รีวิวละเอียดสุด!! จากชาว Pantip เปรียบเทียบการจัดฟันก่อนเเละหลัง พร้อมเเนะนำ#5คลินิกจัดฟันราคาไม่เเพง เเถม เดินทางง่าย โปรโมชั่นเพียบ!!

รีวิวละเอียดสุด!! จากชาว Pantip เปรียบเทียบการจัดฟันก่อนเเละหลัง พร้อมเเนะนำ#5คลินิกจัดฟันราคาไม่เเพง เเถม เดินทางง่าย โปรโมชั่นเพียบ!!
จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://www.facebook.com/dentalPhibun/photos/a.708211125974183/1782250121903606/

ปัจจุบันถ้าเพื่อนๆสังเกตเห็น ใครๆก็จัดฟันกันทั้งนั้นเลยใช่ไหมคะ ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นเทรนมากๆสำหรับการจัดฟัน เเต่เอ๊ะ!! ทำไมทุกคนถึงนิยมที่จะไปจัดฟันกันน้าาา เนื่องจาก การจัดฟันไม่ได้ทำให้ฟันของเราเรียงตัวสวยอย่างเดียวนะคะทุกคนนน

เเต่การจัดฟันเนี่ยยังสามารถช่วยปรับโครงสร้างรูปหน้าของเรา เเละ บางคนมีใบหน้าที่เรียงลงอีกด้วยย อีกเหตุผลนึงที่คนส่วนใหญ่นิยมจัดฟันกันเลยก็คือ มีค่าใช้จ่ายที่ไม่เเพงมาก สามารถผ่อนจ่ายได้ จึงทำให้เป็นที่นิยมมากๆเลยค่ะ

วันนี้เราจึงรวบรวมรีวิวจากเพื่อนๆชาว Pantip ที่จัดฟันเเล้วมารีวิวการเปลี่ยนเเปลงจากก่อนที่จะจัดฟันเเละหลังจัดฟันเป็นอย่างไร พร้อมทั้งมีคลินิกมาเเนะนำเพื่อนๆด้วยน้าาา รับรองว่าถูกใจทุกคนเเน่ๆค่ะ ยังไม่พอน้า วันนี้เรามี 3 สิ่งที่เพื่อนๆจะต้องรู้ก่อนตัดสินใจจัดฟันมาฝากกกก ไปดูกันเถอะ!!!!

มาดูกัน 3 สิ่งที่เราต้องรู้ ก่อนที่เราจะเริ่มการจัดฟัน!!!

#3 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนเริ่มจัดฟัน!!

ก่อนที่เพื่อนๆจะจัดฟัน มีสิ่งที่ต้องรู้หลายอย่างเลยน้าา วันนี้เรารวบรวมมาให้ทั้งหมด 3 อย่างนะคะ ซึ่งใครที่จะไปจัดฟันต้องรู้ไว้เลยน้าาา ไปดูกันนน

  • ต้องมีเงินสำรองสำหรับการจ่ายฉุกเฉิน!!! การจัดฟันในปัจจุบันจะมีการจ่ายค่าจัดฟันเป็นรายเดือนซึ่งการจ่ายแบบนี้ ทางคลินิกจะเป็นคนกำหนด เเต่มันจะมีบางเดือนที่มีค่าใช้จ่ายอื่นขึ้นมา อย่างเช่น ทางคลินิกจะติดอุปกรณ์เพิ่มเพื่อการจัดฟันที่ดีมากกว่าเดิม , ค่าใช้จ่ายจากการทำเหล็กหลุดเมื่อเคี้ยวอาหารที่เเข็ง เป็นต้น
  • การทำความสะอาดต้องสม่ำเสมอ!!! เพื่อนๆต้องทราบก่อนว่า เมื่อเราจัดฟันการเเปรงฟันของเราจะยากมากขึ้น เพราะมีเหล็กบังอยู่ ดังนั้น ควรมีเเปรงเฉพาะคนจัดฟัน ไว้ใช้ด้วยนะคะ เเละที่ต้องรู้เลยคือ การมีวินัยในการทำความสะอาดช่องปากนั้นเอง หากเพื่อนๆละเลยการทำความสะอาด อาจจะก่อให้เกิดหินปูน กลิ่นปาก การอักเสบต่างๆได้นะคะ
  • ต้องไปพบเเพทย์ในทุกๆเดือน!! อีกอย่างที่เพื่อนๆจะต้องรู้เลยคือ การที่เราจัดฟันเราจะต้องไปพบคุณหมอในทุกเดือนนะคะ เพื่อให้คุณหมอเช็กการเคลื่อนที่ของฟันเราว่าเคลื่อนไปถึงไหน ต้องดึงเพิ่มหรือใส่อุปกรณ์อะไรเพิ่มหรือไม่!! ฉะนั้น อย่าขาดนัดคุณหมอดีที่สุดนะคะ!!
จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://www.thebrace.co/why-doctor-does-not-take-braces-off-yet/

ขอเเนะนำ#5คลินิกสุดปัง ราคาไม่เเพงเเถมมีโปรโมชั่นเยอะ!!

1. Cosdent
จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://www.facebook.com/cosdentbyslc/photos/a.660239347389057/721696987909959/

 

เริ่มกันที่คลินิกนี่เลยน้าาา ขอเเนะนำเพื่อนๆรู้จักกับคลินิก Cosdent ที่เพื่อนๆpantip พูดถึงกันเยอะมากกก เป็นคลินิกที่เปิดมานานเเล้วนะคะ ซึ่งปัจจุบันมี 2 สาขาน้าา มีที่ทองหล่อเเละสยามค่ะ

ทางคลินิกรับบริการทางทันตกรรมหลายอย่างมากๆ ไม่ว่าจะถอนฟัน ทำฟัน เหงือก รากฟัน จนไปถึงการจัดฟันเลยน้าาา ราคาไม่เเพงมาก ระดับปานกลางนะคะ ใครสนใจโทรไปปรึกษาได้เลยน้าาา ทางคลินิกปรึกษาฟรีนะคะ

เบอร์
098 656 3914
เวลาเปิดทำการ  ทุกวัน 10.00 – 20.00 น.

สาขาทองหล่อ คุนหมอน่ารักมือเบา พนักงานก็บริการดีเป็นกันเอง

รีวิวจาก Facebook : Montira Noypan  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ทำฟันที่นี่แล้วรู้สึกว่าไปที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว เพราะบริการดีเยี่ยม หมอฟันให้คำปรึกษาดีที่สุดเท่าที่เคยหาหมอฟันมา พนักงานทุกคนให้บริการดีมากๆ วางใจมากที่ได้ขูดหินปูน อุดฟัน ตัดแต่งเหงือกที่นี่ค่ะรีวิวจาก Facebook : Sada Wong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2. Smile & Co. Dental Clinic
จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://www.facebook.com/smileandcodentalclinic/photos/a.308499052906152/334372193652171/

 

มาถึงคลินิกทที่ 2 กันบ้าง เป็นคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการเอาใจใส่เลยน้าาา ซึ่งคุณหมอทั้ง 2 คนใส่ใจเเละใจดีมากๆ ทางคลินิกมีบริการหลายอย่างนะคะ ไม่ว่าจะถอนฟัน ทำฟัน จนถึงการจัดฟันเลยน้าาา โดยการจัดฟันของที่นี่จะมีหลายประเภทให้เพื่อนๆได้เลือกมีทั้ง การจัดฟันแบบธรรดา การจัดฟันแบบดามอน การจัดฟันแบบใส ซึ่งราคาไม่เเรงมากดด้วยน้าา เเถมรีวิวเเต็มอีก ใครสนใจรีบโทรไปจองคิวปรึกษาคุณหมอเลยนะคะ!!

เบอร์
082 787 7444
เวลาเปิดทำการ เปิดทุกวัน
จัดฟันและถอนฟันคุดที่นี่ค่ะ หาข้อมูลมาหลายยที่มากก จนมาเจอที่นี่ คุณหมอน่ารักทุกท่านเลยค่ะ ตอนแรกที่เคยหารีวิวหลายๆที่ ก็กลัวการถอนฟันคุดมากก พอได้มาทำที่นี่ ไม่กลัวเลยค่ะคุณหมอน่ารักมากก หลังถอนก็มีเจ็บบ้าง (คงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว) แต่น้อยกว่าที่คิดเยอะเลยค่ะ รวมถึงพี่ๆผู้ช่วยน่ารักมากค่ะ มีโทรมาถามอาการตลอดเลยย แนะนำสำหรับคนที่กลัวการทำฟันเลยค่ะ (เพราะส่วนตัว กลัวมากก) 🥰🥰🥰
รีวิวจาก Facebook : Yonradee Tilokkarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คลินิกเดินทางสะดวก ลงbts พญาไทมาที่ตึกวรรนสรณ์ (ตึกอุ๊) ชั้นสามคลินิกสะอาด กลิ่นหอมมีเก้าอี้ให้นั่งรอ ทำงานไปด้วยได้หมอใจดี ตอบทุกคำถามเคยขูนหินปูนที่นี่ โอเคเลยอย่างอื่น ยังไม่เคย แต่เห็นว่ามีหมอจัดฟันด้วยค่ะ

รีวิวจาก Google : TheGypsy Princess อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

3. Tooth Place Dental Clinic
จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://www.facebook.com/toothplace/photos/a.110250333841580/115591896640757/

 

มาต่อกันด้วยคลินิกจัดฟันเเถวบางซื่อน้าทุกคนน เป็นคลินิกที่ปังมากกก เพราะมีโปรโมชั่นเยอะมากกก เเละเป็นการจัดฟันที่คุ้มจริงๆค่ะ ทางคลินิกนอกจากจะมีโปรโมชั่นเยอะเเล้ว ของเเถมก็เยอะน้าาา ซึ่งอยากบอกว่า รีวิวเยอะ ทุกคนบอกเหมือนกันว่า คุณหมอมือเบา เเละใจดีมากใครที่กำลังตามหาคลินิกราคาไม่เเพงเเถมมีคุณภาพมากๆ สามารถโทรไปสอบถามได้เลยน้าา ปรึกษาฟรีค่ะ!!!

เบอร์
095 805 9910
เวลาเปิดทำการ 10.00 – 20.00 น.
มาที่นี้ไม่ผิดหวังจริงๆ หมอมือเบามาก พูดจาดี แนะนำดีมาก เป็นกันเองอีก และที่ชอบอีกคือผู้ช่วยนางก็นางรักเช่นกัน คือดี แนะนำมาครับไม่ผิดหวังแน่นอน
รีวิวจาก Facebook : เบิร์ด บานคุง เดส อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอมือเบา และ น่ารักมาก เครื่องมือใหม่ และสะอาด แนะนำให้มากันนะคะ
รีวิวจาก Facebook : Gift Sirinpron  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. Reddy คลินิก จัดฟัน-ทำฟัน ศูนย์จัดฟันใส รากเทียม นนทบุรี กรุงเทพฯ
จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://www.facebook.com/Reddydental89/photos/a.105843100915670/263366191830026/

 

เรายังอยู่ที่คลินิกจัดฟันย่านนนทบุรีนะคะ ซึ่งที่นี่เป็นคลินิกคนทำเยอะมากเเละมีบริการเกี่ยวกับการทำฟันเยอะพอสมควรเลยน้าาา ที่ปังคือ เขามีโปรโมชั่นอีกเเล้ววว เเต่คุ้มไปกว่านั้น ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากมาปรึกษาวางเเผนการจัดฟันที่นี่ ทางคลินิกจะช่วยวางเเผนเเละบอกรายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆพร้อมทั้ง ฟรี! X-ray ด้วยน้าาา ใครสนใจอยากลองไปปรึกษาก่อนได้นะคะ !!

เบอร์
062 979 5456
เวลาเปิดทำการ 19.00 – 20.00 น.
ร้านสะอาดดีมากคะ คุณหมอที่ทำฟันก็ใจดี มือเบา แถมยังแนะนำวิธีแปรงฟันที่ถูกต้องด้วยคะ
รีวิวจาก Google : Juthamat Baisri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
บริการดีมากเลยค่ะ คุณหมอใจดีและมือเบามากค่ะ
รีวิวจาก Google : อุ๋ม อิ๋ม  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. DentalWise Clinic
จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://www.facebook.com/dentalwiseclinic/photos/a.1193753320657588/2148627981836779/

คลินิกสุดท้ายเเล้วน้าา ขอเเนะนำที่นี่เลยค่ะ DentalWise Clinic เป็นคลินิกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้ทางคลินิกมีการจัดฟัยหลายประเภทนะคะทุกคน

ไม่ว่าจะจัดฟันธรรมดา จัดฟันดามอน หรือการจัดฟันแบบใส เเต่นอกจากการจัดฟันเเล้วทางคลินิกก็มีบริการทางทันตกรรมหลายอย่างไม่ว่าจะตกเเต่งฟัน ฟอกฟัน มีเยอะมากๆ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์
086 412 2828
เวลาเปิดทำการ ทุกวัน 10.30 – 19.30 น.

เพิ่งจัดฟันแบบใสเสร็จและมารับรีเทนเนอร์วันนี้ค่ะ จัดมา 9 เดือนกว่าๆ ชอบฟันตัวเองตอนนี้มากกก ^^ คุณหมอเก่งและใจดีมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ หนูจะตั้งใจใส่รีนะคะ

รีวิวจาก Google : Soross Ngamlamai อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คุณหมอและพี่ๆ พนักงานบริการดีมากค่ะ คลีนิคสะอาดมาก ช่วงโควิดทางคลีนิคก็มีการตรวจวัดไข้ และบริการเจลแอลกอฮอลล์เพื่อฆ่าเชื้อ ฯ โดยรวมแล้วทางคลีนิคมีการป้องกันที่ดีมากๆ ค่ะ
รีวิวจาก Facebook : Suchada Changwalert  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รีวิวอย่างละเอียด การจัดฟันก่อนเเละหลังจากเพื่อนๆชาว Pantip!!

หลังจากที่เรารู้จักคลินิกต่างๆเเละสิ่งที่ต้องรู้ก่อนที่เราจะจัดฟันกันเเล้วว ต่อมาเรามาดูรีวิวแบบละเอียด การจัดฟันก่อนเเละหลังจากเพื่อนๆชาว Pantip กันเถอะ!!!

 รีวิวจาก Pantip : ชมพู่–pooh อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้เวลาจัด2ปี นิดๆ ค่ะ เปลี่ยนไปเยอะมากค่ะ

จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://pantip.com/topic/32050785
 รีวิวจาก Pantip : EvilNighT อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ก่อนจัดและหลังจัดค่ะ พอจัดเสร็จมีแต่คนบอกว่าไปทำศัลยกรรมมาค่ะ บางคนก็บอกว่าไปทำจมูก บางคนก็บอกว่าไปทำคาง จิงๆแค่จัดฟันอย่างเดียวเองค่ะ  ก่อนดัดฟันอ้วน หน้าก็เป็นสิวเพราแพ้สบู่ค่ะ
พอเริ่มดัดฟันน้ำหนักก้อเพิ่มลดลง เพราะว่ากินอะไรไม่ค่อยได้ค่ะ และก้อเริ่มรักษาสิวค่ะ
ดัดฟันแค่ 2 ปีเองค่ะ

จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://pantip.com/topic/31245479
รีวิวจาก Pantip : Bank Bamesaeอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
สวัสดีครับวันนี้ผมจะมารีวิวการจัดฟัน 2 ปี 2เดือน เราจะมาดูกันว่าหลังจัดฟันเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน
สิ่งที่ผมรู้สึกได้ของการเปลี่ยนไปบนใบหน้าของผม ฟันเรียงเป็นระเบียบ (ก็แน่นอนล่ะ555555) แต่ยังไม่ชิดเต็มที่อาจะต้องรออีกสัก2-3เดือน ปากบางลงนิดนึง ปากไม่ยื่นออกไปเหมือนแต่ก่อน(เปลี่ยนไปในทางที่ดี) คางยาวขึ้นเล็กน้อยจนดูเหมือนหน้าเรียวขึ้น แต่กรามไม่ได้เล็กลงแต่อย่างใด จมูกดูโด่งกว่าเดิม แต่ตามจริงไม่โด่งขึ้น แค่ปากยุบเข้าไป
จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://pantip.com/topic/39326929
รีวิวจาก Pantip : เด็กหญิงเอลฟ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 คุณหมอแนะนำให้จัดเพราะฟันเราซี่ใหญ่ (โดยเฉพาะฟันกระต่ายด้านหน้า) ในขณะที่ขากรรไกรเราเล็กมาก ใช้เวลาจัดฟัน 3 ปีค่ะ ก่อนจัดฟัน ผ่าฟันคุดออกทั้งหมด 4 ซี่ และถอนฟันซี่ที่อยู่หลังเขี้ยวออกอีก 4 ซี่ (บน2-ล่าง2)รวมเป็น เราถอนฟันทั้งหมด 8 ซี่ค่ะ คุณหมอบอกว่า เพื่อให้มีเนื้อที่ขยับฟันมากขึ้น ซึ่งถ้าเปรียบเทียบ ก่อนจัดฟัน-หลังจัดฟันค่ะ เรารู้สึกว่ารูปหน้าเปลี่ยนนิดหน่อย ก็ตรงโหนกแก้ม กับคางนี่แหละ

จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://pantip.com/topic/32898949

สรุปเเล้ว ก่อนจัดฟันเมื่อเปรียบเทียบกับหลังจัดฟัน เเตกต่างกันมากเเค่ไหนน้าาา !!

จัด ฟัน ก่อน หลัง
https://today.line.me/th/v2/article/f9288e52c444368c424f74ac043145bcdfa68376185c7ce59fa19cc739e639e4

โอ้โห้ ทุกคนน!! การจัดฟันเนี่ยสามารถเปลี่ยนชีวิตคนเราได้ขนาดนี้เลยนะคะเนี่ย ดูจากรีวิวของเพื่อนๆชาว Pantip เเล้ว เชื่อเเล้วค่ะว่า การจัดฟันสามารถช่วยได้หลายอย่างไม่ใช่เเค่ช่วยให้ฟันของเราสวยเท่านั้นน้าา

ซึ่งถ้าให้เปรียบเทียบก่อนที่จะจัดฟันกับหลังจากที่จัดเสร็จเเล้วมีความเเตกต่างกันมากหรือไม่?? ต้องบอกก่อนว่า เเล้วเเต่คนน้าาา ซึ่งการที่จะเกิดการเปลี่ยนเเปลงต้องดูที่ฟันของเราด้วยว่ามีลักษณ์อย่างไร เเล้วจัดฟันแบบไหน ซึ่งบางคนอาจจะเเตกต่างเเละบางคนอาจจะไม่!!!

วันนี้ต้องขอลาไปเเล้วน้าาา ไว้เจอกันอีกนะคะทุกคน บายยย

ดัดฟันLatest articles in the category