เพื่อนๆ เคยสงสัยกันไหมคะว่า “จัดฟันปรับรูปหน้าได้จริงๆหรอ!” ถ้าอยากรู้ ก็ไปดูกันนนน

เพื่อนๆ เคยสงสัยกันไหมคะว่า “จัดฟันปรับรูปหน้าได้จริงๆหรอ!” ถ้าอยากรู้  ก็ไปดูกันนนน
จัดฟันปรับรูปหน้า
https://www.pinterest.com/pin/511651207670766907/
เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆหลายคนต้องสงสัยกันแน่ๆเลยนะคะ “จัดฟันปรับรูปหน้าได้จริงๆรึเปล่า” เพราะในปัจจุบันก็มีคนที่สนใจหันมาจัดฟันกันเยอะแยะมากมายเลย นอกจากการจัดฟันจะทำให้ฟันเรียงสวยเพิ่มความมั่นใจให้กับรอยยิ้มเราได้แล้วเนี่ย มันจะสามารถปรับโครงหน้าของเราให้เรียวสวยมากขึ้นได้ไหมนะ
เราจะพาทุกคนไปพิสูจน์กันค่ะ ว่าการจัดฟันเนี่ย จะปรับโครงหน้าได้จริงรึเปล่า? เเละเรายังมีคลินิกมาเเนะนำอีกน้าาา คลินิกที่ช่วยให้การจัดฟันของเพื่อนๆไม่เจ็บ เเละ ราคายังสบายอีกด้วย!!!
มาหาคำตอบกันค่ะ!! เมื่อเราจัดฟัน สามารถปรับรูปหน้าได้จริงหรือออ????

จัดฟันปรับรูปหน้าได้จริงไหม?

จัดฟันปรับรูปหน้า
https://www.thaihealth.or.th/Content/43433-
  • เพื่อนๆบางคนอาจจะสงสัยกันนะคะว่า  จัดฟันจะไปเกี่ยวอะไรกับปรับรูปหน้าได้ล่ะ  แต่ในความเป็นจริงแล้วมันก็มีส่วนเกี่ยวข้องกันนะคะ  ถึงจะไม่โดยตรงแต่การจัดฟันก็สามารถทำให้โครงหน้าของเรามีการเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน  แต่อาจจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเท่าไรนักน้าาา   
  • เนื่องจาก  การจัดฟันเนี่ยก็คือการทำให้ฟันเรียงตัวกันเป็นระเบียบ ไม่โย้ไปเย้มา ทุกคนลองสังเกตนะคะ  คนที่ได้มีการจัดฟันพอจัดไปเรื่อยๆ เราจะรู้สึกว่าเค้าดูดีขึ้น โครงหน้าดูเรียวขึ้น แต่ไม่ใช่แบบโดยทันทีทันใด  แต่เราก็รู้สึกได้  ซึ่งนั่นแหละค่ะ  เพราะการเรียงตัวของฟันที่เป็นระเบียบก็มีผลต่อรูปหน้าด้วย  การจัดฟันสามารถปรับโครงหน้าให้ดูเรียวขึ้นได้จริงๆค่ะ 

ทำไมจัดฟันแล้วทำให้หน้าเรียวได้ล่ะ?

จัดฟันปรับรูปหน้า
https://www.khaosara.com/?p=25727
  • จริงๆแล้วการจัดฟันเนี่ยก็แค่เป็นการทำให้ฟันเรียงตัวสวยเป็นระเบียบเท่านั้นค่ะ ซึ่งการทำให้หน้าเรียวก็ไม่ใช่ผลที่จะได้รับโดยตรงซะทีเดียว  อย่างเช่นยกตัวอย่างให้เห็นชัดๆ
  • การที่ก่อนจะจัดฟันอาจจะมีฟันที่เหยินออกมา และเรียงตัวไม่สวย  ก็จะทำให้ปากของเรายื่นออกมามากเกินไป จะทำให้โครงหน้าตรงจมูกอาจจะไม่เด่นชัดก็ได้  พอหลังจากได้มีการจัดฟันแล้วก็ทำให้โครงหน้าของส่วนจมูกมีความเด่นชัดมากขึ้น  และหน้ามีความเรียวมากยิ่งขึ้นด้วย

แนะนำ  5  คลินิกจัดฟัน  ที่ดีจนต้องบอกต่อ!!!  

 

Mos dental clinic
จัดฟันปรับรูปหน้า
http://www.judfuns.com/mos-dental-clinic.html

ที่นี่ขึ้นชื่อว่าได้รับความนิยมมากเลยนะคะ มีอยู่หลายสาขาให้เลือกใช้บริการได้ และสามารถเดินทางได้สะดวกด้วย และบุคลากรทางการแพทย์ของเค้าก็มีความเชี่ยวชาญและมีคุณภาพมากๆเลย พนักงานก็มีอัธยาศัยดีอีกด้วย ให้การต้อนรับกับผู้มาใช้บริการอย่างดีเลย เพื่อนๆคนไหนที่สนใจลองเข้าไปสอบถามที่แฟนเพจของคลินิกได้น้าา

เบอร์ติดต่อ
089 129 3110
ราคา 1,200 / เดือน

หมอใจดี ให้ข้อมูลละเอียด
ผมเคยมาที่นี่ 3 ครั้งทั้งสามครั้งเป็นวันศุกร์ ทั้งหมด

หมอท่านนี้จพชวนคุยก่อนประมาณครึ่งชั่วโมง ให้ข้อมูลละเอียดมาก ซึ่งหลักๆจะเกี่ยวกับวิธีป้องกันฟันของเรา เค้าบอกเค้าจะอยู่ทุกวันศุกร์ ถ้าไม่ชอบหมอพูดมากก็ให้มาวันอื่น แต่ผมคิดว่าโอเค กว่าจะทำฟันแต่ละซี่เค้าจะให้ทางเลือกเราว่ามีอะไรบ้าง แต่ละทางเป็นยังไง

ผมชอบที่นี่ก็เพราะแบบนี้ครับ 

รีวิวจาก Wongnai :  Bodin Srisompong   อ่านรีวิวเพิ่มเติม
ขูดหินปูนครั้งแรกในรอบ 2 ปี
สวัสดีฮะทุกคน ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นคนไม่ค่อยได้หาหมอฟันเลย แล้วแน่นอนพอไม่ได้หาบ่อย เรื่องขูดหินปูนก็ไม่ต้องพูดถึงเลย วันนี้มีโอกาสได้มาขูดหินปูดที่ MOS โอเคดีนะ แต่ก็มีแหยงๆ บ้างเพราะไม่ได้ขูดมานาน หาไม่ยากด้วยนะ แค่เพราะร้านอยู่ตรงกลางสามแยกอ่อนนุขเลยล่ะ ใครขับรถมาก็จอดข้างๆร้านได้เลยนะค้าบบบ :))
ราคา: THB 500
รีวิวจาก Wongnai :  bordinmee  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Identist clinic
จัดฟันปรับรูปหน้า
https://web.facebook.com/identistclinic/photos/a.373795942696705/375580475851585

คลินิกที่นี่นะคะทั้งสะอาด และได้มาตรฐานเลย ใครมาใช้ก็ต้องบอกต่อเพราะว่าที่นี่ดีจริงๆ มีทั้งคุณหมอที่ใจดีและเชี่ยวชาญด้านทันตกรรมมากๆ พนักงานของเค้าก็เป็นกันเอง ให้คำปรึกษาดี   ให้การต้อนรับผู้มาใช้บริการเป็นอย่างดีเลย ใครที่มาใช้บริการรับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ

เบอร์ติดต่อ 091 056 5094
ราคา 1,000 / เดือน
รู้สึกมั่นใจสบายใจที่ได้ทำฟันที่นี่ เขามีระบบคัดกรองป้องกันการติดเชื้อตั้งแต่มีถุงเท้าและชุดป้องกันให้ใส่ คุณหมออธิบายการรักษาละเอียดดี เจ้าหน้าที่บริการดี ทำฟันที่นี่มาตลอดไม่ทำให้ผิดหวังเลย
รีวิวจาก Facebook :  Numchok Nursing Home  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
คุณหมอมือเบามากๆค่ะ ฉีดยาชาเจ็บจิดเดียวเอง ลืมกลัวเลยค่ะ 555 ขอบคุณคุณหมอและทีมทุกท่านน่ะค่ะ วันหลังจะมาใช้บริการคุณหมอใหม่
รีวิวจาก Facebook : Nanny Jirawan  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Truth dental clinic
จัดฟันปรับรูปหน้า
https://web.facebook.com/Truthdental/photos/a.568813636586540/1137990793002152/

คลินิกที่นี่บรรยากาศดีมากๆเลยทุกคน ฟิลแบบสบายๆ ธรรมชาติๆหน่อย เหมาะมากเลยนะสำหรับคนที่อาจจะรู้สึกกังวลกับการไปคลินิกทำฟัน บรรยากาศเค้าผ่อนคลายมากๆ การออกแบบของเค้าเนี่ย ก็จะคำนึงถึงผู้มาใช้บริการมากๆ จะตกแต่งให้ดูโล่งโปร่งสบาย ไม่เหมือนกับคลินิกเลย เหมือนเรามาเที่ยวพักผ่อนมากกว่าทุกคนน

เบอร์ติดต่อ
02 255 6787
ราคา 1,500 / เดือน
คลินิกบรรยากาศดีมากอยู่ในโลเคชั่นที่สะดวกแถมคุณหมอยังน่ารักและใจดีเข้ามาแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะบริการดีมากเครื่องมือก็ทันสมัยและใหม่แนะนำเลยนะคะสำหรับคนที่มองหาคลินิกทำฟันที่ ดูมีคุณภาพและน่าเชื่อถืออยากให้ลองมาที่นี่ดูค่ะ
รีวิวจาก Facebook : Denjai Mukdapludthikul  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
วันนี้ไปปรึกษาเคสกับคุณหมอ คุณหมออธิบายได้ละเอียดและเข้าใจง่ายมาก อนาคตจะไปใช้บริการอย่างแน่นอน
รีวิวจาก Facebook :  Panuwat Chuichai  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Smile & Co. Dental Clinic
จัดฟันปรับรูปหน้า
https://web.facebook.com/proworkretail/photos/pcb.1730337267263306/1730337220596644/

ที่นี่คือตกแต่งได้ฟิลคาเฟ่มากก ระหว่างรอคิวก็สามารถเป็นโลเคชั่นถ่ายรูปเก๋ๆได้เลย แต่ไม่ใช่แค่บรรยากาศที่ดีนะคะ คุณหมอที่นี่ก็ใจดีด้วยค่ะ มือเบาสุดๆ ถูกใจผู้มาใช้บริการแน่นอน   พนักงานก็ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้คำปรึกษาได้ดีมากๆ

เบอร์ติดต่อ 082 787 7444
ราคา 1,500 / เดือน
วันนี้ไปผ่าฟันคุดมา เนื่องจากฟันอยู่ใกล้เส้นประสาท เลยเป็นเคสที่ค่อนข้างยาก แต่คุณหมอน่ารัก ให้กำลังใจตลอด

มือเบา เป็นกันเอง ใจดีมากค่าาา ผ่านไปได้ด้วยดี แนะนำดีมากๆ🥰

รีวิวจาก Facebook : Lavana Saetang  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
วันนี้คุณหมอนัดไปปลูกกระดูกฟัน…บอกตรงๆว่ากลัวมาก กังวลมากค่ะ พอไปถึงห้องคุณหมอก็แนะนำว่าวันนี้หมอจะผ่าตรงช่องว่างที่จะใส่รากฟันเทียมก่อนเป็นขั้นแรกเพื่อดูว่ากระดูกฟันยังเหลือพอไหม ถ้ากระดูกฟันเหลือมากพอก็ไม่ต้องปลูกกระดูก แต่ถ้าไม่พอก็ต้องใช้กรณีที่ 2 คือ ปลูกกระดูกฟัน โดยผ่าเอากระดูกตรงตำแหน่งฟันคุดมาปลูก ทั้งหนูและหมอลุ้นกันให้มีกระดูกฟันเหลือพอ…พอผ่ามาปุ๊บผลปรากฏว่าหนูมีกระดูกเหลือพอ😍 หมอก็ดีใจ หนูยิ่งดีใจกว่า 555 จากนั้นก็ทำการฝังรากฟันเทียมต่อเลยค่ะ คุณหมอมือเบามาก ไม่เจ็บ กลับมาถึงบ้านก็ไม่มีอาการปวด แค่เมื่อยกราม…ประทับใจมากเลยค่ะ

ขอบคุณ🙏🙏หมอกอล์ฟมากค่ะ ที่คอยพูดคุยให้หนูหายกลัวและเป็นกันเองมาก และก็หมอกิ๊กที่ดูแลเรื่องการจัดฟันตลอดมา รวมทั้งพี่ๆผู้ช่วยและพี่ที่ให้บริการหน้าเคาน์เตอร์ น่ารักทุกคนเลยค่ะ…..แนะนำคลินิกนี้มากมากค่ะ หมอเก่ง การบริการดี ไว้จะมารีวิวอีกนะคะ😅♥️

รีวิวจาก Facebook : Onanong Siriboon  อ่านรีวิวเพิ่มเติม
Bangkok New Smile Dental Clinic
จัดฟันปรับรูปหน้า
https://boookupthailand.blogspot.com/2015/01/bangkok-new-smile-dental-clinic.html

คลินิกที่นี่นะคะ แนะนำเลยค่ะ มีการรักษาทันตกรรมที่ครบวงจรเลย แล้วยังมีแพทย์ที่มีประสบการณ์การทำงาน และเชี่ยวชาญเฉพาะทางอีกด้วย คุณหมอมือเบามากๆ ใจดีด้วย ส่วนพนักงานก็ให้ความต้อนรับอย่างเป็นกันเองตลอด ให้คำปรึกษาได้ละเอียด และอัธยาศัยดีด้วย   ถ้าเพื่อนๆสนใจ สามารถติดต่อไปที่แฟนเพจของคลินิกได้เลยน้าา

เบอร์ติดต่อ 02 108 3916
ราคา 1,500 / เดือน

มาทำฟันหน้ากับหมอส้ม มือเบามากครับ ให้คำแนะนำวิธีดูแลรักษาฟัน หมออธิบายทุกขั้นตอนขณะทำการรักษาเลยด้วยครับ ประทับใจ ใช้บริการต่อแน่นอนครับ

รีวิวจาก Facebook : Khajon Jeab Uedilokkunthorn  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ที่นี่คุณหมอให้คำแนะนำเรื่องเกี่ยวกับการดูแลฟันดีมากๆ และชี้ให้เห็นเลยว่าเรามีปัญหาตรงไหน มีวิธีแก้ไขอย่างไร พอตรวจเสร็จฝนตกหนักมาก พนักงานก็ยังช่วยเรียกรถแท็กซี่ให้มาจอดใต้ตึกเพราะจะได้ไม่เปียก บริการครบครันมาก ยอดเยี่ยมครับ.

รีวิวจาก Facebook : Topp Rittisahakit  อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุป   จัดฟันดียังไงบ้าง??

  • การจัดฟันก็เพื่อนเป็นการทำให้ฟันของเรานั้นเรียงสวยและมีระเบียบ  เพิ่มความมั่นใจให้กับรอยยิ้ม และบุคลิกภาพของเรา  นอกจากนั้นก็ยังปรับโครงหน้าของเราให้ดูเรียวสวยได้มากขึ้นอีกด้วย  แม้ว่าการจัดฟันจะไม่ได้มีผลต่อการปรับรูปหน้าได้โดยตรง แต่ก็มีผลแน่นอนค่ะ   และเราขอแนะนำนะคะ  สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจจะจัดฟัน  ก็ขอให้เพื่อนๆเข้าทำการรักษากับแพทย์เท่านั้นนะคะ  เพื่อความปลอดภัยของตัวเราน้า  การทำแฟชั่นมันอาจจะถูกและเร็วก็จริง  แต่ไม่สามารถทำให้ฟันของเราเข้าที่ได้นะคะ และอาจจะเกิดอันตรายจากวัสดุที่เค้าใช้ได้  ระวังๆนะทุกคน
จัดฟันปรับรูปหน้า
https://www.catdumb.tv/braces-is-da-best-339/
จัดฟันปรับรูปหน้า
https://www.4fundsave1.com/-

ดัดฟันLatest articles in the category