ไหนเล่าสิ!! เมื่อจัดฟันต้องถอนฟันถึง 4 ซี่ หน้าเราจะเปลี่ยนหรือไม่?! พร้อมบอกพิกัด#5คลินิกจัดฟันที่ถอนฟันมือเบาที่สุด!!

ไหนเล่าสิ!! เมื่อจัดฟันต้องถอนฟันถึง 4 ซี่ หน้าเราจะเปลี่ยนหรือไม่?! พร้อมบอกพิกัด#5คลินิกจัดฟันที่ถอนฟันมือเบาที่สุด!!
จัด ฟัน ถอน ฟัน 4 ซี่ หน้า เปลี่ยน
https://money.kapook.com/view156908.html

“โอยยยย ถอนฟันไปตั้ง 4 ซี่

แบบนี้หน้าจะเปลี่ยน บ้างหรือเปล่านะ??!!”

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาพูดคุยกันในเรื่องการถอนฟันเพื่อที่จะจัดฟันน้าาา ซึ่งเเต่ละคนก็จะไม่เหมือนกันนะคะ เเล้วเเต่สภาพฟันเเละทางคลินิกที่วางเเผนการจัดฟันให้
เเต่เพื่อนๆต้องสงสัยเเน่เลยว่า เมื่อเราถอนฟันออกไปมากๆ ไม่ว่าจะ 2 ซี่ 4 ซี่ หรือมากกว่านั้น หน้าของเราจะเปลี่ยนไปบ้างหรือเปล่าน้าาา??? วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อนๆเเล้วค่ะ ว่าหน้าเราจะเปลี่ยนจริงหรือไม่!! เเล้วถ้าเปลี่ยนจริงๆ ทำไมถึงเปลี่ยนกันน้าาา?? มาหาคำตอบกันเถอะทุกคนนน เเละเราขอเเนะนำคลินิกจัดฟันที่คุณหมอมือเบามากกก !!!
งั้นเราขอเเนะนำ เกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆที่เพื่อนๆอาจจะไม่รู้ว่าเราจะเตรียมตัวอย่างไร เมื่อจะถอนฟันนน!!

เตรียมตัวอย่างไรดี เมื่อจะถอนฟันนน!!

เรามาเรียนรู้กันก่อนดีกว่านะคะทุกคนน ว่าการที่เราจะถอนฟันเนี่ย เราจะต้องเตรียมตัวแบบไหนบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าาาา !!!

  • การนอนหลับให้เพียงพอเป็นสิ่งที่สำคัญ!!! เพื่อนๆที่จะถอนฟันต้องพักผ่อนให้เพียงพอนะคะ เพราะเราต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม เเข็งเเรง เเละไม่ให้ร่างกายอ่อนเพลีย เพราะบางคนถอนฟันเเล้วร่างกายไม่เเข็งเเรงอาจจะทำให้ไม่สบายได้น้าาา
  • ทำใจให้พร้อม มันไม่ได้เจ็บมากมายย!! เพื่อนๆหลายคนกลัวที่จะถอนฟันมากๆเพราะเมื่อก่อนการถอนฟันบางคลินิกจะเจ็บมากกก จนทนไม่ไหว เเต่ปัจจุบันคุณหมอเก่งขึ้นมากเเละมีความเชี่ยวชาญทางทันตกรรมมากยิ่งขึ้น ทำให้การถอนฟันเป็นเรื่องง่ายๆไม่น่ากลัวอีกต่อไป!!
  • อย่าลืมทานข้าวไปก่อนถอนฟันน้าา!!! การที่เราไปถอนฟันนั้น หลังจากถอนฟันเสร็จอาจจะกินข้างลำบากหน่อย ดังนั้น ควรที่จะทานข้าวไปก่อนถอนน้าา เเล้วเเปรงฟันให้สะอาดนะคะทุกคนน!!
จัด ฟัน ถอน ฟัน 4 ซี่ หน้า เปลี่ยน
http://www.thaiforfun.com/

ถอนฟันถึง 4 ซี่ หน้าจะเปลี่ยนหรือไม่!!

ฮือออ คุณหมอครับ ผมจะไปถอนฟันเเล้วทางคลินิกให้ถอนฟัน 4 ซี่ เลยครับ เราค่อนข้างกลัว เพราะถอนเยอะมาก เเต่ผมสงสัยว่า ถ้าเราถอนฟันตั้ง 4 ซี่ แบบนี้ หน้าของผมจะเปลี่ยนไปบ้างหรือเปล่าครับ??

ใจเย็นๆน้าาา การถอนฟันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นนะคะ ปัจจุบันทางการเเพทย์มีการพัฒนามากกว่าเดิมเยอะมาก เดี๋ยวนี้ถอนฟันๆไม่เจ็บเเล้วน้าา ถ้าเจ็บก็เเค่นิดเดียวเท่านั้นนะคะ

เเล้วการถอนฟันถึง 4 ซี่ เนี่ย จะทำให้หน้าของเราเปลี่ยนไหม ?? คำตอบคือ สามารถเปลี่ยนไปได้ค่ะ เเต่ต้องขึ้นอยู่กับรูปทรงของใบหน้าด้วย เเต่ส่วนมากเเล้ว การถอนมากถึง 4 ซี่จะทำให้ใบหน้าของเราเรียวลงเเละมีหน้าที่เล็กลงน้าาา

จัด ฟัน ถอน ฟัน 4 ซี่ หน้า เปลี่ยน
https://www.synphaet.co.th/children-ramintra

ขอเเนะนำ#5คลินิกจัดฟัน ที่ถอนฟันมือเบามากกก!!!

1. BG Dental Clinic – ทำฟัน จัดฟัน ฟอกสีฟัน วีเนียร์ รากเทียม ผ่าฟันคุด
จัด ฟัน ถอน ฟัน 4 ซี่ หน้า เปลี่ยน
https://www.facebook.com/bgdentalclinic/photos/a.266386164143787/477924422989959/

 

เป็นคลินิกที่ได้ชื่อว่ามือเบามากกก ทั้งรีวิวต่างๆก็พูดว่าคุณหมอใจดี มือเบา ให้คำปรึกษาเเละอธิบายตลอดการทำอีกด้วยย ทางคลินิกมีบริการหลายอย่างนะคะ ซึ่งที่ปังมากที่สุด คงไม่พ้นการจัดฟันแบบใสของทางคลินิกเพราะมีทั้งหมด 3 แบบเลย โดยเเต่ละแบบมีการนำเข้าเครื่องมือมาเเตกต่างกัน เเต่ละประเทศด้วยน้าา ใครสนใจต้องรีบโทรไปจองคิวเเล้วน้าา

เบอร์โทร
096 934 6369
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.

เข้าร้านแล้วประทับใจที่ข้างในใหญ่มากค่ะ เครื่องไม้เครื่องมือใหม่สะอาดครบครัน ถอนฟันครั้งแรกกลัวมาก แต่คุณหมอมือเบาสุดๆ แล้วก็ยินดีให้คำปรึกษาอย่างละเอียดมากกก จากที่กลัวหมอรำคาญกลายเป็นอึ้งว่าหมอเหนื่อยมั้ยคะ 555

รีวิวจาก Google : Natinee Noisuwan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ครั้งแรกคือพาคุณแม่มาทำฟัน เพราะแม่ไปกัดอาหารแรงไปนิดจนทำให้ฟันหน้าบิ่นเป็นรูค่อนข้างใหญ่ ตอนแรกไปปรึกษาคลินิกอื่น ถูกแนะนำให้ทำครอบฟัน ซึ่งมีขั้นตอนที่ยุ่งยากกว่าและค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง เลยลองมาปรึกษาที่คลินิกคุณหมอกี้อีกรอบเป็น second opinion สรุปคือแค่ใช้วัสดุพิเศษอุดรูนิดหน่อยก็สามารถอยู่ได้คงทนเช่นกัน ถ้าคุณแม่ไม่ใช้ฟันหน้าฉีกกัดอาหาร เลยตัดสินใจรักษากับหมอกี้
หมอกี้ฝีมือประณีตมาก คุณแม่ชอบมากๆ บอกว่าหมอมือเบาและใส่ใจ คอยสอบถามตลอดขณะทำ
ตอนนี้มาเป็นลูกค้าประจำกันที่นี่ทั้งครอบครัวเลยค่ะ ทุกคนประทับใจ ^^
ปล. เดินทางสะดวกมาก จะมารถไฟฟ้าหรือขับรถมาเองก็สามารถจอดรถในโรงแรมได้เลยค่ะ
รีวิวจาก Facebook : Pinyada Honghao Ch อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Habito Dental Clinic จัดฟัน อ่อนนุช โดย American Board Certified Dentist
จัด ฟัน ถอน ฟัน 4 ซี่ หน้า เปลี่ยน
https://www.facebook.com/habitodentalclinic/photos/a.573987332764913/702088356621476/

 

ไม่เคยเห็นคลินิกจัดฟันที่สวยแบบนี้มาก่อนเลยค่ะทุกคนนน เป็นคลินิกที่อยู่ Habito mall ชั้น 3 น้าา ซึ่งทางคลินิกตกเเต่งแบบสไตล์ญี่ปุ่นเลยยย น่ารักมากกก โดยเเพทย์ที่นี่มีคุณภาพเเละมาตรฐานเเน่นอนน้า มีบริการหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะถอนฟัน จัดฟัน ต่างๆมีหมดเลยน้าาาซึ่งใครที่ไปเเล้วสามารถเข้าไปปรึกษาได้เลยนะคะทางคลินิกยินดีต้อนรับน้าา ปรึกษาฟรีค่ะ!!!

เบอร์โทร
095 528 3666
เวลาเปิดทำการ  ทุกวัน

คุณหมอมือเบามาก ราคาก็ไม่แพง ไปถอนฟันคุดกับขูดหินปูนที่ร้านนี้มา คุณหมอน่ารัก ชวนคุยตลอด ตอนถอนฟันคุณหมอมือเบามาก ไม่เจ็บอย่างที่คิด หลังถอนฟันก็ยังไม่ปวดอีกด้วย ประทับใจมากคะ

รีวิวจาก Wongnai : chattamaporn areesinpitak  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แนะนำมากๆค่ะ คุณหมอมือเบามาก (ก.ไก่ล้านตัว) ให้คำปรึกษาในทุกข้อสงสัย แล้วก็มีคำแนะนำดีๆตลอดการรักษาเลยค่ะ 🥰

รีวิวจาก Facebook : Nachchanee Tangpaisansamphan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3.  Isara Smile Dental Clinic ทำฟัน จัดฟัน จัดฟันใส ฟอกสีฟัน ลาดพร้าววังหิน
จัด ฟัน ถอน ฟัน 4 ซี่ หน้า เปลี่ยน
https://www.facebook.com/isaraperfectsmile/photos/a.347795638726880/1021927417980362/

 

มาต่อกันที่คลินิกที่ 3 กันเลยย เป็นคลินิกย่านลาดพร้าวนะคะ ซึ่งอยู่ที่ The JAS Wanghin ชั้น2 น้าา ทางคลินิกมีบริการเกี่ยวกับทันตกรรมเยอะมากนะคะ ไม่ว่าจะฟอกฟัน จัดฟัน ถอนฟัน มีหมดเลยน้าา เเละทางคลินิกมีประเภทการจัดฟันให้เลือกด้วยนะคะ เเล้วที่ปังไปมากกว่านั้น มีโปรโมชั่นบ่อยมากกก ใครสนใจรายละเอียดต่างๆคลิกที่รายละเอียดข้างล่างเลยน้าาา

เบอร์โทร
082 834 3789
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.

คุณหมอน่ารักมากคะ ให้คำปรึกษาแผนการจัดฟันดีมากๆๆๆ พี่ผู้ช่วยก็น่ารักคะ คอยติดตามผลตลอด น่ารักมากๆๆๆ คะ ปลื้มมมมมมมม 💗💗

รีวิวจาก Facebook : JaJar’ Osotspa  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

จัดฟันที่นี่มา จะ1 ปีแล้ว คุณหมอใจดีมาก พนักงาน พี่ๆทุกคนน่ารักมากเลยค่ะ คลีนิคสะอาด ดีมากเวอร์ โปรโมชั่นทุกอย่างราคาน่ารักมาก 💗

รีวิวจาก Facebook : Pronpanit Kedpeang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

4. ลูกหมีคลินิกทำฟัน จัดฟัน ลาดพร้าว
จัด ฟัน ถอน ฟัน 4 ซี่ หน้า เปลี่ยน
https://www.facebook.com/LookMEEClinic/photos/a.1688076538127856/1925481527720688/

 

ขอเเนะนำอีกคลินิกนะคะ ในย่านลาดพร้าวที่มือเบามากกก เเละคุณหมอมีความเป็นมืออาชีพมากๆ เป็นคลินิกทำฟันที่มีบริการเกี่ยวกับทันตกรรมหลายอย่างเเละที่ปังมากที่สุดคือ ราคาไม่เเพงเลยยย!!! ใครที่งบน้อยเเต่อยากที่จะจัดฟันขอเชิญมาทางนี้เลยนะคะ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ด้านล่างเลยน้าาา เเละสามารถเข้าไปปรึกษาได้ฟรีด้วยนะคะ!!!

เบอร์โทร
086 330 2556
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.

ใช้บริการรักษารากฟันที่ลูกหมีคลินิก สาขาลาดพร้าว ราคาคาค่อนข้างถูก 7500 บาท ถ้าเทียบกับคลินิกอื่นๆ คุณหมอมือเบาค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

รีวิวจาก Google : Jay Jay อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พนักงานบริการดีคะ คุณหมอเเละผู้ช่วยดูเเลดีและที่สำคัญคุณหมอน่ารักมือเบามากคะใจดีด้วยอธิบายเรื่องการเเปรงฟันด้วยค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Supawadee Wiraban  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

5. Dental Today Clinic คลินิกทันตกรรม เดนทัลทูเดย์
จัด ฟัน ถอน ฟัน 4 ซี่ หน้า เปลี่ยน
https://www.facebook.com/DentalTodayClinic/photos/a.1727748547452192/3092976010929432/

 

สุดท้ายเเล้วน้าทุกคนนน ขอปิดท้ายด้วยคลินิก Dental Today Clinic ค่ะ!! ตอนนี้ทางคลินิกมี 2 สาขานะคะ สามารถเลือกได้เลยสะดวกที่ไหน โดนคุณหมอที่นี่ใส่ใจเเละให้ความสำคัญกับคนไข้เป็นหลักน้าา ทั้งคุณหมอเเละพี่ๆพนักงานเป็นกันเองมากเเละใครที่อยากเข้าไปปรึกษาสามารถโทรเข้าไปหรือจะไปที่คลินิกก็ได้นะคะ ทางคลินิกรับปรึกษาฟรีเช่นกันน้าา

เบอร์โทร
090 665 5928
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.
เมื่อวันก่อนได้ไปทำสะพานฟันกับ ทพญ. ปิยฉัตร ทองป้อง บอกตรงๆตอนแรกก็กลัวๆเหมือนกันเพราะเป็นฟันหน้า อีกอย่าง searchหา profile ของคุณหมอก็ไม่มีในเนต แต่ตัดสินใจทำเพราะน้องที่รับโทรศัพท์บอกคุณหมอเก่งมากๆก็เลยตัดสินใจไปปรึกษาและทำ สรุปผลออกมาเป็นที่พอใจมากค่ะ คุณหมอใจดีด้วยค่ะ ผู้ช่วยและพนักงานน่ารักทุกคนเลยค่ะ ทำสะพานฟันหน้านี้มาแล้ว 5ครั้ง ที่อเมริกา 3 ไทย2 อันนี้เป็นครั้งที่6 บอกเลยค่ะ หมอไทยเก่งกว่าหมอตปท อีกค่ะ Recommended!!!
รีวิวจาก Google : Robert McCoy อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คือดีใจจนไม่รู้จะพูดยังไงเลยค่ะกับการถอนฟันครั้งนี้ มาครั้งแรกเลยนะคะ ไม่มีความรู้สึกเจ็บปวดอะไรเลย ไมาได้ถามชื่อหมอมา บอกเลยรักหมอมาก🤟🤟

รีวิวจาก Facebook : Sarinya Kitsipong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปเเล้ว จัดฟันควรที่จะถอนฟันหรือไม่!!

จัด ฟัน ถอน ฟัน 4 ซี่ หน้า เปลี่ยน
https://www.dentrusclinic.com/

การจัดฟันในปัจจุบัน ส่วนมากเเล้วคุณหมอก็จะเเนะนำให้คนไข้ถอนฟันนะคะ เนื่องจาก การถอนฟันจะช่วยให้การจัดฟันมีผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้นเเต่ก็ต้องเเล้วเเต่สภาพฟันด้วยน้าา ว่าควรที่จะถอนหรือไม่ ซึ่งไม่ว่าการจัดฟันแบบถอนหรือไม่แบบถอน สิ่งที่สำคัญมากๆคือการทำความสะอาดนะคะทุกคนน ต้องหมั่นเเปรงฟันให้มากๆเเละอย่าละเลยการดูเเล ไม่ทานของที่เเข็งมากเกินไปน้าา ถ้างั้นจะส่งผลต่อการเคลื่อนที่ของฟันนะคะ

ทุกคนไม่ต้องกลัวการถอนฟันน้าาา เเค่แปบเดียวก็ถอนเสร็จเเล้วค่ะ!!! วันนี้ต้องขอตัวลาไปเเล้ว ยังไงครั้งหน้าฝากติดตามด้วยน้าาา

ดัดฟันLatest articles in the category