ตอบข้อสงสัย!!จัดฟันสามารถขูดหินปูนได้ไหม??เเละเปิดวาร์ป #5คลินิกจัดฟันย่านนนทบุรีที่เดินทางง่าย!!!

ตอบข้อสงสัย!!จัดฟันสามารถขูดหินปูนได้ไหม??เเละเปิดวาร์ป #5คลินิกจัดฟันย่านนนทบุรีที่เดินทางง่าย!!!
จัด ฟัน ขูด หินปูน ได้ ไหม
https://www.ttdcdental.com/tag/

ตอบให้ชัด!! เมื่อเราจัดฟันเเล้วเราสามารถขูดหินปูนได้หรือไม่!!

สวัสดีค่ะทุกคน ปัญหาอย่างหนึ่ง ของเพื่อนๆที่จัดฟัน คือ การเกิดหินปูนนั้นเองค่ะทุกคน!! เนื่องจากการที่เราจัดฟัน เราไม่สามารถทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมได้ เเละเกิดจากต่อมน้ำลายของเราด้วยนะคะ
ซึ่งเพื่อนๆหลายคนที่จัดฟัน คงสงสัยใช่ไหมคะ ว่าการที่เรามีเหล็กจัดฟันอยู่ที่บอกสามารถขูดหินปูนได้หรือไม่??? วันนี้เรามีคำตอบมาให้เเล้ววว เเละยังเปิดวาร์ปคลินิกจัดฟันย่านนนทบุรีให้เพื่อนๆได้ลองเปิดใจดู เผื่อกำลังหาคลินิกจัดฟัน อีกด้วยน้าาา !!!
เมื่อเราจัดฟัน เราสามารถขูดหินปูน ได้หรือไม่??!! มาดูกันน

ตอบข้อสงสัย!! เมื่อเราจัดฟันเราสามารถขูดหินปูนได้ไหม??

ผมสงสัยมากเลยครับ ว่าเรามีเหล็กจัดฟันอยู่ที่ช่องปาก เเล้วคุณหมอจะขูดหินปูนให้เรายังไง เเล้วจริงๆ เมื่อเราจัดฟันเราสามารถขูดหินปูนได้ใช่ไหมครับ??

การที่เราจัดฟัน สามารถขูดหินปูนได้น้าทุกคนน เเนะว่าควรที่จะมาขูดบ่อยๆด้วย ขั้นต่ำอย่าให้เกิน 6 เดือนน้า เพราะการที่ไม่ยอมมาขูดหินปูนอาจจะทำให้เรามีกลิ่นปาก เกิดการอักเสบที่เหงือกอีกด้วยนะคะ

การขูดหินปูนสำหรับคนจัดฟัน จะทำโดยการถอดเหล็กจัดฟันออกก่อนน้า จากนั้นคุณหมอก็จะเริ่มขูดหินปูนเเละขัดสีฟันให้ด้วยค่ะ หลังจากที่เราทำเสร็จเเล้ว คุณหมอก็จะติดเหล็กให้เหมือนเดิมน้าาา

จัด ฟัน ขูด หินปูน ได้ ไหม
http://gdcbkk.com/articles/

เปิดวาร์ป #5คลินิกย่านนนทบุรี!!

 

1. Dentajoy Dental (Chaiyapruek เดนต้าจอย สาขาชัยพฤกษ์)
จัด ฟัน ขูด หินปูน ได้ ไหม
https://www.facebook.com/DentajoyDental/photos/a.238201396307109/518760601584519

เริ่มกันด้วยคลินิกที่เพื่อนๆคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกว่า ขอเเนะนำคลินิก Dentajoy Dental สาขา ชัยพฤกษ์ น้าา ซึ่งเดินทางง่ายมากเเละทางคลินิกมีรีวิวเยอะมากๆเลยค่ะ

คุณหมอเเละพี่ๆเจ้าหน้าที่ใจดีมาก ให้คำปรึกษาตลอด โดยคลินิกจะมีบริการทางทันตกรรมเยอะมากๆ ไม่ว่าจะฟอกฟัน จัดฟัน ซึ่งการจัดฟันของที่นี่มีหลายแบบมากๆนะคะ เพื่อนๆสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้เลยน้าาา

เบอร์
02 789 3033
เวลาเปิดทำการ จ.- อา. : 9:00-20:00 น.

เป็นลูกค้าจัดฟันที่นี่มา 20 กว่า ปี แล้วค่ะ จัดอยู่ 2 ปี หลังจากนั้น คุณหมอก็ดูแลกันมาโดยตลอด โดยไม่คิดค่าใช่จ่ายเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับการ check up เรื่องจัดฟันอีก (ยกเว้นทำ retainer อันใหม่ ก็เสียแค่ค่า retainer ไม่เสียค่าหมอใด ๆ) น่ารักมาก ๆ มีระบบที่ทันสมัย และคุณหมอเก่งมากค่ะ ที่นี่อาจจะแพงกว่าที่อื่น แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Vowpailin Chovichien อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอและเจ้าหน้าที่ใส่ใจ แนะนำการบริการได้ดีมาก บอกข้อมูลได้อย่างละเอียด ระบบการโทรนัดหมายก่อนล่วงหน้า 1 วัน เป็นมาตรฐานที่ดี แต่มีระบบข้อความ sms แจ้งเตือนย้ำอีกครั้งด้วย ซึ่งระบบนี้ไม่ได้มีทุกที่ ขอชื่นชมระบบของ denta-joy ตรงนี้เพราะช่วยย้ำเตือนไม่ให้ลืมนัดได้จริง เป็นการมาดัดฟันครั้งแรกที่นี่ และคิดว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือก ประทับใจมากครับ ขอให้ denta-joy รักษามาตรฐานที่ดีในเรื่องคุณภาพการทำฟัน จัดฟัน และการบริการลูกค้าให้ดีแบบนี้ต่อไปนานๆครับ ขอชื่นชมจากใจจริงครับ

รีวิวจาก Google : จักรกฤษณ์ สุขนันท์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Gentle Dental Clinic คลินิก ทำฟัน จัดฟัน บางใหญ่ นนทบุรี
จัด ฟัน ขูด หินปูน ได้ ไหม
https://www.facebook.com/GentleDentalClinic/photos/a.2015284635188679/2439457779438027/

ขอเเนะนำคลินิกที่อยู่ใกล้กับตลาดบางใหญ่น้าา ซึ่งเดินทางง่ายมากกก สามารถเดินทางมาด้วย MRT ตลาดบางใหญ่ได้เลยยย หรือใครที่นำรถมาเอง สามารถจดได้ที่หน้าคลินิกเลยน้าาา ซึ่งทางคลินิกมีการจัดฟันหลายแบบให้เลือก เเละคุณหมอมีความเป็นกันเองมากๆ ใจดี ใครที่สนใจดูรายละเอียดคลิกด้านล่างเลยน้าา

เบอร์
 090-887-4863
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.

คุณหมอใจดี อัธยาศัยดีมากคะ เพราะปกติจะเป็นคนโรคกลัวหมอฟันไม่กล้าไป แต่พอได้มาที่นี้ความคิดเปลี่ยนไปเลยค่ะชอบและประทับใจที่นี้มากๆ เลยคะ

รีวิวจาก Google :nuttawan kosapol อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คลินิกน่ารักค่ะ สะอาด พนักงานแนะนำที่สำคัญคุณหมอมือเบามาก กว่าทุกที่ที่เคยทำมา กลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ แนะนำเลย

รีวิวจาก Facebook : Piyawan CHchawalit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
3. Double B Dental Clinic ทําฟัน จัดฟันบางใหญ่ จัดฟันceramic นนทบุรี
จัด ฟัน ขูด หินปูน ได้ ไหม
https://www.facebook.com/doublebdentalclinic/photos/a.994767100559534/1037778259591751/

ขอเเนะนำที่นี่ต่อเลยดีกว่าา เป็นคลินิกย่านบางใหญ่น้าา คุณหมอเชี่ยวชาญเเละใจดีมาก ซึ่งรีวิวต่างๆก็บอกว่าคุณหมอมือเบามากกก ไม่เจ็บเลย ตอนนี้ทางคลินิกมีโปรโมชั่นนะคะทุกคนนน สามารถเข้าไปสอบถามได้เลย ซึ่งคุ้มมากๆๆ โปรโมชั่นนี้รวมรีเทนเนอร์ ด้วยน้าาา ที่สำคัญทางคลินิกรับวางเเผนการจัดฟันเเละปรึกษาไม่มีค่าใช้จ่ายน้าา

เบอร์
086 369 5334
เวลาเปิดทำการ  12.00 – 20.00 น.
มาใช้บริการจัดฟันครั้งแรก เจ้าหน้าที่บริการดีมากค่ะ น่ารัก ให้คำปรึกษาดรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาดีมาก คุณหมอน่ารัก สามารถตั้งงบมาเองได้ว่าวันนี้มีงบเท่าไหร่ในการเคลียร์ช่องปาก รู้สึกดีมากเลยค่ะรีวิวจาก Facebook :ธัญลักษณ์ ธนะภัทร์ไพศาล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

คุณหมอใจดี สอบถามให้คำแนะนำปรึกษาได้ พนักงานบริการน่ารัก มีการโทรแจ้งก่อนถึงวันปรับเครื่องมือทุกเดือน ทำฟันกับที่นี่มาปีกว่าแล้ว ประทับใจทุกครั้งที่มาค่ะ

รีวิวจาก Google :Athitiya Chipnurat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. คลินิกจัดฟัน Dental Magic บางบัวทอง
จัด ฟัน ขูด หินปูน ได้ ไหม
https://www.facebook.com/dentalmagicdentalclinic/photos/a.207121309963738/207121333297069/

มาเเล้วจ้าา คลินิกจัดฟันราคาไม่เเพง เเถม เดินทางง่าย ที่จอดรถเยอะอีกด้วยน้าา ต้องที่นี่เลย Dental Magic ค่ะทุกคนน!!! อยู่ใกล้ๆกับปั๊ม ปตท. บางกรวย-ไทรน้อยน้าา ซึ่งคุณหมอที่ทำฟันเป็นหมอเฉพาะทางเลยน้าา เเละราคาไม่เเพงอีกด้วยย คุณหมอใจดี ซึ่งสามารถเข้ามาปรึกษาการจัดฟันได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายนะคะทุกคนนน

เบอร์
062 513 7955
เวลาเปิดทำการ  ทุกวัน
คลีนิคจัดฟัน ดูแลดุจญาติมิตร ใครอยู่แถวบางบัวทองหรือละแวกใกล้เคียงมาใช้บริการได้ครับ        รีวิวจาก Facebook : ธวัชชัย สิทธิเดชพร อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
หมอใจดีมาก คลีนิคบริการดีมาก ให้คำแนะนำทุกเรื่องดีมากๆค่ะ
รีวิวจาก Facebook : Woonsen Niramon อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. Smile Signature At Central Westgate
จัด ฟัน ขูด หินปูน ได้ ไหม
https://www.facebook.com/smilesignaturewestgate/photos/a.1210279885702747/1304771272920274/

สุดท้ายเเล้วค่ะทุกคนนน เป็นคลินิกที่อยู่ในเซนทรัลเวสต์เกตนะคะ เป็นคลินิกที่ไม่ได้ใหญ่มาก เเต่คุณหมอใส่ใจมากกก เเล้วไม่ต้องรอนานอีกด้วยน้าา ซึ่งเดินทางก็ง่ายๆ สามารถนั่ง MRT ตลาดบางใหญ่เเล้วมาที่เซนทรัลได้เลยค่ะทุกคนนน ราคาไม่ได้เเรงมากนะคะ สามารถเข้าถึงได้ ใครสนใจรีบจองคิวปรึกษาการจัดฟันเลยยย ไม่มีค่าใช้จ่ายน้าา ฟรีค่ะ!!!

เบอร์
02 194 2733
เวลาเปิดทำการ  10.00 – 20.00 น.

คุณหมอและพนักงานใจดีมากค่ะ วันนี้มาใช้บริการที่สาขา central westgate คุณหมอและพนักงานบริการดีมาก ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ

รีวิวจาก Google : Sendnew Hakata อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอใจดีมากค่ะ มาถึงก็ทำได้เลย ไม่ต้องรอนานค่ะ
รีวิวจาก Facebook : Tunyaluck Emsirisangtong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดูเเลฟันอย่างไรไม่ให้เกิดหินปูน!!

เมื่อเรารู้เเล้วว่าหินปูนเกิดจากอะไรเเละการที่เราจัดฟันก็สามารถขูดหินได้ ดังนั้น เรามาดูกันดีกว่าว่า เราจะดูเเลฟันอย่างไร !! ไม่ให้เกิดหินปูนนน!!

ต้องไปพบคุณหมอเพื่อขูดหินปูนทุกๆ 6 เดือน !! สิ่งสำคัญอันดับเเรกเลยคือการไปขูดหินนะคะทุกคนนน เพื่อนๆควรที่จะไปขูดหินปูนกับคุณหมอเมื่อครบตามกำหนดน้าา เพื่อสุขภาพฟันที่เเข็งเเรงงง!! เเละทำให้หินปูนเกิดน้อยลงด้วย ฟันก็จะเเข็งเเรงไม่เกิดการอักเสบ
อย่าใช้เเปรงเดิมนานเกิน 3 เดือน!! การจัดฟันสิ่งที่สำคัญอีกอย่างคือความสะอาดนั้นเองน้าา ดังนั้น ถ้าเพื่อนๆใช้เเปรงเดิมนานๆก็จะทำให้การทำความสะอาดฟันของเราไม่ดีพอ เพราะเเปรงไม่สามารถเข้าถึงทุกซอกทุกมุมได้นั้นเองค่ะ เลยทำให้เกิดหินปูนนน
จัด ฟัน ขูด หินปูน ได้ ไหม
https://smileandcodentalclinic.com/orthodontic/

สรุปเเล้ว เราสามารถขูดหินปูนได้ เมื่อจัดฟัน!

จัด ฟัน ขูด หินปูน ได้ ไหม
https://thai.ac/news/show/104739

การขูดหินปูนสำคัญมากๆนะคะ ทั้งสำหรับเพื่อนๆที่จัดฟันเเละไม่จัดฟัน เพราะการที่เราไม่ไปขูดหินปูนเลยยย หินปูนก็จะสะสมมากขึ้นเรื่อยๆทำให้ฟันของเราเกิดการอักเสบที่เหงือกได้น้าา

สรุปเเล้ว คำถามที่ว่า เมื่อเราจัดฟัน เราสามารถขูดหินปูนได้ไหม??? คำตอบคืออ ได้ค่ะทุกคนน!! เมื่อเราจัดฟันเราสามารถขูดหินปูนเพื่อทำความสะอาดช่องปากเราได้น้าาา ซึ่งค่าใช้จ่ายในการขูดต้องเเล้วเเต่สภาพของฟันเราว่ามีหินปูนเยอะหรือไม่!

สุดท้ายนี้ เพื่อนๆทุกคนอย่าลืมทำความสะอาดฟันของตัวเองด้วยน้าา จะได้ไม่เกิดหินปูนทีหลัง จะเเอบบอกว่า ขูดหินปูนแอบเจ็บอยู่เด้ออ วันนี้ลาไปก่อนนะคะ บายย

ดัดฟันLatest articles in the category