สาวงบน้อยได้เฮ! พาส่อง #5 คลินิกดูดไขมันราคาถูกที่คุณภาพปังไม่แพ้ของแพง!!!

สาวงบน้อยได้เฮ! พาส่อง #5 คลินิกดูดไขมันราคาถูกที่คุณภาพปังไม่แพ้ของแพง!!!

 

ดูด ไข มัน ราคา ถูก
ที่มา http://www.singaporeclubthailand.com/ถ้าไม่อยากพลาด-เรื่องที/

ดูดไขมันราคาถูก​แค่ไม่กี่คำก็ทำให้คนอยากสวยแต่งบน้อยและต้องการความคุ้มค่าตาวาวขึ้นมาได้ทันที ก็อย่างที่รู้กันว่ายิ่งคลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีบริการดูดไขมันจะมีเครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัยและครบครันแต่ก็แลกมาด้วยความแพง ยิ่งแพทย์เป็นผู้เชี่ยวชาญ มีใบรับรองจากที่ต่างๆด้วยแล้วยิ่งราคามหาโหด สาวๆหลายคนที่เบี้ยน้อยหอยน้อยจึงไม่กล้าเฉียดกรายไปถามราคากับบรรดาคลินิกดัง แต่ถึงแม้ของแพงจะมีคุณภาพดีเริ่ด ก็ไม่ใช่ว่าของถูกจะแย่ไปเสียทั้งหมด ไปดูกันเลยดีกว่าว่าดูดไขมันราคาถูกแต่ปังมากมีที่ไหนบ้าง!?

ส่อง #5 คลินิกดูดไขมันราคาถูกที่คุณภาพไม่ถูกตามราคา

1. ดูดไขมันราคาถูก: Amara Clinic
ดูด ไข มัน ราคา ถูก
https://www.amara-clinic.com/services/liposuction-body-jet/

ความปังของที่นี่นอกจากจะเป็นการดูดไขมันแบบ Body Jet ที่ไม่ใช้ยาสลบในระหว่างการดูดไขมันแต่ใช้เพียงยาชาเท่านั้น เพื่อลดความเสี่ยงในเรื่องของการสลบ สาวๆจะรู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลาแต่ไม่มีความรู้สึกเจ็บ แล้วยังสามารถปรึกษากับแพทย์ฟรี!อีกด้วย และเทคนิคพลังน้ำหรือ Body jet จะทำให้สาวๆไม่ต้องเจ็บตัวนาน แผลน้อย ช้ำน้อยและสามารถดูดได้ทุกส่วนของร่างกายแม้แต่ส่วนเล็กๆที่คลินิกอื่นทำไม่ได้ในราคาที่ย่อมเยาว์

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น 25,000 THB
สำหรับข้อดี ที่เราตัดสินใจไปทำนะคะ
– เราถึงจุดที่นั่งแล้วพุงคับ อึดอัด 555 พอทำแล้วสบายตัวขึ้นเยอะเลย
– ใส่เสื้อผ้าสบายขึ้น ไซส์เสื้อผ้าลดลงมา ปลืมมม
– ที่คลินิก ใช้เครื่องดูดไขมันพลังน้ำ เพราะดูดแล้วไขมันที่ได้ไม่ตาย เอาไปเติมต่อได้ (เราดูดไขมันแล้วไปเติมไขมันท่วหน้าน่ะค่ะ)
– เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง (อันนี้แหละ จุดสำคัญ เราไม่มั่นใจในหุ่นตัวเองเลย)
อ้อ ที่เราทำ ไม่ได้วางยาสลบนะคะ รู้สึกตัวตลอดการดูดไขมัน/เติมไขมัน
เล่นมือถือไปได้เลย คุณหมออนุญาตค่า
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5333039 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
มีหนึ่งอย่างที่ชอบม๊ากมากเป็นพิเศษ คือที่นี่จะมีกล้อง 3 มิติ ถ่ายแล้วดูได้ว่าหลังดูดไขมันแล้วจะเป็นอย่างไร เติมไขมันหน้าอกแล้วหลังทำจะเป็นอย่างไร (ไปดูข้อมูลมาอีกรอบ อันนี้เรียกว่า 3D VR หรือ 3D Virtual Reality) ซึ่งช่วยให้คุณหมอสามารถประเมินตำแหน่งที่ดูดไขมันได้ โดยเคสของโอ๋ จะทำตำแหน่ง ขาและหน้าท้อง รวมเอวเอสด้วย แล้วก็นำไปเสริมหน้าอกด้วยไขมันตัวเอง โดยใช้เครื่องดูดไขมันพลังน้ำ (Bodyjet) โดยรวมแล้ว โอ๋ประทับใจ การดูดไขมัน การเติมไขมัน กับ Amara Clinic กับ คุณหมอไอซ์ และ คุณหมอมะปรางมาก ๆ ค่า
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 5333039 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
2. ดูดไขมันราคาถูก: Tonliew Clinic
ดูด ไข มัน ราคา ถูก
https://www.tonliewclinic.com/services/ดูดไขมันทิ้ง-ต้นหลิวคลินิก-liposuction/

หากไปดูดกับไขมันทั้งตัวแบบไม่จำกัดซีซีที่คลินิกอื่นสาวๆคงต้องจ่ายเป็นแสน แต่สำหรับต้นหลิวคลินิกราคาที่ต้องจ่ายประหยัดไปกว่าครึ่ง! แต่ไม่ต้องกังวลนะคะว่าถูกแบบนี้จะได้ผลไหม เพราะที่ต้นหลิวใช้เทคนิคการดูดไขมันแบบเกาหลี สัดส่วนลดลงชัดเจนด้วยเรื่องดูดไขมันที่สลายเซลลูไลท์หรือผิวเปลือกส้มไปพร้อมกันอย่าง V-Slim Ultima RFx ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อน ผิวมีคลื่นหลังดูดไขมันอย่างมีประสิทธิภาพและแผลเล็กเพียง0.2 มิลลิเมตรเท่านั้น!!

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเหมาทั้งตัว 49,999 THB
คลินิกที่สะอาดปลอดภัย รีวิวเยอะ และราคาไม่เป็นภัย แล้วเราก็ตัดสินใจเลือกต้นหลิว เพราะว่าราคานี้เราพอใจมากก(ตอนนั้นเราทันช่วงโปรโมชั่นพอดี ขอบคุณแต้มบุญที่ลูกเคยทำมา) แต่เอาจริงๆก็แอบหวั่นใจว่าจะดีจริงหรอ ราคาเรทนี้ จะได้จริงดิ  หมอกักป่ะวะ555 คิดไปเรื่อย555 {(ราคาที่เราทำ 10,999 (ค่าดูดไขมัน+นวดกระชับ 2 ครั้ง)+2800 (ค่ายา+ค่าตรวจเลือด) } ทำเสร็จแล้วแขนลดเยอะมาก
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 2644642 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
3. ดูดไขมันราคาถูก: Rattinan Medical Center
ดูด ไข มัน ราคา ถูก
https://www.rattinan.com/sp/liposuction-promotion11?campaignid=9322407486&adgroupid=95885098684&adid=499731293715&gclid=CjwKCAiAm-2BBhANEiwAe7eyFHmxPccbyHvOhvzE_kMk2FMFI4ZDUaCN1ggF6jMutT2qKikob0a11BoCPOAQAvD_BwE

โปรดูดไขมันเหมาส่วนที่สามารถผ่อนชำระ 0% ได้นานถึง 10 เดือนกับคุณหมอมากฝีมือชื่อดังอย่างคุณหมอวุฒิวัธ สาวๆจึงมั่นใจได้ว่าในราคาสบายกระเป๋าแต่จะได้รับการดูดไขมันที่ดีไม่แพ้ราคาแพง ด้วยประสบการณ์กว่า 11,000 เคสของคุณหมอกับเทคนิค Bodytite& micro PAL จะทำให้ได้รูปร่างที่ดีที่สุด ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยกระชับผิวหลังดูดไขมันที่มีความหย่อนคล้อยให้เรียบตึงและไม่เป็นคลื่น พิเศษสุดกว่าใครกับ Body Contouring ที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆแต่ละคน

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้นต่อเดือน  3,500 THB

ผลที่ได้ก็คือขาเรียวขึ้นทันตาเห็น ไม่มีผิวยืดย้วยทิ้งไว้อย่างที่เขาล่ำลือกันในอินเตอร์เน็ต เพราะมีเทคนิคการกระชับผิวไปด้วยระหว่างการดูดไขมัน แถมยังมีขั้นตอนพิเศษเพิ่มเติมอีกหลังจากการดูดไขมันไปแล้วซึ่งมีเฉพาะที่ รัตตินันท์คลินิก เท่านั้นด้วย เป็นการช่วยให้ต้นขากระชับเข้ารูปและลดอาการบวมช้ำได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น หลังจากผ่านไปสักประมาณ 1 เดือนนิดๆ ขาของเราก็เข้าที่เข้าทางเหมือนไม่เคยมีการดูดไขมันมาก่อน ตอนนี้ใส่บิกินี่ยังสวยเลยนะ
รีวิวจากคุณ ไม่บอกนาม เว็บไซต์ Rattinan อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

หลังทำ Sexy lines กับเอวเอสเจ็บท้องอยู่บ้างนิดๆเวลายืดท้อง ช่วงนี้เล่นได้แต่ขา แขน ตูดและหลัง ต้องเว้นช่วงกลางลำตัวไว้ก่อน พอหยุดพักไปนานตูดก็หายอีกล่ะเนี่ยะ 😂 แต่เอวเซ็กซี่ไลน์มาแล้ว เอวเอสมาแล้ว
รีวิวจากคุณ Matchimae Kornmongkolluc เว็บไซต์ Facebook อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
ขาตัวเองเล็กลงไปมากกว่าเดิมมาก เครื่องมือเครื่องไม้ที่นี่ทันสมัยมากค่ะ เครื่อง RF ที่นี่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนเลย นวดดีอ่าาา ชอบอีกอ่ะแหล่ะ อยากจะบอกเพื่อนๆ และแนะนำให้เพื่อนๆได้เลยค่ะ ว่าดูดไขมันกับรัตตินันท์คลีนิคมีแต่ความประทับใจกลับบ้านค่ะ เฮ้อ!!! ทำไมฉ๊านนนถึงมาเจอที่ช้าไปน้าาาาาาา
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 3747637 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
4. ดูดไขมันราคาถูก: Star Clinic
ดูด ไข มัน ราคา ถูก
https://www.starclinic.co.th/service/VaserTite-TH/?gclid=CjwKCAiAm-2BBhANEiwAe7eyFGLQPk_y5AX-l7nvmtwLzSXGz3FQrhjt60R4ME8hgXFMpFiHoAGpaBoCMowQAvD_BwE

VaserTite การดูดไขมันแบบผสมผสานที่ถ้าเป็นคลินิกอื่นจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่สำหรับที่นี่เป็นการดูดไขมันแบบ Veser4D+Bodytite ที่จะช่วยทั้งดูดไขมันได้ปริมาณมากในครั้งเดียวและกระชับสัดส่วนไม่ให้หย่อนคล้อยหลังดูดไขมัน เหมาะอย่างยิ่งกับสาวๆที่มีไขมันสะสมปริมาณมากแต่ไม่อยากมีแผลผ่าตัดไขมัน ที่สำคัญการดูดด้วยวิธีนี้เลือดจะออกน้อยมาและสาวๆก็จะฟื้นตัวได้เร็วเนื่องจากเนื้อเยื่อโดยรอบไม่บาดเจ็บค่ะ

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  39,000 THB
เราดูดกับคุณหมอกิตติ ที่Star Clinic คุณหมอรับประกันผลการรักษา เห็นผลไว ดูดไขมันไม่อั้น
มั่นใจทำกับคุณหมอเพราะคุณหมอมีประสบการณ์ทั้งในและต่างประเทศมาเป็น10ปีแล้ว คุณหมอดูใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของคนไข้อย่างเรา ประทับใจมากค่ะ  ตอนทำหลับค่ะ สบาย ไม่เจ็บเลย ตื่นมาตึงๆนิดหน่อย ตื่นมาเห็นไขมัน คิดไม่ผิดเลยที่ตัดสินใจทำที่สตาร์คลินิก ไขมันออกเยอะมาก 3,000ml คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป ดูดไม่อั้นจริงๆค่ะ ผิวหลังทำเรียบสวย ไม่เป็นคลื่นๆ ขอบคุณหมอกิตติที่ช่วยให้ความมั่นใจอีกครั้ง ขาเล็กลงเยอะเลย
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1506170 เว็บไซต์ Pantip อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
เพราะทางคลินิกให้คำปรึกษาดี แล้วก็รับประกันผลให้ หลังทำประมาณ สองอาทิตย์นิดๆค่ะ จะเห็นว่า ขาไม่มีเป็นคลื่น รอยบุ๋ม เลย ประทับใจสตาร์คลินิกมากๆคะ
รีวิวจากคุณ Momay เว็บไซต์ Jeban อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
5. ดูดไขมันราคาถูก: The Klinique
ดูด ไข มัน ราคา ถูก
https://www.theklinique.com/vaser-hd/?gclid=CjwKCAiAm-2BBhANEiwAe7eyFOKAhADkYR386iOJaQog4KmVb-Q-OedwAuDRW_Y3ZA8FS1cnmr2QGBoCCIwQAvD_BwE

สวยเป๊ะแบบซุปตาร์ตัวแม่อั้ม พัชราภาด้วยโปรแกรมดูดไขมันแบบ Vaser HD ที่ให้เพียงเล็กเพียง 0.3 มิลลิเมตรและไม่ทำลายยเนื้อเยื่อโดยรอบทำให้สาวๆจะไม่ค่อยมีอาการบอบช้ำ หากมีรอยช้ำก็มีน้อยและเจ็บไม่นาน ไม่ต้องพักฟื้นนาน เพราะที่นี่เขาใช้เทคโนโลยี Minimally-Invasive Body Contouring Technology ที่จะทำให้ไขมันแตกตัวโดยไม่ไปกระทบกระเทือนส่วนอื่นในร่างกายและยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทำให้ผิวหลังดูดไขมันจะไม่หย่อนคล้อยและกระชับยิ่งขึ้น

จำนวนครั้ง  1ครั้ง
ราคาเริ่มต้น  9,900 THB
ผลออกมาก็ถือว่าพอใจเพราะถ้าไปออกกำลังกายเพิ่ม สร้างกล้ามเนื้อให้ท้องแล้ว ท้องเราก็จะแบนได้กว่านี้อีกหน่อย ตอนนี้ยังออกกำลังกายไม่ได้ ก็ควบคุมอาหารไปพลางๆก่อนค่ะ หลังทำ 7 เดือนหน้าท้องก็มีขยายบ้าง ตามสภาพ แต่คิดว่า เรื่องไขมันสะสม ยังไม่ได้มีกลับมานะคะ เช้าตรู่ ตื่นมา ท้องวาก็ถือว่า ยังแบนเท่ากับเดือนที่ 4 ที่ 5 หลังทำอยู่ แต่มันไปอ้วนขึ้น ออกไหล่ ต้นแขน ต้นขาแทน คือถ้าเราไม่คุมมันก็อ้วนขึ้นได้ แต่ไขมัน ไม่กลับมาตรงที่ทำ vaser นั่นเองจ้า!
รีวิวจากคุณ วา เว็บไซต์ Bloggang อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่
วันที่สองหลังจากที่ทำ จะเห็นได้ว่าต้นขานอกเฟย์หายไปแล้ววววมันหายไปแล้ววววววววววว กรี๊ดดด มากกกกคือแบบ เฮ้ยยย ขาชั้นเล็กได้ขนาดนี้เลยเหรอ
มันอะเมซิ่งสุดๆ เหมือนเสกเวทย์มนต์ทำให้หายไปเลย
รีวิวจากคุณ เฟย์ เว็บไซต์ Fayzereta อ่านรีวิวต่อได้ที่นี่

บทสรุป ดูดไขมันราคาถูก

ดูด ไข มัน ราคา ถูก
ที่มา https://hdmall.co.th/beauty/thigh-liposuction-naravee-clinic

เป็นอย่างไรบ้างคะกับคลินิกดูดไขมันราคาถูกที่บิ้วตี้คัดแล้วคัดอีกมาให้ เรียกได้ว่าใครจะไปเชื่อ!ว่าจะมีของถูกและดีขนาดนี้อยู่บนโลกด้วย เพราะปกติแล้วราคาของการดูดไขมันมักจะแพงมา แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากจะเตือนสาวๆสักนิดหนึ่งว่าเรื่องดูดไขมันเป็นอะไรที่ค่อนข้างอันตรายนะคะ

จึงไม่อยากให้โฟกัสที่ราคาถูกมากเกินไป เพราะอาจจะเจอกับคลินิกไม่ได้มาตรฐานหรือไม่มีคุณหมอประจำอยู่ด้วยซ้ำ เนื่องจากว่าการดูดไขมันคือการดูดเอาทั้งไขมันและเลือดออกมาด้วย ถ้าที่แห่งนั้นใช้หมอเถื่อนหรือเครื่องมือไม่ทันสมัยสิ่งที่สาวๆจะเสียขณะทำจะไม่ใช่ไขมันแต่เป็นเลือด นั่นคือสิ่งที่อันตรายที่สุดที่คนอยากดูดไขมันทุกคนต้องระวังค่ะ

ดูดไขมันLatest articles in the category