน้ำ ส้มแนะนำตัวนี้เลยค่ะ
รีวิวจาก beautybyorangina คุณ orangina อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.ไฮยาลูรอนยี่ห้อ Taiyonoaloe Hyaluron Solution HA-B1W
ไฮ ยา ลู รอน
https://www.konvy.com/the-sun-society-taiyo-no-aloe

ไฮยาลูรอนยี่ห้อ Taiyonoaloe เราต้องขอรีวิวเลยค่ะ เพราะว่าดีจริง ๆ เพียงผสมไฮยาลูรอนเข้ากับสกินแคร์ที่ใช้ทุกวันก็ทำให้ผิวหน้าของเราสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เพราะว่าไฮยาลูรอนตัวนี้เป็นไฮยาลูรอนแบบเข้มข้นจึงช่วยในการดูแลผิวเป็นพิเศษ ทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นและยังทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าดูจางลงไปได้อีกด้วย

ปริมาณ  10 ml
ราคา  299 THB
ตัวนี้เห็นรีวิวมาเยอะมาก ดังมาก ก็เลยลองสั่งร้านหิ้วมาใช้ดู
เนื้อสัมผัสจะมีความหนึบๆหน่อยค่ะ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น เราชอบตบๆลงบนผิวมันช่วยให้หน้าเด้งๆดี ผิวฟูดูกระชับขึ้น หน้านุ่มขึ้น ใช้ตอนเช้าสลับกับลาโรช ไฮยาบี5ตอนกลางคืน
รีวิวจาก cosmenet คุณ เจี๊ยบ เจี๊ยบ  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หลังจากใช้ไป 10 วัน (ร่วมกับไวท์เทนนิ่งที่ใช้อยู่มา นมนาน)  จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า ผิวมันดูละเอียด ดูมีน้ำมีนวล! ดูฟูฉ่ำน้ำ มีชีวิตชีวา และรูขุมขนเล็กลงอย่างชัดเจน!! หากสังเกตที่บริเวณโหนกแก้ม จะเห็นได้เลยว่าผิวดูวาวๆด้วยค่ะ ❤❤ (พูดเหมือนโอเวอร์ แต่เราหลงรักมันจริงๆนะ ห้าๆๆ )
รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2646503 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ไฮยาลูรอนยี่ห้อ SOS Hyaluron x3 Concentrate Serum
ไฮ ยา ลู รอน
https://www.konvy.com/sos/sos-hyaluron-x3-concentrate-serum-30ml-43328.html

SOS Hyaluron x3 Concentrate Serum เป็นเซรั่มไฮยาลูรอนสูตรเข้มข้นที่มีส่วนประกอบของไฮยาลูรอนถึง 3 โมเลกุลด้วยกัน ซึ่งช่วยในการมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนไร้รอยหยาบกร้าน และทำให้ชุ่มชื้นได้ลึกถึงเซลล์ใต้ชั้นผิว จึงทำให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใส

หน้าดูเด็กลง และทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ จางหายไปและไม่มีริ้วรอยใหม่เกิดขึ้น

ปริมาณ  30 ml
ราคา  399 THB
ที่สังเกตได้คือ ผิวฟูขึ้น กระชับขึ้น อาจจะด้วยความที่เค้าให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เต็มที่ เลยทำให้ผิวกระชับขึ้นนั่นเอง ช่วงไหนที่เราผิวแห้ง ลอกจากการโดนแดดแรงๆ หรือทายาสิว เราจะใช้ตัวนี้แหล่ะ ทาบริเวณที่ลอก แล้วค่อยทายาสิว เราว่าเค้าช่วยลดเรื่องอาการลอกเพราะยาได้ดีเลยนะ นี่ก็ว่าขอบเล็บแห้ง จะเอามาทาขอบเล็บบ้าง เกินเยียวยา ต้องเพิ่งตัวนี้แล้วแหล่ะ
รีวิวจาก Pantip คุณ aadiiwaiew อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
รู้สึกเลยว่า ซึมไว ทาแล้วสบายผิว ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ จากตอนแรกที่ผิวมีความแห้งหน่อยๆ พอใช้ติดต่อกันประมาณวันที่ 4-5 ผิวคือเริ่มดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวามากขึ้น จากที่ดูโทรมเหมือนซากเพราะนอนน้อยมากช่วงนี้ TwT และพวกผิวแดงๆ ที่ไม่มั่นใจว่าเกิดจากอะไร (ไม่ใช่พวกรอยแดงจากสิว) ก็เริ่มรู้สึกว่าช่วงหลังไม่ค่อยเป็นแล้ว อาจจะเพราะผิวค่อยๆ แข็งแรงขึ้น แถมแต่งหน้าง่าย+ติดทนมากขึ้น
รีวิวจาก Jeban คุณ turtle.yolq อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6.ไฮยาลูรอนยี่ห้อ La Roche Posay Hyalu B5 Serum
ไฮ ยา ลู รอน
https://www.konvy.com/la-roche-posay/la-roche-posay

La Roche Posay เป็นไฮยาลูรอนเบอร์ต้น ๆ ในวงการเซรั่มอยู่แล้วค่ะ โดยไฮยาลูรอนตัวนี้ก็เช่นกัน

เพราะด้วยส่วนผสมของไฮยาลูรอนถึง 2 ชนิดมาพร้อมกับวิตามินบี 5 และน้ำแร่จึงช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่ง กระชับขึ้น

และดูดีมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังกระตุ้นให้ผิวสร้างเซลล์ขึ้นมาใหม่ และลดอาการระคายเคืองต่าง ๆ ทั้งยังได้รับการทดสอบการระคายเคืองมาแล้วผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้ค่ะ

ปริมาณ  30 ml
ราคา  1350 THB
ใช้ต่อเนื่อง 3-4 วัน หมดซองเทสเตอร์ รู้สึกว่าผิวหน้าอิ่ม เต็ม กระชับ ผิวแน่นดี ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ยิ่งตอนนี้ผิวนัทสิวผดขึ้นเต็มเลย แต่ใช้ HYALU B5 SERUM แล้วไม่แพ้ แถมผิวยังฟื้นตัวดีอีกต่างหากต้องหามาใช้จริงๆจังๆ เเล้วค่ะ คอนเฟิมว่าดีจริง ขนาดเป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้างนะ ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าไม่มัน สิวไม่ขึ้นเพิ่มด้วย ชอบมากค่ะ
รีวิวจาก vanilla คุณ Natchi อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตั้งแต่ลองใช้เซรั่มมา ตัวนี้เลิฟมากกกก เริ่มจากเนื้อเซรั่มที่ไม่เหนียวเกินไป หลังจากใช้แล้วให้ความรู้สึกหน้านุ่ม ฟู จิงๆหลายคนอาจจะใช้แค่กลางคืน เพราะกลัวเหนียว แต่อ้อใช้ทั้งเช้าเย็น โดยช่วงเช้าอ้อจะใช้ปริมาณน้อยกว่ากลางคืน ให้บางเบา เพราะมันช่วยให้เครื่องสำอางติดหน้าดีมากก แต่งหน้าง่าย ผิวไม่แห้งกร้าน ยิ่งเวลาที่เป็นผื่นคัน แพ้อากาศมา อ้อยิ่งชอบใช้ตัวนี้ จากที่คันยิบๆ ก็ดีขึ้น
รีวิวจาก Jeban คุณ AORAIRR อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
7.ไฮยาลูรอนยี่ห้อ The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5
ไฮ ยา ลู รอน
https://www.konvy.com/the-ordinary/the-ordinary-hyaluronic-acid-2-%2B-b5-30ml-32325.html

เซรั่มของ The Ordinary  เป็นการผสานส่วนผสมของทั้งไฮยาลูรอนและวิตามินบี 5 เข้าด้วยกันทำให้ผิวที่เคยหยาบกร้าน เป็นขุยเป็นรอยไม่เรียบเนียน

คืนสภาพสู่ผิวสวยดูเปล่งปลั่งได้อีกครั้งนึง นอกจากนี้เซรั่มขวดนี้ยังมีค่าความสมดุลผิวมาให้ถึง pH 6.50-7.50 จึงมีใกล้เคียงกับผิวจริงมาก ๆ ซึ่งใช้แล้วมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน

ปริมาณ  30 ml
ราคา  589 THB
ดีมาก ใช้คู่กับ skin care ผิวดีขึ้น รีวิวจาก beauticool คุณ tung_ting47 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
การใช้งาน ส่วนตัวมี่ผิวผสม/แห้งนะคะ แต่ก็ยังคิดว่าเซรั่มนี้หนึบไปนิดหน่อยสำหรับการใช้ตอนกลางวัน เลยใช้แค่กลางคืน ในด้านของความชุ่มชื้น แบบว่าแอบเซอร์ไพรส์นะ ลงผิวแล้วเช้าตื่นมาคือหน้านุ่มฟูดีงามมาก ดีกว่าที่คิด ดีกว่าที่ดูจากส่วนผสมเยอะมาก ถ้าหนึบน้อยกว่านี้อีกนิดน่าจะฟินได้มากกว่านี้อีก รีวิวจาก Jeban คุณ LadyMiyeon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ผิวสวยเปล่งปลั่งด้วยไฮยาลูรอน

ไฮ ยา ลู รอน

ใครที่อยากมีผิวหน้าขาวใสออร่าผ่อง วันนี้เราก็ได้แนะนำไอเท็มเด็ดให้เพื่อนๆแล้วนะค้าา อย่างที่แนะนำไปไฮยาลูรอนกลายเป็นเทรนกระแสฮิตในวงการความสวยความงามไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเลย และเราเชื่อว่าสารสกัดไฮยาลูรอนนี้ก็จะรันวงการสกินแคร์นี้ต่อไป เพราะไม่เพียงคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวหน้าที่นุ่มและชุ่มชื่นเท่านั้น ไฮยาลูรอนของเรายังช่วยลดเลือนริ้วรอยและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วย จึงตอบโจทย์กับการใช้เพื่อดูแลผิวเป็นอย่างมาก

รวมถึง 7 ไฮยาลูรอนที่เราแนะนำให้เพื่อน ๆ ก็มีรีวิวมากมายที่ยอมรับว่าผลลัพธ์ที่ดีซึ่งเกิดขึ้นกับผิวหน้าจริง ๆ ฉะนั้นหากใครที่อยากได้ไฮยาลูรอนมาไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งก็สามารถเลือกไฮยาลูรอนทั้ง 7 อันดับนี้ได้เลยค่ะ รับรองว่าสาว ๆ จะต้องเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับผิวแน่นอน แล้วมามีผิวสวยเปล่งปลั่งไปด้วยกันน้า

 

ศัลยกรรมLatest articles in the category