เทคนิคศัลยกรรมตาหวาน พร้อมแนะนำ #5 คลินิกชื่อดัง

เทคนิคศัลยกรรมตาหวาน พร้อมแนะนำ #5 คลินิกชื่อดัง

ศัลยกรรมตาหวาน

ศัลยกรรมทำตาให้หวานหยดย้อย

สาวตาหวาน ใครได้สบตา ต้องได้ใจละลายกองไปกับพื้นแน่ๆ เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ จะพูดคุย ทำงาน ก็ต้องได้สบตากันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ? ยิ่งได้ตาหวานๆ เครื่องหน้าสวยๆ พร้อมน้ำเสียงออดอ้อน จะศึกไหนก็ชนะเลิศ!!

เราลองมาดูกันเลยค่ะว่า นิยามของตาหวานนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งแบบตาหวานนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นรูปตากลมโต มีชั้นตาสองชั้น ขนตาชี้ตั้ง หรือขนตางอน ยิ่งเพิ่มให้ตาหวานขึ้น ไม่มีถุงตาย้อย แต่สามารถมีดอลลี่อายได้เล็กน้อย แบบฉบับเกาหลีที่เค้าฮิตกันนั่นแหละค่ะ ปลายหางตาชี้ขึ้นเล็กน้อย เหมือนหางหงส์

ดูรวมๆแล้ว ก็ถือว่าเยอะเหมือนกันนะคะเนี่ย ยิ่งถ้าหากใครเป็นสาวตาตี่ ตาชั้นเดียวด้วยแล้ว หางตายังตกอีก ถ้าจะทำศัลยกรรมตาหวาน คงต้องตัดนู่น เติมนี่ เพิ่มนั่น ถึงจะออกมาสมบูรณ์ แต่เชื่อเถอะค่ะว่าต้องทำได้แน่ๆ เราลองมาดูกันค่ะว่ามีเทคนิคอะไรที่ช่วยให้ตาของเราหวานขึ้นได้บ้าง

  • เทคนิคการกรีดยาว การกรีดสั้น เพื่อสร้างชั้นตาสองชั้นบนเปลือกตา เทคนิคนี้เป็นเทคนิคยอดนิยม เบสิคที่สุดที่ศัลยแพทย์ส่วนใหญ่เชี่ยวชาญและสามารถทำได้ เพื่อสร้างชั้นตาที่สวยหวาน และบางรายอาจทำให้ตาโตขึ้นด้วยค่ะ นอกจากนี้คุณหมออาจใช้เทคนิคกรีดปลายชั้นตาให้เฉียงขึ้น เพื่อให้ได้หางตาหงส์สวยๆค่ะ
  • เทคนิคการเย็บกล้ามเนื้อตา เทคนิคนี้ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางสูง เหมาะกับคนที่หนังตาตก ตาปรือ กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ซึ่งวิธีการนี้จะทำให้เห็นตาดำชัดเจนมากขึ้น โตขึ้น เท่านั้นยังไม่พอค่ะ ยังช่วยให้ประสิทธิภาพการมองเห็นชัดเจนขึ้นด้วย
  • เทคนิคการเปิดหัวตา เปิดหางตา เทคนิคนี้จะช่วยให้ตาดูเรียวยาวขึ้น ดูตาโตขึ้น และดูรับกับหน้ามากยิ่งขึ้นค่ะ เป็นเทคนิคที่นำมาจากเกาหลีเลยนะคะ
  • เทคนิคการตัดไขมัน บางคนอาจสงสัยว่าเปลือกตาบางๆแบบนี้จะมีไขมันหรือ ซึ่งบางคนมีไขมันมากจนทำให้เกิดหนังตาตก หรือทับเปลือกตา จนทำให้ทัศนียภาพการมองเห็นลดลงเลยค่ะ
  • เทคนิคการจัดเรียงไขมันใต้ตา เทคนิคนี้ช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินได้ ช่วยทำให้ใต้ตาดูสมบูรณ์และสวยมากขึ้น เพราะคุณหมอจะทำการจัดเรียงไขมันใหม่ หากพื้นที่ใต้ตาตรงไหนบุ๋ม ตกร่อง ไม่สม่ำเสมอ คุณหมอก็จะจัดเรียงเติมในส่วนนั้นลงไป จึงจะได้ลุคตาหวานอย่างสมบูรณ์ค่ะ

เทคนิคเหล่านี้เป็นเพียงเทคนิคเบื้องต้น ที่นิยมใช้กันทั่วไป คุณหมอแต่ละคลินิกมักจะมีเทคนิคอื่นๆเฉพาะของตนเองค่ะ และแต่ละคนนั้นอาจไม่จำเป็นต้องทำครบทุกรูปแบบก็ได้ค่ะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการประเมินของแพทย์

ศัลยกรรมตาหวาน

แนะนำ #5 คลินิกศัลยกรรมตาหวาน

ศัลยกรรมตาหวาน Grand Master Clinic
ศัลยกรรมตาหวาน

แกรนด์มาสเตอร์ คลินิก เป็นคลินิกที่เด่นในเรื่องศัลยกรรมตามาก มีคุณหมอเกมส์ หรือ นายแพทย์ อดุลย์ชัย แสงเสริฐ เป็นผู้ดูแลค่ะ ซึ่งคุณหมอเกมส์เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่เชี่ยวชาญด้านการทำตาสองชั้นและแก้ปัญหารูปตามาก

คุณหมอมักจะศึกษาและนำนวัตกรรมใหม่ๆมาใช้อยู่เสมอ โดยที่คลินิกแห่งนี้ก็มีเทคนิคเฉพาะที่เรียกว่า Scarless ค่ะ เป็นการศัลยกรรมตาแบบแผลเล็ก หรือเรียกได้ว่าแทบไม่มีแผลเป็น ไม่ทิ้งรอยเลย เพราะคุณหมอจะเย็บและทำแผลจากด้านในเปลือกตา ทำให้ไม่ทิ้งร่องรอยไว้ค่ะ

เงื่อนไขราคา ราคาตามแพทย์ประเมิน
ราคาเริ่มต้น ราคาตามแพทย์ประเมิน

หลังศัลยกรรมตาครบ 1 เดือน สวยและแบ๊ว ชั้นตาชัด ตากลมโต ชอบมากกกกก

หลังศัลยกรรมตาเดือนที่ 3 สวยหวานขึ้น ขนาดยังไม่กรีดอายไลเนอร์ หลงรักตาใหม่ทันที หวานหยดขึ้นมาก รีวิวจาก dodeden อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังผ่าเสร็จ ไม่เจ็บเลยค่ะ เดินลงไปรับยา ทานยา แล้วกลับบ้านได้เลยค่ะ วันแรกจะรู้สึกตึงตา ไม่กล้าหลับตานอน กลัวชั้นตาหายไปค่ะ 555 อันนี้คงคิดมากไปเอง จะมีเลือดซึมออกมานิดหน่อย ถือว่าน้อยมากค่ะ มองไม่เห็นแผลเลยค่ะ คุณหมอทำเก่งมาก จะมีแค่อาการที่ชั้นตาบวมไม่เท่ากัน เนื่องจากการแก้ชั้นตาข้างขวาค่ะ นอกนั้นโอเคหมดเลยค่ะ รีวิวจาก dungdong : plathongs อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมตาหวาน Starmed Clinic By Dr.Duangdao
ศัลยกรรมตาหวาน

คุณหมอดวงดาว หรือ แพทย์หญิงดวงดาว ดวงนำสว่าง คือจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตาสองชั้น การแก้ไขการศัลยกรรมตา การปรับกล้ามเนื้อตา

โดยคลินิกนี้มีผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะดารา เน็ตไอดอล หรือเหล่าคนดังทั้งหลาย พร้อมรีวิวผลลัพธ์เป็นเสียงเดียวกันว่าชอบมาก ซึ่งคุณหมอดวงดาวถนัดและเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดก็สไตล์ธรรมชาติ สไตล์เกาหลี เพิ่มความหวานให้ไปหน้าแบบไม่ต้องแต่งหน้าเลยค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 25,000THB

คุณหมอทำอะไรบ้างไม่รู้ เพราะมือคุณหมอเบามาก ได้ยินแต่เสียงเครื่องมือกุ๊งกิ๊ง 555 จนคุณหมอบอกว่า จะดูดไขมันออกนะคะ

จะตึงหน่อยๆ ความรู้สึกมันเหมือนเอามือดึงหนังตาไว้จนตึง ไม่เจ็บค่ะ แล้วคุณหมอก็เย็บๆชั้นตา เรารู้เพราะเห็นเส้นไหม

ตลอดเวลาที่คุณหมอทำ คุณหมอจะบอกว่า ลืมตามองหมอนะคะ หลับตานะคะ อย่างนี้สลับไปเรื่อยๆ ตลอดเลย เพื่อเช็คว่าชั้นตาเท่ากันรึยัง

คือคุณหมอละเอียดและใส่ใจมากค่ะ จนเราประทับใจมาก เช็คแล้วเช็คอีก

ผลลัพท์ออกมาพอใจมาก ได้ชั้นตาธรรมชาติแบบที่คุณหมอกะให้ดู ไม่ลึกด้วย ต่อไปนี้แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ รู้งี้ทำนานแว้ววว

เวลาทำทั้งหมดของเราประมาณ 1 ชม.ค่ะ รีวิวจาก dungdong : Peonii อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ทำเสร็จทั้งสองข้างคุณหมอก็จะเย็บปิดแผลค่ะ ตอนเย็บปิดแผลแอบรู้สึกเบาๆ ไม่ได้เจ็บนะ แต่รู้ว่าเย็บอยู่ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ขอกระจกมาดูอย่างไ วจุดนี้หน้าสดก็โนสน เพราะว่าตาสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกก

สวยแบบไม่โกหกตัวเองเลย มันเป็นแบบที่ชอบจริงๆ รีวิวจาก ndmikkiholic อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมตาหวาน Meko Clinic
ศัลยกรรมตาหวาน

เมโกะ คลินิก คือคลินิกศัลยกรรมชื่อดังของคุณหมอมนัส หรือนพ.มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ คุณหมอผู้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการการตัดสินในรายการ Let Me In ค่ะ

คลินิกนี้จะโดดเด่นมากในเรื่องการศัลยกรรมจมูก แต่ในเรื่องของตาสองชั้น ตาหวาน ก็ดังไม่แพ้กันค่ะ เพราะที่นี่สามารถเนรมิตดวงตาได้ทั้งสายฝอ สายฝรั่ง และสายเกาหลี สายธรรมชาติค่ะ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคลินิกที่ชื่อใกล้เคียงกันค่ะ หากเมโกะ คลินิก คิวยาวไปหน่อย ก็ลองไปที่ Medmetic by Meko ได้ค่ะ ราคาก็ถูกลงมาหน่อยด้วย

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 24,000THB

ที่เมโกะ เค้าเด่นในเรื่องความเป็นธรรมชาติบอกเลย โดยคุณหมอจะเลือกให้เข้ากับตัวเรามากที่สุด เลยคิดว่าจะสวยทั้งทีก็อยากสวยแบบธรรมชาติ ทำรอบเดียวสวยเป้ะ ไม่ต้องเสียเวลาแก้อีก พอเข้าห้องผ่าตัด คุณหมอก็ถามว่าเราอยากได้แบบไหน ต้องการให้มันเป็นยังไง พอตกลงกันเสร็จ คุณหมอก็จะวาดตา

หลังจากนั้นคุณหมอก็เริ่มด้วยการฉีดยาชาที่ตา คือเกร็งมาก แอบกลัวเล็กน้อย คิดว่ามันต้องเจ็บแน่ๆ แต่ที่ไหนได้ ไม่เจ็บเลย คือไม่เจ็บจริงๆ คุณหมอมือเบามาก หลังจากนั้นคุณหมอก็ทำตาผ่าๆ จี้เอาไขมันที่ตาออกด้วย เราก็นอนชิลๆเลยค่ะ ไม่รู้สึกอะไรเลย ผ่านไปประมาน 1 ชม. เสร็จแล้ว !!! หมอมือเบามากค่ะ ตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะที่เลือกทำที่นี่ ตอนนี้แฟนชมทั้งวันเลย  รีวิวจาก Wongnai : an อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากกลับมาบ้านก็ประคบเย็น 48 ชม. เราประคบทั้งคืนทั้งวัน แผลเราเลยไม่ค่อยบวมมาก แต่เราว่าหมอมือเบา เพราะเราไม่เจ็บเลย วันต่อมาก็ไปล้างแผล ข้อดีคือ เมโกะเค้าล้างแผลให้ฟรีจนกว่าจะสวย 555 ถอดเฝือกออก แผลสวยนะ ชั้นตามาละ เราทำแบบนี้ทุกวัน คือไปล้างแผลทุกวัน อาการข้างเคียงมีแค่เคืองๆตา แต่ก็ใช้น้ำตาเทียมช่วย ที่สำคัญคือห้ามลืมกินยาตามที่หมอสั่งเด็ดขาด ไม่งั้นไม่สวยนะ อิอิ นอกนั้นก็งดพวกของแสลง ของดอง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แผลจะได้ยุบหายไวขึ้น รีวิวจาก Kaijeaw อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมตาหวาน APEX Medical Center
ศัลยกรรมตาหวาน

สาวๆทั้งหลายต้องรู้จักคลินิกนี้แน่ๆค่ะ กับ Apex Medical Center เป็นคลินิกที่เปิดมายาวนานกว่า 25 ปี พร้อมมีหลายสาขาแทบจะทั่วกรุงเทพแล้ว และยังมีสาขาที่ต่างจังหวัดอีกบ้างประปรายค่ะ เรียกได้ว่าค่อนข้างครอบคลุม

ที่นี่ในด้านการศัลยกรรมตาสองชั้น สร้างชั้นตาหวานก็เด่นไม่แพ้กัน มีหลายคนรีวิวสวยๆให้เห็นหลายเคสแล้วค่ะ แต่ว่าที่นี่นอกจากจะใช้ยาชาในการฉีดก่อนผ่าตัดแล้ว อาจมีการทานยานอนหลับฤทธิ์น้อย เพื่อไม่ให้คนไข้เครียด และให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างเบาสบายค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 25,000THB

คุณหมอบอกว่าถ้าทำตาสองชั้นแล้ว ตาจะหวานขึ้นกว่านี้เยอะเลย คุณหมอใจดีอธิบายละเอียด ขวัญเลยตัดสินใจนัดวันผ่าเลยค่ะ มีความอยากตาหวานตาโต ไม่อยากติดเทปตาสองชั้นอีกต่อไปแล้ว

พอถึงวันนัดผ่าตัด แอบตื่นเต้นเล็กน้อย แต่ใช้เวลาทำประมาณ 1 ชม.เอง เสร็จแล้วก็จะมีพี่พนักงานคอยให้ข้อมูล และเราควรปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

ปัจจุบันครบ 2 เดือนแล้ว ตาโตสวยถูกใจ เปลี่ยนลุคไปเลยค่ะ คนชมเยอะเลยว่าสวยจังไปทำที่ไหนมา ก็ต้องขอขอบคุณคุณหมอ ทีมผู้ช่วยพยาบาลและพี่ๆพนักงาน APEX ทุกคนเลยนะคะ สำหรับการดูแลเอาใจใส่และให้คำปรึกษาที่ดี ที่สำคัญคุณหมอเก่งมาก มือเบา ไม่เจ็บเลยค่ะ รีวิวจาก dodeden : apexprofoundbeauty.com อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังตัดไหมแล้ว คุณหมอบอกว่าแต่งหน้าทำทุกอย่างได้ตามปกติได้เลย ก็เลยเริ่มที่จะแต่งหน้า ติดขนตาปลอมตั่งๆ ตายังคงบวมอยู่มากนะคะแต่ชั้นสวยและชัดมาก พอติดขนตาแล้วสวยดี เลยชอบ อิอิ รีวิวจาก belledoll อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ศัลยกรรมตาหวาน inZ Skin & Surgery Clinic
ศัลยกรรมตาหวาน

อยากตาสวย ตาหวาน ศัลยกรรมตาทรงกลมโต ที่อินซ์ คลินิกถือว่าน่าสนใจมากเลยค่ะ เพราะคุณหมอหลินค่อนข้างถนัดในเคสแก้หนังตาตก ทำตาสองชั้น เปิดหัวตา เปิดหางตา พร้อมออกแบบรูปตาได้สไตล์ธรรมชาติ และสไตล์เกาหลีมากๆ

ที่คลินิกนี้เน้นศัลยกรรมตาโดยจักษุแพทย์เฉพาะทางนะคะ เป็นทีมแพทย์สาวที่จบมาทางด้านจักษุโดยตรง มีประสบการณ์ด้านการทำตาสองชั้นมาหลายร้อยเคส อีกทั้งคุณหมอหลินยังได้ศึกษาเพิ่มเติมถึงที่เกาหลี เพื่อนำความรู้มาปรับใช้ที่เมืองไทยด้วยค่ะ

เงื่อนไขราคา ราคาตามแพทย์ประเมิน
ราคาเริ่มต้น  ราคาตามแพทย์ประเมิน

บวมน้อยกว่าที่คิดมากกกกกกก คือปกติเป็นคนช้ำง่ายบวมง่าย ตอนทำจมูกบวมเป็นชาติ ช้ำเป็นเกือบเดือน อาจเพราะไม่ได้ประคบเย็นด้วยมั้ง อันนี้คือพอใจกับความบอบช้ำที่ได้มามาก 55555
.
สรุปคือสัก1เดือนมันก็ดูเนียนแล้ว ตาดูโตขึ้น หวานขึ้น
จริงๆ คุณหมอบอกว่ามันจะยุบบวมกว่านี้ออก เดี๋ยวต้องรอดู
.
ในส่วนของผลลัพธ์ พอใจมากๆๆๆ เลยค่ะ รีวิวจาก Wongnai : Hemmarat Pareesri อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

วันนี้เอาประสบการณ์ทำตา 2 ชั้นกับคุณหมอหลินมาแชร์ค่ะ
เราหาข้อมูลการทำตามาเกือบ 2 ปี ดูเกือบทุก web ตามที่มีคนแนะนำ/บอกต่อ ทักแชท ทักไลน์เกือบทุกที่ที่คิดว่าดี และสุดท้ายก้อตัดสินใจ เลือก”อินซ์คลินิก” ที่เลือกเพราะ
1.คุณหมอมีเคสให้ดูเยอะมาก
2.สอบถามได้ตลอดเวลา เรายอมรับเลยว่าเราเรื่องมากกลัวไปหมด แต่เจ้าหน้าที่ไม่เคยบ่น ตอบทุกคำถามอย่างละเอียด
3.ที่สำคัญสุดที่เราเลือกเพราะ”คุณหมอที่ทำเปนจักษุแพทย์” ซึ่งเราเชื่อมั่นในการเป็นคุณหมอเฉพาะทาง รีวิวจาก dungdong : siriluk.gambum อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

บทสรุปของศัลยกรรมตาหวาน

การศัลยกรรมดวงตา ค่อนข้างเป็นที่นิยมมาก เพราะในปัจจุบันคนส่วนใหญ่เน้นศัลยกรรมตาสองชั้น ไม่ว่าจะเป็นการศัลยกรรมชั้นตาโตแต่เฉี่ยวแบบสายฝอ หรือการศัลยกรรมตากลมโต ละมุนหวาน แบบสายเกาหลี ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่จะเน้นแบบธรรมชาติ แบบเกาหลีมากที่สุด เพราะทำให้แต่งหน้าง่าย หรือแต่งเบาๆก็ได้

ซึ่งการศัลยกรรมตาหวานของสาวๆในปัจจุบัน จะเน้นให้มีชั้นตาชัด เส้นโค้งสวย เปิดตาให้โต ทำให้ขนตาชี้ตั้งขึ้น บางรายอาจต้องลากเปิดหัวตาและหางตาให้ยาวด้วย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการประเมินของทางแพทย์ค่ะว่าทำได้มากน้อยแค่ไหน

ศัลยกรรมตาหวาน

ส่วนคลินิกที่แนะนำในด้านการศัลยกรรมตาหวานมากที่สุดก็คงเป็น inZ Clinic เพราะคุณหมอหลินจะถนัดและเชี่ยวชาญมากในการออกแบบตาสองชั้นสไตล์ธรรมชาติ สไตล์เกาหลี เนื่องจากคุณหมอได้เรียนศัลยกรรมทำตาเพิ่มเติมจากเกาหลีนั่นเองค่ะ ทำให้ได้อิทธิพลและเทคนิคจากเกาหลีมาด้วย

ทั้งนี้ก่อนการศัลยกรรมใดๆ แนะนำให้พูดคุยกับคุณหมออย่างเป็นทางการก่อนนะคะ เพื่อปรึกษาหาคำแนะนำเพิ่มเติม จะได้มั่นใจว่าผลลัพธ์การศัลยกรรมครั้งนี้จะออกมาดีและราบรื่น ไม่ต้องเสียเงินหรือเจ็บตัวซ้ำสองรอบ

ทำตาLatest articles in the category