รู้หรือไม่? จัดฟันตอนแก่เสี่ยงฟันล้มมากแม่ ไม่ได้ขู่!! ขอแนะนำ #8 คลินิกจัดฟัน ที่ใครไปทำก็ประทับใจจนอยากบอกต่อ

รู้หรือไม่? จัดฟันตอนแก่เสี่ยงฟันล้มมากแม่ ไม่ได้ขู่!! ขอแนะนำ #8 คลินิกจัดฟัน ที่ใครไปทำก็ประทับใจจนอยากบอกต่อ

 

จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
ใครที่กำลังมีปัญหาฟันเก ฟันเหยิน ฟันยื่น ฟันซ้อน หรือการสบฟันไม่ดี และยังไม่ยอมไปหาคุณหมอเพื่อจัดฟัน  ต้องฟังทางนี้เลยนะคะ ยิ่งเพื่อนๆรอช้าเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นผลเสียเท่านั้น เพราะตอนเด็กๆกระดูกฟันของเรายังมีความแข็งแรงดี และฟื้นตัวได้เร็ว ทำให้สามารถเคลื่อนฟันได้โดยไม่เกิดผลเสีย
และยังช่วยให้เกิดความมั่นใจ มีบุคลิกที่ดีขึ้น การพูดหรือการเคี้ยวอาหารดีขึ้น แต่หากมาเริ่มจัดฟันตอนอายุมากแล้วล่ะก็ เพื่อนๆจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่และความเสี่ยงที่ตามมาอีกมากมายเลยล่ะค่ะ จะเป็นเพราะอะไรนั้น เราไปหาคำตอบพร้อมๆกันเลยค่าาาาา

ควรเริ่มจัดฟันตั้งแต่อายุเท่าไหร่

จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
อันที่จริงแล้วการจัดฟันสามารถทำได้ตั้งแต่เด็กๆ อายุ 7-10 ปีเลยนะคะ ยิ่งในกรณีที่มีปัญหามาก หรือมีปัญหาที่ขากรรไกร การแก้ไขตั้งแต่เนิ่นๆจะให้ผลดีมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยสร้างบุคลิกที่ดีแล้ว
ยังปลูกฝังนิสัยรักษาสุขภาพอนามัยในช่องปากให้เด็กๆอีกด้วย แต่โดยทั่วไปแล้วแพทย์จะแนะนำให้เริ่มจัดฟันหลังจากฟันแท้ขึ้นครบ ขากรรไกรมีการเติบโต คือช่วงวันรุ่นประมาณ 12-14 ปี จะสามารถทำการปรับเคลื่อนฟันได้ง่าย การรักษาจึงได้ผลดีและเห็นผลชัดเจน

จัดฟันตอนแก่เสี่ยงฟันล้ม !!

จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม

ไม่ใช่ว่าเมื่ออายุมากแล้วจะจัดฟันไม่ได้นะคะ การจัดนั้นสามารถทำได้ไม่จำกัดเพศและอายุเลยค่ะ เพียงแต่อาจจะต้องใช้ระยะเวลาที่มากกว่าเด็กๆเท่านั้น แต่สิ่งที่หลายคนกังวลอาจไม่ใช่เรื่องของเวลา แต่กลัวว่าฟันจะมีปัญหา ฟันล้ม ฟันหลุด ฟันร่วง ทำให้ฟันหลอ หรือไม่สามารถเคี้ยวอาหารได้ตามปกติ

ซึ่งก็ต้องขอบอกตรงนี้ว่า…เป็นความจริงค่ะ !!

เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น ฟันเราก็ย่อมไม่แข็งแรงเหมือนเก่า ยังไม่รวมถึงกรณีที่มีปัญหาในช่องปากอื่นๆ เช่น เหงือกอักเสบ ฟันสึก หรือเคยรักษารากฟันมา ทั้งหมดนี้ล้วนส่งผลต่อการจัดฟันทั้งสิ้น เพราะการจัดฟันอาจต้องมีการถอนฟันร่วมด้วย และต้องดึงฟันไปยังตำแหน่งที่ต้องการ ซึ่งจะส่งผลให้ฟันไม่แข็งแรงเท่าเดิม มีโอกาสที่ฟันจะโยกจนหลุดออกมา หรือมีปัญหาจนต้องยุติการจัดฟันทั้งที่ยังไม่เห็นผลไปเลยก็เป็นได้
จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
นอกจากนี้การจัดฟันตอนที่อายุเยอะมากๆก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นโรคปริทันต์อักเสบ หรือโรครำมะนาดได้ด้วย ซึ่งรักษายาก และอาจทำให้สูญเสียฟันไปในที่สุด หากฟันหลุดแล้วก็จำเป็นต้องใส่ฟันปลอมโดยเร็ว มิเช่นนั้นฟันก็อาจจะล้มได้ 
จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
ฟันล้มไม่ได้เกิดเฉพาะผู้ใหญ่ที่จัดฟันเท่านั้น แต่มีโอกาสเกิดได้กับทุกคนที่จัดฟัน เพราะเมื่อฟันเคลื่อนตัวจากจำแหน่งเดิม จะมีความแข็งแรงน้อยลง หลังจัดฟันเสร็จจึงจำเป็นต้องใส่รีเทนเนอร์ไว้ตลอดเพื่อประคองไม่ให้ฟันล้ม
จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม

รู้แบบนี้แล้วใครที่อายุยังน้อย และมีปัญหาเรื่องฟัน ก็อย่ามัวแต่เลี่ยงไปเรื่อยๆนะคะ ยิ่งทำเร็วก็ยิ่งได้ผลดี ส่วนใครที่อายุมากแล้ว ลองไปปรึกษาคุณหมอดูก่อนได้ค่ะ ว่าทำได้หรือไม่ และจะได้ผลดีหรือผลเสียมากกว่ากัน

ซึ่งวันนี้เราก็มีคลินิกที่อยากจะแนะนำ

ให้เพื่อนๆได้ไปลองใช้บริการดู รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอน!!

ขอแนะนำ 8 คลินิกจัดฟันสวยเป๊ะเวอร์

ขอแนะนำคลินิกจัดฟัน Smile Signature Dental Clinic
จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
https://www.facebook.com/SmileSignature/?ref=page_internal

 

คลินิกทันตกรรมที่เปิดให้บริการมากว่า 19 ปีแล้ว ขยายสาขาไปมากถึง 8 สาขา ทั่วกรุงเทพ โดยเจ้าหน้าที่ทุกคนจะได้รับการอบรมในด้านการบริการให้ได้มาตรฐานเดียวกันมีความสุภาพ เป็นกันเอง

นอกจากนี้ยังมีทีมทันตแพทย์เฉพาะทางแต่ละสาขา ที่พร้อมให้การรักษาทุกรูปแบบอย่างมีคุณภาพ และคำนึงถึงปลอดภัยเป็นหลักอีกด้วย

ประเภทการรักษา  จัดฟันแบบโลหะ
ราคา  45,000 – 60,000 THB
ได้มาจัดฟันที่นี่คุณหมอเก่งมากครับให้ข้อมูลดูแลการรักษาเป็นอย่างดีตลอดการรักษา ฟันเข้าเร็วมาก การบริการถือว่าสมกับราคาที่จ่ายไป แนะนำให้มาใช้บริการครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Sittipong Tippayot อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ตลอดระยะเวลาที่จัดฟัน 3 ปี คุณหมอและพี่เจ้าหน้าที่ดูแลดีมากๆค่ะ น่ารักมากๆ อบอุ่นใจทุกทีที่เข้ามาที่คลินิกเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ ❤️ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Jinthapha Thasiri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกจัดฟัน Smiley U Dental Clinic
จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
https://www.facebook.com/Smiley-U-dental-clinic

 

เพราะอยากให้ผู้ที่มารับการรักษาได้รับบริการที่ดีที่สุด และกลับไปอย่างแฮปปี้ ทางคลินิกจึงมุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพเป็นสำคัญ

นอกจากจะมีทีมแพทย์เฉพาะทางแล้ว อุปกรณ์เครื่องมือก็ยังมีความทันสมัย และผ่านการฆ่าเชื้ออย่างปลอดภัย และได้มาตรฐาน ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะคะ

ประเภทการรักษา  จัดฟัน
ราคา  36,000 THB
คุณหมอมือเบามากๆค่ะ เราจัดฟันกับที่นี่ คุณหมอดูเเลดี ใส่ใจมากๆค่ะ แนะนำที่นี่เลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Tippawan Rodpo อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เหตุเกิดจากเคยจัดฟันเหล็กมาแล้วไม่ใส่รีเทนเนอร์ต่อเนื่องนานๆ จนฟันเคลื่อนกลับมาซ้อนกันอีกรอบ ครั้งนี้ออมเลยเลือกจัดฟันใส invisalign ที่ @smileyuclinic ค่าา คุณหมอน่ารักใจดี แนะนำดีมาก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Instagram คุณ always.aom อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกจัดฟัน Deezy Dental Home
จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
https://www.facebook.com/Deezydentalhome/?ref=page_internal

 

คลินิกทันตกรรมของคุณหมอออย หรือทันตแพทย์หญิงธัญพร พงษ์ขจรกิจการ ที่มีให้บริการถึง 12 สาขา ทั้งในกรุงเทพและอุดรธานี

เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการทำฟันที่ได้มาตรฐาน ในราคาเบาๆ โดยในแต่ละสาขาจะมีทันตแพทย์ประจำโดยเฉพาะ

พร้อมด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่จัดเต็ม ช่วยให้การรักษาฟันกลายเป็นเรื่องจิ๊บๆไปเลยค่าาาา

ประเภทการรักษา  จัดฟันโลหะ
ราคา  36,000 – 45,000 THB
ไปจัดฟันลดอายุมาค้าบ 555555 แอนจัดกับคุณหมอเล็กนะคะที่ Deezy dental home คลีนิคทันตกรรม จัดฟันราคาถูก ฟอกสีฟันขาว วีเนีย รากเทียม สาขา รามคำแหง24 ประทับใจมากเข้าไปปรึกษาปุ๊บติดเครื่องมือได้เลย ค่าใช้จ่าย แบ่งจ่ายเป็นเดือนได้ด้วย ติดเหล็กแบบแอนจ่ายเดือนละ 1,500-. ไม่มีบวกเพิ่ม ที่สำคัญคือ ดัดละหน้าเด็กม๊ากกกก (เอาเหล็กออกก็อายุ 30 พอดี) เคสแอนน่าจะจัด 2 ปีค่ะ 💖😬✌️รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Anna Vidhyaphum อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราจัดฟันที่นี่ประทับใจตั้งแต่วันแรกที่มาปรึกษา และตัดสินใจจัดฟันที่นี่ จนตอนนี้เสร็จแล้ว หมอใส่ใจในรายละเอียด พูดเพราะ ให้คำแนะนำดีมาก แนะนำเลยคะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Fyijbg Dtujn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกจัดฟัน My Dental Home
จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
https://www.facebook.com/mydentalhomeclinic/?ref=page_internal

 

คลินิกทันตกรรมที่ให้ความสำคัญกับการบริการ ใส่ใจในทุกๆเคส ไม่ว่าฟันของเพื่อนๆจะมีปัญหาอะไร

สามารถมาปรึกษาคุณหมอที่นี่ได้เลย คุณหมอพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่

ด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ครบครัน พร้อมโปรโมชั่นดีๆตลอดปี ถ้าเพื่อนๆสนใจ ลองแวะไปหาคุณหมอได้นะคะ

ประเภทการรักษา จัดฟัน
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
ใครกำลังมองหาคลินิกดูแลฟัน แนะนำที่นี่เลยค่ะ คุณหมอมือเบา น่ารักค่ะ ดูแลดีมาก น้องๆผู้ช่วยน่ารัก เราจัด6เดือนฟันเข้าที่แล้ว คุณหมอจากจุฬา (รับประกันสังคมนะคะเผื่อใครอยากมาขูดหินปูนทางคลินิกจัดใช้สิทธิ์ประกันสังคม) อยู่ข้างๆเซ็นทรัลพลาซ่าพระราม2 ซอยวัดกำแพง เลี้ยวเข้ามาประมาณ100เมตร ค่ะ แนะนำๆ 👍👍  รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ B’B อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
จัดฟันที่คลินิกนี้ คุณหมอและน้องๆผู้ช่วย ดูแลให้คำแนะนำดีมากๆค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Kullanit Thanakornvathana อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกจัดฟัน Dental Today
จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
https://www.facebook.com/DentalTodayClinic/?ref=page_internal

 

นอกจาก Dental Today จะสามารถรักษาฟันให้เพื่อนๆได้แล้ว ยังสามารถรักษาโรคในช่องปากได้อย่างครอบคลุมอีกด้วย

เพราะที่นี่มีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากประสบการณ์ รวมถึงทีมงานที่ได้รับการอบรบด้านทันตกรรมมาเป็นอย่างดี

การเดินทางก็สะดวก อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้ารัชโยธิน หรือจะขับรถมาก็มีที่จอดด้วยน้าาาา

ประเภทการรักษา  จัดฟัน
ราคา  34,900 THB
ผมทำที่ เดนทัล ทูเดย์ แยกเกษตร คุณหมอใจดีมากครับ น่ารัก เป็นกันเอง แต่ถ้าฟันไม่มีปัญหาอย่าจัดเลยครับ จะรู้สึกได้ว่าฟันเราไม่แข็งแรงเหมือนเมื่อก่อน อย่างใจเคสผม ฟันเรียงกันเกือบจะสวย แต่มีปัญหาคือฟันบนครอบฟันล่างเยอะไปทำให้ดูฟันยื่น คุณหมอบอกถ้าจัดเสร็จ จมูกจะโด่งขึ้นอีก หน้าเรียว เล็กคงอีก ซึ่งถือว่าเป็นแค่ผลพลอยได้ แต่ประเด็นคือ อยากฟันสวยครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ ~TuTiniE~ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

เคยมาจัดฟันที่นี่โอเคเลยค่ะ ไม่ปวด ไม่เจ็บ ตอนนี้จัดเสร็จฟันเรียงกันสวยมากเลย อีกอย่างหมอที่นี่ดูแลดีมากเลยค่ะ บริการ การพูดเยี่ยมเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ มาย ช๊อปปปป อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำคลินิกจัดฟัน Srisuk Dental Care
จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
https://www.facebook.com/srisukdentalcare/

 

คลินิกศรีสุขเปิดให้บริการ 2 สาขาด้วยกัน คือที่พระราม 2 และดาวคะนอง มีทันตแพทย์เฉพาะทาง

ที่สามารถให้คำปรึกษาเพื่อนๆได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ทุกการรักษา เลือกใช้แต่วัสดุทันตกรรมที่มีคุณภาพสูง

และยังมีระบบฆ่าเชื้อด้วยไอน้ำแรงดันสูงที่ได้มาตรฐานอีกด้วย ดีขนาดนี้ ไม่มาไม่ได้แล้ว!!

ประเภทการรักษา จัดฟันโลหะ
ราคา  39,000 THB
มาจัดฟันที่คลีนิค หมอใจดี น่ารัก ให้คำปรึกษาดี มือเบาไม่เจ็บเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Nong Laksana อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำคลินิกศรีสุขทันตแพทย์ อยู่พระราม 2 ซ.28 นั่งสองแถวสีขาวจากหน้าเซ็นทรัลไปลงหน้าคลินิกได้เลย คลินิกไม่ใหญ่ แต่มีคนมาจัดฟันเยอะอยู่ ต้องจองคิวไว้ก่อน คุณหมอใจดี  เฉพาะทางจากจุฬา สงสัยอะไร ก็ถามคุณหมอใน faceboook ได้ เราชอบนะ จัดฟัน 4 หมื่น แถมรีเทนเนอร์ให้ด้วย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ –pompom– อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอแนะนำคลินิกจัดฟัน BMOC Dental Clinic Bang Mot
จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
https://www.facebook.com/bmocclinic/community/?ref=page_internal

ถ้าเพื่อนๆคนไหนกลัวการทำฟัน อยากให้ลองมาที่นี่ดูค่ะ บรรยากาศสบายๆจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

แถมคุณหมอยังใจดี มีปัญหาตรงไหนสามารถปรึกษาได้เลย นอกจากนี้ยังมีบริการจัดฟันให้เลือกมากมายหลายแบบ

ในราคาที่สมเหตุสมผล เพราะฉะนั้นใครกำลังมองหาที่จัดฟัน ไม่ควรพลาดนะคะ

ประเภทการรักษา  จัดฟันโลหะ
ราคา  45,000 – 60,000 THB
คุณหมอน่ารักและใจดีมากๆ ดูแลอย่างดีตั้งแต่ตอนเริ่มจัดฟันจนตอนนี้ถอดเหล็กออกแล้ว เวลามีปัญหาอะไรคุณหมอก็ยังคอยดูแลตลอดเลย ประทับใจจนต้องแนะนำให้คนที่บ้าน ตอนนี้พี่ๆน้องๆ รวมถึงคุณแม่ก็วางใจมาจัดฟันกับคุณหมอกันหมดเลย … แล้วคุณหมอก็ร้องเพลงเพราะมากๆเลยค่ะ 😊 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ CHUMA _EM อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ประสบการณ์การจัดฟันกับ BMOC ในตอนแรกก็เล็งๆไว้หลายที่ ซึ่งคลินิกนี้ไม่ได้อยู่ใน list เลย จนได้เข้าไปปรึกษากับคลินิกแห่งหนึ่ง แล้วก็เหมือนดั่งต้องมนต์ คือตอบตกลงแล้วพิมพ์ฟัน+เอ๊กซ์เรย์เฉยเลย ละก็ออกมาอย่าง งงๆ จนไปปรึกษาอีกที่ที่พี่สาวเคยจัดฟัน หมอบอกว่าต้องปักหมุดนะเคสนี้ แต่หมอเครื่องมือไม่พร้อม อะอะอ๊าววว ไม่เห็นที่แรกจะบอกอะไรเลย เลยเกิดความลังเล
หลังจากนั้นก็กลับมาทำการบ้านใหม่ด้วยการ Search google ใหม่ จนมาเจอที่นี่ BMOC เอ้าาาา ใกล้บ้านไปอีกกก เลยลองเข้าไปปรึกษาดู คุณหมอก็แนะนำหลายอย่าง พูดจาดีมากกกก และก็บอกเหมือนกันว่าต้องมีปักหมุดนะ ถ้าไม่ปัก หมอไม่ทำนะ เพราะถ้าหมอดูแล้วว่าถ้าทำแล้วออกมาไม่ดี หมอจะไม่ทำให้เด็ดขาด เอ้อออ จริงใจสุดๆ เลยกลับบ้านมาพร้อมกับคำตอบที่ว่า “ต้องทำที่นี่กับหมอคนนี้เท่านั้น”
แต่ด้วยความที่ตอนนั้นคลินิกเพิ่งเปิดที่นี่ประมานปีกว่าเลยหารีวิวอะไรไม่ค่อยมีเท่าไหร่ เลยลองหาประวัติคุณหมอแทน เห้ยยยย โปรไฟล์ดี การศึกษาดี เป็นถึงระดับอาจารย์หมอ และมีชื่ออยู่ในแพทย์สภาฯ ด้วย รู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะ
ตลอดระยะเวลา 2 ปีครึ่ง ที่ได้จัดฟันที่นี่ รู้สึกประทับใจมาก และก็ต้องขอบคุณคุณหมอเซ้งและผู้ช่วยที่ได้ดูแลเราเป็นอย่างดี ปล.ในห้องทำฟันจะเปิดเพลงตลอดเวลาเพื่อสร้างบรรยากาศเป็นกันเอง มีคุยเล่น มีร้องเพลงให้ฟังด้วย เอ้อออ เข้าสิ๊ 555555555 รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณChutikan Leawtrakool อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ขอแนะนำคลินิกจัดฟัน Little Honey Dental Clinic

จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม
https://www.facebook.com/littlehoneydent/?ref=page_internal

แม้จะมีแค่สาขาเดียว แต่ที่นี่เปิดให้บริการมากว่า 30 ปีแล้วนะคะ และได้รับความนิยมมาก บอกต่อๆกันจนลูกค้าแน่นทุกวัน

โดยทันตแพทย์ของที่นี่ล้วนแต่มีประสบการณ์ไม่ต่ำกว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นการจัดฟันแบบโลหะ แบบดามอน

หรือแบบใส ก็มีให้บริการหมดเลยค่ะ หรือจะเป็นเคสยากๆ ก็มาปรึกษาคุณหมอได้เหมือนกันน้าาา

ประเภทการรักษา  จัดฟันโลหะ
ราคา  42,000 THB
จัดฟันกับที่นี่ เราเป็นเคสที่ทำยากมาก ไปปรึกษามาหลายที่ไม่เวิค เราเลือกที่นี่เพราะเค้ามีเครื่องเอกซเรย์ทันสมัย 3 มิติ วางเเผนด้วยคอมพิวเตอร์ เเม่นยำ คุณหมอเก่ง ถามไรตอบได้หมด ตอนนี้ถอนเหล็กออกเเล้ว มีเเต่คนชมว่าฟันเรียงสวย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ รุสมาวาตี อับดุลเส๊าะ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
หมอจัดฟันไวมากกก เป็นคนฟันล่างคร่อมบนแต่พอจัดฟันเสร็จถอดเครื่องมือจัดฟันคือสวยมาก ไอเลิฟสุดๆ แนะนำคลินิกนี้สำหรับคนที่มองหาคลินิกจัดฟัน เพราะหมอใจดีพนักงานก็น่ารัก รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ สายฝน ต้นกระโทก อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสุปจัดฟันตอนแก่เสี่ยงฟันล้ม

จัด ฟัน ตอน แก่ ฟัน ล้ม

เป็นความจริงที่เลี่ยงไม่ได้นะคะ เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายเราก็ย่อมเสื่อมสภาพลงตามกาลเวลา และไม่สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ดีเท่ากับตอนเป็นเด็ก ดังนั้นแม้จะไม่จัดฟันก็ยังมีโอกาสที่ฟันจะมีปัญหาต่างๆได้ตามวัย

แล้วถ้าจัดฟันก็ยิ่งมีโอกาสที่ฟันจะอ่อนแอมากขึ้นไปอีก เสี่ยงต่อการเกิดฟันหลุด ฟันล้ม ได้ง่ายมาก อย่างไรก็ตามเราก็ต้องชั่งน้ำหนักให้ดีระหว่างปัญหาที่ทำให้ต้องจัดฟันกับปัญหาหลังจัดฟัน หากมีความจำเป็นต้องจัดฟันมากกว่า อย่ามัวชักช้า รีบไปปรึกษาคุณหมอเลยยยยย

ดัดฟันLatest articles in the category