เสริมจมูกต้องพักฟื้นกี่วันกันแน่! ขอแนะนำ#5 คลินิกเสริมจมูกที่สวยปังบวมไม่นาน ปั๊วสุดไม่ควรพลาด!!

เสริมจมูกต้องพักฟื้นกี่วันกันแน่! ขอแนะนำ#5 คลินิกเสริมจมูกที่สวยปังบวมไม่นาน ปั๊วสุดไม่ควรพลาด!!

เสริม จมูก พักฟื้น กี่ วัน

เสริมจมูกต้องพักฟื้นกี่วัน ! เป็นคำถามที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ สำหรับคนที่ต้องการทำจมูก ซึ่งเราเชื่อว่าหลายคนน่าจะมีความกังวลในเรื่องนี้กันอยู่ไม่น้อย เพราะว่าสวยก็อยากสวยอยู่แล้ว แต่ก็กลัวว่าจะเจ็บนาน พักฟื้นนาน กลัวว่าจะมีเรื่องผิดพลาดเกิดขึ้น ดังนั้นวันนี้เราได้หาคำตอบมาให้เพื่อน ๆ เรียบร้อยแล้วค่ะว่าเสริมจมูกต้องใช้เวลาพักฟื้นกี่วัน แล้วเราต้องเตรียมตัวอย่างไร ตามมาเลยค่ะ

เสริมจมูกพักฟื้นกี่วัน – การปฏิบัติตัวหลังเสริมจมูก

มาถึงคำถามว่าเสริมจมูกต้องพักฟื้นกี่เรื่องนี้เรามีคำตอบ แต่ก่อนไปทราบถึงการพักฟื้นเราต้องรู้ถึงอาการที่เกิดขึ้นหลังทำจมูกกันก่อนค่ะว่าหลังเสริมจมูกเรียบร้อยแล้วเราจะมีอาการที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง 

อาการที่เกิดขึ้นหลังจากเสริมจมูก

เสริมจมูกพักฟื้นกี่วัน
ภายหลังการเสริมจมูกเรียบร้อยแล้ว เพื่อน ๆ ทุกคนจะเจอกับอาการบวมช้ำ เป็นรอยเขียว รอยหลังเกิดขึ้น แต่ว่าเราไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะว่าอาการนี้เป็นอาการหลังจากเสริมจมูกเท่านั้น แต่ถ้าหากเพื่อน ๆ คนใดมีอาการเจ็บ จมูกบวมแดงมาก รวมถึงแผลไม่แห้งสนิทหลังจากที่เสริมจมูกเลยสองสัปดาห์มาแล้ว
ควรจะปรึกษาแพทย์ทันทีค่ะ เพื่อหาวิธีการรักษาต่อไป ซึ่งอยากทราบแล้วใช่ไหมเอ่ยว่าอาการเหล่านี้จะหายไปภายในกี่วัน หรือใช้เวลาพักฟื้นกี่วัน ตามมาดูเลยค่ะ

เสริมจมูกบวมนานไหมต้องใช้เวลาในการพักฟื้นกี่วัน

เสริมจมูกพักฟื้นกี่วัน
เสริมจมูกพักฟื้นกี่วันเป็นคำถามยอดนิยมที่ใคร ๆ ต่างก็สงสัย แต่ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไปแล้วค่ะเพราะวันนี้เรามีคำตอบ โดยอาการบวมแดงรอยช้ำ จ้ำเขียว จะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์อาการบวมรู้สึกเจ็บจะค่อย ๆ หายค่ะ โดยในช่วง 2-3 วันแรกจะรู้สึกเจ็บและตึง ๆ จมูก จากนั้นอาการบวมจะค่อย ๆ ทุเลาลงภายใน 3-7 วันนั่นเองค่ะเพื่อนๆ แต่ถ้าใครที่ไม่มีวี่แววจะดีขึ้นน 7 วันแนะนำพบแพทย์นะคะเพื่อนๆ แผลอาจเกิดการติดเชื้อได้

การปฏิบัติตัวหลังจากเสริมจมูก ช่วงพักฟื้น

เสริมจมูกพักฟื้นกี่วัน

หลังจากที่ทุกคนทราบแล้วว่าเสริมจมูกใช้เวลาพักฟื้นกี่วัน ก็มาทราบถึงการดูแลตัวเองภายหลังจากการเสริมจมูกมาดูกันเลยค่ะว่าหลังจากเสริมจมูกแล้วเราต้องปฏิบัติตัวอย่างไร

สิ่งที่ควรปฏิบัติ 
1.พักผ่อนให้เพียงพอทานยาสม่ำเสมอตามที่แพทย์สั่งอย่าขาด เพื่อให้ร่างกายสามารถฟื้นฟูตนเองได้อย่างรวดเร็ว ลดระยะเวลาการพักฟื้นได้เยอะเลยยย
2. ไม่แนะนำให้ทำความสบาดใบหน้าด้วยโฟมหรือสบู่ใน 3-4 วันแรกหลังจากทำจมูก อาจจะเป็นน้ำเปล่าหรือน้ำเกลือก็ได้ โดยระวังไม่ให้แผลผ่าตัดโดนน้ำ หรือใช้คอตตอนบัตทำความสะอาดแผลหลังผ่าผัด เพื่อป้องกันการสัมผัสที่แผลโดยตรง ลดการติดเชื้อด้วยค่ะเพื่อนๆ
3. ลดอาการบวมด้วยการประคบเย็น ภายหลังการเสริมจมูกอย่าลืมใช้เจลประคบเย็นประคบบริเวณแก้มและหน้าผากเพื่อลดอาการบวม ควรทำ 2-3 ครั้งต่อวัน รับรองว่าอาการบวมช้ำละลดลงเร็วแน่นอนค่ะเพื่อนๆ
4. นอนให้ถูกท่า
สิ่งที่ไม่ควรปฏิบัติ

1. พักปาร์ตี้งงดการขยับเขยิ้นที่กระทบกระเทือนร่างกาย เช่นการออกกำลังกาย หรือการเต้น สัก 1-2 อาทิตย์หลังการเสริมจมูกนะคะเพื่อนๆ

2. งดของแสลงอดเปรี้ยวไว้กินหวานนะสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์หรือของหมักดอง ที่เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับคนที่ศัลยกรรมเลยย รอก่อนสัก 2-3 อาทิตย์ให้แผลหายดีค่อยว่ากันน้าา

3. งดสัมผัสจมูกบ่อยๆ สำหรับใครที่ชอบบีบจมูกหรือจับจมูกจนเป็นนิสัยต้องห้ามเลยนะคะเพื่อนๆ เพราะอาจนำสิ่งสกปรกไปโดนแผลได้

หลังจากเพื่อน ๆ ไร้กังวลเรื่องระยะเวลาในการพักฟื้นสำหรับเสริมจมูกแล้วก็มาถึง 5 คลินิกเสริมจมูกที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนกันมีคลินิกอะไรบ้าง ถ้าอยากรู้ มาดูกันเลยยยย

แนะนำ 5 คลินิกเสริมจมูกที่สวยปังบวมไม่นาน

1.คลินิกเสริมจมูก Meko Clinic
เสริม จมูก พักฟื้น กี่ วัน
https://www.facebook.com/mekobeauty/photos/a.435135667435/10156919898052436

Meko Clinic เป็นคลินิกที่เกิดมานานกว่า 36 ปีแล้วค่ะ โดยให้ความสำคัญในเรื่องมาตรฐานและความปลอดภัยเป็นหลัก

รวมทั้งยังเป็นทีมแพทย์ที่ออกรายการ Let Me In Thailand ออกด้วย ทำให้เพื่อน ๆ สามารถมั่นใจว่าเสริมจมูกที่นี่มีคุณภาพที่ดี

และได้รับทรงจมูกที่ถูกใจกลับบ้านไปอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้คลินิกแห่งนี้ยังมีนักแสดงหลายคนเลือกมาทำ หากใครที่สนใจทำที่นี่เข้ามาได้เลยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคาเริ่มต้น 24,900 THB
ตอนเราไปปรึกษาคุณหมอที่เมโกะน่ารักมากเลยค่ะ หมอบอกว่า เนื้อจมูกเราน้อยต้องเสริมแบบเติมเนื้อบริเวณก้นกบ เอามาเสริมตรงปลายจมูก เพื่อป้องกันการทะลุ เจ็บ2ที่ แต่คุ้มค่ะ หลังทำหน้าเปลี่ยนไปเลยค่ะ ดูมีอะไรขึ้น ดูมีมิติขึ้น แต่ที่แน่ไม่ช้ำเลย อิอิ เราปลื้ม มาก กอ.ไก่ 10 ล้านตัวไปเลย 5555555 ตอนนี้หันมุมไหนก็รอดค่ะ เป็นธรรมชาติ สโลปโค้งสวย ไม่แข็ง ดูสบายตาดีค่ะ ไม่เสียดายตังค์เลย
รีวิวจาก Wongnai คุณ pp อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ขอบอกว่าที่เมโกะนี่พี่ๆดูแลดีมากๆๆๆ  การทำจมูกครั้งนี้เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาจริงๆ หลังจากนั้นไม่เจ็บเลย หมอจะพูดตลอดในช่วงที่ผ่าตัดว่า ไม่ต้องกลัวนะ จะทำให้สวยเลยนะ^^ แล้วหมอก็ชวนคุยไปจนเสร็จ หมอก็เอากระจกให้ดูบอกว่าแบบนี้โอเคมั๊ย?ชอบมั๊ย?
รีวิวจาก Jeban คุณ tookkataya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.คลินิกเสริมจมูก Someko
เสริม จมูก พักฟื้น กี่ วัน
https://www.facebook.com/somekoclinic/photos/a.416282742090014/1245424342509179/

คลินิกเสริมจมูก Someko เป็นคลินิกดังย่านปิ่นเกล้า ที่ทำให้การเสริมจมูกแล้วได้จมูกทรงสวยเป็นธรรมชาติที่สุด

โดยเราสามารถนัดปรึกษากับแพทย์เพื่อเลือกทรงจมูกให้เหมาะสมกับรูปหน้าได้ฟรี และรับแก้จมูกที่เคยทำแล้วผิดพลาดให้ดูสวยและดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

จากทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ มั่นใจได้ว่าทำออกมาแล้วสวยดูดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคาเริ่มต้น  25,000 THB
เข้าไปปรึกษากับหมอมิว คุณหมอน่ารักมากให้คำปรึกษาละเอียดตรงไปตรงมา สบายใจมากค่ะ คุณปูเป้เป็นสื่อกลางให้คอยตามให้รายละเอียดตลอด
รีวิวจาก Google คุณ PureFreak GuitarGirl อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราทำจมูกที่นี่จะครบปีแล้วจ้าา ทำกับคุณหมอมิว เสริมก้นกบ ตอนแรกก็แอบกลัวแต่พอเอาเข้าจริงๆ ไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบาไปอี๊กกก แนะนำเลยเด้อ ไม่ผิดหวัง แต่ตอนนี้คลินิกย้ายไปเปิดสาขาใหม่ที่ปิ่นเกล้าแล้ว ใหญ่ สะอาด พนักงานน่ารัก เราเพิ่งเข้าไปทำจัดโบท็อกซ์มาเมื่อวาน ยั่วๆ เลยจ้า
รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 907662  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.คลินิกเสริมจมูก WE CLINIC
เสริม จมูก พักฟื้น กี่ วัน
https://www.facebook.com/weclinicclub/photos/a.777173772424601/1701644096644226/

เสริมจมูกที่ WE CLINIC เป็นคลินิกดังย่านพญาไท ซึ่งเป็นคลินิกด้านความศัลยกรรมความงามโดยทีมแพทย์เพื่อเชี่ยวชาญและมีความชำนาญเป็นพิเศษ

โดยเทคนิคที่ศึกษามาจากต่างประเทศ และมีเทคนิคในการผ่าตัดใหม่ ๆ ที่ใช้เวลาในฟื้นตัวไม่นานและแผลหายเร็ว

พร้อมกับทรงจมูกปลายพุ่งที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ ให้สาว ๆ ทุกคนมีความมั่นใจมากขึ้น โดย WE CLINIC นอกจากมีสาขาที่กรุงเทพแล้วยังมีสาขาที่เชียงใหม่เปิดให้บริการอีกด้วยน้าา

ประเภทการรักษา เสริมจมูก
ราคาเริ่มต้น 29,900 THB
ขอขอบคุณ we clinic ❤️❤️❤️ คุณหมอได้เสกให้จมูกเราหายเบี้ยว หายเอียงแล้ว ก่อนหน้าที่แก้กี่รอบ กี่ที่ จมูกก็ยังเบี้ยวเอียง คุณหมอและเจ้าหน้าที่ consult ให้คำแนะนำดีมากค่ะ เข้าใจได้ง่ายในแต่ละเทคนิค พี่ๆด้านหน้าเคาน์เตอร์และพี่ๆผู้ช่วยคุณหมอ บริการน่ารัก เป็นกันเอง แถมยังอธิบายวิธีดูแลตัวเองหลังการศัลยกรรมให้ฟังอี๊กกก ปลื้มมากเลยค่า
รีวิวจาก Google คุณ Pimmyw Pimupsorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราทำที่นี่ค่ะ แต่เป็นเทคนิคปิด รองหลังหู ละก็ตอกฐานจมูก ทรงสวยค่ะ หลังทำไม่มีปัญหาอะไร หมอดาใจดี ให้คำแนะนำดีค่ะ
รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2242359 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4.คลินิกเสริมจมูก Masterpiece Hospital
เสริม จมูก พักฟื้น กี่ วัน
https://www.facebook.com/masterpiecehospital/photos/a.187217184751048/1120795688059855/

เสริมจมูกที่ Masterpiece Hospital มากกว่าคลินิกคือเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมที่มีผู้มาทำที่นี่กันมากมาย โดยทีมแพทย์ที่มีความชำนาญด้านศัลยกรรมเสริมจมูกเป็นพิเศษ

ตลอดจนมีเทคนิกและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่ทำให้การเสริมจมูกของเราได้รูปทรงสวยเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีการออกแบบทรงจมูกให้เข้ากับรูปหน้าแบบเคสต่อเคส

และด้วยเทคนิคพิเศษทำให้บวมน้อย ไม่เจ็บมากนักและพักฟื้นไม่นานอีกด้วยค่ะ

ประเภทในการรักษา  เสริมจมูก
ราคาเริ่มต้น  เริ่มต้น 9,999 THB
ที่โรงพยาบาล ขอบอกว่าดีมากกกก กว้างมาก ก่อนทำจะมีการถ่ายรูปเก็บประวัติ หลังจากนั้นจะให้เปลี่ยนชุด รวบผม ให้เรียบร้อย มีล็อกเกอร์ให้เก็บของ มีห้องรอรับรองก่อนผ่าตัดด้วยค่ะ
รีวิวจาก Google คุณ cream creamcream อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
เราเพิ่งไปทำมาช่วงปลายเดือนธันวา หมอมือเบามาก ช้ำใต้ตาแค่วันเดียว แนะนำเลยจ้า
รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2996619  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.คลินิกเสริมจมูก The Art Clinic
เสริม จมูก พักฟื้น กี่ วัน
https://www.facebook.com/TheArtClinic/photos/a.589049764472685/2303382449706066/

The Art Clinic เป็นคลินิกทางด้านศัลยกรรมความงามที่มีชื่อเสียงมาก ๆ โดย เพราะมีแพทย์เฉพาะทางและเป็นทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มานาน

โดยคลินิกแห่งนี้มีการนำเอาเทคนิคใหม่ ๆ และนวัตกรรมทางการแพทย์มาพัฒนาการศัลยกรรมเรื่องความงามอยู่เสมอทำให้การเสริมจมูกของเราดูสวยและดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

นอกจากนี้ที่นี่ยังครบครันไปด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล และมีความปลอดภัยมากค่ะ หากใครต้องการทรงจมูกสวย ๆ สามารถมาปรึกษาแพทย์ที่คลินิกแห่งนี้ได้อีกด้วยค่ะ

ประเภทการรักษา  เสริมจมูก
ราคาเริ่มต้น  สอบถาม ณ สถานยาบาล
ที่นี้ให้บริการดีมากค่ะ คลีนิคสะอาดสะอ้าน พนักงานบริการดีทุกคน คุณหมอและพยาบาลใจดีและน่ารักมากค่ะ ประทับใจมากค่ะ
รีวิวจาก Google คุณ ธนัชชา แต่งตั้ง  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำจมูกได้ 2 เดือนแล้วสวยมาก เข้ากับหน้า ทำให้หน้าดูมีมิติขึ้น รอค่ะ รอให้รัดแกน เข้าที่กว่านี้ น่าจะตอน 3 เดือน แล้วจะมาอัพเดตให้อีกทีนะคะ โอ๊ย ลุ้นค่ะ แค่นี้ก็ปลื้มปริ่ม ต้องขอบคุณคุณหมอแล้วก็ทางดิอาทคลินิกมากๆ ที่ให้จมูกที่สวยเป็นธรรมชาติขนาดนี้ จะมุมไหนก็สวย ด้วยดิอาทคลินิก
รีวิวจาก Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4674359  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุปเสริมจมูกสวยปลายพุ่ง พักฟื้นไม่นาน

เสริม จมูก พักฟื้น กี่ วัน

ปัจจุบันไม่ว่าใครๆก็เลือกเสริมจมูกกันให้ว่อนเหมือนเป็นเทรน คลินิกเสริมความงามก็เช่นกันมีให้เลือกเหมือนเป็นร้านสะดวกซื้อเลยล่ะค่ะเพื่อนๆ ฉะนั้นการเลือกคลินิกก็ต้องเลือกให้ดีด้วยนะคะเพื่อนๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเอง

ใครอยากมีจมูกสวยทรงใหม่ ที่สวยและไฉไลกว่าเดิมแต่ไม่รู้จะเลือกคลินิกไหนดีสามารถมาเสริมจมูกที่คลินิกความงามทั้ง 5 ที่ของเราได้แนะนำเพื่อนๆไว้ได้เลย เพราะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีมาตรฐานและมีความปลอดภัย รวมถึงไม่ต้องกลัวว่าจะต้องพักฟื้นหลายวัน เพราะเสริมจมูกใช้เวลาพักฟื้นเพียงแค่ 7 วันเท่านั้นและจะหายบวมภายใน 2 สัปดาห์ แล้วอย่าลืมมาอวดจมูกใหม่ และความสวยที่เพิ่มขึ้นกันด้วยล่ะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว สวัสดีค่าเพื่อนๆ

ศัลยกรรมLatest articles in the category