อันตรายหรือไม่!! จัดฟันเเล้วฟันโยกต้องทำอย่างไร!! ขอเเนะนำ#5คลินิกจัดฟันในเมืองกรุง ที่มีคุณหมอเชี่ยวชาญเเละราคาไม่เเพง!!!

อันตรายหรือไม่!! จัดฟันเเล้วฟันโยกต้องทำอย่างไร!! ขอเเนะนำ#5คลินิกจัดฟันในเมืองกรุง ที่มีคุณหมอเชี่ยวชาญเเละราคาไม่เเพง!!!
จัด ฟัน ฟัน โยก
https://www.bloggang.com/m/viewdiary.php?id=dentist&month=05-2017&date=01&group=1&gblog=243

“ฮือออ จัดฟันมาเเล้วฟันโยกจะเป็น อันตราย หรือเปล่านะ!!”

ตอนนี้ใครๆก็นิยมที่จะไปจัดฟันกันทั้งนั้นเลยนะคะ เพราะการจัดฟันนอกจากจะช่วยให้ฟันของเราสวย เรียงตัวเเล้ว ยังทำให้หน้าเรียวลงเเละยิ้มอย่างมั่นใจด้วยยยยย เเต่เชื่อเลยว่า เพื่อนๆที่จัดฟันต้องเคยมีปัญหาเดียว กันเเน่เลยใช่ไหมคะ
ว่าพอเราจัดฟันมาเเล้ว สิ่งที่พบคือ ฟันโยก!! แล้วแบบนี้การที่เราฟันโยกเป็นอันตรายหรือเปล่าน้า วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อนๆเเล้วววว พร้อมทั้งเเนะนำคลินิกจัดฟันโดนๆปังๆในเมืองกรุงให้ด้วย!!
ฟันโยกเป็นอย่างไร?? อันตรายหรือไม่?? ไปดูกันน!

ฟันโยกเป็นอย่างไร!!!

โอยยยย จัดฟันมาไม่นาน ทำไมดูเหมือนฟันจะโยกไปมาเนี่ยย ทำยังไงดีเนี่ยยย ฮืออออ!

ผมก็เป็นเหมือนกันครับ จัดฟันมาสักพักเเล้ว เเต่อยู่ๆก็เกิดอาการฟันโยกขึ้นมาก เเล้วเจ็บด้วยครับ แบบนี้เกิดจากอะไรหรอครับ??!!

ใจเย็นน้าทุกคนนน เชื่อว่าหลายๆคนคงกังวลมาก สำหรับการเกิดอาการฟันโยกขณะจัดฟัน เเต่ขอบอกว่า มันเป็นเรื่องปกติน้าา ซึ่งฟันที่โยกของเราจะรู้สึกเจ็บบ้างเมื่อเอามือไปโดน เเนะนำว่าอยากไปสัมผัสให้ฟันโยกมากกว่าเดิมจะดีกว่าน้าา

จัด ฟัน ฟัน โยก
https://bpdcdental.com

การที่ฟันโยกอันตรายหรือไม่!!

ลายคนถามเข้ามาว่า การที่เกิดอาการฟันโยก อันตรายหรือไม่!!! วันนี้เรามีคำตอบมากให้เเล้วววไปดูกันเลยย!!
  • การที่เกิดฟันโยกเมื่อเราจัดฟัน อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า มันเป็นเรื่องปกติของการจัดฟันนะคะ ดังนั้น การที่ฟันโยกเมื่อเราจัดฟันถือว่าไม่เป็นอันตรายน้า!!
  • ซึ่งการที่ฟันของเราโยกเกิดจาก การดึงฟันของคุณหมอที่จัดฟันให้เรา พอฟันเรากำลังที่จะเคลื่อน ก็จะเกิดอาการโยกนั้นเอง ซึ่งอาการโยกที่เกิดจากการจัดฟันจะหายเองนะคะ เมื่อฟันเคลื่อนไปตามที่กำหนด!!
จัด ฟัน ฟัน โยก
https://www.thebrace.co/braces-101/

#5 คลินิกจัดฟันในเมืองกรุง ที่ทั้งเก่งเเละเดินทางง่าย!!

1. Bangkok Smile Dental Clinic
จัด ฟัน ฟัน โยก
https://www.facebook.com/BangkokSmileDental/photos/a.10150662505313151/10158077810163151

ขอเเนะนำเลยยย คลินิกที่ใหญ่เเละมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญมากถึง 8 คนนะคะทุกคนนน ปัจจุบันมีมากถึง 6 สาขา อยู่ในกรุงเทพฯ มากถึง 4 สาขาเลยน้าาา เดินทางง่าย ใกล้ BTS MRT อีกด้วยเด้ออ ส่วนอีก 2 สาขาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตนะคะ ซึ่งคลินิกเปิดมานานมาก รักษาคนไข้มาเยอะสุด ไม่ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับรากฟัน ฟันเทียม ฟันปลอม หรืออยากที่จะจัดฟัน มีหมดเลยน้าาา ราคาระดับปานกลางนะคะ ใครที่สนใจโทรสอบถามได้เลยน้าา

เบอร์
02 105 4288
ราคา  เริ่มต้น 42,000 THB
คุณหมอดีมากคะ มือเบามาก เครื่องมือสะอาด ปลอดภัย และการบริการของพนักงานก็ดีมากคะ เป็นกันเอง แนะนำลูกค้าดีคะ
รีวิวจาก Google : Diary of Pin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอใส่ใจแนะนำอย่างสุภาพและพนักงานพูดจาไพเพราะให้บริการได้เป็นอย่างดี คลินิกสะอาด เดินทางสะดวก

รีวิวจาก Facebook : Potjanee Numtanong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Silom Dental Building
จัด ฟัน ฟัน โยก
https://www.facebook.com/146649542051247/photos/a.843444052371789/1679800565402796/

คลินิกที่สองง ขอเเนะนำคลินิกย่านสีลมเด้ออออ เป็นคลินิกที่ใหญ่เเละน่าเข้ามากกก ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติเข้ามาเยอะนะคะ เพราะอยู่ในย่านเเหล่งท่องเที่ยวด้วยย คุณหมอมีความเชี่ยวชาญมากเเละเก่งด้วยน้าาา เเถมใครๆก็พูดว่ามือเบาสุดดดด เเต่ราคาแอบเเรงนิดหน่อยนะคะ เเต่เชื่อว่า ถ้าได้ลองทำคุ้มเเน่นอนน้าาา ใครที่สนใจสามารถโทรติดต่อได้ที่เบอร์โทรด้านล่างเลยนะคะทุกคน

เบอร์
064 151 5624
ราคา จัดฟันดิจิตอล เริ่มต้นที่ 200,000 THB ส่วนการจัดฟันประเภทอื่น ราคาจะเเตกต่างกันออกไป

คุณหมอเก่งมากๆค่ะมือเบาสุดๆ ราคาอาจจะสูงแต่เทียบคุณภาพ คุ้มค่ะ เคยทำวีเนียร์ที่คลีนิคแถวปู่เจ้า มา ฟันและเหงื่อพังทั้งปาก แถมติดเชื้ออีกต่างหากให้คุณหมอที่นี่ดูแลให้อุ่นใจและปลอดภัยคุ้มค่ะ

รีวิวจาก Facebook :Kanpoonya Hoysangthong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

บริการดีค่ะ พนักงานยิ้มแย้มอัธยาศัยดี คุณหมอเก่งและน่ารักทุกท่านเลยค่ะ ราคาค่าบริการการค่อนข้างสูง แต่รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

รีวิวจาก Google : Wimon Tangjitsanti อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. Cosdent
จัด ฟัน ฟัน โยก
https://www.facebook.com/cosdentbyslc/photos/a.660261524053506/771618736251117

ใครที่กำลังตามหาคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญ เเละมีประสบการณ์ ขอเเนะนำที่นี่เลยน้าา ซึ่งคลินิกที่นี่อยู่มานานติดต่อกันมากถึง 4 รุ่นเเล้วนะคะ โดยปัจจุบันคลินิกมีสาขาอยู่ 2 สาขา มีอยู่ที่ทองหล่อเเละที่สยามน้าาา โดยทางคลินิกมีความชำนาญมากทางทันตกรรม คุณหมอที่นี่น่ารักเเละเอาใจใส่มากกก ให้คำปรึกษาดีเเละอธิบายละเอียดจนเห็นภาพเลยน้าาา ใครที่อยากจัดฟันที่นี่ สามารถติดต่อสอบถามได้เลยย

เบอร์
098 656 3914
ราคา  เริ่มต้นที่ 55,000 THB

บริการดีมากๆคะ ใส่ใจทุกรายละเอียด คุณหมอมือเบา ไม่เร่ง ไม่รีบ เพื่อรับเคสเยอะๆ น่ารักตั้งแต่เจ้าหน้าที่ไปยังคุณหมอเลยคะ 👏👏👏👍

รีวิวจาก Facebook : Nutchareeya Ch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทำฟันที่นี่แล้วรู้สึกว่าไปที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว เพราะบริการดีเยี่ยม หมอฟันให้คำปรึกษาดีที่สุดเท่าที่เคยหาหมอฟันมา พนักงานทุกคนให้บริการดีมากๆ วางใจมากที่ได้ขูดหินปูน อุดฟัน ตัดแต่งเหงือกที่นี่ค่ะ

รีวิวจาก Google : Sada Wong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. AG Dental plus
จัด ฟัน ฟัน โยก
https://www.facebook.com/AGdentalPlus/photos/a.692991500729429/3708573845837831

เป็นอีกคลินิกที่มีประสบการณ์เเน่นมากกก เปิดคลินิกมานานมากกว่า 12 ปีเเล้วน้าา เดินทางง่ายเเละสะดวกมากกก เเถมที่สำคัญ ราคาไม่เเรงอีกด้วยนะคะ คุณหมอของที่นี่ปังมากกก รวมทีมเเพทย์จากมหิดลมาไว้ที่นี่เเล้วน้าาา บริการดี พูดจาดี ให้คำปรึกษาดีอีกด้วยยย บริการทันตกรรมเยอะมากน้าา รวมถึงการจัดฟันด้วย ซึ่งจัดฟันมีหลายรูปแบบมากๆเเละมีเครื่องมือที่ทันสมัย ใครที่อยากจัดฟันกับคลินิกสามารถโทรไปสอบถามได้เลยน้าา

เบอร์
02 013 3868
ราคา เริ่มต้นที่ 38,000  THB

วันนี้​มาถอนฟัน ด้วยตัวเองมีโรค ประจำตัว​เป็น Panic จะวิตก​จิตตก มาก แต่คุณ​หมอที่นี้เข้าใจคนไข้ได้ดีเยี่ยม ไม่กดดันคนไข้ และ คุณ​หมอกิ๊ฟ​ น่ารักใจดีกับคนไข้มากๆ อยากแนะนำ​คลีนิคที่ดีเยี่ยม​ในกรุงเทพฯ​ AG ที่นี่ดีมากๆค่ะ​🙏🙏🙏

รีวิวจาก Google : Thannpat Wrotanan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
แฮ้ปปี้กับผลลัพธ์มาก คนรอบข้างทักว่าฟันขาวขึ้นเยอะ แม้เราส่องกระจกอาจจะยังรู้สึกว่าเอ๊ะก็ยังมีเหลืองๆอยู่บ้าง 5555 หลังจากนั้นก็ทำซ้ำซักเดือนละ 1-2 ครั้ง เพื่อคงความขาวไว้
❗ #ราคา
ค่าเสียหายทั้งหมด 4,640 บาทค่ะ แบ่งเป็น
– ค่าน้ำยา 3,900 บาท
– วันนั้นมีขูดหินปูน เคลือบฟลูออไรด์ด้วย 700 บาท (แนะนำให้ขูดหินปูนเอาพวกที่มันสะสมออกไปก่อนนะคะ ตอนฟอกจะได้ผลดีกว่า
– ค่าปลอดเชื้ออีก 40 บาท
ร้านหมอฟันที่ฝนไปทำ อยู่ติดกับเซ็นทรัลปิ่นเกล้าเลย ออกเองทุกบาททุกสตางค์ แต่ทำแล้วแฮ้ปปี้เลยมารีวิว
รีวิวจาก Facebook :รีวิวดี ตามพี่มา – reviewfollowme อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. Dr.tooth Dental Clinic, Thailand by ทพ. ณัฐวุฒิ ศิริเสาวลักษณ์
จัด ฟัน ฟัน โยก
http://tasty-dsign.com/drtooth/

มาถึงคลินิกสุดท้ายกันเเล้วน้าา เป็นคลินิกที่อยู่เเถวบางเขนนะคะ คลินิกที่นี่ใครที่ไปใช้บริการต่างบอกว่า คุณหมอน่ารักมากกกก เเละยังเก่งอีกด้วยน้า จัดฟันเข้าเร็วเเละราคาไม่เเพงอีกด้วย ซึ่งทางคลินิกมีบริการจัดฟันหลายอย่างนะคะ เพื่อนๆสามารถเลือกได้เลยว่าอยากจัดแบบไหน หรือปรึกษาคุณหมอก่อนก็ได้ค่ะ เเละทางคลินิกยังมีเครื่องมือที่ทันสมัย ปลอดภัยเเน่นอนน้าา ใครสนใจสามารถเข้าไปสอบถามได้เลยนะคะ หรือทักไปใน เเฟนเพจก็ได้น้าา

เบอร์
02 347 0711
ราคา  ราคาเเตกต่างกันไป เเต่ละประเภท

คุณหมอท็อปเก่งและใจดี น่ารักมากๆค่ะ ไกลแค่ไหนก็จะตามไปทำทุกที่ค่ะ ขนาดนี้ย้ายจากศิริราชมาตลาดวัชรพล ก็ยังตาม ขนาดตัวคนนี้เคยอยู่อ่อนนุชย้ายไปสมุทนสาครก็ยังจะตามมาทำที่วัชรพล ตามๆค่ะหมอเก่งๆดีดีหาไม่ค่อยได้ง่ายๆ

รีวิวจาก Facebook : Nitikul Nuchbussaba อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
จริงใจสุดก้อหมอท้อปนี้แหละค่ะ อยากจัดแบบแพงๆหมอก้อไม่ยอม ประหยัดไปเป็นแสน แถมฟันเคลื่อนเร็วด้วย
รีวิวจาก Facebook : Suthida Arayametee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้ว การฟันโยกจากการจัดฟัน ส่งผลอย่างไร!

จัด ฟัน ฟัน โยก
https://www.sanook.com/women/46625/

การที่เราฟันโยกหลังจัดฟันเเล้ว เป็นเรื่องที่ธรรมดามากๆน้าา ส่วนใหญ่คนที่จัดฟันจะเจอกับการฟันโยกทุกคนเลยค่ะ เพราะ ฟันของเรากำลังเคลื่อนตัวไปในทางที่คุณหมอกำหนดไว้น้าา ซึ่งพอถึงตรงที่คุณหมอดูไว้ ฟันก็จะค่อยๆหายโยกนะคะ ไม่เป็นอันตรายน้าาเต่เพื่อนๆต้องระวังนะคะ อย่าใช้ลิ้นดันหรือใช้นิ้วโยกที่ฟันน้าาา จะทำให้ฟันของเราได้รับผลกระทบเเละเคลื่อนที่ผิดรูปได้ ทางที่ดีอย่าไปสัมผัสจะดีที่สุดนะคะ

วันนี้ขอตัวลาไปเเล้วน้าาาา สิ่งที่สำคัญมากในการจัดฟันทุกครั้ง คือการทำความสะอาดนะคะ อย่าลืมรักษาความสะอาดกันน้าาา!!!

ดัดฟันLatest articles in the category