จัดฟันแล้วทำให้รูปหน้าเปลี่ยนจริงมั้ย? และมาทำความรู้จักกับ #5 คลินิกจัดฟันในอุบลราชธานี มีที่ไหนถูกและดี!!

จัดฟันแล้วทำให้รูปหน้าเปลี่ยนจริงมั้ย? และมาทำความรู้จักกับ #5 คลินิกจัดฟันในอุบลราชธานี มีที่ไหนถูกและดี!!

จัดฟันอุบล

สวัสดีชาววัยรุ่นทุกคนนนนน มาวันนี้เรามาพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับการจัดฟันอีกแล้วนะคะ จะบอกว่าในช่วงวัยรุ่นเนี่ยเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะจัดฟันสุด ๆ ไปเลยนะคะ แต่ในช่วงอายุที่เหมาะสมที่สุดจะอยู่ในช่วงวัย 10-14 ปี เนื่องจากเป็นช่วงอายุที่ร่างกายกำลังเจริญเติบโต มีการเปลี่ยนแปลงทั้งร่างกายและโครงหน้า
ส่งผลให้ฟันเคลื่อนที่ได้ง่ายกว่าช่วงวัยอื่น ๆ จึงเหมาะแก่การจัดฟันในช่วงอายุนี้นั่นเองค่าวัยรุ่นนนน และวันนี้ทางเราจะมาพูดถึง การจัดฟันนั่นทำให้โครงหน้าเปลี่ยนหรือจริงแท้หรือไม่  และลักษณะฟันแบบไหนกันที่ทำให้จัดฟันแล้วโครงหน้าเปลี่ยนได้ พร้อมกับแนะนำคลินิก #5 คลินิกจัดฟันในจังหวัดอุบลราชธานี กันเล้ยยย 

จัดฟันทำให้โครงหน้าเปลี่ยนจริงหรือไม่?

จัดฟันอุบล

จากที่ใครหลาย ๆ คนมีความกังวลว่าการจัดฟันจะส่งผลกระทบกับการเปลี่ยนแปลงของรูปหน้า หากพูดถึงการจัดฟันแล้วทำให้รูปหน้าเปลี่ยนเลยนั้น ย่อมไม่มีผลเลยสักนิด แต่จากการจัดฟันแล้วคุณหมอได้ถอนฟันซี่บนหรือล่างออก หรือการทำให้ฟันบนกันฟันล่างเข้ารูปกัน ไม่สามารถทำให้บดเคี้ยวอาหารได้เหมือนเมื่อก่อนที่จะจัดฟัน ย่อมส่งผลต่อขากรรไกร ทำให้ใบหน้าค่อย ๆ ดูเล็กลง
โดยสรุปแล้ว การจัดฟันไม่สามารถทำให้ใบหน้าเล็กลงได้ทันตา แต่เกิดจากการที่บดเคี้ยวอาหารน้อยลงส่งผลต่อขากรรไกรค่อย ๆ ทำปรับให้ใบหน้าเกิดการเข้ารูปมากขึ้นนั่นเองค่ะ การจัดฟันไม่สามารถทำให้หน้าตาเปลี่ยนไปได้เลยหลังจากใช้เวลาจัดเพียงช่วงเวลาหนึ่ง อาจต้องใช้เวลาให้ตัวฟันเคลื่อนที่
จัดฟันแบบไหนถึงรูปหน้าจะเปลี่ยน
  • คนที่มีฟันห่างเป็นช่อง หรือฟันซ้อนทับกันไม่เรียงตัวสวย
  • คนที่มีฟันบนคร่อมฟันล่าง หากทำการจัดฟันเมื่อยิ้มจะทำให้เห็นฟันล่าง เพิ่มความสวยงามกับรอยยิ้มมากขึ้น
  •  คนที่ต้องผ่าตัดขากรรไกร หากทำการผ่าตัดขากรรไกรนั้นจะทำให้ขากรรไกรเปลี่ยนไป ส่งผลให้รูปหน้าเคลื่อนตัวตามฟัน หน้าเรียว ยกกระชับขึ้น และหน้าดูเล็กลงนั่นเอง
  • คนที่มีฟันหน้ายื่นส่งผลให้ปากอูมมาข้างหน้าเมื่อทำการจัดฟันแล้วจะให้ไปฟันยุบตัวลง ส่งผลให้ หน้า จมูก โนกแก้ม ดูเด่นชัดเจนขึ้นมาก
การจัดฟันไม่สามารถทำให้รูปหน้าเปลี่ยนได้ทุกคนต้องขึ้นอยู่กับลักษณะฟันเดิมของและโครงหน้าเดิมของแต่ละคนด้วยนะคะ

#5 คลินิกจัดฟันที่อุบลราชธานี 

Freshy Smile Dental Clinic
จัดฟับอุบล
https://www.facebook.com/FreshySmile.Clinic/photos/a.763583870405498/763583877072164

คลินิกทันตกรรมที่ตั้งอยู่ในเทศบาลนครอุบลราชธานี มีด้วยกัน 5 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งสนิท ชยางกูร หน้าม.อุบล ตอนกลาง และวงสามสิบ ที่คลินิกมีทันตแพทย์มากมายที่คอยให้บริการและยังมีโปรโมชั่นทุกเทศกาลสำคัญอีกด้วยนะ ราคาที่ถูกและเหมาะสำหรับนักศึกษา มีระบบสามารถผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้อีกด้วยนะ และตอนนี้มีโปรโมชั่นติดเครื่องมือ 999 บาทเท่านั้น รีบไปใช้บริการด่วน ๆ เลยยย!

เบอร์โทรติดต่อ 093 321 8586
ราคาเริ่มต้น 999 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ 
พี่หมอน่ารักดีครับตอนทำฟันพี่หมอเเอบเเซวกันเล่นๆตลกดีคนไข้ก็ได้นอนฟังหมอหยอกกันขณะทำคลายเครียดดี มือเบาด้วย หมอโบ้ตลกดี555 อีกอย่างเราเส้นตื้นด้วยละมั้ง  รีวิวจาก facebook.com : Khumphol Prachit อ่านรีวิวเพิ่มเติม
รวดเร็ว ตรวจช่องปากและให้คำปรึกษาดีมากเลยครับ แต่การให้บริการสอบถามผ่านโซเซียลยังน้อยเกินไป และสาขาที่ให้บริการทั้งสามสาขาแยกตัว ไม่มีข้อมูลของลูกค้า (คือไปสาขาไหนข้อมูลอยู่ที่สาขานั้น) และไม่ทราบชื่อหมอที่ให้บริการคนไข้ ทำให้ไม่รู้จักชื่อหมอและติดตามหมอไปแต่ละสาขาได้  รีวิวจาก facebook.com : Kamol Khampibool อ่านรีวิวเพิ่มเติม
คลินิกบ้านรักฟัน
จัดฟันอุบล
https://www.facebook.com/1564824027081805/photos/a.1564824527081755/1564824543748420/

คลินิกทันตกรรมที่มีคุณหมอเฉพาะทางพร้อมกับการบริการที่มากมายที่หลากหลายไม่ว่าจะจัดฟัน ทำรีเทนเนอร์ ทำวีเนียร์ รักษารากฟัน อุดฟัน และอีกมากมายเรียกว่าครบวงจรจบในที่ ๆ เดียว แถมยังมีโปรโมชั่นอีกมากมาย ที่ให้ส่วนลดกับผู้ใช้บริการอยู่เสมอให้ทุกเทศกาล โดยราคาเริ่มต้นติดเครื่องมือจัดฟันเพียง 2,500 บาทเท่านั้นนน ราคาดีขนาดนี้ต้องไปใช้บริการแล้วนะคะ

เบอร์โทรติดต่อ 095 602 8448
ราคา  2,500 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ 
หมอใจดีน่ารัก การรักษาที่ใช่ กับการบริการที่ดีเยี่ยม😍😍
มีเเต่คนทักว่าไปทำที่ไหนมา #คลินิกบ้านรักฟัน 😍😍 ตอนนี้มีคนที่รู้จักมาทำที่คลินิกบ้านรักฟันเหมือนกัน2คน #ดีจริงบอกต่อจ้า😍
รีวิวจาก facebook.com : Mild Chamaiporn อ่านรีวิวเพิ่มเติม
คุณหมอเก่ง น่ารัก ใจดีมากค่ะ ❤️จัดฟันครบแล้ว สวยงาม รวดเร็วทันใจค่ะ ฟันเข้าที่ในระยะเวลา2ปี มองหาที่จัดฟันแนะนำที่นี้เลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง       รีวิวจาก google : BPS_ Thailandtrip อ่านรีวิวเพิ่มเติม 
Smile Room Dental Clinic
จัดฟันอุบล
https://www.smileroomdentalclinic.com/branch/ubon-ratchathani/

คลินิกทันตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในอุบลราชธานี ด้วยการตกแต่งโมเดิร์น ที่น่าเข้าไปใช้บริการมากที่สุด ไม่เพียงแต่การตกแต่งที่ทันสมัยเท่านั้น เครื่องมือการแพทย์ก็ได้รับความทันสมัยไม่แพ้กัน ที่นี่ยังมีการให้บริการหลังการใช้บริการด้วยนะ ถือว่าปังสุด คุ้มสุดไปเลย น่าไปลองใช้บริการมาก ๆ และมีโปรโมชั่นติดเครื่องมือจัดฟันสาขาอุบลเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท!!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างเลยจ้า

เบอร์โทรติดต่อ 093 615 5451
ราคาเริ่มต้น  1,500 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ 
ไม่ผิดหวังแน่นอน จากที่เคยทำมาที่อื่น 4 ปียังไม่เข้าเลย ทำที่นี่ไม่กี่เดือนฟันเข้าแล้ว คุณหมอน่ารัก พนักงานก็น่ารัก บริการดีเยี่ยมค่ะ    รีวิวจาก facebook.com :Wilasinee Sungthon อ่านรีวิวเพิ่มเติม
คุณหมอใจดีค่ะ ผู้ช่วยหมอก็น่ารักด้วย ให้คำปรึกษา คำแนะนำ และการบริการดีมากค่ะ👍🏻 เคยทำมาหลายร้าน แต่ไม่ถูกใจเท่าไหร่ พอมาทำที่นี่แล้วติดใจเลยค่ะ ดีจริง กล้าบอกต่อค่ะ😁    รีวิวจาก facebook.com : Yaowares Racha อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Dentalspace
จัดฟันอุบล
https://www.facebook.com/dentalspaceclinic/photos/a.320257888351292/356259298084484

คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรมจัดฟัน ที่ใช้บริการอยู่ในย่านตัวเมืองของจังหวัดอุบลราชธานี ทางคลินิกมีบริการหลากหลายในด้านทันตกรรม ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการด้านทันตกรรมกับเด็กเล็กหรือกับผู้ใหญ่ และยังมีการจัดฟันที่ให้เลือกอย่างหลากหลายประเภท เครื่องมือทันสมัยและการบริการที่ประทับใจจากรีวิวเพียบบบ!!

เบอร์โทรติดต่อ
08 8118 8228
ราคาเริ่มต้น  –
รีวิวจากผู้ใช้บริการ
คุณหมอแนะนำและดูแลดีมากค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกคนบริการดีมากค่ะ ดีใจมากที่เลือกจัดฟันกับคุณหมอที่นี่ค่ะ บอกเลยว่าประทับใจสุดๆ ทั้งคลีนิคใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้ร้านกาแฟ ขนมเค้กอร่อยๆ สะดวกสะบายทั้งที่จอดรถ ให้คะแนนเต็มไปเลยค่ะที่นี่ ❤     รีวิวจาก facebook.com : Nit Nipaporn อ่านรีวิวเพิ่มเติม
นอกจากการบริการที่ดีแล้ว คนไข้มั่นใจได้ว่าจัดฟันกับคุนหมอที่จบเฉพาะทางด้ายการจัดฟันจริง ๆ บอกผลดรผลเสียก่อนและหลังจัดฟัน ข้อควรปฏิบัติแนวทางการรักษา ชัดเจนดีคะ คุรหมอไม่เชิงพาณิชย์คะ ชอบ ๆ    รีวิวจาก dentalspaceclinic.com : Ann Yatawi อ่านรีวิวเพิ่มเติม
คลินิกทันตกรรม101
จัดฟันอุบล
https://www.facebook.com/101DENTALCLINIC/photos/a.1475642905852295/3602696593146905/

และมาที่คลินิกสุดท้าย ทันตกรรม 101 ในย่านเทศบาลเมืองอุบลราชธานี เป็นคลินิกครอบคลุมในเรื่องทันตกรรม มีบริการที่หลากหลายให้เลือกใช้บริการ ทางคลินิกจัดโปรโมชั่นปล่อยเอาใจผู้บริการกันเลยทีเดียววว และยังมีโปรโมชั่นสำหรับบริการจัดฟันอีกมากมาย สามารถผ่อนชำระได้เริ่มต้นที่ 1,500 / เดือน เท่านั้น ราคาดีมากเว่อร์

เบอร์โทรติดต่อ 045 240 666
ราคาเริ่มต้น  999 THB
รีวิวจากผู้ใช้บริการ
คลินิกทันตกรรม101แถวเซเว้น ร.ร นารีค่ะ พอดีน้องมาทำค่ะดีและสวย ฟันเข้าเร็ว ราคาไม่แพง ผ่อนชำระได้ คุณหมอจบปริญญาโทสาขาทันตกรรมจัดฟัน อนุมัติบัตรทันตแพทยสภา   รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4158744 อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุป : จัดฟันทำให้หน้าเปลี่ยนจริงมั้ย ปัจจัยอื่นที่ทำให้หน้าเปลี่ยน?

เป็นไงบ้างคะ จากข้อมูลที่เรานำเสนอมาหวังว่าทุกคนจะตัดสินใจได้น้า ว่าควรจัดฟันหรือไม่และจัดที่ไหนดีดีสำหรับเพื่อน ๆ ชาวอุบลราชธานี นอกจากการจัดฟันจะค่อย ๆ ทำให้หน้าเปลี่ยนรูปไปทีละนิดแล้วเนื่องจากการเปลี่ยนรูปของขากรรไกรแล้ว ที่สำคัญยังมีผลต่อรูปของริมฝีปากด้วยนะ เนื่องจากฟันได้เคลื่อนที่ปรับเปลี่ยนทิศทางเลยทำให้ปากเปลี่ยนรูปนิด ๆ หน่อย ๆ จ้า
และในกรณีที่ผ่าตัดขากรรไกรก็อาจจะทำให้ขากรรไกรเปลี่ยนรูปได้เช่นกันค้าาาา รู้อย่างงี้แล้วเลือกรีบคลินิกเข้าไปปรึกษาคุณหมอและรีบทำกันเลยอย่ารอช้าน้า ความสวยรอช้าไม่ได้ค่าา!!

ดัดฟันLatest articles in the category