เผยเคล็ดลับเลือกสียางดัดฟันอย่างไรให้ปัง! ยางดัดฟันสีม่วงจะร่วงไหมมาดูกัน! พร้อมแนะนำ #6 คลินิกดัดฟันที่มีสียางให้เลือกแบบจุกๆ !!

เผยเคล็ดลับเลือกสียางดัดฟันอย่างไรให้ปัง! ยางดัดฟันสีม่วงจะร่วงไหมมาดูกัน!  พร้อมแนะนำ #6 คลินิกดัดฟันที่มีสียางให้เลือกแบบจุกๆ !!
ดัด ฟัน สี ม่วง
https://www.discount2021.ru/content?c=o%20ring%20orthodontics&id=39
ยางจัดฟัน ถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่มีความสำคัญ ในการเคลื่อนฟันให้เข้าที่และเรียงตัวสวย โดยจะต้องมีการเปลี่ยนยางอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ยางมีประสิทธิภาพ มีความยืดหยุ่น และแรงดึงที่สม่ำเสมอ ไม่เช่นนั้นนอกจากจะทำให้การดัดฟันไม่ได้ผลดีเท่าที่ควรแล้ว ก็ยังอาจส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพเหงือกและฟันได้
แต่จุดเด่นของยางจัดฟันก็อยู่ตรงที่มีสีสันสดใส และมีสีให้เลือกมากมาย เป็นที่ถูกอกถูกใจของหลายๆคน จนกลายเป็นแฟชั่นอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ วันนี้เราจึงมีทริกดีๆในการเลือกสียางจัดฟันมาฝาก หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ

เลือกสียางอย่างไรไม่ให้พลาด

ดัด ฟัน สี ม่วง
แม้ว่าเราจะสามารถเปลี่ยนสียางได้ทุกๆเดือน แต่ถ้าใส่สีที่ไม่ชอบไปแล้ว และต้องอยู่กับมันตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน คงไม่แฮปปี้แน่ๆ เพราะฉะนั้นการเลือกสียางจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ และเคล็ดลับที่จะบอกวันนี้ก็ไม่ยากเลยค่ะ
ดัด ฟัน สี ม่วง
https://www.trustorthodonticstijuana.com/en/services/
  • เลือกสียางจากสีผิว หรือการแต่งตัว

สำหรับคนผิวขาวไม่ควรเลือกยางสีเข้มจนเกินไป เพราะจะทำให้สียางเด่นชัดมากกก ควรเลือกสีสว่างกลางๆ ในขณะที่คนผิวเข้ม ก็จัดสีเข้มๆมาเลยค่ะ ช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้นได้ หรือบางคนอาจจะเลือกโทนสีที่เข้ากับเสื้อผ้าที่เราใส่เป็นประจำก็ได้นะคะ จะช่วยเสริมลุคให้ดูดีขึ้นไปอีก

  • ยางสีเข้มเซฟโซนสุดๆ

เพราะยางสีเข้มจะทำให้ฟันดูขาวขึ้น เหมาะมากสำหรับใครที่ฟันออกเหลือง เป็นที่นิยมมากเพราะใส่ยังไงก็รอด ส่วนยางที่สีอ่อนมากๆอาจทำให้ฟันดูเหลืองได้

ดัด ฟัน สี ม่วง
https://alangoldendds.com/what-color-braces-can-i-get/
  • เลือกยางสีจัดๆไว้ก่อน

สียางนั้นจะจางลงเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นตอนใส่แรกๆอาจจะดูสีจัด แต่เมื่อผ่านไปสักพักก็จะพอดี ในขณะที่ยางสีอ่อนมากๆอาจจะซีดไปเลยก็ได้นะคะ

  • อยากดูเด็กต้องสีสันคัลเลอร์ฟูล

อยากดูเด็ก สดใสสไตล์วัยรุ่น ก็ต้องเลือกยางสีสดๆ หรือสีนีออนเลยค่ะ ช่วยให้หน้าดูไบรท์ ให้ลุคแสนซน ขี้เล่น หรือจะเลือกยางที่มีลูกเล่นเป็นกลิตเตอร์ก็เท่ไม่เบาเลยน้าาา

ดัด ฟัน สี ม่วง
  • ยางสีขาวพักก่อน

ยางสีขาวหรือสีใส เมื่อใช้ไปสักพักมีโอกาสที่จะเปลี่ยนสีได้ โดยเฉพาะหากเรารับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีสีจัดเป็นประจำ อย่าง ชา กาแฟ เป็นต้น

  • เฉดสีนั้นสำคัญ

บางสีที่คนไม่ค่อยกล้าใช้อย่างสีเขียว สีแดง สีเหลือง สีน้ำตาลหรือสีดำ เพราะกลัวจะดูแล้วเหมือนมีผัก พริก หรืออะไรติดฟันอยู่ พวกนี้เป็นสีที่ต้องระวังนิดนึง แต่จุดสำคัญมันอยู่ที่เฉดสีด้วย ถ้าเลือกดีๆก็ออกมาสวยได้เหมือนกัน และที่ห้ามลืมเลยก็คือให้นึกไปถึงตอนที่สีมันซีดลงด้วยนะคะ

ดัด ฟัน สี ม่วง
https://diamondbraces.com/braces/braces-color/
  • ครีเอทสีบอกความเป็นตัวเอง

เราไม่จำเป็นต้องใส่ยางสีเดียวเสมอไปนะคะ เพื่อนๆสามารถใส่ยางแบบสลับหลายสีก็ได้ ใส่บนล่างคนละสีก็เก๋ เพิ่มความสนุกสนานและสีสันให้ชีวิตมากขึ้นไปอีก แต่อย่าลืมเลือกคู่สีให้ดีและดูเข้ากันนะคะ

  • เลือกไม่ได้ สายมูไปเลยก็แล้วกัน

สุดท้ายใครที่เลือกไม่ได้ แนะนำเอาดวงเข้าว่าเลยค่ะ นอกจากตารางสีเสื้อมงคลที่ต้องมีติดบ้านแล้ว ก็มูสียางไปด้วยเลยค่ะ จะจัดสีที่ถูกโฉลกตามวันเกิด เดือนเกิด ปีเกิด ได้หมด ชีวิตปัง รักรุ่ง งานเลิศ แน่นอน!!

ดัด ฟัน สี ม่วง
https://www.murrayorthodontics.com/colored-braces
ยางดัดฟันสีม่วง เป็นสีที่แนะนำ เพราะเป็นสีกลางๆที่ไม่เข้มหรือสว่างเกินไป ถ้าใครชอบแบบสดใสหน่อยก็สามารถเลือกโทนสว่างได้ หรือถ้าอยากให้ดูสุภาพขึ้นก็สามารถเลือกเป็นสีม่วงโทนเข้มได้เช่นกัน ช่วยให้ฟันดูขาว ยิ้มสวยมีเสน่ห์ แอบกระซิบว่าสีนี้เป็นที่นิยมสุดๆเลยน้าาาาา
ฉะนั้นสำหรับเพื่อนๆคนไหนเล็งยางดัดฟันสีม่วงอยู่ล่ะก็บอกเลยว่าลุยได้เลยค่าเพื่อนๆ เป็นสีที่ดูเซฟสุดๆและสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวด้วยน้าา จะผิวขาว ผิวเหลือง ผิวสองสี เจ้าสีม่วงก็ไม่ได้ทำให้ดูแปลกตาหรือดูโป๊ะไปแน่นอนค่าา
ดัด ฟัน สี ม่วง

และนี่ก็เป็นทริกดีๆที่เรานำมาฝากเพื่อนๆกัน
คงจะช่วยให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกสียางได้ง่ายขึ้นในครั้งต่อๆไปนะคะ

นอกจากนี้เรายังมีคลินิกดัดฟัน ที่มียางให้เลือกมากมายหลายสีมาฝากอีกด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีคลินิกไหนบ้าง

ขอแนะนำ #6 คลินิกดัดฟันแบบโลหะ มีสียางให้เลือกเพียบ!!

1.ขอแนะนำคลินิกดัดฟัน Ortho Smile Plus
ดัด ฟัน สี ม่วง
https://www.facebook.com/orthosmilekorat/?ref=page_internal

 

คลินิกทันตกรรมที่อยากให้ชาวโคราชไปลองกัน เปิดให้บริการมา 14 ปีแล้ว โดยคุณหมอต่าย หรือพันโททันตแพทย์หญิงณุจิเรจ อรรคคำ

คุณหมอประจำกองทันตกรรม โรงพยาบาลค่ายสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางอีกกว่า 11 สาขา

เพื่อให้ผู้ที่มาใช้บริการได้รับการรักษากับคุณหมอที่มีความชำนาญแต่ละด้านโดยเฉพาะ

ประเภทการรักษา จัดฟันแบบโลหะ
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
เราจัดฟันที่นี่ค่ะ หมอต่ายใจดีมาก มือเบามาก แนะนำเลยค่ะ เราได้ใส่สกูลตัวนึง เคยไปอ่านรีวิวก่อนทำ น่ากลัวมาก ทำให้ตัดสินใจยากค่ะ แต่หมอต่ายแนะนำว่าถ้าอยากฟันเข้าเร็วต้องใส่สกูลค่ะ เราจึงตัดสินใจใส่ตามที่หมอแนะนำค่ะ ผลคือรู้สึกตึงๆค่ะ ไม่เจ็บมาก พอทนได้ค่ะ อยากแนะนำคนที่ฟันทำยาก ให้ใส่สกูลเลยค่ะ ฟันเข้าเร็วมาก และทำให้หมอทำง่ายขึ้นด้วยค่ะ ขอบคุณหมอต่ายและพี่ๆทุกคน พี่ๆดูแลดีมากค่ะ ยิ้มสดใสทุกคนเลยค่ะ ขอบคุณออร์โธ สไมล์ ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Praew Ketchantuek อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
แนะนำเลยค่ะ ดีมาก ฟันเข้าเร็วมากเลยค่ะ แนะนำนะคะเราก็จัดฟันที่นี้ค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 4783919 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2.ขอแนะนำคลินิกดัดฟัน Modern Smile Dental Clinic
ดัด ฟัน สี ม่วง
https://www.facebook.com/ModernSmileDental/?ref=page_internal

 

คลินิกทำฟันในศรีราชาที่เปิดให้บริการมากว่า 20 ปี บริการทันตกรรมแบบครบวงจร รวมถึงการจัดฟันทุกประเภท

โดยทีมแพทย์ประสบการณ์สูงมากกว่า 20 ชีวิต มีอุปกรณ์เครื่องมือครบครัน ทันสมัย และพัฒนาอยู่สม่ำเสมอ

เพื่อให้ทุกท่านได้รับบริการที่ดี ได้มาตรฐาน ปลอดภัย และมีคุณภาพที่สุด

ประเภทการรักษา  จัดฟันแบบโลหะ
ราคา  40,000 – 50,000 THB
คุณหมอใจดีมากให้คำปรึกษาดีมาก เมื่อก่อกลัวหมอฟันมาก ตอนนี้ไม่กลัวแล้ว คุณหมอน่ารักเป็นกันเองทำไม่เจ็บเลย รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ เนตรชนก ก้านอินทร์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
บริการดีมากครับผม จัดฟันที่นี่ฟันออกมาสวยถูกใจ คุณหมอใจดีและมือเบามากแนะนำครับ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Ratchapol Fuengfung อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3.ขอแนะนำคลินิกดัดฟัน Nawarat Dental Clinic
ดัด ฟัน สี ม่วง
https://www.facebook.com/nawaratclinic/?ref=page_internal

 

คลินิกทันตกรรมของทันตแพทย์หญิงนวรัตน์ ตรีรัตนกุลวงศ์ เปิดให้บริการมาถึง 34 ปีแล้ว!! ได้รับความนิยมอย่างหนาแน่น ทั้งลูกค้าเก่า ลูกค้าใหม่

เรียกว่าขยายพื้นที่เท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอกับจำนวนลูกค้าที่ล้นหลาม เพราะคุณหมอให้บริการดูแลรักษาคนไข้ดุจญาติมิตร

เสริมทัพด้วยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางอีกกว่า 25 คน ที่พร้อมให้การรักษาอย่างเต็มที่

ประเภทการรักษา จัดฟันแบบโลหะ
ราคา สอบถาม ณ สถานพยาบาล
คลีนิคสะอาด พนักงานทุกคนบริการด้วยใจ คุณหมอแจ้งค่าบริการให้ก่อนตัดสินใจ มีทันตแพทย์เฉพาะทางสำหรับเด็ก และมีพื้นที่กิจกรรมให้เด็กๆระหว่างรอ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ RapRexx  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

หมอเปิ้ล จัดฟันมือเบามาก ใจดีด้วย ตอนนี้ถอดเครื่องมือจัดฟันและใส่รีเทนเนอร์แล้ว ใช้เวลาไม่เกิน3ปี หมอเก่งมาก หมอขูดหินปูนก็เช่นกัน มือเบาไม่ขูดเหงือกเหมือนที่อื่น ราคาเหมาะสม แนะนำค่ะ ถ้าคุณมองหาคลีนิคทำฟันดีๆ ที่นี้คือทางเลือกที่ดีที่หนึ่ง รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ ครูชำนาญเกรียนพิเศษ โรบิ้นเซนเซย์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

4.ขอแนะนำคลินิกดัดฟัน Idol Smile Dental
ดัด ฟัน สี ม่วง
https://www.facebook.com/idolsmileclinic/?ref=page_internal

 

คลินิกทันตกรรมที่เปิดให้บริการมากว่า 15 ปี นำโดยคุณหมอจิ๊บ ทันตแพทย์หญิงศีลิณี สยามิภักดิ์ ที่ทุกคนคอนเฟิร์มว่าใจดี และก็มือเบาสุดๆ

ทำให้การทำฟันไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยค่ะ และยังมีทีมแพทย์อีก 11 ชีวิตที่มีความเชี่ยวชาญ

และประสบการณ์ในการทำฟันมาแล้วมากมายหลายเคส มั่นใจได้ในคุณภาพและบริการที่เป็นเลิศแน่นอน

ประเภทการรักษา  จัดฟันโลหะ
ราคา  38,000 – 45,000 THB

พาลูกสาวมาจัดฟันรอบ 2 กับคุณหมอจิ๊บ คุณหมอให้คำแนะนำดีมากคะ เจ้าหน้าที่ก็บริการดี ใช้บริการคลินิกนี้ทั้งบ้าน ตั้งแต่เปิดใหม่บริการใหม่ๆ จนถึงตอนนี้ก็ยังใช้บริการอยู่คะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Memee Poolperm อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

ร้านดูหรู แต่งสวย บริการดี ให้คำแนะนำดี คุณหมอเป็นกันเองมาก ราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Chatmongkon Guide  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5.ขอแนะนำคลินิกดัดฟัน BFC Dental
ดัด ฟัน สี ม่วง
https://www.facebook.com/DentalBFC/?ref=page_internal

 

ศูนย์ทันตกรรมครบวงจรที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลอย่าง Joint Commission International (JCI) มีทีมทันตแพทย์กว่า 25 คนและเจ้าหน้าที่อีกเพียบ

ที่จะคอยให้บริการอย่างเป็นกันเอง มีบริการจัดฟันให้เลือกทุกรูปแบบ ทั้งแบบโลหะ แบบใส แบบดามอน ฯลฯ

ในราคาที่ย่อมเยาสุดๆ เพื่อนๆคนไหนสนใจไปปรึกษาคุณหมอดูก่อนได้นะคะ

ประเภทการรักษา  จัดฟันโลหะ
ราคา  35,000 – 55,000 THB
เป็นคนไข้ของคุณหมอมงคล ดัดฟันและทำรากเทียม คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก ทำรากเทียมไม่เจ็บเลย อุปกรณ์ทำฟันทันสมัย ดูลงทุนมากๆค่ะ ราคาทำฟันที่นี่สมเหตุสมผล เทียบกับคุณภาพและบริการที่ได้รับ เลยพากันมารักษาฟันที่นี่ทั้งครอบครัวเลยค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ Cherry Chuleekorn อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

พาลูกสาวมาจัดฟัน คุณหมอและพนักงานให้ความเอาใจใส่ดีมากค่ะ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วย ปฏิบัติหน้าที่ได้ดีมากค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ อรนุช ปิ่นทอง อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

 

6.ขอแนะนำคลินิกดัดฟัน คลินิกทันตกรรม 108
ดัด ฟัน สี ม่วง
https://www.facebook.com/108DentalClinic/?ref=page_internal

 

คลินิกทันตกรรมชื่อดังประจำหาดใหญ่ ให้บริการจัดฟันทุกรูปแบบโดยทันตแพทย์เฉพาะทาง

ที่จบปริญญาโทและเอกสาขาทันตกรรมจัดฟันโดยเฉพาะ บวกกับเครื่องมือ อุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย

จึงมั่นใจได้ว่าฟันจะต้องออกมาสวย ยิ้มได้อย่างมั่นใจแน่นอน

ประเภทการรักษา  จัดฟันแบบโลหะ
ราคา  เริ่มต้น 40,000 THB
จัดฟันเคลียร์ช่องปากที่นี่หมดเลย หมอทำฟันแนะนำดีมือเบา คลีนิคสะอาดเครื่องมือทันสมัย ตกแต่งคลีนิคได้น่ารักมากๆ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Google คุณ suwimol phochanakit อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
อยากจัดฟัน​แนะนำคลินิกนี้เลยจ้า หมอใจดี.. พนักงานบริการดีเป็นกันเอง.. รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Sakinee Ola อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป การเลือกสียางดัดฟัน สีม่วงจะร่วงไหม ?

ดัด ฟัน สี ม่วง

เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่สร้างสีสันให้กับการดัดฟันมากเลยทีเดียวนะคะ แถมปัจจุบันก็มีสีให้เลือกหลายเฉด หลายโทนมากขึ้นไปอีก สีที่อยากให้เพื่อนๆเลือกก็คือสีที่ออกเข้มหน่อย หรือสีจัดๆไปเลย เพราะจะช่วยขับให้ฟันดูขาว หน้าดูสว่างสดใส แถมเมื่อใช้ไปแล้วสีซีดลงก็ดูไม่น่าเกลียดอีกด้วย

สำหรับใครที่ใคร่อยากเลือกยางดัดฟันสีม่วงก็ขอบางเลยว่าเทสดีย์มากค่าเพื่อนๆ เพราะเป็นสีที่ฮิตฮอตมากๆเลยน้าา ถ้าอยากดูใสน่ารักๆก็แนะนำเป็นม่วงอ่อน แต่หากอยากดูสุขุมก็แนะนำม่วงเข้มเลยค่าา

อย่างไรก็ตามอย่ามัวแต่เพลิดเพลินกับการเลือกสียาง จนลืมรักษาความสะอาดในช่องปากด้วยนะคะ เพราะตัวยางนี่แหละค่ะที่เป็นจุดสะสมของแบคทีเรีย และเศษอาหาร จะทำให้ฟันผุ และเกิดกลิ่นปากได้น้าาาาา

ดัดฟันLatest articles in the category