ส่องราคา คลินิคทันตกรรมจัดฟันมหิดล คลินิคจัดฟันที่คิวแน่นที่สุดแห่งปี

ส่องราคา คลินิคทันตกรรมจัดฟันมหิดล คลินิคจัดฟันที่คิวแน่นที่สุดแห่งปี

จัด ฟัน มหิดล ราคา

 

เชื่อว่าทุกคนคงไม่มีใครไม่เคยไม่ได้ยินชื่อและไม่มีใครไม่รู้จักคลินิคทันตกรรมมิหิดล เพราะเป็นคลินิคที่โด่งดังมากและขึ้นชื่อว่ารอคิวยาวมาก เพราะมีราคาถูกกว่าคลินิคทั่วไป ซึ่งที่นี้เป็นคลินิคที่มีบริการทางด้านทันตกรรมที่ครบวงจร และยังมีบริการจัดฟันด้วยทันตแพทย์ที่มีความชำนาญและมีความเชี่ยวชาญสูง
โดยมีทั้งแบบทำฟันด้วยอาจารย์ทันตแพทย์และนักศึกษาแพทย์ที่อยู่ในการดูแลของอาจารย์ ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาส่องราคา คลินิคทันตกรรมจัดฟันมหิดล คลินิคจัดฟันที่คิวแน่นที่สุดแห่งปี จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

ทำไมต้อง จัดฟัน คลินิคทันตกรรมมหิดล

 

จัด ฟัน มหิดล ราคา
https://dt.mahidol.ac.th/th/

 

คลินิคทันตกรรมมหิดล มีบริการทันตกรรมที่ครบวงจรเป็นคลินิคทันตกรรมที่มีขนาดใหญ่มีเก้าอี้ทำฟันมากถึง 40 ตัว ที่สามารถรองรับคนไข้ได้มากมายต่อวัน โดยเป็นบริการด้านการเรียนการให้แก่นักษาทันตแพทย์และนักศึกษาหลังจบปริญญาภายใต้การดูแลและการควบคุมของอาจารย์ ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยหายห่วงเลย

โดยคลินิกทันตกรรมจัดฟัน เป็นคลินิคที่มีบริการสำหรับผู้ป่วยที่มีความผิดปกติของการสบฟันหรือขากรรไกรในทุกกลุ่มอายุ ซึ่งจะมีทั้งแบบจัดฟันแบบติดแน่น จัดฟันแบบใส สามารถช่วยทำให้ฟันเรียงสวย ช่วยเพิ่มความมั่นใจในรอยยิ้ม และยังช่วยทำให้สุขภาพช่องปากสะอาดและดูดีขึ้นอีกด้วย

 

 

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
เลขที่ 6 ถนนโยธี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400

จัด ฟัน มหิดล ราคา

 

 

ส่องราคา คลินิคทันตกรรมจัดฟันมหิดล
คลินิคจัดฟันที่คิวแน่นที่สุดแห่งปี

 

คลินิคทันตกรรมจัดฟันมหิดล
จัด ฟัน มหิดล ราคา
https://www.youtube.com/channel/UCv7ZGbqv2p_eC4lWZwsoyEw

 

เบอร์โทร 02-200-7727
02-200-7602
ราคา 25,000 – 160,000 THB

ส่องรีวิว คลินิคทันตกรรมจัดฟันมหิดล
คลินิคจัดฟันที่คิวแน่นที่สุดแห่งปี

ประทับใจส่วนตัวคือหมอคะยั้นคะยอให้ใส่ยางหลายๆสี หมอละเอียดมากจริงๆค่ะ รู้สึกว่าใส่ใจคนไข้มาก
รีวิวจาก  pantip  คุณ  nrohtnaraw

คลิกอ่านรีวิวคลินิคจัดฟันมหิดลฉบับเต็มได้ที่นี่

จัดจากมหิดลเหมือนกัน แต่ได้ทำเลย.เพราะบอกคุณหมอว่าเรามีปัญหาเรื่องกราม เวลาอ้าปากกว้างๆหรือเคี้ยวจะมีเสียงดังและเหมือนจะค้าง บางครั้งจะมีอาการปวดร่วมด้วย จึงเป็นเคสมีปัญหาต้องได้รับการรักษา ตอนแรกคุณหมอประเมินว่าอาจจะต้องผ่าตัดร่วมด้วย.แต่ปรากฏว่าจัดฟันอย่างเดียวก็หาย จากฟันล่างครอบบน ปัจจุบันเป็นบนครอบล่างปกติแล้ว ต้องบอกว่าที่นี่จัดฟันได้ดีจริง เพราะลูกจัดตามคลีนิคไม่ค่อยเห็นความต่าง

รีวิวจาก  pantip  คุณ คนทาง

คลิกอ่านรีวิวคลินิคจัดฟันมหิดลฉบับเต็มได้ที่นี่

เราจัดที่มหิดลนะคะ ของเราเลือกจัดนอกเวลา และด้วยความที่เคสเราค่อนข้างซับซ้อน ต้องอธิบายก่อนว่า เราเป็นคนที่เหงือกและรูปปากเล็ก ฟันบางซี่เก บิดเข้าหากัน แล้วก็มีที่ซ้อนด้วย คือปัญหาเยอะมากๆ ตอนนั้นอยู่ต่างจังหวัด หมอที่นั่นทำไม่ได้ เลยแนะนำให้มาที่มหิดล อาการหนักมากนะคะ เป็นเคสที่ซับซ้อนโพดๆ ค่ารักษาก็โหด แต่ทยอยจ่าย และเพราะความยุ่งยากนี่แหละ ทำให้ได้อาจารย์หมอมาดูแลให้ คุณหมอเก่งมากๆเลยค่ะ เราจัดอยู่ประมาณ 3 ปีกว่าๆ จากที่ฟันหน้าบิดเข้าหากัน มีฟันซ้อนอยู่ด้านใน 1 ซี่ก็กลายเป็นฟันสวยเลยอ่ะ ไม่มีซี่ไหนที่ต้องถอนออกเลย แม้แต่ซี่ที่ซ้อนข้างในซึ่งคิดว่าน่าจะต้องถอน คุณหมอก็เอามันออกมาอยู่ในที่ที่ควรอยู่ได้ ผู้ช่วยก็น่ารักนะคะ ทุกคนให้คำแนะนำดีมาก ครั้งแรกก็สอนแปรงฟันด้วย จะบอกว่าประทับใจฝุดๆ ขนาดที่ที่น้องเราไปทำ ยังไม่ดีขนาดนี้เลย
รีวิวจาก  pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 800638

คลิกอ่านรีวิวคลินิคจัดฟันมหิดลฉบับเต็มได้ที่นี่

ฟันเรามีปัญหาเรื่องฟันบนไม่สบฟันล่าง เค้าเรียกฟันสบห่าง ไปหาหมอที่ไหนเค้าบอกต้องผ่าตัดขากรรไกรช่วย  เราเลยไปหาทันตกรรมพิเศษนอกเวลาของมหิดลค่ะ คุณหมอบอกลองจัดแบบปกติดูก่อน อาจจะไม่ต้องผ่าตัด
ตอนนี้จัดมาประมาณเกือบสามปีแล้วค่ะ ฟันสบกันแล้ว คุณหมอบอกไม่ต้องผ่าตัดแล้ว ดีใจมาก เพราะกลัวเจ็บมาก

รีวิวจาก  pantip  คุณ อาหมวยน้อยฟันเหล็ก

คลิกอ่านรีวิวคลินิคจัดฟันมหิดลฉบับเต็มได้ที่นี่

เราจองคิวนอกเวลาวันเสาร์ รอคิวมา1ปีละค่ะ ขอเราเคสจัด+ผ่าขากรรไกร เหมือนกัน ราคาที่บอก50,000 เป็นราคาเฉพาะค่าจัดฟันนะคะ ส่วนค่าผ่าขากรรไกร อันนี้ราคา150,00-200,00แล้วแต่ ว่าผ่ากี่ขา ซึ่งก่อนผ่าต้องจัดฟันก่อนเป็นปีอยู่แล้ว ถ้าคิดว่าจะเป็นการรบกวนทางบ้านเกินไป รอทำงานแล้วเก็บตังเองก้ได้นะคะ เพราะมันก้ค่าใช้จ่ายเยอะพอควรเลยทีเดียว
รีวิวจาก  pantip  คุณ  สี่เมษา

คลิกอ่านรีวิวคลินิคจัดฟันมหิดลฉบับเต็มได้ที่นี่

มีครบทุกอย่างค่ะ แฟนเราเคยเรียนที่นั่นก็เลยจัดกับอาจารย์ที่มหาลัยเลย รอคิวนานมากๆ กว่าจะได้จัด จัดแล้วต้องไปเข้าคิวผ่าขากรรไกรด้วย เลยถือว่าโชคดีมากๆเลยค่ะ เพราะถ้าไปจัดข้างนอกนี้ไม่รู้จะราคาเท่าไหร่เลย ที่นั้นครบวงจรหมดทุกอย่างค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ [-ฟองอากาศสีน้ำเงิน-]

คลิกอ่านรีวิวคลินิคจัดฟันมหิดลฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป
ส่องราคา คลินิคทันตกรรมจัดฟันมหิดล
คลินิคจัดฟันที่คิวแน่นที่สุดแห่งปี

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับส่องราคา คลินิคทันตกรรมจัดฟันมหิดล คลินิคจัดฟันที่คิวแน่นที่สุดแห่งปี ซึ่งที่นี้เป็นคลินิคทันตกรรมที่ครบวงจร มีขนาดใหญ่มีทันตแพทย์จำนวนมากทั่งนักศึกษาทันตแพทย์ นักศึกษาหลังปริญญา และอาจารย์ที่สามารถช่วยทำให้สุขภาพช่องปากดีขึ้น

และทำให้มั่นใจว่าปลอดภัยเพราะจะอยู่ในการควบคุมของอาจารย์ทุกครั้ง ซึ่งที่นี้มีบริการจัดฟันทั่งแบบติดแน่นและจัดฟันแบบใสที่สามารถช่วยทำให้ฟันสวยและเพิ่มความมั่นใจได้ดี โดยมีราคาที่แตกต่างออกกันไปแต่ละเคสและวัสดุที่ใช้ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปตรวจเพื่อให้คุณหมอประเมินได้ที่คลินิคได้เลย

 

 

จัด ฟัน มหิดล ราคา

 

ดัดฟันLatest articles in the category