อย่าให้ความสูงเป็นอุปสรรคกับความฝัน กับ 2 คลินิกที่จะมาช่วยเพิ่มความสูงให้กับคุณ!

อย่าให้ความสูงเป็นอุปสรรคกับความฝัน กับ 2 คลินิกที่จะมาช่วยเพิ่มความสูงให้กับคุณ!

ความสูง เป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนถูกล้อจนเป็นปมด้อย สำหรับใครที่ตัวเล็ก หรือตัวเตี้ยกว่ามาตรฐานคนปกติทั่วไป ซึ่งความสูงนั้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับกรรมพันธุ์ ไลฟสไตล์ การทานอาหาร และการพักผ่อน

ที่เป็นเรื่องที่สำคัญมากในช่วงวัยที่ฮอร์โมน อย่าง Growth Hormone กำลังทำงาน และส่งผลถึงการเจริญเติบโต อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป ร่างกายหยุดเจริญเติบโต เราก็จะได้ทราบถึงความสูงที่แท้จริง ซึ่ง คนเราจะเริ่มหยุดสูงตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป ในผู้หญิงอาจจะหยุดสูงตั้งแต่ 14-15 ก็เป็นได้

ศัลยกรรม ความ สูง

อย่างไรก็ตาม การที่ส่วนสูงไม่ถึงเกณฑ์มาตรฐาน คนทั่วไปนั้น อาจจะส่งผลกระทบในหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น หากางเกงขายาวใส่ยาก ต้องมีการนำไปตัดขา โหนรถเมล์ไม่ถึง หยิบของตามชั้นวางลำบาก

หรืออาจจะกระทบไปถึงหน้าที่การงาน เช่น ไม่สามารถสมัครงานโรงแรม หรืองานแอร์โฮสเตสได้ เพราะมีการวัดส่วนสูงก่อนที่จะเข้าทำงาน เป็นต้น เพราะความสูงกลายเป็นเรื่องสำคัญเกี่ยวกับหน้าที่การงาน ความมั่นใจ การแต่งตัว และบุคลิกภาพต่าง ๆ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมารู้จักกับ 2 คลินิกศัลยกรรม ที่จะมาช่วยเรื่องความสูง ด้วยเทคนิคทางการแพทย์ต่าง ๆ ที่ปลอดภัย ไม่ส่งผลเสียต่อกระดูกและร่างกาย จะเป็นยังไงนั้น มาลองดูกันค่ะ

ปัจจัยที่เกี่ยวข้อง และส่งผลกระทบต่อความสูง

ศัลยกรรม ความ สูง

  1. พันธุกรรม หากเกิดในครอบครัวที่สูง คุณพ่อ คุณแม่ มีส่วนสูงที่สูงเกินมาตรฐาน ก็อาจจะส่งผลให้ลูกนั้น มีส่วนสูงที่เกินมาตรฐานไปด้วย ในขณะเดียวกัน หากพ่อ แม่ ไม่สูงมากนัก ลูกก็มีแนวโน้มที่จะไม่สูงเช่นกัน
  2. อาหารการกิน ในการเจริญเติบโต เด็กต้องได้รับสารอาหารที่เหมาะสมกับร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นแคลเซียม หรือวิตามินต่าง ๆ เมื่อเด็กได้รับสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสมกับร่างกาย ก็จะส่งผลให้ร่างกายสามารถเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่
  3. การออกกำลังกาย การออกกำลังกายให้กระดูกแข็งแรงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะหากเด็กได้รับสารอาหารที่เพียงพอ แต่ไม่มีการออกกำลังกายที่เหมาะสม ก็อาจจะส่งผลให้สารอาหารในร่างกายเด็กเปลี่ยนเป็นไขมัน และส่งผลให้เกิดเป็นโรคอ้วน เป็นต้น

2 คลินิก กับเทคนิคเพิ่มความสูง

1. เมดิก้าคลินิก
ศัลยกรรม ความ สูง
www.medicaclinic.com

เมดิก้าคลินิก กับเทคนิคการเพิ่มความสูง ผ่านการกระตุ้นและสร้าง เซลล์กระดูกอ่อนในร่างกาย จากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ และทีมงานมืออาชีพ ที่จะมาช่วยให้คำปรึกษา และปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ที่เป็นมิตรต่อการเพิ่มความสูง

ด้วยเทคนิคการสร้างและกระตุ้นเซลล์กระดูกอ่อนในร่างกาย พร้อมทั้งการใช้อาหารเสริม เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์กระดูกอ่อนในร่างกาย พร้อมทั้งกระตุ้นกล้ามเนื้อด้วยไฟฟ้าอยู่สม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้เกิดอาการกล้ามเนื้อฟ่อ รับประกันความสูงตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าร่วมโปรแกรม

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับความสูงที่ต้องการเพิ่ม
2. โรงพยาบาลศัลยกรรมกระดูกลีดงฮุน
ศัลยกรรม ความ สูง
https://drdonghoon.com/

โรงพยาบาลศัลยกรรมกระดูกลีดงฮุน โรงพยาบาลศัลยกรรมกระดูกชื่อดังจากเกาหลี ที่จะมาช่วยศัลยกรรมเพิ่มความสูง

ให้กับผู้เข้ารับศัลยกรรมอย่างมั่นใจ ในความทันสมัยของเครื่องไม้เครื่องมือ และเทคโนโลยีทางการแพทย์ของโรงพยาบาล ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทำให้รับประกันในเรื่องของความปลอดภัย และผลข้างเคียงหลังการผ่าตัด

ทางโรงพยาบาลได้มีการคิดค้น วิธีปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิด จากไขกระดูก เพื่อก้าวข้ามผลข้างเคียงของการตัดต่อกระดูกที่เกิดขึ้น ช่วยให้สามารถตัดต่อกระดูก เพิ่มความสูง ได้อย่างปลอดภัย และไร้กังวล สร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้ารับบริการได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับความสูงที่ต้องการเพิ่ม

 ศัลยกรรมความสูงดีไหมนะ

สำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาวิธีการเพิ่มความสูงล่ะก็ หากอายุเกิน 30 ปีขึ้นไปแล้ว ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก สำหรับสาว ๆ อาจจะหันไปเปลี่ยนเป็นวิธีการ สวมรองเท้าส้นสูงแทน

ในขณะที่หนุ่ม ๆ ก็อาจจะต้องลำบากมากกว่าในการพยายามเพิ่มความสูง อย่างไรก็ตาม การตัดต่อกระดูกนั้น ยังเป็นวิธีที่มีผลข้างเคียงค่อนข้างเยอะ และยังมีความอันตรายอยู่มาก จึงแนะนำให้ลองหาข้อมูลให้ครบถ้วน และตัดสินใจให้ดีก่อนที่จะเลือกทำนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category