รักษาโรคทางเดินปัสสาวะกับ 3 โรงพยาบาลชื่อดัง อุปกรณ์ครบครัน และทีมแพทย์มืออาชีพ!

รักษาโรคทางเดินปัสสาวะกับ 3 โรงพยาบาลชื่อดัง อุปกรณ์ครบครัน และทีมแพทย์มืออาชีพ!

ระบบร่างกายของมนุษย์เรานั้น ทำงานเหมือนกับเครื่องจักร ที่อวัยวะแต่ละอวัยวะเป็นเหมือนฟันเฟืองแต่ละชิ้น ทำหน้าที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน จนออกมาเป็นระบบการทำงานต่าง ๆ ของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นอวัยวะ ภายนอก หรือภายใน ล้วนแล้วแต่ส่งผลกระทบต่อกันทั้งสิ้น เช่น การระบบอวัยวะภายในมีปัญหา ก็อาจจะส่งผลออกมาในรูปแบบของสีผิว สีเล็บ หรือสิว ที่กำลังจะช่วยบอกเราว่า ฮอร์โมนในร่างกายไม่เหมือนเดิม มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น เพื่อให้ดำเนินการรักษาต่อไป

ศัลยกรรม ทาง เดิน ปัสสาวะ

อย่างไรก็ตามในปัจจุบัน มีโรคต่าง ๆ เกิด ขึ้นมามากมาย ซึ่งอาจจะเกิดจากไวรัส แบคทีเรีย ไปจนถึงการรักษาความสะอาดของแต่ละคน ที่ก็อาจจะส่งผลให้เกิดโรคเช่นกัน วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมารู้จักกับการศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ

ที่จะช่วยรักษาโรคต่าง ๆ ที่เกิดจากความผิดปกติของทางเดินปัสสาวะ กระเพาะปัสสาวะ ท่อปัสสาวะ ไปจนถึงต่อมลูกหมากต่าง ๆ ไปจนถึงรับปรึกษาปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ โดยการศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ จะมาช่วยรักษาปัญหาโรคต่าง ๆ ที่สามารถเกิดได้ทั้งเพศหญิง และเพศชาย โดยวันนี้จะพา 3 คลินิก หรือโรงพยาบาล ชื่อดังที่มีการให้บริการดังกล่าว มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน จะเป็นยังไงนั้น มาดูกันเลยค่ะ

การศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ช่วยรักษาโรคอะไร?

สำหรับใครที่ยังไม่เข้าใจ และสงสัยว่าการศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะนั้น ทำเพื่ออะไร และช่วยรักษาอะไรนั้น จริง ๆ แล้วการศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ เป็นการช่วยรักษาระบบปัสสาวะต่าง ๆ ของร่างกายเรา ไม่ว่าจะเป็นทางเดินปัสสาวะ กระเพาะปัสสาวะ จนลามไปถึงเรื่องต่อมลูกหมาก และสมรรถภาพทางเพศเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่การให้บริการของคลินิก หรือโรงพยาบาลของแผนกศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ จะมีดังต่อไปนี้ค่ะ

ศัลยกรรม ทาง เดิน ปัสสาวะ
https://www.ryt9.com/img/files/20200130/iq98c7f167d0e6c23fd0d02fd09afbbbcb-0.jpg
  • การให้บริการขลิบหนังหุ้มปลายองคชาติ คือการตัดหนังบริเวณด้านหน้าขององคชาติออก เพื่อให้การทำความสะอาดเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการติดเชื้อ หรือการสะสมของ Smegma ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดโรคอื่น ๆ ตามมา เช่นมะเร็ง
  • การให้บริการผ่าตัดต่อมลูกหมากโต
  • การให้บริการผ่าตัดทำหมันชาย และการแก้หมันชาย ซึ่งเป็นการผ่าตัดแบบเล็ก ใช้กล้องในการช่วยผ่าตัด รวดเร็ว แผลเล็ก สามารถเดินทางกลับบ้านได้ทันทีหลังการทำหมัน
  • ให้บริการการส่องกล้องกระเพาะปัสสาวะ เพื่อตรวจเช็คความผิดปกติ หรือตรวจดูปัสสาวะที่ตกค้าง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดโรคร้ายแรงต่าง ๆ ตามมา
  • การส่องกล้องเพื่อผ่าตัดนำนิ่วออก
  • ให้คำปรึกษาเรื่องการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

3 โรงพยาบาลชื่อดังที่ให้คำปรึกษาเรื่องการศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ

1. โรงพยาบาลเวชธานี
ศัลยกรรม ทาง เดิน ปัสสาวะ
vejthani

โรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลที่มีการให้บริการครบครัน จากแพทย์เฉพาะทาง ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน รวมทั้งอุปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์ที่เพียบพร้อม เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

กับการให้บริการเกี่ยวกับทางเดินปัสสาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนิ่ว กระเพาะปัสสาวะอักเสบ การกลั้นปัสสาววะ รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านสมรรถภาพทางเพศ เพิ่มความมั่นใจให้ทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิงที่มาปรึกษา ด้วยบริการที่มีประสิทธิภาพจากทีมคุณภาพ

ปริมาณ ตามอาการ
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการของแต่ละคน
2. โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา
ศัลยกรรม ทาง เดิน ปัสสาวะ
bangkokpattayahospital

โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา โรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ที่เปิดให้บริการ ตั้งแต่ปี 2533 ที่มีการให้บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการรักษาโรคทั่วไป โรคเฉพาะทาง ไปจนถึงการศัลยกรรมความงาม เน้นการบริการที่ครบวงจร ครบถ้วน ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ครบครัน

กับแผนกศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ที่จะมาช่วยรักษาระบบทางเดินปัสสาวะภายในร่างกาย การกลั้นปัสสาวะ นิ่ว และโรคต่อมลูกหมาก ไปจนถึงการทำหมัน หรือแก้หมัน ด้วยทีมแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ ตามอาการ
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการของแต่ละคน
3. โรงพยาบาลพระราม 9
ศัลยกรรม ทาง เดิน ปัสสาวะ
praram9

 โรงพยาบาลพระราม 9 กับการให้บริการทางการแพทย์ ที่ครบครัน ด้วยทีมแพทยย์มืออาชีพ และอุปกรณ์การแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งนวัตกรรม และเครื่องไม้เครื่องมือต่าง ๆ ที่ทันสมัย เพื่อการตรวจสอบ และรักษาโรคได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ

พร้อมกับแผนกศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ที่มีประสิทธิภาพ จากแพทย์เฉพาะทาง กับการให้บริการโรคหย่อนสมรรถภาพทางเพศ โรคต่อมลูกหมากต่าง ๆ รวมทั้งสาเหตุของการเกิดโรคร้าย อย่างมะเร็ง

ปริมาณ ตามอาการ
ราคา ขึ้นอยู่กับอาการของแต่ละคน

ศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะดีไหมนะ

ถึงแม้ว่าแผนกศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ จะขึ้นชื่อว่าเป็นการศัลยกรรม แต่จริง ๆ แล้วเป็นการรักษาโรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในกระเพาะปัสสาวะ และระบบต่าง ๆ ในร่างกาย รวมทั้งช่วยแก้ปัญหาสมรรถทางเพศ และต่อมลูกหมากต่าง ๆ ในคุณผู้ชายอีกด้วย เพราะฉะนั้น แนะนำว่าหากใครมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินปัสสาวะ แนะนำให้ไปหาหมอ และเข้ารักษาอย่างถูกต้องนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category