ตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการจัดฟัน!! พร้อมทั้งเเนะนำ#5คลีนิกจัดฟันในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เพื่อนๆชาวสุราษฎร์ต้องรู้!! ถ้าอยากจัดฟัน!

ตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการจัดฟัน!! พร้อมทั้งเเนะนำ#5คลีนิกจัดฟันในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่เพื่อนๆชาวสุราษฎร์ต้องรู้!! ถ้าอยากจัดฟัน!
คลี นิ ก จัด ฟัน สุราษฎร์ธานี
https://ttdcdental.blogspot.com/2019/07/blog-post_11.html

“ชาวสุราษฎร์มาทางนี้เลยจ้าา ใครอยากจัดฟันเราเข้ามาเลยย!!!”

ฮัลโหลเพื่อนๆทุกคนรวมถึงเพื่อนๆที่อยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานีด้วยน้าา เชื่อว่าเพื่อนๆที่จัดฟันเเละยังไม่จัดฟันต้องมีคำถามเกี่ยวกับการจัดฟันเยอะมากเเน่ๆวันนี้เราเลยรวบรวมคำถามที่ ถามกันบ่อยมากกก มาให้คำตอบในวันนี้น้าาา
มาพร้อมกับเเนะนำคลินิกในจังหวัดสุราษฎร์ธานีด้วยนะคะ ซึ่งขนคลินิกที่มีคุณภาพเเละได้รับมาตรฐานเเถมราคาไม่เเพงอีกด้วยน้าาา พร้อมทั้งบอกรายละเอียดต่างๆทั้งเวลาเปิดทำการ พิกัด เบอร์โทร เราบอกมาให้หมดทุกอย่างเลยค่ะทุกคนนนน!!!!
เรามาเริ่มจาก การตอบคำถาม
ข้อสงสัยของเพื่อนๆ กันเลยดีกว่า!!

ตอบข้อสงสัย?? ที่ถามกันเยอะมากก!!!

ผมสงสัยมานานมากครับ!! เพราะตัวเองอยากจัดฟัน เเต่ งง ว่า การจัดฟันที่มีหลายประเภทเเล้วเราจะเลือกประเภทแบบไหนดีหรอครับ ที่จะเหมาะกับตัวเรามากที่สุด ??

ข้อนี้ตอบไม่ยากเลยนะคะ ขออธิบายก่อนว่า การจัดฟันมีหลายประเภทไม่ว่าจะ การจัดฟันแบบธรรมดา โลหะ การจัดฟันแบบดามอน การจัดฟันแบบเซรามิก การจัดฟันแบบใส ซึ่งข้อดีเเละข้อเสียของเเต่ละแบบก็จะเเตกต่างกันออกไป การที่เราจะเลือกวิธีที่เหมาะกับเราได้คือ เราต้องดูฟันของเราก่อนว่าเป็นอย่างไร?? เเละงบการจัดเท่าไร ต้องราคาจะไม่เท่ากันน้าา เรื่องแบบนี้ สามารถเข้าไปปรึกษาคุณหมอในคลินิกที่เราสนใจได้เลยนะคะ

พี่หมอคะ เเล้วเคยได้ยินมาว่า การจัดฟันช่วยให้หน้าของเราเรียวจริงหรือเปล่าคะ นอกจากจะทำให้ฟันเรียงสวย หน้ายังเรียวอีก เป็นเรื่องจริงหรือเปล่าคะพี่หมอ!!!

 

ต้องบอกก่อนเลยน้าา ว่าการจัดฟันถือเป็นการศัลยกรรมอย่างหนึ่ง ซึ่งจะช่วยให้หน้าเรียวหรือไม่!! ขึ้นอยู่กับรูปหน้าเเละขั้นตอนการจัดฟัน คนไหนที่จัดฟันเเล้วถอนฟัน มีโอกาสที่จะหน้าเรียวมากกว่าคนที่ไม่ถอน เเต่อย่างไรก็ตาม การจัดฟันช่วยให้ฟันสวย ไม่ได้ช่วยให้หน้าเรียวในทุกเคสนะคะทุกคนนน

แล้วอย่างป้าละ อายุมากเเล้ว สามารถจัดฟันได้หรือเปล่าคะ ??

การจัดฟันไม่ได้จำกัดอายุ เพศ หรือใดๆเลยนะคะคุณป้า ซึ่งการที่อายุมากเเล้วก็สามารถจัดฟันได้ค่ะ เเต่!! ต้องดูเเลสุขภาพช่องปากให้ดีกว่าคนอื่นนะคะ เพราะ การที่เราอายุมากเเล้วภูมิต้านทานหรือสุขภาพในช่องปากของเราอาจจะไม่เเข็งเเรงเท่าคนอื่น สรุปเเล้ว สามารถอายุเยอะสามารถจัดฟันได้ค่ะ!!

พอที่จะเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับการจัดฟันกันหรือยังคะ ทุกคนนน งั้นเรามาดูคลินิกในจังหวัดสุราษฎร์ธานีกันต่อเลยดีกว่าา !!

ชาวสุราษฎร์ต้องรู้ #5คลินิกจัดฟันในจังหวัดสุราษฎร์ธานี!!

1.  SmileGallery Dental Clinic
คลี นิ ก จัด ฟัน สุราษฎร์ธานี
https://www.facebook.com/smilegalleryclinicsurat/photos/a.789646357819289/1530384803745437/

เริ่มตัวคลินิกที่มีคุณหมอน่ารักมากกก เเละ ใส่ใจมากๆ คนที่ไปใช้บริการพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยค่ะ ซึ่งทางคลินิกมีคุณหมอหลายคนมากๆรับบริการเกี่ยวกับการทำฟันไม่ว่าจะถอน ขูดหินปูน รวมถึงการจัดฟันด้วยค่ะ ราคาก็ไม่ได้เเรงมากมายน้าา สามารถเข้าถึงได้นะคะ ตัวคลินิกจะตั้งในอำเภอเมืองนะคะทุกคน ที่ปังมากๆ ใครที่สนใจอยากจัดฟันสามารถโทรเข้าไปสอบถาม ทางคลินิกจะช่วยวางเเผนการจัดฟันให้ฟรีๆเลยน้าาา

เบอร์
099 306 5536
เวลาเปิดทำการ 10.00 – 15.00 น.
ไปทำมาวันนี้ค่ะคุณหมอทำดีมากค่ะ
ทายาชาและฉีดยาชาเราถอนฟันคุดล่าง2บน2หมอทำดีมากๆค่ะ
คุณหมอปิ่นกันผู้ช่วยคุณหมอพี่น้ำค่ะ
และทุกคนก็พูดดีค่ะแนะนำดีมากง่ายๆดีตั้งแต่เดินเข้าประตูละ😂ไม่เจ็บเลยค่ะหมอน่ารักมากค่ะใจดีพูดดีมากๆ ขอบคุณมากนะค่ะ💚💚💚 ไปละไปหยอดน้ำข้าวต้มก่อน😅😅😘😘
รีวิวจาก Facebook : ลูกอ๊อด น้อย อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ปกติเกลียดการเข้าคลินิคทำฟันมาก ลองมาใช้บริการอุดฟันที่นี่กับ ห.อุบลรัตน์ หมอยังเด็กแต่เก่งมาก และสุภาพ ความกลัวหมอฟันค่อยๆน้อยลง หมอเข้าใจคนไข้และที่สำคัญคือ “ใส่ใจ”
เรายังคงมีนัดกันต่อนะคะ ขอบคุณคุณหมอที่น่ารักคะ
รีวิวจาก Facebook : Apasra Jonsson อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
2.  WeDent Dental clinic
คลี นิ ก จัด ฟัน สุราษฎร์ธานี
https://www.facebook.com/wedentclinic/photos/a.782297745176810/782316058508312/

ขอเเนะนำอีก 1 คลินิกในตัวเมืองสุราษฎร์ธานีนะคะทุกคนนน เป็นคลินิกที่ใหญ่มากกก น่าเข้ามากกก มีการตกเเต่งที่สวยปังสุด คุณหมอทุกคนใจดี เเละที่สำคัญใครที่อยากจัดฟันแบบโลหะธรรมดาทางคลินิกมีสียางให้เลือกเยอะมากกก คุณหมอทุกคนเเนะนำดีค่ะ ให้คำปรึกษาเเละช่วงวางเเผนการจัดฟัน ที่สำคัญ ทางคลินิกมีประเภทการจัดฟันหลายประเภทเพื่อนๆสามารถโทนไปสอบถามได้เลยน้าาา

เบอร์
077 283 212
เวลาเปิดทำการ
จันทร์-ศุกร์ 9.00-18.00น.
เสาร์-อาทิตย์ เปิดไม่เป็นเวลาค่ะ ต้องโทรสอบถาม
ใช้บริการคุณหมอผู้หญิง ห้องหัตถกรรมที่ 2 คุณหมอน่ารักมาก ชวนคุยไม
ให้คนไข้เป็นกังวล ฉีดยาชาไม่เจ็บเลย นิ่มมากๆ บริการและแนะนำดีมาก ไม่รู้ตัวเลยว่าถอนฟันออกไปแล้ว ดีมาก แนะนำเลยครับ ถ้ามีประกันสังคมฟรีเลย พนักงานหน้าเคาน์เตอร์บริการดีทุกท่านเลย ที่จอดรถสะดวกสบาย แนะนำมาเลยครับ 👍
รีวิวจาก Google : Jaxson Bear อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
🎈รีวิวจัดฟันที่วีเด้นนะคะ เห็นได้ชัดว่าเปลี่ยนไปมาก จากติดเครื่องมือครั้งแรก จนตอนนี้ เหมือนคนละคน คุณหมอทำฟันดีมาก ดูแลดีมาก ไม่เลี้ยงไข้เลย ใครอยากฟันสวยๆแนะนำที่นี้นะคะ WeDent Dental clinic สุราษฎร์ธานี ในตัวเมืองค่ะ #ที่เห็นว่าอ้วนนี้ทานเยอะนะคะขยันทานฟันเจ็บก็ทานอดทนได้อ้วนไม่เป็นไรเอาหน้าสวยไว้ก่อนคะอิอิ👰😍
รีวิวจาก Facebook : แต๋มมี่ แต๋มมี่ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
คลี นิ ก จัด ฟัน สุราษฎร์ธานี
https://www.facebook.com/photo?fbid=1707358232696874&set=a.1684336071665757
3.  Rakfun dental clinic
คลี นิ ก จัด ฟัน สุราษฎร์ธานี
https://www.facebook.com/Rakfuncenter/photos/a.794629370636826/827650864001343/

ขอเเนะนำคลินิกย่านจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่เปิดมานานมากก นานกว่า 20 ปีเลยน้าทุกคนน เพราะฉะนั้นสามารถไว้วางใจได้เลยว่าที่นี่จะดูเเลฟันเราอย่างดีค่ะ ซึ่งทางคลินิกมีเเพทย์เยอะมากกกเเละตัวคลินิกยังอยู่ในตัวเมืองอีกด้วยน้าา เพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียด กดที่ช่องข้างล่างได้เลยค่ะ!! หรืออยากโทรสอบถาม เบอร์ด้านล่างเลยยย!!

เบอร์
077 284 400
เวลาเปิดทำการ จ-ศ. 09.00 – 19.00 น.

ส-อ. 09.00 – 21.00 น.

เป็นคลินิกทันตกรรมชั้นเยี่ยมเลยค่ะ มาครั้งที่สองเเล้ว เป็นมืออาชีพมากและทั่วถึง
แพทย์สามารถพูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว  ขอเเนะนำ!

ประทับใจในคุณหมอมากค่ะ พูดจาไพเราะและเจ้าหน้าที่ทุกคน เยี่ยมมากค่ะ คุณหมอ ทำฟันได้ออกมาประทับใจมากค่ะ ใครมองหาคลิกนิกฟันขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Aimi Monruedi Romnuan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
4. คลินิกทันตกรรมหมอเกศ
คลี นิ ก จัด ฟัน สุราษฎร์ธานี
https://www.facebook.com/1068220496563035/photos/a.1068225346562550/3003947206323678/

ขอเเนะนำที่นี่เลยยย เป็นคลินิกที่เปิดทำการยังไม่นานมาก เเต่คุณภาพดีมากกก รีวิวเยอะที่สำคัญต่างบอกเหมือนกันว่า คุณหมอเกศน่ารัก เก่ง เเละมือเบามากกก ทางคลินิกรับจัดฟันหลายอย่างนะคะ เพื่อนคนไหนที่อยากจองคิว ปรึกษาต้องโทรไปเท่านั้นน้าา เพราะถ้าทักทางเเฟนเพจ อาจจะไม่มีคนตอบนะคะ เนื่องจาก คลินิกยังไม่มีพนักงานที่ดูเเลในส่วนนี้นะคะ ใครที่อยากจัดฟันไปที่นี่ไม่ผิดหวังเเน่นอนนน!!!

เบอร์
088 762 3245
เวลาเปิดทำการ จ-ศ. 09.00 – 20.00 น.

ส-อ. 09.00 – 18.00 น

ดีงามพระราม10มากค่ะ..ประทับใจมากค่ะ คุ้มค่าคุณภาพเกินราคา จ่ายหลักพันคุณภาพหลักแสนค่ะบอกเลย คุ้มค่าที่สุดต้องมาที่นี่ค่ะ สวยครบจบเรื่องฟันที่นี่เลยค่ะ

รีวิวจาก Facebook : Ritar Ritar Nattharita อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ขอบคุณหมอเกศคะที่ดูแลฟันกันมาอย่างดีเยี่ยม ณ วันนี้ถอดเครื่องมือแล้วฟันสวยเข้าที่ รักษาแบบไม่เร่งรีบรักษาตามสภาพฟันคนไข้ ขอบคุณค่ะ

รีวิวจาก Facebook : SD Promjan อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
5. U Dental Clinic
คลี นิ ก จัด ฟัน สุราษฎร์ธานี
https://www.facebook.com/1767097013306168/photos/a.1767097069972829/1776922205656982/

สุดท้ายเเล้วว ขอเเนะนำคลินิกที่ใหญ่เเละคุณภาพดีอย่าง U Dental Clinic เป็นคลินิกที่มีพื้นที่เยอะเเละสะอาดมาก เพื่อนๆสามารถมั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยน้าา เเละที่สำคัญ คลินิกมีสียางให้เพื่อนๆเลือกเยอะมากกก ใครที่ชอบสีสันสดใสต้องมาที่นี่เลยค่ะ ราคาไม่เเรง คุณหมอเเละพนักงานเป็นกันเองมากกก

เบอร์
077 203 079
เวลาเปิดทำการ จ-ศ. 16.30 – 20.30 น.

ส-อ. 09.00 – 18.00 น

มีแพลนจะจัดฟัน มีน้องเค้าแนะนำที่นี้ ก็เลยมาตามคำแนะนำ พอมาใช้บริการ ก็ไม่แปลกที่เราจะขอแนะนำต่อ ก็เพราะทางคลินิคบริการดีมาก พี่ๆเค้าที่คลินิคก้อน่ารัก

รีวิวจาก Facebook : ลูกไข่ ลูกอม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ชอบการบริการที่นี่มากๆครับ ก่อนจะจัด ไปปรึกษามาเกือบทุกคลินิคในเมือง แต่ที่เลือกที่นี่เพราะพูดดีมาก บริการเยี่ยมที่สุด ทั้งพี่ผู้ช่วย พนักงานทุกคน รวมไปถึงหมอ พูดหวานพูดน่าฟัง ไม่เคยติคนไข้ว่าอย่างนู้นอย่างนี้ ทุกอย่างคลินิครับผิดชอบหมด ❤️ ตอนนี้ดีมากๆแล้วแต่ถ้าจะให้เพิ่มอีกสักนิดนึงคืออยากได้สียางเยอะๆ ตอนนี้ก็เยอะแ้วครับ แต่ยังไม่สะใจ อิอิ 😍😍

รีวิวจาก Facebook : Kritsana Chanchumseang อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

วิธีการดูเเล เมื่อเราจัดฟัน!!

ในเมื่อเรารู้ข้อสงสัยต่างๆที่ได้ตอบไปข้างต้นเเล้ว เกี่ยวกับการจัดฟัน เเละคลินิกในจังหวัดสุราษฎร์ธานีเเล้ว!! ต่อมาเราขอฝากเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการดูเเลฟันหลังจากที่เราจัดฟันมา เราไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง!!!

เเปรงฟันอย่างสม่ำเสมอ!!! เรื่องที่เน้นมากที่สุดสำหรับคนจัดฟันคือ การทำความสะอาดนะคะทุกคนนน เรื่องความสะอาดสำคัญมากๆยิ่งเราจัดฟันแบบนี้เเล้ว ต้องดูเเลเป็นพิเศษมากกว่าเดิม ไม่เช่นนั้น อาจจะเกิดปัญหาเกี่ยวกับช่องปากได้น้าาา
อย่าฝืนกินของเเข็งมากไป!! การที่เราจัดฟันมาสิ่งที่สำคัญพอๆกับการทำความสะอาดเลย คือ เรื่องการทานอาหารนะคะ เพราะเรากำลังเคลื่อนฟันของเราให้จัดเรียงสวย หากเราทานอาหารที่เเข็งมากไป อาจจะไปกระทบต่อการเคลื่อนของฟันได้นะคะ
การพบเเพทย์สำคัญมากที่สุด!! ข้อควรที่จะระวังเลยน้าเพื่อนๆ อย่าผิดนัดคุณหมอนะคะ เพราะการที่เราไปเจอคุณหมอในทุกๆเดือน จะทำให้คุณหมอทราบถึงสถานะฟันเราตอนนี้ ว่าเป็นอย่างไรเเล้ว การจัดฟันเป็นไปได้ดีหรือไม่!!
คลี นิ ก จัด ฟัน สุราษฎร์ธานี
https://www.whiteteethdentalclinic.com/service/orthodontics/

บทส่งท้าย ชาวสุราษฎร์ที่กำลังมองหาคลินิกจัดฟัน ต้องมาที่นี่!!!

คลี นิ ก จัด ฟัน สุราษฎร์ธานี
https://adentdentalclinic.com/

สุดท้ายเเล้วน้าาา เพื่อนๆชาวสุราษฎร์ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีคลินิกที่สนใจไปบ้างหรือยังงง! เพื่อนๆลองเลือกดูคลินิกที่เราเเนะนำได้เลยน้าาา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ด้านล่างของคลินิกทุกที่เลยยย

เพื่อนๆหายสงสัยหรือยังน้าา เกี่ยวกับคำถามที่ถามกันมากเยอะมาก เเล้วเรารวบรวมนำมาตอบให้วันนี้!! เเต่อย่างไร การจัดฟันสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการดูเเลเอาใจใส่ ทำความสะอาดเเละพบเเพทย์ตามที่นัดหมายไว้นะคะทุกคนนน

วันนี้ ขอตัวลาไปเเล้วน้าาา ครั้งหน้าเราจะมาเเนะนำคลินิกจัดฟันที่ไหน ฝากติดตามด้วยนะคะ ไว้เจอกันอีกน้าาาา บายยย

ดัดฟันLatest articles in the category