เผยวิธีศัลยกรรมแก้ไขปัญหาตาตก สวยได้ แค่รักษาอย่างถูกต้อง

เผยวิธีศัลยกรรมแก้ไขปัญหาตาตก สวยได้ แค่รักษาอย่างถูกต้อง

ศัลยกรรมตาตก

ศัลยกรรมแก้ไขปัญหาตาตก

มีใครที่กำลังประสบปัญหาหนังตาตก หย่อนคล้อยลงมาบ้างคะ? คงรู้สึกรำคาญใจมาก ไม่ว่าจะเป็นเพราะไขมันที่เปลือกตาเยอะ หรือเป็นเพราะด้วยช่วงวัยที่คอลลาเจนลดปริมาณลง ส่งผลให้หนังตาและใบหน้าหย่อนลงก็เป็นได้ค่ะ ในบางรายอาจทำให้ประสิทธิภาพในการมองเห็นลดลง หรือคิ้วต่ำตกลงมาด้วย

โดย “ปัญหาตาตก” มีลักษณะของ ปลายหนังตาชี้ตกลง ทำให้หน้าดูแก่ ดวงตาดูไม่สดใส หรือหนังตาปกปิดดวงตา ทำให้การมองเห็นไม่ชัดเจน ซึ่งปัญหาตาตกนี้ มักพบในผู้สูงวัยค่ะ หรือวัยรุ่นที่มีตาชั้นเดียว ไขมันเยอะ

ศัลยกรรมตาตก
https://www.apexprofoundbeauty.com/

ในการแก้ไขปัญหาตาตกนั้น มีอยู่ด้วยกัน 2 วิธีหลักๆค่ะ

  • การเย็บกล้ามเนื้อตา เหมาะกับผู้ที่มีกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเบื้องต้น ลืมตาไม่ขึ้น ตาปรือ ซึ่งสาเหตุนี้ต่อให้แก้ปัญหาด้วยการทำตาสองชั้นแล้ว ในอนาคตข้างหน้าผลลัพธ์อาจเป็นเหมือนเดิม หากไม่ได้แก้ที่ต้นเหตุ ด้วยการเย็บกล้ามเนื้อตาให้เปิดกว้างค่ะ
  • การผ่าตัดยกคิ้ว เหมาะกับผู้ที่มีผิวหนังหย่อนคล้อยตามวัย มีริ้วรอยบริเวณหน้าผาก รวมไปถึงผู้ที่มีชั้นตาและคิ้วแคบ ติดกัน ก็สามารถผ่าตัดยกคิ้ว เสริมโหงวเฮ้งได้ นอกจากนี้ตาสองชั้นหลบในก็สามารถใช้วิธีนี้ได้ เพื่อดึงหนังตาขึ้นไป และเผยตาสองชั้นให้ชัดเจนขึ้นค่ะ

ทั้งนี้แต่ละคลินิกหรือแพทย์แต่ละท่าน อาจมีเทคนิคเพิ่มเติม หรือนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆมาใช้ร่วมด้วย เพื่อให้การศัลยกรรมตาตกเป็นไปด้วยความราบรื่นและมีประสิทธิภาพค่ะ

ศัลยกรรมตาตก

#3 คลินิกศัลยกรรมแก้ไขปัญหาหนังตาตก

ศัลยกรรมตาตก ที่ Jarem Clinic
ศัลยกรรมตาตก

จาเรม คลินิก คือ คลินิกที่มีชื่อเสียงในด้านการศัลยกรรมหน้าอก และดวงตาค่ะ โดยผู้ดูแลด้านศัลยกรรมตาคือหมอยุ้ย หรือ พญ. ณัฏฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล เป็นจักษุแพทย์ เฉพาะทางตกแต่งและเสริมสร้าง (Occuloplastic)

คุณหมอยุ้ยมีชื่อเสียงมากในการเย็บกล้ามเนื้อตา สำหรับผู้ที่มีกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เนื่องจากการเย็บกล้ามเนื้อตาเป็นวิธีการที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญสูง ซึ่งหมอยุ้ยก็ได้พิสูจน์มาให้เห็นหลายเคสแล้วล่ะค่ะว่าผลลัพธ์ออกมาดีมาก

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 35,000THB

พี่เคยทำตาสองชั้นมาแล้ว3ครั้งจากที่อื่น แก้จนตาพัง ชั้นตาหนามากและอยู่สูงจนติดเบ้าตา เวลามองภาพก็เคืองตา ปวดตา เพราะหนังตาโดนตัดออกไปเยอะจากการทำตาครั้งแรก

แล้วไปแก้ปัญหาไม่ถูกจุด ทำให้หนังตาตึงและรั้ง จนเราติดนิสัยเลิกคิ้วเพื่อช่วยในการมองจนเกิดริ้วรอย หน้าดูแก่กว่าวัย

จนได้มาแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงกับหมอยุ้ยที่จาเรมคลินิก คุณหมอผ่าตัดด้วยความพิถีพิถัน เอาใจใส่ทุกขั้นตอน อยู่ในห้องผ่าตัดนาน7ชั่วโมงกว่าๆความสวยก็กลับมา หน้าเด็กลง ชั้นตากลับมาเป็นปกติและสวยงามมากค่ะ

ใครกำลังหาข้อมูลศัลยกรรมตา ต้องเช็คก่อนนะคะว่าเราเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงด้วยหรือไม่ จะได้ทำตาครั้งเดียวสวยเลยไม่ต้องแก้แบบพี่ค่ะ รีวิวจาก Wongnai : issaya อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คุณหมอยุ้ยบอกว่าใช่เลย!!! จอยมีอาการ “กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง” ทำให้หนังตาตกลงมาเยอะ เนื่องจากกล้ามเนื้อที่เราใช้ในการเปิดปิดตาเกิดการอ่อนแรงลง หนังตาก็ตกลงมาปิดตาดำบางส่วน ส่งผลต่อความสวยงาม บุคลิกภาพ และทำให้การมองเห็นไม่ชัด การรักษาทำได้ด้วยการผ่าตัดปรับกล้ามเนื้อตาให้แข็งแรงขึ้น แล้วคุณหมอจะกำหนดชั้นตาให้ใหม่ ตัดหนังตาส่วนเกินออก แล้วเราก็จะได้ดวงตาคู่ใหม่ที่สดใสสวยงาม

 

จอยตัดสินใจจองคิวผ่าตัดที่นี่เลย เพราะประทับใจในการตรวจเช็คของคุณหมอที่มีความละเอียดมากๆค่ะ รวมถึงการอธิบายอาการของเราให้ฟังช้าๆ จนเราเข้าใจ แล้วคุณหมอก็ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตา หรือที่เรียกว่า “จักษุแพทย์” อีกด้วยนะคะ เพิ่มความมั่นในความปลอดภัยให้เรามากขึ้น เพราะเรื่องดวงตาเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากค่ะ อยากทำตาครั้งเดียวให้สวยไปเลยไม่ต้องแก้อีกรอบค่ะ รีวิวจาก Jarem Clinic : Eishng Kywet อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมตาตก ที่ KhunMorMay Clinic
ศัลยกรรมตาตก

การแก้ไขปัญหารอบดวงตาที่คลินิกคุณหมอเมย์นั้น มีรีวิวให้เห็นเยอะมาก โดยเฉพาะการทำตาสองชั้นค่ะ ส่วนในเรื่องการศัลยกรรมตาตกก็เด่นไม่แพ้กัน ซึ่งทีมคุณหมอเมย์ก็สามารถเย็บกล้ามเนื้อตาได้ ตามระดับสมควร

รวมไปถึงการยกคิ้วก็สามารถทำได้ โดยใช้เทคนิคการดึงเส้นเอ็นมาเป็นตัวช่วยดึง ให้ระยะห่างระหว่างหน้าผากและคิ้วอยู่ในสภาวะที่สมดุล รวมถึงแก้ปัญหาตาตกได้ค่ะ

เงื่อนไขราคา ราคาตามแพทย์ประเมิน
ราคาเริ่มต้น ราคาตามแพทย์ประเมิน

ขอบคุณคุณหมอเมย์ที่แก้ไขปัญหาตรงจุด มือเบา ใจเย็น และแนะนำตามสิ่งที่เราต้องการ
ถ้าอยากเปลี่ยนเยอะ คุณหมอก็จะพยายามทำให้ภายใต้ความสวยงามและปลอดภัย
ชีวิตดี๊ดี เมื่อดวงตาไม่ดูง่วงหรืออ่อนล้า หางตาก็เหมือนยกขึ้น ขนตาที่ยาวแต่ทิ่มลงเพราะหนังตาอ่อนแรงก็กลับงอนยาว แบ๊วได้อีก
รีวิวจาก Pantip : supersuay  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

มันรู้สึกได้ค่ะ เวลาเราลืมตาจะรู้สึกหนักๆ หน่วงๆ เหมือนผ่านการร้องไห้มาทั้งคืน ทำให้ลืมตาได้ไม่สุด รู้สึกรำคาญ ยิ่งนานวันก็ยิ่งรู้สึกมากขึ้น จึงตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอเมย์ ตอนแรกก็หาข้อมูลอย่างหนัก เพราะอยากจะสวยและปลอดภัย หามาหลายคลีนิกก็ยังไม่วางใจ จนเจอคลีนิกคุณหมอเมย์ เห็นฝีไม้ลายมือแล้วเชื่อว่าเอาอยู่แน่นอน ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

คุณหมอน่ารัก ชวนคุยตลอด เปิดเพลงให้ฟังด้วย ทีแรกก็กังวล แต่พอถึงเวลาขึ้นเขียงจริงๆกลับสบายใจมาก ปล่อยให้เป็นหน้าที่คุณหมอเนรมิตรดวงตาของเราให้สวยสมใจ คลินิกก็สะอาด พี่ๆน้องๆพนักงานก็น่ารัก คอยติดตามถามไถ่อาการ คอยเตือน คอยให้คำแนะนำอยู่ตลอด ประทับใจมากๆค่ะ รีวิวจาก Wongnai : nicha W-anny อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมตาตก ที่ APEX Medical Center
ศัลยกรรมตาตก

Apex Profound Beauty เป็นคลินิกที่มุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆมาใช้ในการสร้างสรรค์ผลงาน เพิ่มความงามให้ผู้ใช้บริการอยู่เสมอ เป็นคลินิกที่เปิดมากว่า 20 ปีแล้ว แต่ยังคงมีเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง

ในด้านการศัลยกรรมแก้ไขปัญหาตาตกของที่นี่ นอกจากจะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยังมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย เทคนิคที่ใหม่อีกด้วย เช่น การยกคิ้วด้วยกล้อง Endoscopic เทคนิคนี้ถ้าไม่สังเกตดีๆ ไม่เห็นรอยแผลแน่ค่ะ เพราะรอยแผลนี้จะซ่อนแถวไรผม และมีจุดที่เจาะลงไปไม่เกิน 5 จุดค่ะ เพื่อยกหน้าผากขึ้นมา ที่สำคัญนั้นยังใช้เวลาพักฟื้นน้อยมากอีกด้วย

เงื่อนไขราคา ราคาตามแพทย์ประเมิน
ราคาเริ่มต้น ราคาตามแพทย์ประเมิน

เคยไปยกคิ้วกับหมอสมบูรณ์มาค่ะ ไม่อันตรายค่ะ ผ่าตัดเล็กปลอดภัยกว่าศัลยกรรมทั่วไปที่เปิดแผลอีก แต่ก็เป็นเฉพาะสถาบันความงามด้วยนะคะ เราทำจาก apex จะใช้การผ่าแบบปลอดภัย ที่ทราบคือไม่เหมือนกันการผ่าตัดยกคิ้วแบบเก่า เราไม่เคยทำแบบเก่าเลยไม่รู้ว่าเป็นยังไง แต่แบบใหม่สบายใจได้ค่ะ ย้ำว่าถ้าเป็นแบบใหม่นะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5755114 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

นับเป็นนวัตกรรม ที่ปฏิวัติการผ่าตัดยกคิ้ว ตา และหน้าผาก ทำให้การผ่าตัดยกคิ้ว ตา และหน้าผากมีประสิทธิภาพอย่างมากเมื่อเทียบกับวิธีแบบเดิมๆ ได้ผลที่ดูเป็นธรรมชาติ อ่อนเยาว์ ในขณะที่ผลข้างเคียงน้อย เป็นการผ่าตัดเล็ก แผลหายเร็ว ไม่มีแผลเป็น ใช้เวลาพักฟื้นน้อยลง อย่างไรก็ดี จำเป็นต้องอาศัยแพทย์ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์สูง ผ่านการฝึกอบรมเทคนิคเฉพาะนี้มาเป็นอย่างดีเท่านั้น รีวิวจาก Top Best Band  อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปเรื่องการศัลยกรรมแก้ไขปัญหาตาตก

ปัญหาตาตก อาจแบ่งได้เป็น 2 สาเหตุ คือ เกิดจากกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เป็นกล้ามเนื้อตาภายใน ไม่ใช่แค่ที่เปลือกตาเท่านั้น อาจเกิดจากการกระตุ้นหรือการใช้งานหนัก หรือบางคนเป็นตั้งแต่เกิดค่ะ สาเหตุต่อไปเกิดจากความหย่อนคล้อยของเปลือกตา ของหน้าผาก หรือคิ้ว รวมไปถึงไขมันที่ชั้นตาเยอะ ทำให้หางตาตกลงมา คิ้วต่ำลงตามแรงโน้มถ่วงค่ะ

การแก้ปัญหาก็แบ่งได้เป็น 2 วิธีเช่นกัน คือ 1.การปรับกล้ามเนื้อตา อย่างการเย็บกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงค่ะ เทคนิคนี้ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญมาก แพทย์ต้องประเมินปริมาณและขนาดการเย็บเพื่อให้เท่ากันทั้งสองข้าง โดยคลินิกที่แนะนำในการแก้ปัญหาด้านนี้ ได้แก่ Jarem Clinic และ KhunMorMay Clinic ค่ะ

ต่อไปวิธีที่ 2. การผ่าตัดยกคิ้ว วิธีนี้เหมาะกับผู้ที่มีรอยเหี่ยวย่น มีคิ้วต่ำ หรือตาสองชั้นหลบใน สามารถใช้เทคนิคนี้ในการดึงผิวให้ตึงสวย ดูอ่อนเยาว์ได้ คลินิกที่ถนัดด้านนี้ พร้อมมีหลายวิธีให้เลือกใช้ก็ต้องเป็นที่ APEX Medical Center เลยค่ะ

ทั้งนี้ในการจะเลือกใช้วิธีใดในการแก้ไขปัญหาตาตกหรือศัลยกรรมตาตก ก็ขึ้นอยู่กับการประเมินการรักษาของทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนะคะ โดยเรามีสิทธิที่จะสอบถาม พูดคุย ปรึกษาในหลายๆคลินิก หรือในหลายๆโรงพยาบาลได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจของเราค่ะ

ศัลยกรรมตาตก

ทำตาLatest articles in the category