แนะนำ #5 โรงพยาบาลศัลยกรรมประสาท (Neuro Surgery)

แนะนำ #5 โรงพยาบาลศัลยกรรมประสาท (Neuro Surgery)

ศัลยกรรมประสาทคือ

ศัลยกรรมประสาท

 

การศัลยกรรมที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาทและสมอง สำหรับคนที่ได้รับอุบัติเหตุทางศีรษะ หรือสมองได้รับการกระทบกระเทือน รวมไปถึงการมีปัญหาทางด้านสมอง หรือมีอาการผิดปกติทางด้านสมองอันเนื่องมาจากระบบประสาทและสมองสั่งการไม่เป็นปกติ ทำให้เกิดอาการที่แปลกไป ส่งผลให้การใช้ชีวิตยากลำบากมากขึ้น

ทั้งนี้โรคเกี่ยวกับสมองที่ต้องมีการศัลยกรรมประสาทนั้น ได้แก่ เนื้องอกในสมอง เส้นเลือดผิดปกติในสมอง เลือดครั่งในสมอง มีเนื้องอกเกิดขึ้นบริเวณสมอง โรคไขสันหลังจากการเกิดอุบัติเหตุก็สามารถใช้การศัลยกรรมนี้

ศัลยกรรมประสาท

ซึ่งการศัลกยรรมประสาทนั้นจำเป็นต้องมีทีมแพทย์และพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก มากไปกว่านั้นยังจำเป็นต้องมีเจ้าหน้าที่ที่มีผ่านการอบรมมาอย่างดีเพื่อช่วยเหลือ และมีเครื่องมืออุปกรณ์ที่ทันสมัยและครบครัน

ศัลยกรรมประสาทเกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง

การใช้ชีวิต การเคลื่อนไหว การควบคุม

ศัลยกรรมประสาท

 

สำหรับการรักษาในเรื่องของการศัลยกรรมประสาทนั้นมีความเกี่ยวกับโดยตรงกับสมอง เนื่องจากจะเป็นตัวสั่งการสำคัญ ดังนั้นการศัลยกรรมประสาทจึงเกี่ยวข้องกับ เส้นเลือดแตกทางสมอง เนื้องอกไขสันหลัง อาจจะส่งผลให้เกิดการเป็นโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต และโรคอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาทเกิดขึ้นได้เช่นเดียวกัน

ศัลยกรรมประสาท

  แก้ไขด้วยการผ่าตัด ศัลยกรรมประสาทและสมอง

ความสำคัญของระบบสมองและประสาท

รู้หรือไม่ ? 

ทำไมสมองและระบบประสาทจึงสำคัญ เพราะเป็นอวัยวะที่มีความลึกลับซึบซ้อนมากที่สุดในร่างกายเลยก็ว่าได้ จึงเป็นส่วนที่สำคัญเลยทีเดียวเชีบว นอกจากจะเป็นตัวกำหนดการเคลื่อนไหวร่างกาย ยังเรียกได้ว่าเป็นตัวสั่งการในการทำงานของร่างกายแทบจะทุกส่วนเลย และจะเป็นการทำงานที่สอดคล้องกันไป

 

ศัลยกรรมประสาท

ทำให้ระบบประสาทนั้นจำเป็นต้องมีการทำงานที่ถูกต้องและแม่นยำ จึงเรียกได้ว่าปกติ หรือถ้าหากมีการผิดปกติเกิดขึ้น จึงจะทำให้ร่างกายไม่สามารถที่จะควบคุมการทำงานได้อย่างที่ควรจะเป็น ทำให้เกิดปัญหาตามมาทั้งเรื่องของบุคลภาพ การใช้ชีวิต หรืออาจจะถึงขั้นรุนแรงคืออัมพาต และรุนแรงมากที่สุดคือ เสียชีวิตได้

#4 โรงพยาบาลศัลยกรรมประสาท

 #1 ศัลยกรรมประสาทโรงพยาบาลเกษมราษฎร์
ศัลยกรรมประสาท
ภาพจาก thansettakij

โรงพยาบาลเอกชนที่มีการให้บริการมากมายหลายสาขา ทั้งสาขารามคำแหง ประชาชื่น บางแคและที่อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้การบริการครบวงจร มีทั้งเรื่องของการศัลยกรรมจากทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีเครื่องมือที่เพรียบพร้อม

ช่องทางการติดต่อ 0-2339-0000
ราคา 45000-70000
 #2 ศัลยกรรมประสาทโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11 อินเตอร์
ศัลยกรรมประสาท
ภาพจาก https://www.facebook.com/chularat11inter/

โรงพบาบาลในเครือของจุฬารัตน์ให้บริการในเรื่องของโรคทั่วไป และเฉพาะทาง มีความทันสมัยมาก ให้บริการอย่างเต็มที่ พนักงานทุกระดับมีความรู้พื้นฐานช่วยเหลือได้และดูแลเป็นอย่างดี พร้อมกับมีแพทย์เชี่ยวชาญชำนาณการ

ช่วงติดต่อ 038-500-300
ราคา 70000-90000
#3 ศัลยกรรมประสาทโรงพยาบาลธนบุรี
ศัลยกรรมประสาท
ภาพจาก https://www.thonburihospital.com/contact

โรงพบาบาลธนบุรีมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และเป็นที่ที่ใครๆ ต่างก็รู้จัก ให้การบริการอย่างดี มีคลินิกศัลยกรรมระบบประสาทโดยเฉพาะ จากทีมแพทย์มากความสามารถและเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเป็นอย่างดี สามารถเข้ารับการปรึกษาได้เลย

ช่องทางติดต่อ 0-2487-2000
ราคา 50000-70000
#4 ศัลยกรรมประสาทโรงพยาบาลบํารุงราษฎร์
ศัลยกรรมประสาท
ภาพจาก https://www.bumrungrad.com/th

โรงพยาบาลชื่อดังในประเทศที่มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องของการบริการ การรักษารวมไปถงการดูแล ในส่วนของการศัลยกรรมประสาทนั้น มีศูนย์โรคระบบประสาท โดยโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ให้คำปรึกษาและรักษาโดยเฉพาะมีความเชี่ยวชาญพิเศษ และเครื่องมือครบครัน

ช่องทางการติดต่อ 020668888
ราคา 100000-200000
#5 ศัลยกรรมประสาท โรงพยาบาล
ศัลยกรรมประสาท
ภาพจาก https://www.facebook.com/ramhospital

โรงพยาบาลชื่อดังอีกหนึ่งแห่งในประเทศ เรียกได้ว่าเป็นอันดับต้นต้น สำหรับโรงพยาบาลเอกชนที่ได้รับความไว้ใจและมีความน่าเชื่อ มีศูนย์สำหรับศัลยกรรมประสาทโดยเฉพาะ ช่วยดูแลรักษาอย่างดีได้รับมาตรฐานรองรับ

ช่องทางติดต่อ 02 743 9999
ราคา 55000-75000 THB

สรุปบทความศัลยกรรมประสาท

ศัลยกรรมประสาท

การรักษาโดยการทำศัลยกรรมเรื่องของประสาทนั้น จำเป็นต้องรักษาอย่างถูกต้องถูกวิธี นอกจากนั้นยังจำเป็นต้องมีการดูแล และบำบัดอย่างดี เพื่อเป็นการฟื้นฟูร่างกายหลังจากการรักษา
เพื่อให้หายจากโรคหรืออาการต่างๆ ที่เป็นอยู่ ทั้งเรื่องของร่างกายและสภาพจิตใจ เราจึงได้รวบรวมโรงพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการศัลยกรรมประสาทไว้ให้ด้วยกันทั้งหมด 5โรงพยาบาล สามารถเข้ารับการปรึกษาได้ก่อนเพื่อวิเคราะห์อาการ

ศัลยกรรมLatest articles in the category