รวมรีวิว 「#8 คลินิกชื่อดังในด้านเลเซอร์กำจัดขน」ที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้บริการ

รวมรีวิว 「#8 คลินิกชื่อดังในด้านเลเซอร์กำจัดขน」ที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้บริการ

เลเซอร์ ขน

เลเซอร์กำจัดขน

สมัยนี้ใครๆก็อยากสวย เนียน ใส ไร้ขน ทั่วเรือนร่างกันทั้งนั้น จะให้โกนหรือแว็กซ์ก็เป็นการแก้ปัญหาที่ไม่ยั่งยืนเท่าไหร่นะคะ เลเซอร์จึงเป็นทางออกที่เริ่ดที่สุดในเวลานี้

ซึ่งสาวๆรู้ไหมคะ ว่าเลเซอร์ก็มีหลายแบบด้วยเช่นกัน แต่ละคลินิกก็ใช้เทคนิคและเครื่องมือแตกต่างกันไปค่ะ ดังนั้นเราจะมาช่วยไขข้อข้องใจให้สาวๆแบบง่ายๆกันค่ะ ว่าคลินิกที่เราแนะนำในวันนี้มีวิธีเลเซอร์แบบใดกันบ้าง

  • Gentle Yag เป็นวิธีเลเซอร์ขนที่นิยมใช้มากในบ้านเรา และมีประสิทธิภาพอย่างมากอีกด้วย ตัวนี้จะช่วยกำจัดไดลึกถึงราก ถึงโคนขนเลยทีเดียว รวมถึงสามารถลบรอยสักได้ด้วยนะ
  • Diode เลเซอร์ชนิดนี้สามารถปรับระดับความแรงได้ เพื่อให้เข้ากับสภาพผิวของแต่ละคนค่ะ เพื่อป้องกันผิวเกิดรอยไหม้จากการเลเซอร์ เพราะสามารถปรับได้ค่ะ
  • IPL ตัวนี้ไม่ใช่เลเซอร์แต่ค่อนข้างนิยมใช้กันมากในบ้านเรา สามารถกำจัดขนได้ดี แต่ไม่ลึกถึงรากโคนขนเท่า Yag ค่ะ แต่ราคาถูกกว่าการทำเลเซอร์แบบ 2 ข้อด้านบนมาก
รู้หรือไม่ สาวๆที่มีผิวโทนสีเข้ม ผิวสีแทน มีโอกาสเกิดรอยไหม้จากการเลเซอร์ง่ายกว่าสาวๆ ผิวสีขาว เพราะสาวๆผิวเข้มนั้นมีเม็ดสีเมลานินที่เยอะกว่า ทำให้รับคลื่นเลเซอร์ได้มากกว่าสาวผิวขาว จนเกิดปฏิกริยาได้ง่าย เห็นรอยไหม้ชัดกว่า
เลเซอร์ ขน

#8 ร้านเลเซอร์กำจัดขนชื่อดัง พร้อมแนบรีวิว

เลเซอร์กำจัดขนที่ Apex Profound Beauty
เลเซอร์ ขน

สถานเสริมความงามชื่อดังและเก่าแก่ เปิดมาแล้วมากกว่า 20 ปี มีการพัฒนาและขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ ขึ้นชื่อเรื่องการใช้เครื่องมือสุดทันสมัยในทุกเรื่องของความสวย ความงาม

ในส่วนของเรื่องเลเซอร์กำจัดขนเป็นแบบ Yag Laser ก็ค่อนข้างดังไม่น้อย เพราะเป็นอันดับ 1 ในภูเก็ต ส่วนคลินิกที่กรุงเทพ ก็มีคนเข้ามาใช้บริการเยอะมาก มีหลายสาขา พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นดีๆ ลดราคารัวๆ ให้สาวๆสวยได้ในราคาเบาๆค่ะ

ใครสนใจทักแชทเฟซบุ๊กแฟนเพจได้เลย หรือจะเข้าไปที่สาขาเลยก็ได้ มีให้เลือกใช้บริการในกรุงเทพมากกว่า 22 สาขา ต่างจังหวัดก็มีที่ภูเก็ต เชียงใหม่ พัทยา และโคราช เรียกได้ว่าแทบจะครอบคลุมทุกจุดแล้วค่ะ

จำนวนครั้ง 8times
ราคาเริ่มต้น 3,500THB

ขนน้องสาวของอ๊อฟก็ขึ้นมาน้อยมากแถมเส้นขนก็บางลงไม่แข็งเหมือนก่อน มีความเรียบเนียนขึ้น

และรู้สึกสะอาดสบายไม่อับชื้น ช่วงแรกก็จะโล่งๆ แต่หลังๆ บอกเลยว่าชิน เหมือนกลับไปเป็นเด็กน้อยอีกครั้ง

ยิ่งวันนั้นของเดือนนะ ไม่มีกลิ่นอับเลย ดูแลรักษาทำความสะอาดง่าย…คือ ถ้ารู้ว่าดีแบบนี้รู้งี้ทำนานแล้ว รีวิวจาก Pantip : iloveaday อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราทำ Laser อยู่ค่ะ ซื้อ package ที่สยามเซ็นเตอร์ แต่เรากลับชอบไปทำที่สาขา Emporium มากกว่าค่ะ พนักงานน่ารักแจ่มใส พูดจาดีค่ะ ตอนนี้ทำเกือบจะครบคอร์สแล้ว โอเคเลย รีวิวจาก Pantip : pam_piyawatj อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เลเซอร์กำจัดขนที่ Immagini & Daisy Diva Clinic
เลเซอร์ ขน

ในเรื่องของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ คลินิกอิมเมจินี่ แอนด์ เดซี่ ดิว่า ก็ค่อนข้างมีรีวิวเยอะมากเช่นกันค่ะ สาวๆแทบจะทุกช่วงวัยนิยมเข้าไปลองที่นี่เลย

ซึ่งเลเซอร์กำจัดขนของทางคลินิกนี้มี 2 ระบบด้วยกัน คือ ไดโอด และ ลอง พัลส์ แย็ค ซึ่งในส่วนนี้ก็ลองถามเจ้าหน้าที่เลยนะคะ ว่าแบบไหนที่เหมาะกับเรามากที่สุด และที่แน่นอนก็คือ ทั้ง 2 ระบบนี้เป็นระบบที่ได้มาตรฐานและผ่านการรับรองมาแล้วทั้งที่อเมริกาและที่ไทยค่ะ

โดยมีสาขาให้เลือกใช้บริการ 9 สาขาทั่วกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นลาดพร้าว, สยาม, พระราม 9, บางนา, บางกะปิ, ปิ่นเกล้า และพระราม 2 เป็นต้น ลองคลิกดูรายละเอียดสาขาเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

จำนวนครั้ง 1time
ราคาเริ่มต้น 999THB

ความรู้สึกเราหลังจากที่ได้ทำ คือดีย์มากกกกก นั่งส่องรักแร้ตัวเองแล้วแบบ เหยแกรมันเนียนขึ้นจริงๆ ขนาดครั้งแรกนะเนี่ย แถมยังไม่ได้เจ็บแบบที่เราคิดไว้เลย ใครที่กำลังลังเล กำลังไม่กล้าตัดสินใจ กลัวเจ็บ กลัวไม่ดี เราบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวค่ะทุกคนนน !!

มันดีมากจริงๆ ลงทุนไม่กี่ครั้งก็ช่วยให้ชีวิตเราสบายขึ้นละเด้อ ไม่ต้องมาคอยโกน คอยถอนให้ลำบากเลยจ้า ที่นี่เค้าสะอาด รีวิวเยอะมากกกกก เครื่องมือทันสมัยด้วย เอาเป็นว่าดีจริงๆค่ะ รีวิวจาก bebreview : Nattapohn Chunwirat อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราประทับใจมาก เพราะเราไม่เคยเลเซอร์ขนรักแร้เลย นี่เป็นครั้งแรก ปกติจะใช้วิธีถอน ไม่ก็โกน อันนี้คือหลังทำผิวรักแร้เนียนขึ้นเยอะมาก ไม่เห็นแม้แต่ตอขนเลยค่ะ นี่ทำมาได้ประมาณ 5 วันแล้วขนก็ยังไม่ขึ้นเลย ปกติ 2-3 วันขนเราจะเริ่มขึ้นแล้วค่ะ และที่สำคัญคือไม่ได้เจ็บแบบที่คิดเลย รีวิวจาก Wongnai : Nattapohn Chunwirat อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เลเซอร์กำจัดขนที่ La GRÂCE Beauty Club
เลเซอร์ ขน

จุดเด่นเรื่องการเลเซอร์ขนของที่ลากราซ บิวตี้ คลับ นั่นก็คือ การมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลค่ะ สาวๆคนไหนที่กลัว และเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยมากที่สุด ต้องลองมาที่นี่เลย

ทางคลินิกจะมีแพทย์คอยเช็คก่อนเบื้องต้น ว่าผิวของเราสามารถทำเลเซอร์ได้ไหม มีปัญหาอะไรหรือไม่ พร้อมเป็นคนกำจัดขนหรือเลเซอร์ด้วยตนเองค่ะ ซึ่งที่นี่ใช้วิธี Laser Gentle YAG ค่ะ ขนหายหมดราก หมดโคนกันเลยทีเดียว

สาวๆคนไหนสนใจคลินิกนี้มีถึง 8 สาขาด้วยกันค่ะ ที่ลาดพร้าว, แจ้งวัฒนะ, ปิ่นเกล้า ลองดูสาขาเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

จำนวนครั้ง 1time
ราคาเริ่มต้น 950THB

การทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ที่ La Grace Clinic ข้อดีก็คือไม่เจ็บ ไม่ระคายเคือง และหลังทำรูขุมขนกระชับขึ้น แลดูกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งปริมาณที่ขึ้นใหม่จะลดลงและบางลงทุกครั้ง จากคนที่ไม่เคยทำเลเซอร์กำจัดขนรักแร้เลย บอกเลยว่าประทับใจกับการทำเลเซอร์ขนรักแร้ที่ ลา กราซ และจะไปทำต่อเนื่องแน่นอน รีวิวจาก Naraphatto อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

– ประทับใจที่นี่ตรงที่มีแพทย์มาทำให้เองเลยนี่แหละค่ะ ราคาแค่นี้มีแพทย์ทำให้ด้วยหาได้ที่ไหนคะแม่
– ที่นี่เค้าจะประคบเจลเย็นก่อนและหลังทำเลเซอร์ซึ่งคลินิกอื่นๆที่เคยทำ ไม่มีแบบนี้จะเป่าลมเย็นอย่างเดียวเลยจ้า
– หลังทำไม่รู้สึกแสบ คัน ร้อน หรือผิวเบิร์นเลยค่ะ ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย
– หลังทำวันรุ่งขึ้นจะมีพนักงานโทรมาสอบถามอาการว่า แสบร้อนหรือไม่
– ไปลองกันดูค่ะ ทำแล้วจะอยากทำต่อๆไปจนขนน้อยลงแบบกุ้งเลยแหละ มันสะดวกสบาย และมั่นใจในการใช้ชีวิตขึ้นเยอะ รีวิวจาก Bloggang : Kungpunk อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เลเซอร์กำจัดขนที่ The Klinique
เลเซอร์ ขน

เดอะคลีนิกค์ สาวๆคนไหนก็ต้องรู้จัก เป็นคลินิกที่มีอั้ม พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์นั่นเองค่ะ ใครอยากสวยแบบซุปตาร์ ตัวแม่ ก็ต้องอยากมาลองที่คลินิกกันทั้งนั้น

ที่นี่ใช้การกำจัดขนแบบ Yag Laser ค่ะ สามารถกำจัดขนได้หมดจด พร้อมทำให้รักแร้หรือผิวบริเวณนั้นเนียน ไร้ตอ ไร้ขน ไม่เหลือตุ่มหนังไก่ให้กวนใจ

ใครสนใจคลินิกนี้สามารถไปได้ที่สาขาสยามสแควร์และเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ จองคิวได้ตามลิ้งค์ข้างล่างเลย

จำนวนครั้ง 1time
ราคาเริ่มต้น 999THB

After 4 Days หลังทำเลเซอร์กำจัดขนวันที่ 4 ขนหลุดออกหมดแล้วค่ะ วิ้งๆ เนียนเรียบเลย
ตัวนี้นอกจากจะช่วยกำจัดขนยังช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นด้วยค่ะ รีวิวจาก Jeban : fayzereta อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

นอกจากประทับใจในผลการยิงเลเซอร์ของคลินิกนี้แล้ว เรายังประทับใจในบริการด้วย คุณหมอยิงให้ทุกครั้ง ไม่มีการให้พนักงานยิงให้เหมือนกับหลาย ๆ คลินิก ดูและดีทั้งก่อนยิงและหลังยิง พี่ที่ทำงานไปยิงเคราและหนวด ต้องทายาชาก็ไม่มีการคิดเงินเพิ่ม

พนักงานประจำร้านสุภาพกับลูกค้าดีค่ะ แต่ถ้าสนใจ YAG ถ้าเป็น The Klinique ต้องไปที่สยามค่ะ ตอนแรกก็กะจำทำ YAG แต่พอทำด้วยเครื่อง Novamax ผลที่ได้ก็น่าพอใจทีเดียวค่ะ รีวิวจาก Pantip : phukboong69 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เลเซอร์กำจัดขนที่ SLC Siam Laser Clinic
เลเซอร์ ขน

สถานพยาบาลเสริมความงามชื่อดังอีกเช่นกันค่ะ มีคนกดไลค์เพจเฟซบุ๊กถึง 4 แสนกว่าคน แถมยังได้รับรางวัลระดับเอเชียแปซิฟิกด้วย

ในเรื่องการเลเซอร์กำจัดขนของคลินิกนี้เป็น Yag Laser ค่ะ กำจัดขนได้อย่างหมดจด นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมเพื่อให้รักแร้ขาวเนียนกว่าเดิมขั้นสุด กับโปรแกรม White armpit Program เพื่อให้สาวๆเผยผิวใต้วงแขนแบบเนียนสวยและมั่นใจ

ใครสนใจคลินิกนี้ก็กดเข้าไปเลือกหาสาขาใกล้บ้านได้เลย ยังไงก็ลองทักไปจองคิว นัดเวลาก่อนนะคะ

จำนวนครั้ง 1time
ราคาเริ่มต้น 899THB

จิ๊บใช้บริการที่ SLC มาจะ 3 ปีแล้ว ประทับใจมากค่ะ ที่นี่ทำให้จิ๊บหมดกังวลเรื่องขนที่คอยเป็นปัญหากวนใจมาตลอดไปเลยหล่ะค่ะ ทำเลเซอร์ gentle yag ทั้งขนที่ผิวหน้า หนวด รักแร้ หน้าแข้ง น่อง ที่นี่มีโปรโมชั่นน่าสนใจและราคาก็ดึงดูดด้วยค่ะ รีวิวจาก Wongnai : JYb Jib Sasipha อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ดี้ขอให้คะแนน 9.5/10 ไปเลยค่ะ การให้บริการดีงามและเจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารักมากๆค่ะ คลินิกสะอาดสวยงาม ราคาไม่แพง ทำเลดี เดินทางสะดวก ส่วนอีก 0.5 คะแนนขอติดไว้ก่อนนะคะ รอดูผลยาวๆต่อเนื่อง เพราะดี้จัดคอร์สเลเซอร์ 10 ครั้งไปเรียบร้อยค่ะ รีวิวจาก Chalidy68 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เลเซอร์กำจัดขนที่ The Vanish Clinic
เลเซอร์ ขน

ใครสนใจอยากจะเลเซอร์ขนขา ขนแขน ขนรักแร้ รวมถึงขนบิกินี่ ที่นี่มีรีวิวเยอะเลยค่ะ เป็นการเลเซอร์ขนด้วย Laser Gentle Yag Pro-U เพื่อเป็นการกำจัดขนถึงรากลึกภายใน ให้ขนที่ขึ้นมาใหม่บางลง เส้นเล็ก และค่อยๆหายไปในที่สุดค่ะ นอกจากนี้ยังเด่นเรื่องการลดรอยแผลเป็นตามแขน ตามขา ให้จางลงอีกด้วยนะ

ซึ่งที่นี่มีการบริการเพียงสาขาเดียวนะคะ อยู่ที่ห้างเอสพลานาด ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมค่ะ ดังนั้นใครสนใจแนะนำว่าให้จองก่อนนะคะ

จำนวนครั้ง 1time
ราคาเริ่มต้น 700THB

หลังจากยิงครบ 8 ครั้ง ขนจะขึ้นมาน้อยมากกกกกกก ขึ้นแบบอ่อนมากด้วยคะ ไม่ต้องไปยุ่งกับส่วนตรงนั้นอีกแล้วคะ ชีวิตดีขึ้นอีกเป็นกองงงงง

ใครอยากลองทำลองเลือกคลีนิกดีๆๆนะคะ ที่มีเครื่องไม้เครื่องมือพร้อมที่ทันสมัย เสียตังเเล้วต้องเอาให้ดีที่สุดคะ รีวิวจาก Jeban : babb_bo อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

การกำจัดขน บิกินี่ ครั้งแรกนี้เป็นอะไรที่ประทับใจสุดๆ คุณหมอที่ The Vanish Clinic บริการดี ให้ข้อมูลดี แล้วผลลัพธ์คือ คุ้มค่ากับความเจ็บปวดอ่ะ 55555 เส้นขนบางและขึ้นใหม่ช้าลงมาก
เวลาน้องยาวขึ้นก็ไม่เจ็บไม่คัน สำหรับขนน้องสาว คุณหมอบอกว่าควรทำประมาณ 8-10ครั้ง
โดยแต่ละครั้งควรห่างกันประมาณ 1 เดือน ทำจบคอร์สขนก็แทบไม่ขึ้นแล้ว ถึงมีก็บางมากๆ รีวิวจาก Blogpost : BEWSIWAPP อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เลเซอร์กำจัดขนที่ Meko Clinic
เลเซอร์ ขน

เมโกะ คลินิก ค่อนข้างมีชื่อเสียงในเรื่องกำจัดขนมากค่ะ ที่นี่เคลมว่าใช้เครื่องเลเซอร์ที่ดีที่สุดในโลกเลยค่ะ ส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา เป็นเครื่องแบบ Gentle Yag นี่เอง

โดยเส้นขนจะลดลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และเริ่มลดลงไปเรื่อยๆ จนแทบจะเป็นการกำจัดขนถาวรค่ะ ซึ่งทางคลินิกแนะนำให้ทำอย่างน้อย 5 ครั้ง ก็จะไม่มีน้องขนรุงรังให้กวนใจแล้ว

ใครอยากลองใช้บริการแบบพรีเมี่ยมขนาดนี้ก็กดที่ข้อมูลข้างล่าง เพื่อดูสาขาที่ใกล้ที่สุดได้เลยค่ะ ราคาก็ดีด้วยนะ

จำนวนครั้ง 1time
ราคาเริ่มต้น 799THB

เลเซอร์ขนรักแร้เป็นส่วนที่เจ็บพอๆกับหนวดเลยนะ เหมือนโดนหนังสติ๊กดีด แต่ไม่ถึงกับดีดสุดแรงอะไรขนาดนั้นนะจ๊ะ แสบๆ จี๊ดๆ ขณะที่เลเซอร์ เค้าจะใส่ที่ปิดตาให้เรา เพื่อป้องกันรังแสงนะ และเป่าลมเย็นที่รักแร้ด้วย อาการเจ็บจี๊ดๆก็ดีขึ้น

เมื่อยิงเลเซอร์เสร็จ จะรีบประคบเย็นทันทีด้วยแผ่นเยลลี่ฟ้าๆ ทำให้รู้สึกดีขึ้นมากเลยค่ะและเค้าก็มาทำอีกข้างนึง ขั้นตอนทำแบบนี้เหมือนกัน เมื่อเสร็จทั้งสองข้าง ก็ทายาให้ ยานี้จะช่วยบรรเทาอาการไหม้ ผิวหนังที่โดนเลเซอร์ก็ฟื้นตัวเร็วขึ้น

เสร็จหมดแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้า แต่งตัวกลับบ้านโลด ไม่จำเป็นต้องเข้าไปชั้น2อีกนะคะ ตอนกลางคืนกลับมา ดูรักแร้ก่อนอาบน้ำ ก็ไม่แดงแล้ว ไม่เจ็บด้วย ดีงามค่ะ การบริการก็ดี เจ้าหน้าที่ทั้งหมดก็พูดจาสุภาพค่ะ รีวิวจาก Wongnai :  Yummy Diary อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สำหรับการยิงครั้งแรกนี้มีนค่อนข้างประทับใจเลยค่ะ ทั้งความรู้สึกระหว่างทำ และผลลัพธ์ที่ได้ ตอนนี้ผ่านมา 20 กว่าวันแล้วหลังจากที่ยิงครั้งแรกไป มีนพบว่าขนแขนเริ่มบางลง คือมีขนเซตใหม่งอกออกมา แต่เริ่มเป็นหย่อมๆ ไม่สม่ำเสมอแล้วค่ะ ส่วนขนขาคือมีขึ้นมาใหม่น้อยมากๆ และบางจนถ่ายรูปแทบไม่เห็นแล้วค่ะ คิดว่าทำอีกแค่ไม่กี่ทีก็คงเกลี้ยงสนิทค่ะ รีวิวจาก Meanniek อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เลเซอร์กำจัดขนที่ Gangnam Clinic
เลเซอร์ ขน

กังนัมคลินิก ส่งความงามตรงจากเกาหลี เมื่อพูดถึงเรื่องกำจัดขน เลเซอร์ขน ก็ต้องมีชื่อของที่นี่ติดไปด้วยค่ะ เพราะคลินิกนี้มักจะมีโปรโมชั่นเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ฟรี ให้กับคนที่ยังไม่เคยใช้บริการค่ะ เพื่อที่จะพิสูจน์กันไปเลยว่าดีจริงไหม

ซึ่งที่นี่ก็ใช้เลเซอร์แบบ Long Pulse ND yag เพื่อกำจัดได้ถึงรากและต้นตอขนค่ะ ในราคาที่ค่อนข้างถูกเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับคลินิกอื่นที่ใช้ Yag เหมือนกัน ใครสนใจเข้าไปที่หน้าเพจเฟซบุ๊กเพื่อติดต่อขอรับบริการฟรีได้นะคะ

จำนวนครั้ง 1time
ราคาเริ่มต้น 399THB

ตัวเรารู้สึกว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกนะคะ เห็นผลตรงที่ ปกติถ้าเราถอน วันที่ 3ที่ 4 ขนเริ่มขึ้นแล้ว แต่พอเลเซอร์มา เป็นอาทิตย์ก็ยังไม่ขึ้น แล้วพอใกล้ๆครบ 2 อาทิตย์ มีขนเริ่มขึ้นมา เส้นขนบางลง แค่พ้นผิวมานิดเดียวเท่านั้นถ้าไม่สังเกตุจะไม่เห็น แต่เรานี่สังเกตทุกวัน ดูมันทุกวัน
พอหลังจากครั้งที่ 3 ขนแทบไม่ขึ้น รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3591583 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ขนเก่าที่อยู่ใต้ผิวหนังเราที่โดนเลเซอร์ไปจะขึ้นมาและทําการหลุดออกไปเอง และในส่วนตรงนี้ขนเก่าที่ขึ้นมาอาจจะแข็งอยู่ บางคนรู้สึกเป็นตอ ใช้แหนบสะกิดนิดนึงก็หลุดแล้วค่ะ หลังจากทำไปรอบแรกและอีก 3 week ก็ไปทำซ้ำอีก จะทำให้ขนแทบไม่ขึ้นอีกเลยยาวๆ ถึงขึ้นมาก็จะเป็นขนอ่อนๆ รีวิวจาก Vanilla : l_lenalena อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุปของเลเซอร์กำจัดขน

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์มีหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น YAG, IPL, Diode ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคนค่ะ ว่าชอบในระดับไหน เมื่อก่อนหลายคนจะนิยม แบบ IPL เพราะราคาถูก การกำจัดขนก็ถือว่าโอเคใช้ได้
แต่ปัจจุบันหลายคนเริ่มนิยม Yag เพราะสามารถกำจัดขนได้ลึกและมีประสิทธิภาพมากกว่า โดยที่ไม่ทำให้ผิวไหม้และไม่ค่อยรู้สึกเจ็บ ทำไม่กี่ครั้ง ขนก็เกลี้ยง แทบจะหายถาวร ซึ่ง Yag จะราคาแพงกว่า IPL ค่ะ โดยหลายๆที่เริ่มต้นด้วยราคาใกล้เคียงกัน ประมาณเกือบหนึ่งพันบาทหรือเกินกว่านี้นิดหน่อย
ถ้าหากเลือกด้วยราคาและการบริการที่ดีแล้ว กังนัมคลินิกและเมโกะ คลินิก ก็จัดว่าเป็นคลินิกที่เลเซอร์ขนราคาไม่แพง มีหลายสาขา หากเลือกที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 20 ปี มีสาขาทั่วกทมและขยายไปต่างจังหวัดก็ต้อง Apex Profound Beauty ที่เปิดมานานกว่าคลินิกอื่นๆ
โดยสรุปแล้วหลายๆที่เริ่มต้นด้วยราคาที่ไม่ต่างกันมากสำหรับ Yag Laser ทั้งนี้หากจะเลือกคลินิกใดสักที่ ขอให้เลือกเรื่องสถานที่ก็ได้ค่ะ ที่ใกล้บ้านตัวเองที่สุด สะอาด มีการบริการที่ประทับใจ ลองเข้าไปพูดคุย ปรึกษา สอบถามด้วยตนเอง จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นค่ะ
เลเซอร์ ขน

ศัลยกรรมLatest articles in the category