รวมรีวิว #3 ร้านสักคิ้ว ผู้ชายสักได้ คิ้วดูดีเป็นธรรมชาติ

รวมรีวิว #3 ร้านสักคิ้ว ผู้ชายสักได้ คิ้วดูดีเป็นธรรมชาติ

ผ ช สัก คิ้ว

ผู้ชายกับการสักคิ้ว

การสักคิ้วเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคุณผู้ชายที่มีขนคิ้วบาง หรือมีขนคิ้วน้อย ให้สามารถมีคิ้วที่เข้ากับใบหน้าและเป็นธรรมชาติได้ง่ายๆ ไม่ต้องรอผลลัพธ์จากการปลูกคิ้ว หรือการใช้เซรั่มการปลูกผมใดๆค่ะ

ซึ่งผู้ชายที่อยากสักคิ้วจะเหมาะมากกับการใช้เทคนิคสักคิ้ว 6 มิติ เพราะจะช่วยให้คิ้วเป็นลายเส้นขนคิ้ว จำนวนมาก เรียงตามแนวขนคิ้วจริง ทำให้ได้รูปคิ้ว ขนคิ้วที่สวยเป็นธรรมชาติ เพื่อนจับผิดไม่ได้แน่ค่ะว่าทำคิ้วมา

ซึ่งหากคุณผู้ชายที่กำลังคิดอยากจะสักคิ้วนะคะ วันนี้เรามีข้อแนะนำในการเตรียมตัวมาฝากกันค่ะ ซึ่งการสักคิ้วโดยเทคนิค 3 มิติ หรือ 6 มิติ นั้นจะอยู่ได้ประมาณ 1-2 ปีค่ะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ค่ะ โดยมีข้อควรรู้ดังนี้ค่ะ

  • หลังจากสักคิ้วเสร็จ ห้ามโดนน้ำ 5-7 วัน รวมไปถึงการงดกิจกรรมทุกชนิดที่ทำให้เหงื่อออกมาก เพื่อให้สีที่สักไปอยู่ติดทนนานมากยิ่งขึ้น
  • เตรียมทายาหรือวาสลีน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น เพราะหลังจากที่สักเสร็จแล้วจะมีอาการแห้งตึงและแสบบ้างค่ะ ให้ทาหรือป้ายตามหมอสั่งเสมอ
  • ห้ามแกะสะเก็ดหรือรอยแผลที่เกิดจากการสัก เพราะอาจทำให้คิ้วแหว่ง คิ้วขาด ไม่สม่ำเสมอได้

ผ ช สัก คิ้ว

ซึ่งหากหนุ่ม ๆ คนไหนที่กำลังคิดอยากจะสักตา สักคิ้วและสักปากนะคะ ก่อนอื่นเลยต้องมีเวลามากพอในการทำการสักคิ้ว ซึ่งใช้เวลาในการสักประมาณ 1 ชั่วโมง แต่อาจจะใช้เวลาในการออกแบบทรงคิ้ว ทายาชาอื่นๆ รวมแล้วเกือบ 4 ขั่วโมงได้ค่ะ และต้องหาเวลาในการดูแลตัวเองด้วยหรือการเติมสีคิ้วอีก 1 ครั้ง ภายใน 3 เดือนค่ะ

เมื่อคุณผู้ชายสามารถรับมือกับความเสี่ยงและระยะเวลาการสักที่รอนานได้แล้วนั้น เราก็ลองมาดูกันเลยค่ะ ว่าจะมีร้านไหนสวย น่าสนใจกันบ้าง

แนะนำ #3 ร้านสักคิ้วที่ผู้ชายสามารถสักได้

สักคิ้วผู้ชาย มีคิ้ว MeCute สักคิ้ว 6 มิติเสริมโหงวเฮ้ง
ผ ช สัก คิ้ว

มีคิ้ว สตูดิโอ ถือว่าเด่นมากในเรื่องของการสักคิ้วผู้ชายค่ะ เพราะที่นี่เข้าใจรูปลักษณ์ รวมถึงลักษณะใบหน้าของผู้ชายอย่างแท้จริง จึงสามารถออกแบบได้โดนใจผู้ชายหลายคน

โดยร้านมีคิ้ว สตูดิโอแห่งนี้อยู่ภายใต้การนำของคุณก๊อบแก๊บ รัฐนารินทร์ แสงปราโมทย์ ที่จบการฝึกอบรมการสักคิ้วจากประเทศเกาหลีค่ะ จึงมั่นใจได้ว่าเราได้ฝากคิ้วไว้กับช่างที่มีความรู้จริง และมีประสบการณ์มากค่ะ ซึ่งร้านมีคิ้วอยู่แถวซอยเจริญนคร 20 เขตคลองสาน หรือใกล้รถไฟฟ้าสถานีกรุงธนบุรีค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 9,900THB

ผ ช สัก คิ้ว“ผู้ชายเราก็ดูแลตัวเองได้ครับ และจำเป็นต้องดูแลตัวเองด้วย เพราะฉะนั้นถ้าใครรู้สึกว่าตัวเองคิ้วบาง หรือโหงวเฮ้งยังไม่ค่อยดี มาให้คุณก๊อบแก๊บดูให้ ออกแบบ แก้ทรง แล้วก็จัดไปแบบหล่อๆเลย ตี๊เชื่อว่าหน้าเปลี่ยน ชีวิตก็เปลี่ยนแน่นอน” รีวิวจาก Youtube : GOBGAB CHANNEL

แต่เดิม การสักคิ้ว ผู้หญิงจะนิยมมากเป็นเพราะช่วยระยะเวลาในการแต่งหน้า แต่ในยุคปัจจุบัน ผู้ชายก็ให้ความสนใจกว่า 70% ด้วยเหตุผลหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเสริมโหงวเฮ้ง เสริมความมั่นใจ แก้ไขจุดที่ตนเองกังวล “มีคิ้วMecute Studio” ! นับว่าเป็นอีกที่ รับสักคิ้วลายเส้น เส้นของที่นี้ดูธรรมชาติ รีวิวจาก Nation TV อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สักคิ้วผู้ชาย Dreameyebrows
ผ ช สัก คิ้ว

Dream Eyebrows เป็นร้านสักคิ้วโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปีค่ะ มีคุณผู้ชายหลากหลายสไตล์ได้เข้ามาที่นี่ เพื่อให้ช่างออกแบบทรงคิ้ว และเสริมโหงวเฮ้งให้ด้วยค่ะ

ซึ่งที่นี่จะเน้นการสักคิ้วแบบลายเส้น เพื่อสร้างขนคิ้วทีละเส้น เสมือนว่าเป็นขนคิ้วจริง เพื่อให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้สักคิ้วมาก่อนค่ะ ซึ่งที่นี่จะมี 3 สาขาด้วยกัน โดยสาขาแรกอยู่ที่นครสวรรค์ สาขาที่ 2 ตรงลาดพร้าว และสาขาที่ 3 บริเวณมวกเหล็ก สระบุรี

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 1,990THB

ผ ช สัก คิ้ว“ลักษณะของคิ้วผู้ชายนะคะ เราจะทำเป็นลายเส้น เลียนแบบขนคิ้วจริงๆ เพื่อเน้นความเป็นธรรมชาติ ลายก็จะเป็นของผู้ชายโดยเฉพาะ ทำออกมาแล้วไม่ดำและก็ไม่หลอกตาค่ะ” รีวิวจาก Youtube : DreamEyebrows

สักคิ้วผู้ชาย คิ้วสามมิติ by Adenaa
ผ ช สัก คิ้ว

เอดีน่า คือ สถานบันเสริมความงามที่ดาราและเน็ตไอดอล ได้เข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยมีอาจารย์เอเป็นผู้ดูแลและผู้ก่อตั้งค่ะ

ที่นี่ออกแบบทรงคิ้วโดยช่างที่จบสาขาศิลปศาสตร์ และทำการสักคิ้วโดยช่างที่จบทางด้านการแพทย์ค่ะ ทำให้ที่นี่โดดเด่นมากในการรักษามาตรฐานความสวยและความปลอดภัยเข้าด้วยกัน ซึ่งมีผู้ชายได้เข้ามาสักคิ้วที่นี่เหมือนกันค่ะ

เงื่อนไข อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 6,000THB

ผลลัพธ์ที่ได้ คือความเป็นธรรมชาติ และความสมจริง ซึ่งผมคิดว่า มันน่าอัศจรรย์มากที่ผู้ชายสามารถทำการสักคิ้วได้โดยที่ไม่มีผู้ใดสังเกตหรือรู้ว่า เราได้ไปทำการสักคิ้วมา ซึ่งผมว่ามันเยี่ยมมากถือเป็นสถาบันที่ดีที่สุดในด้านการสักคิ้วที่ประเทศไทย รีวิวจาก adenaa อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปการสักคิ้วผู้ชาย

ปัจจุบันมีคุณผู้ชายจำนวนไม่น้อยที่หันกลับมาดูแลรูปร่างและหน้าตาของตนเอง เพื่อให้มีสุขภาพที่ดี มีหุ่นที่น่าหลงใหล ให้สาว ๆ กรี๊ดกร๊าดกันไม่หยุด และในส่วนของการสักคิ้วนั้น ที่นี่จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ลายเส้นเล็ก นุ่ม มองดูแล้ว้หมือนคิ้วธรรมชาติค่ะ

ซึ่งคุณผู้ชายคนไหนที่อยากจะทำคิ้วนะคะ ก็ต้องเตรียมรับมือกับการดูแลหลังการสักด้วย เช่น ห้ามโดนน้ำหรือทำกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออก และหมั่นทายาบำรุงเพื่อให้คิ้วชุ่มชื่นด้วยค่ะ

ผ ช สัก คิ้ว

ซึ่งร้านสักคิ้วที่ผู้ชายนิยมไปมากที่สุด คือ ร้านมีคิ้วท์ค่ะ มีคิ้ว MeCute สักคิ้ว 6 มิติเสริมโหงวเฮ้ง เพราะที่นี่ออกแบบและสักคิ้วได้เป็นธรรมชาติมาก เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากได้คิ้วปลิงค่ะ และที่นี่ยังมีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้ชายหลากหลายช่วงวัยมาใช้บริการเยอะมากอีกด้วย ซึ่งให้การดูแลหรือทำการสักโดยเจ้าของร้านเท่านั้น นั่นคือ คุณก๊อบแก๊บ ซึ่งผ่านการอบรมจากสถาบันความงามเกาหลีมาค่ะ

ทั้งนี้ก่อนการใช้บริการหรือเลือกร้านใด ทั้งคุณผู้ชายและคุณณผู้หญิง ควรมีโอกาสได้ลองพูดคุยกับช่างสักคิ้ว แล้วค่อยตัดสินใจทำ เพราะเมื่อทำการสักคิ้วแล้ว ก็อาจจะยากที่จะเปลี่ยนหรือแก้ไข เมื่อเกิดความผิดพลาดหรือไม่ถูกใจ ดังนั้นเพื่อป้องกันความผิดพลาดนี้ ควรมีโอกาสปรึกษาช่างโดยตรงค่ะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category