คิดจะสักขอบตาต้องอ่าน! อยากสวยรู้ให้ทันความเสี่ยง! พร้อมแนะนำ #3 ที่สักขอบตาโดยมืออาชีพ ปลอดภัยไร้กังวล!

คิดจะสักขอบตาต้องอ่าน! อยากสวยรู้ให้ทันความเสี่ยง! พร้อมแนะนำ #3 ที่สักขอบตาโดยมืออาชีพ ปลอดภัยไร้กังวล!

สักขอบตา

สักขอบตา ควรทำหรือไม่ อันตรายหรือเปล่า!! แต่ก็อยากสวยนี่น่า เอาไงดีนะ!!

เอาละค่ะๆอย่าเพิ่งเป็นกังวลไปค่ะเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาเผยข้อมูลความรู้เกี่ยวกับการสักขอบตา ว่าควรหรือไม่ควรดี ปลอดภัยหรือไม่ ความเสี่ยงมีมากหรือเปล่า ถ้าอยากรู้ว่าการสักขอบตาอันตรายไหม อย่ามัวรอช้า เราไปดูคำตอบกันเลยย

สักขอบตา อันตรายหรือไม่ ?

สักขอบตา

การสักขอบตาหากสักกับช่างหรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็จะถือว่าปลอดภัยในระดับหนึ่งเลยค่ะเพื่อนๆ แต่หากเลือกคลินิกหรือสถานที่ไม่ดีก็ต้องตอบเลยว่าเสี่ยงอันตรายมากๆค่ะ เพราะบริเวณขอบตาเป็นบริเวณที่ค่อนข้างบอบบาง และแทบจะพลาดไม่ได้เลย เพราะอาจเกิดอันตรายที่กระทบต่อดวงตาได้

การสักนั้นเป็นเรื่องที่นิยมทำกันทั่วๆไป จะเห็นได้ว่าบางคลินิกหรือบางร้านสักทั่วไปก็มีบริการสักขอบตา ซึ่งช่างบางคนอาจมีความชำนาญจริงค่ะเพื่อนๆ แต่ก็ถือว่าเสี่ยงมากๆที่จะเจอช่างที่ไม่มีความชำนาญด้านการสักขอบตาโดยเฉพาะ และความผดพลาดที่ตามมาก็น่ากลัวมากทีเดียว..

สักขอบตา

ความผิดพลาดที่อาจเกิดจากการที่ช่างสักไม่มีความชำนาญ 

1. ผิวหนังเกิดความอักเสบหรือติดเชื้อจากการสักที่อุปกรณ์ไม่ได้มาตรฐาน ไม่ผ่านการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างถูกวิธี และอาจอันตรายถึงการติดเชื้ออาจส่งผลต่อดวงตาและการมองเห็นได้เช่นกัน
2. เส้นขอบตาที่สักอาจจะดูใหญ่หรือดูไม่ได้ทรงสวยตามที่หวัง ด้วยน้ำยาที่ใช้สักอาจจะไหลหรือไม่ตรงไปตามรูปที่ร่างไว้ ก็อาจทำให้ผลลัพธ์ไม่ตรงตามที่คาดไว้ได้
3. น้ำยาสักอาจเข้ากระจกตาและทำให้เกิดแผลในกระจกตาได้ หากช่างสักไม่ได้ระมัดระวังมากพอ และร้ายแรงที่สุดถึงขั้นตาบอดได้เลยค่ะเพื่อนๆ
สักขอบตา
เห็นไหมคะว่าการสักขอบตานั้นความเสี่ยงน่ากลัวมากหากเลือกสถานที่ไม่ดี ต้องขอเตือนเลยว่าอย่าเห็นราคาเป็นสิ่งสำคัญนะคะเพื่อนๆ หลายคนตกเป็นลูกค้าของร้านหรือคลินิกที่ไม่ได้มาตรฐานเพียงพอใช้ราคาเป็นตัวล่อ แต่หารู้ไม่ว่าต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดและอาจทรมานไปอีกยาวนาน  แต่ถ้าเลือกสถานที่ดีๆปัญหาและความเสี่ยงอันตรายเหล่านี้ก็จะหมดไปเช่นเดียวกันค่ะเพื่อนๆ

หลายคนมักคิดว่าการสักขอบตานั้นอยู่ได้ตลอดชีวิต จริงๆแล้วไม่ใช่นะคะเพื่อนๆ การสักทั่วไปและการสักขอบตานั้นต่างกัน ถ้าอยากรู้ว่าการสักขอบตาอยู่ได้นานแค่ไหน ทำไมถึงไม่อยู่ได้ตลอดชีวิต ไปดูกันเลยยยย

การสักขอบตาอยู่ได้นานกี่ปี ?

สักขอบตา

การสักขอบตาสีหมึกจะติดทนอยู่ได้ในระยะ 1-3 ปีแล้วแต่บุคคล หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมการสักถึงไม่อยู่นานถาวร นั้นก็เพราะว่าบริเวณขอบตานั้นมีชั้นผิวหนังที่ค่อนข้างบางกว่าบริเวณอื่นๆ ทำให้สีหมึกนั้นสามารถติดได้แต่ในระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น และสีหมึกจะเริ่มจางไปตามกาลเวลาแต่ไม่สามารถอยู่ได้ถาวรอย่างแน่นอนค่ะ
และสำหรับคนที่อยากสักขอบตาก็อย่าเพิ่งเสียใจและหมดหวังไป เพราะที่สักขอบตาดีๆที่ไว้ใจได้และปลอดภัยได้มาตรฐานก็มีอีกเยอะค่ะเพื่อนๆ เพียงแต่จำเป็นจะต้องดูให้ดี และอย่ารีบจนเกินไป
ศึกษาข้อมูลจนมั่นใจแล้วจึงค่อยตัดสินใจน้าา และวันนี้เราก็มีที่สักขอบตาที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน โดยมืออาชีพโดยตรงมาแนะนำถึง 3 ที่ด้วยกัน สำหรับใครที่อยากสักขอบตาแต่ไม่อยากหาสถานที่เองก็ลองพิจารณาดูได้น้าา จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยย

ชี้เป้า 3 ที่สักขอบตาปลอดภัยด้วยมืออาชีพ

1. แนะนำสักขอบตาที่ : โรงพยาบาลยันฮี
สักขอบตา
https://jobbee.online/jobs/%E0%B9%82%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0

สำหรับใครที่อยากสักขอบตาเราขอแนะนำที่ยันฮี ปลอดภัยและไว้ใจได้ค่ะเพื่อนๆ

บริการสักด้วยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ลดโอกาสเกิดการผิดพลาด มั่นใจถึงความปลอดภัยได้เลยค่ะเพื่อนๆ

ดูแลโดยแพทย์ไพบูลย์ แพทย์หัตถการศูกนย์สักเพื่อความงามมือหนึ่งเลยย ผ่านมานับเคสไม่ถ้วนประสบการณ์แน่นอนค่าา

ปริมาณ  สักขอบตา
ราคา  6,000 THB
บริการดีมาก. สะอาดถูกหลัก อนามัยค่ะ ใช่บริการ ทางโรงบาลบ่อยค่ะ รีวิวจาก Google คุณ siurinthon sutthiruk อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. แนะนำสักขอบตาที่ : WONJIN THAILAND
สักขอบตา
https://www.facebook.com/wonjinthailand/photos/a.983582851707993/1647270045339267/

คลนิกเสริมความงามและศัลยกรรมเกาหลี วอนจิน ที่นี่เขามีบริการสักขอบตาด้วยนะคะเพื่อนๆ

ใครอยากเน้นแนวเกาหลีเชิญคลินิกนี้ได้ ปลอดภัยได้มาตรฐาน มีคนดังดาราแวะเวียนมาใช้บริการเพียบเลยยน้าา

สวยเหมือนบนไปทำที่เกาหลีเลยล่ะ ถ้าไม่เชื่อต้องมาลองเองแล้ววว

ปริมาณ  สักขอบตา
ราคา  9,999 THB

คลีนิคดีมากค่ะ คุณหมอเเละพนักงานใจดีมากค่ะ ศัลยกรรมเก่งมากค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ

ชอบมากค่ะ ที่Wonjin ให้คำปรึกษาที่ตอบโจทย์ อุปกรณ์ทันสมัย และทีมคุณหมอที่รู้จริง สวยขึ้นเป็นธรรมชาติจริงๆค่ะ รีวิวจาก Google คุณ Nalinratorr Orr อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. แนะนำสักขอบตาที่ : Baramee Beauty
สักขอบตา
https://www.facebook.com/barameebeauty/photos/a.1293327137408838/1404791322929085

Baramee Beauty ศูนย์รวมการสักครบวงจร ที่นี่ถือเป็นคลินิกที่เน้นการสักเพื่อความงามโดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะเป็นสักคิ้ว สักขอบตา สักปาก สักไรผม และอีกมากมายหลายการสัก

และบอกเลยว่าที่นี่เขาได้รับรางวัลการสักอันดับหนึ่งจากการประกวดสักคิ้วระดับเอเชียเลยน้าา ไม่ธรรมดาจริงๆ ใครสนใจสอบถามได้เลยค่าา

ปริมาณ  สักขอบตา
ราคา  4,999 THB

ชอบที่นี้ บริการดีมากค่ะ พนักงาน มีประสบการณ์มากก ใครมาไม่ผิดหวัง รีวิวจาก Facebook คุณ

พนักงานแนะนำดีมาก บริการดี มาเพ้นคิ้ว ผช ทำให้ดูมั่นใจมากขึ้นเลยคับ รีวิวจาก Google คุณ SWK toon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การสักขอบตาอันตรายหรือไม่

สักขอบตา

การสักขอบตานั้นหากเลือกสถานที่หรือช่างสักที่ไม่มีความชำนาญหรือประสบการณ์น้อยด้านการสักขอบตาก็อาจก่อให้เกิดอันตรายได้ค่ะเพื่อนๆ เพราะบริเวณขอบตาถือว่าใกล้ดวงตามาก และหากเกิดความผิดพลาดใดๆก็ตามเกิดขึ้นก็ย่อมมีผลเสียกำดวงตาและการมองเห็นด้วยเช่นกัน

ฉะนั้นสำหรับใครที่อยากสักขอบตาจริงๆเราแนะนำว่าควรศึกษาและเลือกสถานที่ให้มั่นใจจริงๆ อย่ารีบ หรืออย่าเห็นราคาถูกเป็นตัวตัดสิน เพราะอาจจะได้ไม่คุ้มเสียน้าาา

หากใครไม่รู้ว่าจะสักขอบตาที่ไหนดีวันนี้เราก็ได้แนะนำ 3 ที่สักขอบตาโดยมืออาชีพ ที่มีความปลอดภัยและได้มาตรฐาน มาแนะนำเพื่อนๆ ถ้าสนใจที่ไหนเพื่อนๆก็สามารถทักไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมตามลิ้งค์ที่เราแนบไว้ให้ได้เลยค่าเพื่อนๆ

ศัลยกรรมLatest articles in the category