เสริมคางอย่างไรให้ไร้รอยแผลเป็น ? ขอแนะนำ #6 คลินิกทำคางแผลใน จะถ่ายรูปมุมไหนก็รอด ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้โป๊ะ!!

เสริมคางอย่างไรให้ไร้รอยแผลเป็น ? ขอแนะนำ #6 คลินิกทำคางแผลใน จะถ่ายรูปมุมไหนก็รอด ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้โป๊ะ!!
ทํา คาง แผล ใน

ถ้าพูดถึงการศัลยกรรม สิ่งที่ทุกคนเป็นกังวลไม่แพ้กันคงเป็นเรื่องของรอยแผลเป็นที่จะตามมา ที่นอกจากจะดูไม่สวยงาม ต้องไปทายา ทำเลเซอร์ลบรอยแผลเป็นเพิ่มแล้ว ยังเป็นที่สังเกตได้ง่ายว่าไปทำศัลยกรรมมาอีกด้วย

แต่สำหรับการทำคางนั้นบอกได้เลยว่า ปัจจุบันมีการพัฒนาจนรอยแผลเป็นนั้นมีขนาดเล็กจิ๊ดเดียวเท่านั้นเอง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีวิธีการทำคางแบบแผลใน ที่จะทำให้มองไม่เห็นรอยแผลเป็นเลยอีกด้วย แต่จะทำอย่างไรนั้น ตามไปดูกันเลยดีกว่าาาาา

ทำคางแผลในคืออะไร

ทำคางแผลใน
การทำคางแบบแผลในเป็นวิธีที่นิยมมากในปัจจุบัน โดยคุณหมอจะทำการผ่าตัดเปิดแผลภายในช่องปาก บริเวณระหว่างเหงือกกับริมฝีปากล่าง ความยาวประมาณ 2 เซนติเมตร เพื่อใส่ซิลิโคนเข้าไปเสริม
โดยมากมักวางไว้ใต้เยื่อหุ้มกระดูกคาง และวางให้แนบกับกระดูกคางเดิมมากที่สุด เพื่อความเนียนเป็นธรรมชาติ และยังช่วยล็อคซิลิโคนให้อยู่กับที่อีกด้วย หลังจากนั้นจึงทำการเย็บปิดแผลก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ใช้เวลาแค่ประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้คางสวยสมสมใจแล้วค่าาาา

ข้อดีของการทำคางแผลใน

ทํา คาง แผล ใน
    • ลดความเสี่ยงที่ซิลิโคนจะเลื่อนในอนาคต
    • ไม่เห็นรอยแผลเป็น เนื่องจากแผลเย็บจะอยู่ภายในช่องปาก และมีขนาดเล็กมากกก เป็นเพียงรอยจางๆเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีโอกาสเกิดแผลเป็นนูนหรือคีลอยด์ได้ง่าย
    • นิยมใช้ไหมละลาย หากรักษาดีๆ แผลจะหายไว และไม่ต้องมาตัดไหมอีก

ข้อเสียของการทำคางแผลใน

ทํา คาง แผล ใน
    • การวางซิลิโคนจะยากกว่าการผ่าตัดแบบแผลนอก จึงมีโอกาสที่ซิลิโคนจะเบี้ยวได้ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความชำนาญของคุณหมอล้วนๆเลยค่ะ
    • ดูแลรักษายากกว่า เนื่องจากแผลอยู่ภายในช่องปาก โดยในระยะแรกต้องระมัดระวังเรื่องการรับประทานอาหารรสจัด และหมั่นบ้วนน้ำเกลือบ่อยๆ หากดูแลไม่ดีก็มีโอกาสติดเชื้อจากแบคทีเรียในช่องปากได้
    • หากมีปัญหาต้องแก้จะทำได้ยากกว่าการผ่าตัดแบบแผลนอก
ทํา คาง แผล ใน

 ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจทำคางแบบไม่ให้เห็นรอยแผลเป็น 

 วันนี้เราก็มีคลินิกที่ให้บริการเสริมคางแผลในมาฝากกันด้วย 

 จะมีคลินิกไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่าาาาา 

ขอแนะนำ 6 คลินิกทำคางแผลใน

ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลใน Natchaya Clinic
ทํา คาง แผล ใน
https://www.natchayaclinic.com/

 

ณัฐชญา คลินิค เป็นหนึ่งในคลินิกที่มีชื่อเสียงในด้านศัลยกรรม และได้รับความนิยมมาก

เพราะที่นี่มีทีมศัลยแพทย์และวิสัญญีแพทย์มากฝีมือ คอยให้คำปรึกษาและวิเคราะห์ปัญหาของแต่ละเคสอย่างใกล้ชิด เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด

โดยที่นี่จะเสริมคางด้วยเทคนิกแบบแผลใน ปลอดภัย หายเร็ว ไม่มีรอยแผลเป็นมากวนใจแน่นอนค่าาา

ประเภทการรักษา ทำคางแผลใน
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ไปทำคางมาเมื่อวานค่ะ พนักงานน่ารักมาก คุณหมอบอสก็น่ารักค่ะ มือเบามากค่ะ ไม่มีรอยช้ำเลย ไม่ค่อยปวดแผลด้วยค่ะ แนะนำเลยค่ะ ใครที่จะไปทำศัลยกรรมที่นี่ ไม่ผิดหวัง รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Ketsuda Unkham อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ไปทำคางมาตอนนี้ครบ 8 เดือนแล้ว สวยละมุนมาก มีแต่คนบอกฑรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า ไม่โป้ะเลยค่ะ คุณหมอบอสแนะนำดีมาก ๆ ค่ะ ตอนแรกอยากได้ยาว ๆ กว่านี้ ถ้าไม่เชื่อคุณหมอต้องไม่ปังแน่นอนค่ะ คลินิคสะอาด ดูดีมากค่ะ พนักงานน่ารักมาก ๆ กาีบริการดีสุด ๆ ประทับใจมากค่ะ ตั้งใจไว้ว่าจะต้องไปแก้จมูกที่นี่แน่นอนค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Anna’z Budsakorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลใน The Gate Clinic
ทํา คาง แผล ใน
https://www.facebook.com/ThegatePattaya/?ref=page_internal

 

คลินิกของคุณหมอเกษศิรินทร์ รัตนคีรี ที่มีพร้อมทั้งทีมแพทย์และอุปกรณ์ รวมถึงห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐาน

ให้บริการผ่าตัดเสริมคางแบบแผลในเท่านั้น และจะใช้ซิลิโคนจากอเมริกาที่ความนิ่ม ให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติ โดยคุณหมอจะเหลาซิลิโคนเองกับมือทุกเคส

ให้ได้เป็นทรงสวยรับกับโครงหน้า เสริมให้หน้าดูเรียวยาว มีมิติมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 สาขา คือที่ระยองและชลบุรี  ถ้าเพื่อนๆสนใจแวะไปปรึกษาคุณหมอได้นะคะ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  เริ่มต้น 6,500 THB
วันนี้มาทำคาง บริการดีมากคะ พนักงานและหมอเป็นกันเองมาก. คุณหมอน่ารักคุยสนุก และไม่เจ็บเลยจ้าาา ความรู้สึกตอนทำเหมือนถอนฟัน เจ็บน้อยกว่าถอนฟันอีกจ้า ปลื้มมากกกก 💜💜💜
รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Rattiya Changlek
อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลินิกสะอาด พนักงานน่ารัก บริการดีมากๆค่ะ เลิฟเลย ❤️ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Aom Jung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลใน NYC Clinic
ทํา คาง แผล ใน
https://www.facebook.com/nycclinic/

 

แม้ว่าจะเป็นคลินิกที่โด่งดังในเรื่องการร้อยไหม แต่ฝีมือในการศัลยกรรมของคุณหมอก็ออกมาสวยเนี้ยบเช่นเดียวกัน เพราะคุณหมอมือเบามากกก

จึงช่วยลดอาการบวมช้ำหลังผ่าตัด ส่วนเรื่องคุณภาพนั้นหายห่วงได้เลย

เพราะที่นี่ใช้ซิลิโคนจากอเมริกามาเหลาจนกว่าจะได้ทรงที่พอเหมาะพอดีกับใบหน้า ไม่สวยหมอไม่หยุดเหลา เพราะฉะนั้นรับรองว่าออกมาเป๊ะสุดๆ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  19,900 THB

วันเสริมจริงก็มาถึง แปรงฟันบ้วนปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เสร็จแล้วเข้าห้องผ่าตัด นอนบนเตียงแอร์เย็นสบาย ฉีดยาชาไปปากชาถึงขีดสุด คุณหมอชื่อหมอยุ้ย ประเมินรูปคางแล้วบอกเนยว่า หมอจะไม่ใส่ซิลิโคนที่ยาวมากให้นะ หน้าจะดูหลอก หมอจะเหลาซิลิโคนให้พอดีกับรูปหน้า

ตื่นมามีตึงๆ แต่ไม่กล้าขยับปากมาก คอยดูแลเป็นพิเศษ แต่ก็ออกมาทำงานไปไหนมาไหนได้ปกติ ใครบอกเสริมคางมาไม่เจ็บไม่ช้ำเลย เนยว่าก็โกหกไปนะ 555 มีช้ำบ้าง เนยก็ทำตามคำแนะนำที่คลินิกบอก ประคบเย็นลดบวมบ่อยๆ และทานยาตามหมอสั่ง งดอาหารที่มีรสจัดพวกส้มตำปลาร้า รอหายจะกินให้หายเบื่อเลย ผ่านมา 13 วัน หมอยุ้ยบอกแผลติดกันสนิทดี เนยดูแลแผลดี และคางจะค่อยๆยุบลงอีก

ตอนนี้ใช้ชีวิตปกติคะไปเรียนไปทำงาน รับประทานอาหารปกติ เพิ่มเติมคือ หน้ามีเชฟคร่า มีคางหน้าไม่กลมเป็นซาเปาแล้ว ปริ่มเบาๆ ตอนนี้คางเนย 1 เดือนครึ่งแล้ว รูปหน้ายาวขึ้น หน้าดูสมส่วนขึ้นภาพรวมแฮปปี้^^สุดๆ ตอนนี้แฮปปี้มากๆกับคางใหม่ ถ่ายรูปมุมไหนก็รอด รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ น้องเนวี่ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลใน Tita Clinic
ทํา คาง แผล ใน
https://www.facebook.com/titaclinicudonthani/?ref=page_internal

 

เพื่อนๆที่สนใจทำคางแบบแผลใน สามารถมาปรึกษาคุณหมอแจง ที่ฑิตาคลินิกได้เลยนะคะ

เพราะที่นี่เขามีให้บริการเสริมคางทั้งแบบแผลนอกและแผลใน มีซิลิโคนให้เลือกมากมายหลายแบบ

ทั้งขายาวขาสั้น แถมยังรับประกันหลังผ่าตัดนานถึง 1 ปีอีกด้วย ถ้าทำไปแล้วมีปัญหาอะไรกลับมาหาหมอแจงได้เสมอเลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  เริ่มต้น 8,900 THB
เพื่อนเกือบทุกคนถามไปทำคางที่ไหนมาธรรมชาติจัง ทำคางมาค่ะ บวมน้อยมากค่ะ บอกเลยคางเป็นธรรมชาติมาก พนักงานบริการดีมากๆเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Diizz Kat Napaporn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
สถานที่สะอาด ราคาย่อมเยา คุณหมอใจดีค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Jgfgb Hfgjfd อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลใน Dr.Krit Clinic
ทํา คาง แผล ใน
https://www.facebook.com/drkritclinic/?ref=page_internal

 

หนึ่งในคลินิกศัลยกรรมขวัญใจหนุ่มสาวชาวเหนือ ไม่ว่าจะเป็นคางทรงผู้ชายหรือผู้หญิง

คุณหมอกฤษฏิ์เสริมให้ได้หมด โดยคุณหมอจะใช้ซิลิโคนจากอเมริกาเท่านั้น มีให้เลือกทั้งเกรดมาตรฐาน

และเกรดพรีเมี่ยม แถมยังสามารถเลือกผ่าตัดได้ทั้งแบบแผลนอกและแผลใน ไม่ว่าจะแบบไหนคุณหมอก็คิดราคาเดียวกันไปเลยค่าาาา

ประเภทการรักษา  เสริมคาง
ราคา  เริ่มต้น 12,900 THB
เสริมคางกับคุณหมอ ก่อนอื่นเลยต้องว่าเราเป็นคนหน้าเบี้ยวนิดนึง หมอให้คำปรึกษาดีมากๆ หมอดูทรงหน้า แนะนำซิลิโคนว่าอันไหนเหมาะกับเรา หมอมือเบามากๆเลยค่ะ ใจเย็น ใส่ใจเคส และละเอียดมากๆ
ประทับใจที่หมอใส่ใจเคส และทำละเอียด ตอนนี้ครบ 1 เดือนแล้ว ตอนนี้หน้าไม่เบี้ยวแล้วค่ะ มั่นใจในการถ่ายรูปมากขึ้น 10/10 แนะนำค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Janeny Thanchanok อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกทำคางแผลใน T Point Clinic
ทํา คาง แผล ใน
https://www.facebook.com/tpointclinic/?ref=page_internal

 

เอาใจชาวเหนือกันอีกหนึ่งคลินิกศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากกก อย่าง T Point Clinic ของคุณหมอโย

หรือนายแพทย์ภิญโญ ธรรมสุข คุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมใบหน้าโดยเฉพาะ มีถึง 2 สาขาด้วยกัน

คือที่เชียงใหม่และพิษณุโลก ไม่ว่าเพื่อนๆจะมีปัญหาคางสั้น คางตัด คางบุ๋ม

สามารถมาปรึกษาคุณหมอได้หมอเลย โดยที่นี่จะเทคนิกการเสริมซิลิโคนแบบแผลใน ที่จะช่วยลดอาการบวมช้ำ แถมแผลหายไว ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นนานอีกด้วย

ประเภทการรักษา ทำคางแผลใน
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
วันนี้ได้มาเสริมคางกับหมอโย คุณหมอให้คำแนะนำดีมากๆเลยค่ะ ตอนแรกก็กังวลอยู่ว่าจะทำแล้วออกมาได้เยอะมั้ย …. พอทำเสร็จแล้วปลื้มมากๆค่ะ ไม่โป๊ะ เข้ากับหน้าพอดีอย่างที่อยากได้เลยค่ะ แนะนำคลินิกนี้เลยค่ะ เสริมคางสวย พนักงานแนะนำดี บริการดีมากค่ะ เป็นกันเองสนุกดี 5555 🥰💯รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Alleszu Seinerzeit Adelyte อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปทำคางแผลใน

ทํา คาง แผล ใน

ถือเป็นวิวัฒนาการที่เยี่ยมยอดมากๆเลยนะคะ ที่สามารถเสริมซิลิโคนโดยการซ่อนแผลผ่าตัดไว้ภายในช่องปากได้ เพียงเท่านี้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็นอีกต่อไปแล้ว

แต่อย่างไรก็ตามเพื่อนๆต้องคอยระวังและรักษาแผลให้ดี โดยเฉพาะในช่วงแรกๆนะคะ ควรทานอาหารอ่อนๆ งดอาหารรสจัด รวมถึงอาหารที่ร้อนจัดหรือเย็นจัดด้วย ควรงดการเท้าคาง หมั่นใช้น้ำเกลือบ้วนปากบ่อยๆ และคอยระวังไม่ให้เศษอาหารหรือยาสีฟันโดนแผล เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ และแผลจะได้หายเร็วขึ้น สวยเร็วขึ้นด้วยน้าาาา

ทำคางLatest articles in the category