เสริมเสน่ห์ให้กับดวงตา กับ 「#5 คลินิกทำตา 2 ชั้น」ระดับมืออาชีพ!

เสริมเสน่ห์ให้กับดวงตา กับ 「#5 คลินิกทำตา 2 ชั้น」ระดับมืออาชีพ!

เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนที่มีตาชั้นเดียว มักจะโดนล้อเป็นประจำตอนเด็ก ๆ ว่าตาตีใช่ไหมล่ะคะ ถึงแม้หลาย ๆ คนจะบอกว่าสาวตาตี่ เป็นสาวหมวย

แต่สาวหมวยที่หนุ่ม ๆ ปลื้มกันนั้นก็ไม่ได้ตาชั้นเดียวซะหน่อย สาวหมวย ที่น่ารัก ๆ หลาย ๆ คนก็ล้วนแล้วแต่เป็นสาวตา 2 ชั้นกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นสาวแพตตี้ อังศุมาลิน หรือสาวเต้ย จรินพร ก็ล้วนแต่เป็นสาวหมวยที่ตา 2 ชั้นกันทั้งนั้น ใช่ไหมล่ะคะ

ทํา ตา 2 ชั้น

วันนี้เราเลยจะพาสาวหมวย ที่กำลังมองหา หรือสนใจที่จะทำตา 2 ชั้น มารู้จักกับ 5 คลินิกศัลยกรรมดวงตา ทำตา2 ชั้น ตกแต่งชั้นตา หัวตา ต่าง ๆ ที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ เพราะดวงตา เป็นเสมือนหน้าตาของหัวใจ เป็นจุดเด่นของใบหน้า ที่สาว ๆ ต้องให้ความสำคัญ

เราจึงแนะนำคลินิกคุณภาพ ที่การันตีด้วยระยะเวลาการให้บริการ ทีมแพทย์มืออาชีพ ที่คอยให้บริการ อย่างมีประสิทธิภาพ ให้สาว ๆ มั่นใจ กับการทำตา 2 ชั้นของตัวเองในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี

 5  คลินิกทำตา 2 ชั้นชื่อดัง

1. ธีรพรคลินิก
ทํา ตา 2 ชั้น
https://promotion.teerapornclinic.com/

ธีรพรคลินิก คลินิกที่จะมาช่วยดูแลความสวยความงาม ของสาว ๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวพรรณ การปรับรูปหน้า รูปร่าง ไปจนถึงการศัลยกรรมต่าง ๆ บนใบหน้า ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

กับการทำตา 2 ชั้น กับธีรพรคลินิก ด้วยเทคนิคเฉพาะที่ไม่เหมือนใครอย่าง EYE-LOCK ที่ต่างประเทศให้การยอมรับ ในแง่ของความเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย เรียกได้ว่า การันตีความสวยงาม ฟื้นตัวไว และเจ็บน้อยที่สุดเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

ตัดสินใจทำตาสองชั้นที่ธีรพรการแพทย์ค่ะ … ตอนนี้พลอยทำศัลยกรรมตาสองชั้นมาได้หลายเดือนแล้ว เพื่อนๆ บอกว่าตาพลอยสวยมีเสน่ห์มากขึ้น คนที่เคยเห็นพลอยตอนไม่ติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น ก็ทักว่าเมื่อก่อนหน้าดูจืดๆ ตอนนี้ดูตาหวาน สวยขึ้นเยอะ พลอยปลื้มมากๆ เลยค่ะ รีวิวจาก teerapornclinic : พลอย คลิกอ่านรีวิวทำตา 2 ชั้นฉบับเต็มที่นี่

แต่งหน้าง่ายขึ้น แล้วก็ดูดีขึ้น ตอนนี้เรียกกล้าจะถ่ายรูป กล้าแต่งหน้า แต่งตัวมากขึ้น แล้วพอได้รับการตอบรับจากคนรอบข้างชมว่าสวยขึ้น ดูดีขึ้น ก็ยิ่งรู้สึกดีมากๆ เลยล่ะค่ะ ใครอยากมีตาสองชั้นสวยๆ เข้ามาที่ธีรพรคลินิกแบบน้ำสิคะ รับรองเลยว่าคุณจะดูดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ รีวิวจาก teerapornclinic : น้ำ คลิกอ่านรีวิวทำตา 2 ชั้นฉบับเต็มที่นี่

2. Sky Clinic
ทํา ตา 2 ชั้น
https://www.facebook.com/Skyclinic.officia

สกาย คลินิก คลินิกที่จะมาช่วยดูแล และตกแต่งดวงตาของสาว ๆ ให้สวยงาม ด้วยเทคนิคทางการแพทย์ที่ทันสมัย และคุณหมอมากประสบการณ์ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน กับทีมงานมืออาชีพ ที่จะมาการันตีคุณภาพให้กับสาว ๆ

ด้วยคุณหมอสกาย ที่มีประสบการณ์การทำตา 2 ชั้นให้กับสาว ๆ มาอย่างยาวนาน มากกว่า 5000 เคส ให้สาว ๆ มั่นใจว่าจะได้ ดวงตาคู่ใหม่ ที่สวยงาม มีเสน่ห์ และน่าค้นหา กลับไปอย่างแน่นอน

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

คุณหมอมือเบามาก ให้คำแนะนำดีมาก และคุณหมอละเอียดมากเลยค่ะ ได้รูปตาเป็นธรรมชาติมากค่ะ พี่ๆพนักงานเป็นกันเองมาก น่ารักมากค่ะ ปลื้มสุดๆ รีวิวจาก facebook : Tam Tam คลิกอ่านรีวิวทำตา 2 ชั้นฉบับเต็มที่นี่

ทำตามาได้สองวันไม่ช้ำไม่บวม ใครก็คิดว่าทำมานานแล้วเพราะไม่ช้ำเลย ชั้นตาสวยตาหวานขึ้น หมอมือเบามาก พนักงานก็น่ารัก แนะนำเลยค่ะ รีวิวจาก facebook : Intuon Thongsomnuke คลิกอ่านรีวิวทำตา 2 ชั้นฉบับเต็มที่นี่

3. LOVELY EYE & SKIN
ทํา ตา 2 ชั้น
https://www.lovelyeyeclinic.com/

LOVELY EYE & SKIN คลินิกที่ดูแลความสวยความงาม ของสาว ๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมตกแต่งส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า ไปจนถึงการดูแลผิวพรรณให้กับสาว ๆ เรียกได้ว่าครบจบที่เดียว

นอกจากนี้ การทำตา 2 ชั้น ของ LOVELY EYE & SKIN เรียกได้ว่าเป็นการให้บริการที่เป็นจุดขาย และโด่งดังของทางคลินิกเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณหมอรวงข้าว คุณหมอที่เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมดวงตา ที่สาว ๆ หลายคนแนะนำ และการันตี คุณภาพ และความสวยงาม

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

คืองามทันทีที่ทำ เทคนิคหมอรวงข้าว ผ่าโดยหมอโค้ก..ได้ยินชื่อเสียงมานาน เลยตัดสินใจมาทำ..ไม่ผิดหวังเลย เพราะการแก้ตา ไม่ง่ายนะ ทั้งแก้ชั้นตา เปิดหัวตา และสำคัญคือ แก้ตาล้า ตาเสื่อม ลืมตาได้ครึ่งเดียว..เลยต้องคิดเยอะหน่อย..แล้วดูสิ..สวย ปัง มาก..มีต้องแก้นิดหน่อย ให้สวยปังสุดพลัง..วันจันทร์นี้ปรับนิดหน่อย..ตาจะได้เป็นประกายสดใสละน๊าาา รีวิวจาก facebook : Chanatcha Rakkaen คลิกอ่านรีวิวทำตา 2 ชั้นฉบับเต็มที่นี่

   ตอนผ่าตัดไม่รู้สึกเจ็บเลย เหมือนมดกัดนิดเดียว แทบไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เพราะคุณหมอมือเบามากจริงๆ หลังทำทันทีก็ไม่บวม ไม่ช้ำเลย ตาดูเรียวยาว ได้สัดส่วนและรูปทรงสวยตามที่ต้องการเป๊ะเลย ทำตาที่นี่ไม่ต้องพักฟื้น วันรุ่งขึ้นไปทำงานได้เลยค่ะ รีวิวจาก lovelyeyeclinic : คุ้กกี้ คลิกอ่านรีวิวทำตา 2 ชั้นฉบับเต็มที่นี่

 4. โรงพยาบาลยันฮี
ทํา ตา 2 ชั้น
https://th.yanhee.net/

โรงพยาบาลยันฮี โรงพยาบาลที่มีการให้บริการทางการแพทย์ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การดูแลรักษาโรคทั่วไป จนถึงการศัลยกรรมตกแต่ง ด้วยแพทย์เฉพาะทาง ที่จะมาช่วยดูแล และแก้ไขปัญหาของสาว ๆ ได้อย่างตรงจุด

ด้วยประสบการณ์การรักษา และการศัลยกรรมตา 2 ชั้นของโรงพยาบาล ที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้สาว ๆ สามารถมั่นใจในความสวยงาม และปลอดภัย ในการศัลยกรรมดวงตา กับโรงพยาบาลยันฮี ได้อย่างแน่นอน

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน
มีแต่คนบอกแผลสวยมาก เย็บเรียบร้อย
เห็นแล้วรู้เลยว่าพอหายแล้วชั้นตาสวยแน่นอน ตอนนี้ทำมาได้ครบ1เดือนแล้ว
ชั้นตาเล็กลง ดูธรรมชาติมากเลย พอใจมาก มีแต่คนทักว่าหน้าหวานขึ้น ปลื้มมม  รีวิวจาก yamniyuta : แยม คลิกอ่านรีวิวทำตา 2 ชั้นฉบับเต็มที่นี่
5. TNC Clinic
ทํา ตา 2 ชั้น
https://www.facebook.com/TNCclinic

ทีเอ็นซี คลินิก คลินิกที่ให้การบริการ ความสวยความงาม ด้วยการศัลยกรรมตกแต่งทั่วไป การศัลยกรรมชะลอวัย ไปจนถึงการดูแลผิวพรรณ และการทำเลเซอร์ ด้วยประสบการณ์การให้บริการ ดูแลความสวยความงาม มานานกว่า 35  ปี

กับการทำตา 2 ชั้น ที่ให้เข้ากับรูปหน้าของสาว ๆ ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา ภายใต้ Concept สวยอย่างสมดุล ให้สาว ๆ ได้มั่นใจ ว่าจะได้ดวงตาคู่ใหม่ ที่ดูสวย และเป็นธรรมชาติ อย่างแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับดวงตาแต่ละคน

เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานมากๆเลยนะ คลินิกก็สวย สะอาด เข้าไปใช้บริการมาแล้ว คือประทับใจมากครับ (ทำตาสองชั้นด้วย สวยเป็นธรรมชาติจริงๆ) รีวิวจาก facebook : ฐาปกรณ์ สกุล คลิกอ่านรีวิวทำตา 2 ชั้นฉบับเต็มที่นี่

คุณหมอ ธนวรรฒน์ แนะนำการทำตาสองชั้นได้ดีคับ เราเข้ามาใช้บริการแล้วคลินิกสะอาดดี การให้บริการดีมากๆ ประทับใจเราเลยคับ รีวิวจาก facebook :

ทำตา 2 ชั้นดีไหมนะ

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเล ว่าจะทำตา 2 ชั้นดีไหมนั้น แนะนำให้ลองติดต่อทางคลินิกที่สนใจ เพื่อเข้าไปขอคำแนะนำ และปรึกษาจากคุณหมอ เป็นการประกอบการตัดสินใจ เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้คลินิก ทำตา 2 ชั้นที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และตอบโจทย์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี เพื่อที่สาว ๆ จะได้ตา 2 ชั้น ที่ไม่ต้องมาคอยแก้ และสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้ร้อยเปอร์เซ็น

ทำตาLatest articles in the category