เปลี่ยนลุคให้ดวงตาสวยหวานด้วย #5 มาสคาร่าสีน้ำตาลรุ่นดัง!!

เปลี่ยนลุคให้ดวงตาสวยหวานด้วย #5 มาสคาร่าสีน้ำตาลรุ่นดัง!!
มาสคาร่าสีน้ำตาล
freepik.com

สาว ๆ คนไหนเบื่อลุคการเเต่งตาเเบบเดิม ๆ อยากลองให้ขนตาดูสวยหวานละมุนยิ่งขึ้น ต้องลองเปลี่ยนสีอายเเชโดว์เเละมาสคาร่าเป็นสีที่ดูอ่อนลงอย่างเช่นสีน้ำตาล ซึ่งจะช่วยทำให้ดวงตาดูหวานมากยิ่งขึ้นเเละยังดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

วันนี้เราก็มีมาสคาร่าสีน้ำตาลมาฝากคุณผู้อ่านกันทั้งหมด 5 ตัว ทั้งหมดนี้เป็นรุ่นที่ขายดีเเละมีรีวิวว่าใช้ดีจากสาว ๆ ที่เคยใช้มาการันตีความดีงามกันอีกด้วยล่ะค่ะ

#5 มาสคาร่าสีน้ำตาลช่วยเปลี่ยนดวงตาให้ดูซอฟลง

Lilybyred Am9 to Pm9 Survival Colorcara

มาสคาร่าที่มีเฉดสีน้ำตาลให้เลือกหลายโทน เป็นมาสคาร่ากันน้ำอีกหนึ่งตัวที่ใช้ดี มีคุณสมบัติในการช่วยให้ขนตายาวขึ้น เรียงตัวกันเป็นเส้นสวยไม่จับกันเป็นก้อน

มาสคาร่าตัวนี้มาพร้อมกับขนเเปรงเเบบ Air Ball System ช่วยกระจายเนื้อมาสคาร่าจึงไม่ทำให้จับตัวเป็นก้อน ติดทนยาวนานถึง 24 ชั่วโมงไม่เเพนด้า

ปริมาณ 6 g
ราคา 399 THB

นุ่นชอบตัวมาสคาร่าสีน้ำตาลนะ มันสวยดี เข้ากับสีผม ไม่อ่อนไม่เข้มจนเกิน ไม่ดูแตกแปลกตา ต่อให้ขนตายาวขึ้นได้ เพราะมีไฟเบอร์เส้นๆอยู่ข้างในด้วย ทำให้การแต่งหน้าดูหวาน ๆ ซอฟแบบสาวเกาเลยค่ะ

 

ส่วนตัวมาสคาร่าเบสนุ่นว่ามันชุ่มเป็นพิเศษ อาจแห้งช้าสักนิด ต้องรอให้เซ็ทตัวถึงจะดีค่ะ แต่ดีตรงที่สามารถช่วยเซ็ทขนตาให้งอนนานกว่าปกติมากขึ้น กันไม่ให้ขนตาฟีบลงได้

 

รีวิวจากคุณ : memininune

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ตัวนี้ลองใช้ของเพื่อนแล้วชอบมาก เลยลองซื้อตามค่ะ ติดทนมาก มากจนล้างออกค่อนข้างยากเลย แล้วก็แห้งเร็วมากกก ต้องรีบปัด ไม่งั้นจะเป็นก้อน ๆ โดยรวยถือว่าดีนะคะ มีให้เลือกหลายสีด้วย เราซื้อเบอร์ 02 ปัดแล้วก็ธรรมชาติดีค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Rapunzel

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

KISS ME Heroine Make Volume & Curl Mascara Advanced Film 02

มาสคาร่ารุ่นเจ้าหญิงเนื้อฟิล์มสีน้ำตาลเเบบธรรมชาติ ปัดเเล้วช่วยให้ดวงตาดูอ่อนหวานเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังช่วยให้ขนตาดูยาวเเละหนาขึ้น

เนื้อมาสคาร่าของรุ่นนี้เป็นเเบบเนื้อฟิล์มกันน้ำกันเหงื่อ ปัดง่ายไม่เลอะเปรอะเปื้อน ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ดวงตาดูกลมโต นอกจากนั้นยังเป็นสูตรที่ล้างออกได้ง่ายเพียงเเค่ใช้น้ำอุ่นค่ะ

ปริมาณ 6 ml
ราคา 499 THB

ส่วนตัวชอบมาสคาร่าของ Kiss me มากกก ไม่แพนด้าระหว่างวัน ติดทนกันน้ำกันเหงื่อ ขนตาเด้งทั้งวันเลยค่ะ เวลาล้างเราใช้ตัวล้างมาสคาร่าของ Kiss me ฝาขาวตัวนี้เหมือนทำมาคู่กันเพราะล้างง่ายมาก แต่ถ้าใช้อย่างอื่นอาจต้องใช้เวลานานในการล้างหน่อยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Muayyyreview

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

คุ้มค่ามากค่ะ ติดทนทั้งวัน แต่ล้างออกง่ายแค่เพียงใช้น้ำอุ่น แทบไม่ต้องใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์เลย ปัดทีเดียวขนตาหนาเลย ชอบ

 

รีวิวจากคุณ : Missskull

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

Canmake Quick Lash Curler สี 03

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำที่โด่งดังในเรื่องของการช่วยงัดขนตาให้งอนเด้งไม่มีตกตลอดทั้งวัน มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ซึ่งสีน้ำตาลนั้นเป็นสีใหม่ล่าสุดที่เหมาะกับสาว ๆ เป็นอย่างมาก

เนื้อมาสคาร่าเป็นเนื้อเเว็กซ์สูตรกันน้ำติดทนนานตลอดทั้งวัน ช่วยให้ขนตางอนเด้งเเละดูยาวขึ้น มาพร้อมกับหัวเเปรงเเบบหวีช่วยให้ขนตาเรียงเส้นสวยงามค่ะ

ปริมาณ 6 g
ราคา 240 THB

ถ้าเลิกผลิตจะเคืองแบรนด์มาก มาสคาร่า Canmake เกิดมาเพื่องัดขนตาทิ่ม ใครปัดเก่ง ๆ มันจะงอนเกินคาดไปสุดได้กว่านี้อีก แปรงใช้งานง่ายมาก ๆ หวีแค่ 2 รอบก็ขึ้นแล้ว Block & Lock ขนให้เรียงเส้นสวยแบบนั้น อยู่ทนอยู่นานไม่ตก

 

ไม่แพนด้าสักนิด ชอบมากว้อยยย เจอ mascara ปราบเซียนละ สีใสใช้ปัดคิ้วก็เริ่ดนะคะใบหน้ายิ้มที่มีดวงตาเป็นรูปหัวใจด้วยความติดทน ทำให้ล้างยาก ต้องใช้ Eye Remover แบบผสม oil เท่านั้นนะ คลีนซิ่งธรรมดาเอาไม่อยู่จ้า

 

รีวิวจากคุณ : Aoffymyname

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เคยใช้แล้วอันนึง รู้สึกชอบมาก ๆ ที่เป็นแปรงหวี ขนตาจะเรียงเส้นดีมาก แล้วงอนอยู่ทนไม่ตกเลย แต่เสียใจที่แบบใสของขาด แบบใสก็ดีมากเหมือนกัน ใช้แล้วขนตายาว เรียงเส้น ชอบบ แนะนำเลย

 

รีวิวจากคุณ : R****o

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Shopee

Maybelline New York The Hyper curl Waterproof Mascara Brown

เมย์เบอลีนเป็นอีกเเบรนด์ที่มีมาสคาร่าหลายรุ่นให้เลือกมากมาย ซึ่งรุ่น Hyper curl เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เเละยังมีมาสคาร่าสีน้ำตาลให้เราได้ลองกันอีกด้วย

มาสคาร่าสีน้ำตาลตัวนี้ช่วยให้สาว ๆ เเต่งตาให้ลุคที่ดูสวยละมุนมากยิ่งขึ้น เเละยังเป็นสูตรกันน้ำทำให้ขนตางอนเด้งยาวนาน 18 ชั่วโมง ช่วยให้ขนตาเป็นเเพสวยเเละมีวอลลุ่ม

ปริมาณ 9.2 ml
ราคา 149 THB

ใช้ดีนะ แต่ใครที่ต้องการความหนาอาจไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ เรื่องความยาวเพิ่มมานิดหน่อย เรียงเส้นดีสวยแบบธรรมชาติเลย แต่แนะนำอย่างนึงคือให้ใช้กระดาษทิชชู่ซับหัวแปรงก่อนปัดจะช่วยให้ไม่ให้เวลาปัดเป็นก้อน คือถ้าไม่ซับเลยอาจมีโอกาสขนตาไม่เรียวและจับตัวเป็นก้อนได้

 

รีวิวจากคุณ : Tourny

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

มาสคาร่าในตำนาน ใช้ดีมาตั้งแต่สมัยเริ่มแต่งหน้าใหม่ ๆ นี่ก็เพิ่งจะใช้หมดไปเอง ค่ะ ขนตาเด้งงอนสวย อยู่ทั้งวันไม่มีตก ราคาก็ดี ชอบค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : toeytoeystyle

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

KATE Lash Former WP Long Brown

มาสคาร่าที่จะช่วยให้คุณมีขนตาที่โค้งงอนสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อมาสคาร่าสูตรพิเศษช่วยเคลือบขนตาให้ยาวยิ่งขึ้นเเบบเส้นต่อเส้น

ขนแปรงเรียวโค้งช่วยกระจายขนตาให้เป็นเเพสวยเเละดูหนาขึ้น เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อเเละความมันบนใบหน้าทำให้ขนตางอนเด้งยาวนาน มาสคาร่าสีน้ำตาลธรรมชาติช่วยคอมพลีทลุคสวยหวานถึงขีดสุด

ปริมาณ 8.6 g
ราคา 370 THB

เราใช้รุ่นเพิ่มความยาวและกันน้ำค่ะ ในเนื้อมาสคาร่ามีเส้น ๆ ไฟเบอร์ผสมอยู่เยอะเลยค่ะ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ขนตาดูฟูหนาขึ้น แล้วก็ยาวขึ้นด้วย ยิ่งถ้าใช้คู่กับที่ดัดขนตาของKATEยิ่งดีงามค่ะ ขนตาเด้งสวยมาก ๆ ระหว่างวันก็ไม่เลอะนะคะ ตอนล้างก็ใช้อายรีมูฟเวอร์โปะไว้สักพักก็ออกได้ง่ายเลยค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : PANDA

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ใช้ดีค่ะ เส้นเล็ก ปัดดูเป็นธรรมชาติ ติดทนแบะไม่แพนด้าค่ะ ชอบมาก

 

รีวิวจากคุณ : รั***สง

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

บทส่งท้าย

มาสคาร่าสีน้ำตาล

จบไปเเล้วนะคะสำหรับมาสคาร่าสีน้ำตาลทั้ง 5 ตัวที่เรานำมาฝากในวันนี้ หากสาว ๆ คนไหนที่อยากจะลองเปลี่ยนจากมาสคาร่าปกติมาเป็นมาสคาร่าสีน้ำตาลเพื่อให้ดูธรรมชาติยิ่งขึ้น ก็สามารถหาซื้อมาลองกันได้ตาม Link ที่อยู่ด้านบนได้เลยค่ะ

ซึ่งมาสคาร่าเเต่ละรุ่นนั้นก็จะมีคุณสมบัติต่าง ๆ ที่เเตกต่างกัน ควรเลือกตัวที่มีโทนสีที่เข้ากับสีผมของคุณให้มากที่สุด รวมถึงเลือกตัวที่ตรงตามความต้องการของคุณอย่างเช่นเลือกสูตรกันน้ำหากคุณเป็นคนที่มีผิวมันเป็นต้นค่ะ

มาสคาร่าLatest articles in the category