ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต กับ 「#4 คลินิกศัลยกรรมชื่อดังแห่งจังหวัดขอนแก่น!」

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต กับ 「#4 คลินิกศัลยกรรมชื่อดังแห่งจังหวัดขอนแก่น!」

ทำบุญสวยชาติหน้า แต่ทำหน้า สวยชาตินี้ คำที่ใครหลาย ๆ คนเคยพูดกัน เกี่ยวกับความสวยความงามในปัจจุบัน ทำให้การศัลยกรรมเป็นสิ่งที่แพร่หลาย และกลายเป็นเรื่องปกติ ถึงแม้ว่าหลาย ๆ คน ยังมีการต่อต้าน และแอนตี้การทำศัลยกรรมอยู่บ้าง

แต่อย่างไรก็ตาม การทำศัลยกรรมนั้น เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับใครหลาย ๆ คน ถึงขนาดที่เรียกว่า ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตกันเลยล่ะค่ะ เพราะการที่เราสวยขึ้น หรือดูดีขึ้นนั้น สร้างความมั่นใจให้กับการเข้าสังคม การแสดงออก หรือการพบเจอคนอื่น ไปจนถึงความมั่นใจในการทำงานเลยล่ะค่ะ

ศัลยกรรม ขอนแก่น

เพราะฉะนั้นหากสาว ๆ คนไหนที่กำลังสนใจการทำศัลยกรรม และไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นที่ไหนดี วันนี้ เราพาสาว ๆ มารู้จักกับ 4 คลินิกศัลยกรรมชื่อดัง ในจังหวัดขอนแก่น แนะนำสำหรับสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณที่ไม่ไกลจากขอนแก่น ว่ามีคลินิกศัลยกรรมอะไรที่น่าสนใจ และดูปลอดภัย น่าใช้บริการบ้าง จะมีคลินิกอะไรบ้างนั้น เรามาลองดูกันค่ะ

#4 คลินิกศัลยกรรมชื่อดังย่านขอนแก่น

1. Wandee Clinic
ศัลยกรรม ขอนแก่น
www.wandeeclinic.com

วันดีคลินิก คลินิกศัลยกรรมตกแต่ง และเลเซอร์ผิวพรรณ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาให้คำปรึกษา และคอยดูแลความสวย ความงามของสาว ๆ ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์สมัยใหม่ เครื่องไม้เครื่องมือที่ครบถ้วน และความร่วมมือระหว่างประเทศ ที่จะช่วยให้สาว ๆ มั่นใจทุกครั้งที่ใช้บริการ

วันดีคลินิกตั้งอยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใจกลางเมืองขอนแก่น เดินทางง่าย สะดวกสบาย เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก่อนที่จะเริ่มทำศัลยกรรม

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับการใช้บริการ

เจนรู้สึกพอใจในผลลัพธ์มากค่ะเพราะหน้ายกกระชับได้อย่างชัดเจนแล้วก็เห็นผลทันทีเลยค่ะ อีกอย่างไม่เจ็บด้วยค่ะรู้สึกกลัวนิดๆตอนทำแต่พอทำแล้วก็คือไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ ตอนแรกเราทำไปก่อนข้างขวาพอทำไปข้างนึงแล้วคุณหมอให้ดูที่กระจก คือมันยกขึ้นอย่างชัดเจนเลยค่ะ ชอบมากเลยค่ะ รีวิวจาก wandeeclinic : คลิกอ่านรีวิวคลินิกศัลยกรรมขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

ทำจมูก ได้ 9 วันวันนี้มาตัดไหม ทรงสวยชอบมากๆเลยคะแนะนำเลยนะคะ ที่Wandee Clinic วันดีคลินิก ขอนแก่น รีวิวจาก facebook : บ้านรักภาษา ครูปิ๊ก คลิกอ่านรีวิวคลินิกศัลยกรรมขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

2. คลินิกขอนแก่นศัลยกรรม
ศัลยกรรม ขอนแก่น
www.doctordamnern.com

คลินิกขอนแก่นศัลยกรรม คลินิกที่ให้บริการความสวยความงาม แบบครบวงจร ด้วยแพทย์ระดับมืออาชีพ นำทีมโดยคุณหมอ ดำเนิน วชิโรดม วุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญสาขาศัลยศาสตร์ ให้สาว ๆ ที่ไปใช้บริการได้มั่นใจในประสบการณ์ และคุณภาพของทางคลินิก ได้เป็นอย่างดี

ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์สมัยใหม่ และเครื่องไม้เครื่องมือที่ครบครัน ทางคลินิกมีการให้บริการศัลยกรรมทางด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ตาสองชั้น จมูก การตัดไขมันในกระพุ้งแก้ม และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถปรึกษาคุณหมอก่อนตัดสินใจ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับการใช้บริการ

ใช้บริการที่นี่รู้สึกประทับใจมากค่ะ ทำตาสวยไม่เจ็บไม่บวมมาก รีวิวจาก facebook : Wipaporn Triemwittayanon  คลิกอ่านรีวิวคลินิกศัลยกรรมขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

ประทับใจมากจ้า ทำตา2ชั้นไม่รู้สึกเจ็บเลย สวยมากจ้า รีวิวจาก facebook : จลิญลักษณ์ โพธิ์อุดม คลิกอ่านรีวิวคลินิกศัลยกรรมขอนแก่นฉบับเต็มที่นี่

3. โรงพยาบาลขอนแก่น ราม
ศัลยกรรม ขอนแก่น
http://www.khonkaenram.com/

โรงพยาบาลขอนแก่น ราม 1 ในโรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลรามคำแหง ที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 30 ปี ด้วยเครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์ ที่ได้มาตรฐานสากล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ที่มีประสบการณ์การแพทย์เฉพาะทาง

โดยโรงพยาบขอนแก่น ราม มีการให้บริการทางด้าน ศัลยกรรมตกแต่ง หรือการศัลยกรรมเพื่อความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก เสริมหน้าอก การทำตาสองชั้น และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งแก้ไขความพิการตั้งแต่กำเนิด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้ารับศัลยกรรม

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับการใช้บริการ
4. โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น
ศัลยกรรม ขอนแก่น
www.bangkokhospitalkhonkaen.com

โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น หนึ่งในเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นหลักของขอนแก่น คอยให้บริการทางการแพทย์ทางด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคอายุรกรรมทั่วไป โรคหัวใจ หรือโรคร้ายแรง ๆ ต่าง ๆ ไปจนการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และการศัลยกรรม

โดยแผนกศัลยกรรมและผ่าตัด ของโรงพยากรุงเทพขอนแก่นนั้น มีการให้บริการตั้งแต่การศัลยกรรมตกแต่งทั่วไป เช่นการศัลยกรรมจมูก เต้านม และอื่น ๆ รวมถึงการศัลยกรรมเพื่อรักษาโรค อย่างการศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ ตับ และน้ำดี เป็นต้น

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา ขึ้นอยู่กับการใช้บริการ

ทำศัลยกรรมที่ขอนแก่นคลินิกไหนดีนะ

หากสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหนตัดสินใจเป็นอย่างดีแล้ว ว่าต้องการทำศัลยกรรมล่ะก็ แนะนำให้เลือกคลินิกจากการดูรีวิวของคุณหมอแต่ละท่าน เพื่อดูสไตล์การทำศัลยกรรมที่ถูกใจ เช่นการทำตาสองชั้น

หากชอบแบบสายฝอ ก็จะเป็นคุณหมอคนนี้ หรือสายเกา ก็อาจจะเป็นคุณหมออีกคน เป็นต้น เพราะสไตล์การทำศัลยกรรมของคุณหมอแต่ละท่านไม่เหมือนกัน ให้เลือกจากผลงานที่ถูกใจ และหวังว่าจะได้รับความมั่นใจจากการทำศัลยกรรม ครั้งนี้กันนะคะ

ศัลยกรรมLatest articles in the category